Top 5 Thương hiệu máy tiệt trùng bình sữa tốt nhất

Máy tiệt trùng bình sữa giúp mẹ bảo đảm vệ sinh tốt nhất cho đồ dùng ăn uống của bé như bình sữa, bình tập uống nước, núm ty và các vật dụng khác một cách nhanh chóng và tiện lợi. Hãy cùng Toplist tìm hiểu về một số thương hiệu máy tiệt trùng bình sữa tốt nhất được nhiều khách hàng tin dùng qua bài viết dưới đây nhé.

Máy tiệt trùng bình sữa Phi​lips Avent

Philips Avent là thương hiệu được rất nhiều bậc cha mẹ trên toàn thế giới tin dùng trong quá trình chăm sóc con nhỏ. Philip Avent được thành lập vào năm 1984 tại Anh Quốc. Sản phẩm của Philip Avent được các bà mẹ khuyên dùng số 1 tại Châu Âu, bởi vì đây là nhóm sản phẩm chất lượng đẳng cấp quốc tế, hoàn toàn không có chất BPA. Philips Avent tin rằng với những kiến thức và sự lựa chọn hiện đại, Mẹ hoàn toàn có thể vừa chăm con thảnh thơi, vừa tận hưởng cuộc sống theo cách của mình.


Máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent thiết kế đơn giản với cơ chế sử dụng hơi nước để diệt vi khuẩn trên đồ dùng, đảm bảo an toàn sức khoẻ của trẻ và thân thiện với môi trường. Mẹ có thể yên tâm với khả năng đồ dùng được khử trùng trong trong 24h dù chu trình tiệt trùng đã kết thúc, với điều kiện nắp vẫn được đóng chặt hoàn toàn. Philips Avent chuyên về các sản phẩm máy tiệt trùng bằng hơi nước là chính, điểm đặc biệt của dòng máy này là thời gian tiệt trùng nhanh chỉ từ 6-10 phút cho một chu trình tiệt trùng. Một điểm mẹ cần lưu ý là các dòng máy tiệt trùng và sấy khô bình sữa của Philips Avent chỉ có thể tiệt trùng tối đa 6 bình sữa cùng lúc nên mẹ có thể lưu ý nếu muốn lựa chọn dòng máy có dung tích lớn hơn.

Thời gian lưu trữ lên đến 24 tiếng bên trong máy luôn trong tình trạng vô trùng nếu mẹ không mở nắp máy. Máy được làm bằng chất liệu nhựa PP cao cấp có thể chịu nhiệt và không chứa BPA nên mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cho bé. Chế độ bảo hành chính là lí do hàng đầu để các mẹ lựa chọn Philips Avent bởi vì thương hiệu có hệ thống trung tâm bảo hành trên toàn quốc với thời gian lên đến 2 năm nên giúp các mẹ ở tỉnh vẫn có thể được chăm sóc một cách tốt nhất.


Website: https://www.philips.com.vn/c-m-mo/bottle-warmers-sterilizers?

Máy tiệt trùng bình sữa Phi​lips Avent
Máy tiệt trùng bình sữa Phi​lips Avent
Máy tiệt trùng bình sữa Phi​lips Avent
Máy tiệt trùng bình sữa Phi​lips Avent

Máy tiệt trùng bình sữa Spectra

Spectra là thương hiệu sản phẩm mẹ và bé đến từ Hàn Quốc được các mẹ Việt Nam cực kì tin dùng với các sản phẩm máy hút sữa. Gần đây thương hiệu cho ra mắt dòng máy tiệt trùng bình sữa bằng tia UV được rất nhiều mẹ tìm mua bởi thiết kế sang trọng và đẹp mắt. Máy cũng được cài đặt công nghệ sấy khô bằng hệ thống làm nóng PTC cũng như bóng đèn UV kép giúp giảm thời gian tiệt trùng và sấy khô nhưng vẫn cực kì hiệu quả.


Máy tiệt trùng bình sữa có sấy khô bằng tia UV Spectra có kể khử trùng đến 99,99% các loại vi khuẩn có hại nhờ vào công nghệ khử trùng bằng tia cực tím (tia UV). Máy tiệt trùng bình sữa này cũng được các mẹ đánh giá cao nhờ những tính năng ưu việt như tiệt trùng và cất trữ được nhiều vật dụng hơn, sấy khô nhanh hơn và tiêu diệt dược nhiều loại vi khuẩn hơn.


Thời gian lưu trữ của máy khá lâu lên đến 10 giờ và mỗi 2 giờ sẽ tự động tiệt trùng lại một lần giúp mẹ luôn sẵn sàng đồ dùng an toàn và vô trùng cho bé sử dụng. Với máy tiệt trùng bằng tia UV có dung tích lớn như vậy thì mẹ có thể tiệt trùng lên đến 10 bình sữa cùng với các núm ti, nắp bình,... đến giai đoạn ăn dặm của bé thì mẹ có thể tiệt trùng cả các chén bát và muỗng cho bé; đồ chơi và quần áo. Máy Spectra cũng đã được thiết kế lớp siêu gương bên trong giúp phản chiếu lại các tia UV bên trong máy tránh truyền ra bên ngoài và tiệt trùng hiệu quả hơn.


Phần nhựa ABS cao cấp bên ngoài có khả năng chống tia UV và chịu nhiệt nên mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cho bé và gia đình. Đối với các mẹ phân vân có nên mua máy tiệt trùng bình sữa của Spectra thì mẹ có thể hoàn toàn yên tâm vì máy được bảo hành 1 năm về các vấn đề hỏng hóc, bảo trì khi sử dụng.


Website: https://spectrababy.vn/may-tiet-trung-197/may-tiet-trung-binh-sua-co-say-kho-bang-tia-uv-spectra-p708.html

Máy tiệt trùng bình sữa Spectra
Máy tiệt trùng bình sữa Spectra
Máy tiệt trùng bình sữa Spectra
Máy tiệt trùng bình sữa Spectra

Máy tiệt trùng bình sữa Moaz Bébé

Moaz BéBé là nhà cung cấp các sản phẩm chăm sóc Mẹ và Bé hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Toàn bộ sản phẩm có chất lượng vượt trội, được hệ thống bệnh viện quốc tế trên toàn quốc tin dùng và khuyên dùng. Moaz BéBé tin rằng, với những sản phẩm được chau chuốt, tỉ mỉ và hiện đại sẽ giúp cho việc chăm sóc bé trở nên dễ dàng và nhắn gửi những lời yêu thương từ trong những khoảnh khắc nhỏ trong thời đại 4.0.


Moaz Bébé đưa ra nhiều sự lựa chọn cho các mẹ từ máy tiệt trùng hơi nước cho đến máy tiệt trùng UV với chất lượng và độ bền cao mà giá thành lại hợp lý. Máy tiệt trùng bình sữa Moaz Bébé bằng hơi nước được nhiều mẹ lựa chọn bởi có thêm chức năng hâm sữa tuy nhiên lại có thể sử dụng cùng lúc với khi tiệt trùng nên mẹ có thể tiết kiệm thời gian hơn.

Còn đối với máy tiệt trùng UV thì khoang chức bình lớn lên đến 12l có thể chứa 10-12 bình cùng lúc, máy được cài đặt chế độ lưu trữ 72h nên mẹ có thể luôn sẵn sàng chuẩn bị đồ dùng vô trùng cho bé bất kì lúc nào. Điểm đặc biệt mà nhiều mẹ chọn lựa Moaz Bébé đó chính là chính sách bảo hành 1 năm, đổi trả 1 đổi 1 đối với các trường hợp máy bị lỗi giúp mẹ an tâm hơn khi chọn mua.


Website: https://moazbebe.com/san-pham/

Máy tiệt trùng bình sữa Moaz Bébé
Máy tiệt trùng bình sữa Moaz Bébé
Máy tiệt trùng bình sữa Moaz Bébé
Máy tiệt trùng bình sữa Moaz Bébé

Máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby

Máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby là một trong những mẫu máy hâm sữa tiệt trùng được nhiều bà mẹ bỉm sữa săn lùng nhiều nhất hiện nay.


Máy hâm sữa và tiệt trùng Fatzbaby thuộc thương hiệu chăm sóc mẹ và bé hàng đầu Hàn Quốc. Máy có dòng sản phẩm đa dạng, đa chức năng. Máy hâm sữa Fatzbaby vừa có thể hâm sữa cho bé vừa có thể tiệt trùng sấy khô. Hiện tại, máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby đang có bán ở hầu hết các siêu thị mẹ và bé trên toàn Quốc. Sản phẩm đang giúp cho hàng triệu bà mẹ yêu tâm và chăm sóc các con được tốt hơn.


4 Lý do mua máy tiệt trùng bình sữa FATZ:

  • Thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc
  • Sản phẩm được hàng triệu bà mẹ Việt Nam tin dùng.
  • Chính sách bảo hành nhanh chóng và linh hoạt.
  • Sản phẩm được làm từ vật liệu cao cấp, không chứa BPA, an toàn cho mẹ và bé.


Website: https://fatzbaby.vn/may-tiet-trung-binh-sua-fatzbaby/

Máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby
Máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby
Máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby
Máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby

Máy tiệt trùn​g bình sữa Ecomom

Ecomom là thương hiệu đến từ Hàn Quốc chỉ chuyên về các dòng máy tiệt trùng UV hàng đầu hiện nay, được các mẹ bỉm trên thế giới yêu thích bởi các công nghệ độc quyền như khử mùi ion âm giúp loại bỏ các mùi khó chịu thường có khi sử dụng máy UV; sấy khô bằng công nghệ làm nóng PTC chứ không phải bằng quạt gió giúp thời gian sấy khô nhanh hơn và máy có độ bền cao hơn.


Các dòng sản phẩm Ecomom:

  • Máy tiệt trùng sấy khô khử mùi bằng tia UV Ecomom ECO-22 Plus với 3 màu: vàng chanh, xanh dương và hồng.
  • Máy tiệt trùng sấy khô khử mùi bằng tia UV Ecomom ECO-100 Pro với 3 màu: bạc, đen và đỏ.
  • Máy tiệt trùng sấy khô khử mùi bằng tia UV Ecomom ECO-202 Pro Advanced với 3 màu: trắng pastel, xanh pastel, hồng pastel.
  • Máy tiệt trùng cầm tay di động bằng tia UV Ecomom ECO-203 Light với 3 màu: trắng pastel, hồng pastel và xanh pastel.

Máy tiệt trùng sấy khô khử mùi bằng tia UV Ecomom phù hợp sử dụng để tiệt trùng cho hầu hết với các đồ dùng của Bé và Mẹ. Ngoài ra, còn có cả đồ dùng của người lớn tuổi cần vô trùng tuyệt đối:

  • Tiệt trùng bình sữa, núm ti, đồ ngậm nứu, ti ngậm, …
  • Tiệt trùng máy hút sữa, phụ kiện máy hút sữa, …
  • Tiệt trùng đồ chơi, quần áo, tả lót, khăn vải, chăn gối nhỏ,
  • Tiệt trùng dao cạo, bàn chải đánh răng, nhiệt kế, khẩu trang, ….
  • Tiệt trùng chén, bát, tô, muỗn, đũa, bình nước, nỉa, dao, …
  • Tiệt trùng chuột máy tính, điện thoại, remote, tai nghe, …
  • Tiệt trùng ly, cốc massage, kim chăm cứu, kéo cắt tóc, kéo, lược, …

Các sản phẩm của Ecomom hội tụ đầy đủ các yếu tố Hiệu quả – Tin cậy – Sang trọng – Tiện dụng – Tiết kiệm thời gian.


Website: https://ecomombaby.vn/ve-ecomom-viet-nam/

Máy tiệt trùn​g bình sữa Ecomom
Máy tiệt trùn​g bình sữa Ecomom
Máy tiệt trùn​g bình sữa Ecomom
Máy tiệt trùn​g bình sữa Ecomom

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?