Top 6 Tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất quận 2, TP. HCM

Bánh kem là một loại bánh phổ biến, được nhiều người yêu thích nhờ hương vị thơm ngon, béo ngậy của mình. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của mọi người trên thị trường có rất nhiều hãng bánh kem ngon và nổi tiếng. Và dưới đây là những tiệm bánh kem như vậy.

Cupcake Sweet And Sour

Quán Cupcake Sweet And Sour được bao phủ một màu hồng cực xinh nha! Phù hợp cho sống ảo, dành cho cá bạn thích chụp ảnh. Quán decor, bày trí rất dễ thương, góc nào cũng dễ thương cả, vừa đi vừa ngắm vừa xuýt xoa. Quán phục vụ bánh cupcake, bánh kem sinh nhật, rất chi là đẹp mắt, coffee, nước juice.


Tiệm bánh be bé xinh xinh nằm ở khu Thảo Điền pearl rẽ vào, ở ngoài nhìn vào thấy hồng cả một góc hẻm. Vừa bước vào có 2 ghế gỗ màu hồng nhìn rất yêu, bước vào bên trong cảm giác không gian ấm cúng, nhỏ nhắn, bày biện từng chỗ dễ thương, ngoài bán bánh thì còn có bán những món đồ trang trí tiệc, sổ, bánh kem, thiệp,... Bánh ở đây có loại to và nhỏ, ngoài ra còn có các loại bánh mì, bánh chuối,.... Bánh socola có hạt ở đây rất ngon, còn những bánh khác thì hơi ngọt, quán cũng không có nước lọc như những chỗ cupcake khác. Vì ở vị trí khá xa trung tâm nên quán khá vắng. Nhân viên cũng rất nhiệt tình.


Thông tin tham khảo:


Địa chỉ:
9 Ngô Quang Huy, Quận 2, TP. HCM
Số điện thoại:
028 3519 1568
Fanpage: https://www.facebook.com/cupcakesbysweetandsour/

Cupcake Sweet And Sour
Cupcake Sweet And Sour

Cheesecake Ngon - Đường Số 66

Đây có thể được coi là tiệm bánh Cheese Cake ngon nhất ở Sài Gòn. Điểm trừ của quán có lẽ là hơi bé, và nằm trong ngõ nên không có chỗ để xe. Tuy vậy với chất lượng của bánh, khách đến đây mua để mang về là chủ yếu. Cheese Cake thơm, mềm, giá cả không quá đắt nên được yêu thích. Nếu nhắc đến bánh ngọt mà không nhắc đến tiệm thì thật là một thiếu sót lớn.


Khi đến quán các bạn sẽ ấn tượng bởi phong cách quán vô cùng ấm áp với những gam màu trầm dưới ánh đèn màu vàng và có một mùi hương dễ chịu. Bánh ở đây khá đa dạng với các loại như cheese blueberry, tiramisu, bánh flan cá heo, bánh bắp,... Ngoài ra còn còn có nhiều loại đồ uống như trà hoa cúc, latte trà xanh, các loại sinh tố, cocktail và cả rượu. Một điểm đặc điểm thu hút khách đến đây còn được bói bài tarot miễn phí, bạn nào yêu thích xem bói bài thì có thể đến đây vừa ăn bánh ngọt vừa được xem bói bài. Nhân viên của quán khá thân thiện và nhiệt tình với khách.


Thông tin tham khảo:


Địa chỉ: 70 Đường Số 66, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
Giờ mở cửa:
09:00 - 21:00
Giá:
20.000đ - 55.000đ

Số điện thoại: 028 3610 0211

Fanpage: https://www.facebook.com/cheesecakengon/

Cheesecake Ngon - Đường Số 66
Cheesecake Ngon - Đường Số 66

La Vita Bakery

La Vita Bakery là thương hiệu chuyên về bánh mì và bánh kem Châu Âu. Ở đây chỉ dùng những nguyên liệu tươi ngon nhất với phương thức làm bánh theo tiêu chuẩn thuần túy organic, không thêm bất cứ các thành phần phụ gia nào khác. Tại La Vita, bạn có thể tin rằng cuộc sống sẽ trở nên tươi đẹp hơn nếu bạn có thể thưởng những chiếc bánh tươi, ngon và tốt cho sức khỏe qua bàn tay của một người làm bánh chuyên nghiệp và yêu nghề.


Với tiêu chí “QUAN TÂM ĐẾN SỨC KHỎE CỦA BẠN”, La Vita đã nghiên cứu thành công kỹ thuật bổ sung các nguồn dinh dưỡng, Vitamin và các khoáng chất vào trong sản phẩm mà vẫn giữ được bản chất truyền thống của từng chiếc bánh. Nghệ thuật trong việc chế biến đã được Công ty tập trung nghiên cứu cải tiến. Sản phẩm đến tay người tiêu dùng là phải hội đủ các yếu tố như đảm bảo độ thẩm mỹ, chất lượng, an toàn vệ sinh, giá trị dinh dưỡng… Hiện tại, La Vita cung cấp hơn 70 mẫu mã của các dòng bánh mỳ và bánh ngọt đã được công ty đầu tư từ công nghệ đến công thức chế biến.


Mục tiêu của La Vita Bakery là sớm khẳng định vị trí tiên phong trong ngành bánh Âu cũng như mở rộng hệ thống chuỗi cửa hàng La Vita. Nhằm đem đến người tiêu dùng xa gần những sản phẩm ưu việt nhất từ những tinh hoa truyền thống đến những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao. Luôn quan tâm và cải tiến, La Vita phấn đấu hoàn thiện tốt vai trò sứ mệnh của mình trong chiến lược phát triển. Đầu tư công nghệ và đào tạo phát triển nguồn nhân lực. Tạo lập nền tảng vững chắc để cùng hòa vào xu thế phát triển chung của đất nước.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 73 Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

Số điện thoại: 028 6252 7373

Fanpage: https://www.facebook.com/TiemBanhTotLanh/

Website: lavitabakery.com

La Vita Bakery
La Vita Bakery

Mon Cake

Bạn muốn tìm một chiếc bánh kem sang trọng, tinh tế dành cho người thân để thể hiện lòng biết ơn cũng như tình yêu dành cho họ. Mon Cake sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Mẫu mã tại Mon Cake khá đa dạng, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Bên cạnh những mẫu có sẵn tại cửa hàng thì bạn có thể lên ý tưởng theo sở thích của bản thân mình và để Mon Cake giúp bạn hoàn thành ý tưởng đó. Sản phẩm tại Mon Cake được đánh giá hoàn hảo từ nguyên liệu đến thành phẩm.


Các bạn có rất nhiều sự lựa chọn cho chiếc bánh kem của mình. Mọi nhu cầu của bạn như: bánh tiệc trà, bánh sinh nhật em bé, bánh sinh nhật người lớn, bánh kem độc 18+,... Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp Bánh cookie trang trí, bánh cupcake nhiều hình dáng. Hầu hết những mẫu bánh tại Mon Cake đều được trang trí bằng đường Fontdant, nếu thích mẫu bánh truyền thống thì bạn có thể nói với nhân viên tại cửa hàng để được tư vấn kỹ hơn. Đảm bảo bé yêu của bạn sẽ thích thú khi bạn mang về cho chúng một chiếc bánh kem chủ đề công chúa hoặc hoàng tử nhân ngày sinh nhật đấy.


Thông tin tham khảo:


Địa chỉ: 159 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, quận 2, TPHCM

Số điện thoại: 0909 898 548

Fanpage: https://www.facebook.com/BanhKemMON/

Mon Cake
Mon Cake

Bon Appetit

Bon Appetit là tiệm bánh chất lượng được khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu tại quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Với tất cả sự chăm chút, khéo léo và cẩn trọng đến từng chi tiết nhỏ, các nghệ nhân làm bánh giàu kinh nghiệm của Givral đã biến mỗi chiếc bánh sinh nhật thực sự là một tác phẩm nghệ thuật.


Đặc biệt, với thành phần kem sữa tươi và các nguyên liệu hảo hạng khác, các loại bánh của Bon Appetit không hề béo, cho bạn cảm giác thơm ngon tươi mới để bạn tận hưởng những giây phút ngọt ngào và trọn vẹn bên người thân yêu.

Với những thiết kế sang trọng, mẫu mã đa dạng, RIO cake delivery là một món quà ấn tượng và đầy ý nghĩa mà bạn có thể gửi tặng những người mình yêu thương trong những dịp quan trọng của cuộc đời. Với những khách hàng cần đặt bánh cho tiệc thì chỉ cần đưa mẫu ý tưởng. Việc còn lại để Bon Appetit lo liệu, sở hữu đội ngũ làm bánh giỏi, giàu sáng tạo. Bon Appetit tự tin có thể đáp ứng tốt các yêu cầu của khách hàng.


Thông tin tham khảo:


Địa chỉ: 1 đường Thảo Điền quận 2 Thành phố Hồ Chí Minh

SĐT: 028 3511 0061

Facebook: https://www.facebook.com/shopbanhphap

Bon Appetit
Bon Appetit
Bon Appetit
Bon Appetit

4Gs Texas

Được thành lập vào ngày 28-09-2013, 4Gs Texas đang ngày càng khẳng định chất lượng và và sự yêu mến từ khách hàng. Với phương châm hoạt động “Khách hàng là trên hết”, cùng với đó là quan điểm “Kinh doanh không chỉ vì lợi nhuận mà còn để xây dựng một niềm tin đối với khách hàng”, 4Gs Texas luôn trân trọng cũng như nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

4Gs Texas
là mô hình kinh doanh kết hợp giữa Nhà hàng, Bakery và Siêu thị mini, mang đến sự tiện lợi cho khách hàng khi ghé mua sắm ăn uống tại cùng một địa điểm. Đồng thời vị trí trí đắc địa tại khu trung tâm sầm uất Quận 1, nhưng giá cả lại vô cùng hợp lý - 4Gs Texas đã là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng khó tính và là nơi họp mặt bạn bè, gia đình vào những ngày đặc biệt.


Chất lượng bánh tại 4Gs Texas không dùng phụ gia, đường hóa học để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, các nguyên liệu chế biến đều dùng hàng nhập khẩu để đảm bảo hương vị nguyên bản, khiến thực khách có cảm giác được thưởng thức các món ăn như chính tại quê hương của nó. Đến với 4Gs Texas, các bạn có dịp thưởng thức rất nhiều bánh mang hương vị khá đặc trưng như: round custard cake, pork floss bun, chocolate stick, crossaint, pate choux…Đặc biệt các loại bánh theo mùa lễ hội như bánh khúc cây Giáng Sinh, bánh Trung thu tỏi đen, những kiểu bánh quà tặng độc đáo… luôn được khách hàng ưa chuộng. Bên cạnh các dòng bánh gắn liền với thương hiệu, 4Gs Texas còn phục vụ các món ăn Á-Âu, là nơi cho các khách hàng lựa chọn để đãi tiệc, hội họp với người thân, bạn bè, khách hàng.


Thông tin tham khảo:


Địa chỉ: 215B3 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Quận 2

Số điện thoại: (028) 3744 3888

Fanpage: https://www.facebook.com/4gstexasbakery/

4Gs Texas
4Gs Texas

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?