Top 5 Tiệm bánh kem ngon, chất lượng nhất tại Bến Tre

Sinh nhật của những người thân yêu đang đến gần, bạn muốn tổ chức tiệc để chúc mừng sinh nhật đến họ nhưng bạn không biết bạn nên đặt bánh gato ở đâu ngon tại Bến Tre. Nếu bạn vẫn đang phân vân như vậy, hãy cùng toplist khám phá top các tiệm bánh kem ngon, chất lượng nhất tại Bến Tre qua bài viết dưới đây của toplist nhé. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Phương Kem 2019-04-15 18:27:24
Chúc tiệm bánh buôn may bán đắt ?

Bánh kem Thái Bình.

Bạn đang cần đặt một chiếc bánh sinh nhật thật đẹp và ngon tại Bến Tre mà chưa biết nên ghé địa chỉ nào, thì tiệm Bánh kem Thái Bình là địa chỉ bạn không nên bỏ qua.


Đến với Bánh kem Thái Bình khách hàng sẽ được thưởng thức những hương vị đặc trưng của bánh kem ngon với đa dạng chủng loại. Các loại bánh ở Bánh kem Thái Bình được làm trong ngày để đảm bảo luôn tươi ngon và hợp vệ sinh. Chất lượng bánh tại Bánh kem Thái Bình được đầu tư kỹ: không dùng phụ gia, đường hóa học và đảm bảo quy định an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh chất lượng bánh đã gắn liền với thương hiệu, Bánh kem Thái Bình chăm chút nhiều cho hình thức bánh với nhiều mẫu mã đa dạng.


Bánh kem Thái Bình với nhiều mẫu bánh kem đẹp và sang trọng hân hạnh mang đến cho khách hàng những bữa tiệc sinh nhật ý nghĩa nhất. Bánh kem luôn được chau chuốt đến từng chi tiết khách hàng có thể yêu cầu để quán tạo các hình lên mặt bánh theo ý muốn riêng của mình. Cửa hàng với dòng sản phẩm bánh kem ngon được khách hàng yêu mến và tin dùng với hương vị thanh nhẹ dễ ăn, ít ngọt không gây cảm giác ngấy.


  • Địa chỉ: 154C đường Phan Đình Phùng, Phú Khương, Bến Tre
  • Điện thoại: 0355.733.753
  • Facebook: facebook.com/pages/Bánh-kem-Thái-Bình/653069954845740?
Bánh kem Thái Bình.
Bánh kem Thái Bình.
Bánh kem Thái Bình.
Bánh kem Thái Bình.

Ngọc Điển bakery

Những chiếc bánh của Ngọc Điển bakery từ lâu đã được rất nhiều người yêu thích tại Bến Tre, thu hút mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tiệm bánh trang trí rất bắt mắt, những chiếc bánh mẫu cực kì xinh đẹp, làm cho mọi người phải chú ý khi đi ngang qua đây. Tiệm có catalog các mẫu bánh đẹp, độc đáo cho các bạn có thể thỏa thích chọn lựa hoặc cũng có thể đặt theo ý của mình.


Cửa hàng luôn cập nhật các mẫu bánh mới nhất trên thị trường đáp ứng nhu cầu ngày càng cao cho từng quý khách hàng đến với tiệm bánh. Nếu quý khách vẫn đang băn khoăn chưa biết nên chọn mẫu nào thì xin mời quý khách đến ngay với Ngọc Điển bakery để được đội ngũ nhân viên của cửa hàng tư vấn tận tình ạ.


  • Địa chỉ: Số 282 Đại lộ Đồng Khởi, Phú Tân, Phú Khương, Bến Tre
  • Điện thoại: 0275 3829 858
  • Website: http://ngocdienbakery.com/
  • Facebook: facebook.com/Ngọc-Điển-Bakery-527355294427387/
Ngọc Điển bakery
Ngọc Điển bakery
Mẫu bánh sinh nhật dễ thương cho bé tại Ngọc Điển bakery
Mẫu bánh sinh nhật dễ thương cho bé tại Ngọc Điển bakery
Hap Py 2019-04-15 17:30:56
Mình cám ơn ad nhiều lắm
Phương Kem 2019-04-15 18:27:24
Chúc tiệm bánh buôn may bán đắt ?

Bánh kem Happy cake

Bánh kem Happy cake được biết đến với những chiếc bánh sinh nhật được trang trí công phu, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Những chiếc bánh của Happy cake luôn chứa đựng tấm lòng của người làm bánh. Bên ngoài phần trang trí lộng lẫy là lớp bánh thơm ngon, mềm mịn với hương vị đặc biệt của nhiều loại hương khác nhau. Happy cake đặc biệt nổi tiếng với những chiếc bánh sinh nhật trang trí rất cầu kỳ, thoạt nhìn như những tác phẩm nghệ thuật đầy lôi cuốn. Chính những điều này đã làm nên một thương hiệu Happy cake rất riêng, không lẫn vào đâu được.


Ngoài ra đến với tiệm bánh bạn còn có cơ hội thưởng thức rất nhiều món bánh ngon, hấp dẫn khác và đặc biệt được yêu thích là món Bánh bông lan phô mai tươi ngon xuất sắc.


  • Địa chỉ: 48C ĐL Đồng Khởi, P.Phú Khương, Bến Tre
  • Điện thoại: 0933474470
  • Facebook: https://www.facebook.com/happycakebt
Bánh kem Happy cake
Bánh kem Happy cake
Mẫu bánh sinh nhật dễ thương, ngộ nghĩnh tại Happy cake
Mẫu bánh sinh nhật dễ thương, ngộ nghĩnh tại Happy cake

Bánh kem Phúc Diễm

Sắp đến sinh nhật của nàng công chúa nhỏ yêu thích búp bê, cô tiên hay hoàng tử nhỏ thích thú với xe ô tô, người nhện, siêu nhân, bóng đá, những đứa trẻ dường như cũng muốn những điều mình thích nhất xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật của chúng như một món quà. Bạn muốn đặt bánh với những hình thù khác biệt như vậy thì đừng suy nghĩ, chần chừ hãy đến với Bánh kem Phúc Diễm.

Bánh kem Phúc Diễm
là một địa điểm bán bánh kem mà bạn không nên bỏ qua. Bánh kem tại đây được có vị rất ngon, không ngọt gắt, lớp bông lan xốp, mịn, lớp kem bên ngoài vừa béo vừa thơm. Điểm đặc biệt của bánh kem tại đây được nhiều người chú ý đến chính là kiểu dáng của bánh vô cùng lạ và đẹp mắt như bày ra một khung cảnh 3D sống động đến lạ. Với bàn tay khéo léo và chuyên nghiệp của những người thợ đã tạo nên những tuyệt tác, khiến người nhìn chúng không nỡ ăn. Bạn có thể đặt bánh làm theo yêu cầu, có những mẫu mã, kiểu trang trí và màu sắc gợi ý để bạn có thể lựa chọn cho chiếc bánh kem của mình.

Và nếu tới đây bạn đừng quên thử món bánh bông lan trứng muối nhé sẽ mê tít đó, nơi đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


  • Địa chỉ: Bến Tre
  • Điện thoại: 0799670118
  • Facebook: https://www.facebook.com/phuc.diem.7315720?
Bánh kem Phúc Diễm
Bánh kem Phúc Diễm
Bánh kem Phúc Diễm
Bánh kem Phúc Diễm

Nhi bakery

Nhi bakery sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng muốn đặt những chiếc bánh độc đáo, lạ mắt nhất từ plan gato. Cửa hàng luôn cam kết sáng tạo và duy nhất tại Việt Nam, vậy nên sẽ không có chiếc bánh thứ hai giống với bạn. Vì sức khỏe của người tiêu dùng, nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, cùng với lòng yêu nghề của đội ngũ nhân viên, Nhi bakery nỗ lực không ngừng cho ra những sản phẩm chất lượng cao, đa dạng, mẫu mã đẹp đáp ứng các nhu cầu khác nhau của mọi người.


Ngoài ra tại tiệm còn có rất nhiều loại bánh thơm ngon như: Bánh sầu riêng, Bánh bông lan trứng muối, Plan caramen... đề rất được lòng khách hàng mỗi khi đến với quán.


  • Địa chỉ: Bến Tre
  • Điện thoại: 0903395050 & 0949777577
  • Facebook: https://www.facebook.com/vannhi.duong
Nhi bakery
Nhi bakery
Mẫu bánh hoa rất đẹp tại Nhi bakery
Mẫu bánh hoa rất đẹp tại Nhi bakery

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?