Top 10 Tiệm bánh pizza ngon và chất lượng nhất tại quận 1, TP. HCM

Ăn uống là nhu cầu thiết yếu của mỗi chúng ta. Nhưng nhu cầu của con người thì không ngừng tăng lên, chúng ta không những có sở thích ăn thức ăn nội mà các món ăn ngoại cũng thường được ưa chuộng. Trong số đó Pizza luôn nhận được sự ưu chuộng hơn cả. Pizza là món ăn rất phổ biến ở các nước Phương Tây, nhất là ở Mỹ rất được các gia đình ưa chuộng. Còn gì tuyệt bằng buổi tối quây quần bên người thân yêu, gọi một phần Pizza nóng hổi, cùng xem một bộ phim hay và thưởng thức. Càng phổ biến, Pizza càng được chế biến thành nhiều loại khác nhau để phục vụ nhu cầu của thực khách. Nếu bạn đang ở quận 1, TP. HCM và cũng là tín đồ của món ăn thơm ngon và hấp dẫn này hãy tham khảo ngay top các địa chỉ thưởng thức pizza ngon và chất lượng nhất tại quận 1, TP. HCM qua bài viết dưới đây của toplist nhé

Pizza 4Ps

Nhắc đến pizza hấp dẫn của Sài thành thì không thể nào bỏ qua Pizza 4Ps. Không gian Pizza 4Ps kết hợp giữa truyền thống và hiện đại nhưng vẫn mang tới cho thực khách cảm giác đậm chất Ý. Từ những trang trí tinh tế trên tường, trần nhà hàng đến thiết kế quầy bar, bếp lịch sự, Pizza 4Ps thực sự là một nước Ý thu nhỏ. Nơi đây hứa hẹn là một trong những điểm đến lý tưởng cho thực khách muốn trải nghiệm và yêu ẩm thực nước Ý.


Ở đây là sự kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại và tinh tế, đem lại cho người ăn không chỉ là những chiếc pizza tuyệt vời mà còn là một trải nghiệm những nét tinh hoa của Italia trên bàn ăn của chính bạn. Từ những nguyên liệu tươi nhất, Pizza 4Ps tạo ra những món ăn Ý mang tinh thần Nhật Bản. Điểm khác biệt là pizza 4Ps mang đến cho khách hàng chính là sự cầu kỳ và tận tâm của người đầu bếp trong từng bột bánh mới tinh, từng sợi mỳ làm thủ công, lò nướng pizza nóng sốt. Chỉ có những người sành ăn mới có thể phân biệt được pizza cao cấp bởi loại này được nướng trong lò củi sẽ vàng đều, giòn và không cháy mặt như những chiếc nướng bằng lò điện. Đặc biệt, trong bánh pizza 4Ps còn vương lại ít hương của gỗ thơm, ấm áp và độc đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:
  • 8/15 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Tầng 6, 01 - 2 Lầu 6 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 23:00
  • Mức giá: 250.000 đồng - 500.000 đồng
  • Số điện thoại: 028 3622 0500
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Pizza4Ps/
Không gian Pizza 4Ps kết hợp giữa truyền thống và hiện đại nhưng vẫn mang tới cho thực khách cảm giác đậm chất Ý.
Không gian Pizza 4Ps kết hợp giữa truyền thống và hiện đại nhưng vẫn mang tới cho thực khách cảm giác đậm chất Ý.
Từ những nguyên liệu tươi nhất, Pizza 4Ps tạo ra những món ăn Ý mang tinh thần Nhật Bản.
Từ những nguyên liệu tươi nhất, Pizza 4Ps tạo ra những món ăn Ý mang tinh thần Nhật Bản.

'NAMO Italian Restaurant - Hai Bà Trưng

Bằng tinh thần và năng lượng đầy nhiệt huyết của người Ý, 'NAMO Italian Restaurant tại 74/6 Hai Bà Trưng ra đời, với mong muốn truyền tải đam mê và giá trị đích thực trong tinh hoa ẩm thực Ý đến với thực khách sành ăn tại Sài Gòn. Tại 'NAMO, bạn có cơ hội khám phá hương vị đặc trưng và nghệ thuật Pizza độc đáo theo phong cách Napoli, những món mì ống và thịt nguội Ý đích thực... Đặc biệt hơn hết, nguyên liệu hảo hạng từ nước Ý với: cà chua từ thung lũng của vùng núi Mount Vesuvius, xúc xích Ý cay của vùng Calabrian hay phô mai mozzarella màu trắng sữa tuyệt hảo…


Dưới bàn tay tài ba của vị bếp trưởng chính gốc Ý – từng có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn năm sao khắp thế giới và sở hữu một nhà hàng danh giá tại Tuscany, sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đích thực cùng ẩm thực Ý. Tọa lạc tại số 74/6 Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, quận 1, 'NAMO Italian Restaurant sở hữu không gian 3 tầng hiện đại, với thiết kế nhẹ nhàng và tinh tế. Một không gian rộng, thoáng với nội thất nghiêng về xu hướng tối giản, màu sắc trang nhã, luôn ngăn nắp và tỉ mỉ trong cách sắp đặt từ những ly, dĩa, khăn ăn… Với những yếu tố ấy, 'NAMO là địa chỉ phù hợp với những bữa ăn cùng bạn bè, gia đình, gặp gỡ, tiếp khách, tổ chức sinh nhật…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 74/6 Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 22:00
  • Mức giá: 100.000 đồng - 400.000 đồng
  • Số điện thoại: 083 280 1888
  • Fanpage: https://www.facebook.com/namoitalian
Hội tụ tinh hoa ẩm thực Ý
Hội tụ tinh hoa ẩm thực Ý
Tọa lạc tại số 74/6 Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, quận 1, 'NAMO Italian Restaurant sở hữu không gian 3 tầng hiện đại, với thiết kế nhẹ nhàng và tinh tế.
Tọa lạc tại số 74/6 Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, quận 1, 'NAMO Italian Restaurant sở hữu không gian 3 tầng hiện đại, với thiết kế nhẹ nhàng và tinh tế.

The Pizza Company

Lấy cảm hứng từ phong vị Ý đích thực, The Pizza Company đã tạo ra những chiếc pizza thật tinh tế, dựa vào chất lượng và sự tươi ngon, vẹn tròn hương vị của các nguyên liệu cao cấp là chủ yếu thay vì tập trung vào khâu chuẩn bị gia vị cầu kì nên rất được lòng thực khách. Pizza với nhiều hình dạng và hương vị khác nhau cho thực khách chọn lựa.


Chiếc bánh Pizza có màu sắc rất đẹp, đế bánh vàng ruộm, trên được phủ nhiều lớp toppings với nhiều màu sắc hấp dẫn của rau củ, thịt, xúc xích hay hải sản. Sự kết hợp tinh tế giữa đế bánh vàng giòn xốp, viền phô mai dẻo dai và nhất là lớp topping cao cấp đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng các thực khách. Mùi thơm béo ngậy của các loại phô mai quyện với nước sốt rưới đều trên từng miếng bánh mang lại cảm giác thơm nồng, ngất ngây vị béo của phô mai, và ngọt ngào dịu nhẹ trên đầu lưỡi. Chọn The Pizza Company là bạn chọn thưởng thức nguyên vẹn hương vị của một chiếc bánh pizza truyền thống, không hoa mỹ, không cuồng nhiệt nhưng đậm đà bản sắc của nước Ý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 105 - 107 Nguyễn Thái Học, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Mức giá: 100.000 đồng - 250.000 đồng
  • Điện thoại: 1900 6066
  • Website: https://thepizzacompany.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/The-Pizza-Company-107-Nguyễn-Thái-Học-810844555753609/
  • Fanpage hệ thống: https://www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN/
Lấy cảm hứng từ phong vị Ý đích thực
Lấy cảm hứng từ phong vị Ý đích thực
Chọn The Pizza Company là một lựa chọn tuyệt vời
Chọn The Pizza Company là một lựa chọn tuyệt vời

Pizza Logic

Với triết lý kinh doanh “Đem lại sự hạnh phúc”, Pizza Logic là thương hiệu nhà hàng Nhật Bản cung cấp ẩm thực Ý đẳng cấp tiêu chuẩn tại Việt Nam. Trong cuốn menu về ẩm thực Ý tuyệt hảo mà Pizza Logic giới thiệu đến người sành ăn Việt, có thể kể đến những chiếc bánh pizza Ý nướng lò củi , món gà quay thơm lừng, thịt bò mềm tan trong miệng và món mì cua Granchio cao cấp trong sốt cà chua với nguyên liệu nhập 100% từ Ý và rau tươi mỗi ngày. Tất cả đại diện cho sự tinh tế và khéo léo của bếp trưởng Junichi Shoji, nhà vô địch thế giới về làm bánh Pizza Trofeo Caputo năm 2012.


Cắn một miếng bánh Pizza Margherita (bao gồm: phô mai burrata, phô mai mozzarella, lá basil) với vị đậm đà của sốt cà chua, vị ngọt béo và kết cấu dai của từng sợi phô mai bện chặt trong từng miếng bánh. Mùi thơm béo ngậy của các loại phô mai: mozzarella, gorgonzola, taleggio, parmezan trên từng miếng bánh Pizza Quattro Formaggi mang lại cảm giác ngọt ngào dịu nhẹ trên đầu lưỡi. Nếu bạn thích ăn cay thì Pizza Diavola bianca với Xúc xích cay salami và cà chua bi là sự lựa chọn dành cho bạn.


Không chỉ dừng lại ở chất lượng tuyệt vời, nguyên liệu tươi ngon được chọn lọc kĩ lưỡng và hương vị truyền thống được chế biến qua tay nghề của những đầu bếp hàng đầu thế giới, Pizza Logic còn đem đến không gian bếp mở ấn tượng, giúp thực khách có thể quan sát hoạt động của những người thợ làm bánh pizza tài hoa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 44 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 11:30 - 22:30
  • Mức giá: 100.000 đồng - 300.000 đồng
  • Số điện thoại: 090 288 08 22
  • Website: https://pizzalogic-hcm.com/vi/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/PizzaLOGiCHoChiMinh/
Với triết lý kinh doanh “Đem lại sự hạnh phúc”, Pizza Logic là thương hiệu nhà hàng Nhật Bản cung cấp ẩm thực Ý đẳng cấp tiêu chuẩn tại Việt Nam.
Với triết lý kinh doanh “Đem lại sự hạnh phúc”, Pizza Logic là thương hiệu nhà hàng Nhật Bản cung cấp ẩm thực Ý đẳng cấp tiêu chuẩn tại Việt Nam.
Pizza Logic còn đem đến không gian bếp mở ấn tượng, giúp thực khách có thể quan sát hoạt động của những người thợ làm bánh pizza tài hoa.
Pizza Logic còn đem đến không gian bếp mở ấn tượng, giúp thực khách có thể quan sát hoạt động của những người thợ làm bánh pizza tài hoa.

48 BISTRO

48 BISTRO chuyên các món ăn Châu Âu, với không gian hiện đại, ấm áp cùng tác phong phục vụ chuyên nghiệp. Địa chỉ này chính là nơi tuyệt vời để bạn cùng gia đình và bạn bè thưởng thức những bữa ăn sang trọng, thú vị và hấp dẫn. Đến với 48 BISTRO bạn sẽ từng miếng bánh pizza ngập phomai thơm lừng, dai dai đậm đà hòa quyện cùng vỏ bánh giòn thơm nóng hổi.


Tại đây, pizza được kết hợp các loại nhân bánh như thịt lợn xông khói, sốt cà chua, hải sản đã "đốn tim" không biết bao nhiêu vị khách của 48 BISTRO. 48 BISTRO luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, phục vụ tận tâm, nhiệt tình. Chính bởi sự tận tâm ấy, nhà hàng ngày càng chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HÊ:

  • Địa chỉ: 52 Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
  • Mức giá: 120.000 đồng - 300.000 đồng
  • Website: http://48bistro.com.vn/
  • Số điện thoại: 028 38 332 932 - 0909 44 7086 - 0938 80 7979
  • Fanpage: https://www.facebook.com/48bistrovietnam
Pizza cực hấp dẫn
Pizza cực hấp dẫn
Không gian quán
Không gian quán

Al Fresco's

Al Fresco's là một hàng Ý với không gian sang trong hiện đại tinh tế. Với sự tấp nập của quận 1, Al Fresco's mang lại cho bạn một không gian nhẹ nhàng ấm cúng với tông màu chủ đạo là màu nâu nhẹ của gỗ và ánh vàng của đèn. Đến với nhà hàng kiểu Ý này, tinh thần của bạn còn cảm thấy thoải mái hơn với những bản nhạc nhẹ nhàng. Cách làm bánh của Al Fresco's mang đậm chất Ý, khi bạn nếm thử sẽ cảm thấy sự khác biệt và không nơi nào có thể mang lại được.


Phần nhân của bánh được kết hợp giữa phô mai cùng nhiều loại topping đa dạng. Đế bánh ở đây không quá mỏng, mang một màu vàng nâu quyến rũ, được canh đều màu, đảm bảo vừa đẹp vừa ngon. Được làm ra bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và tận tình nên những chiếc pizza ở đây thật sự xứng đáng với số tiền bỏ ra. Hiện tại hệ thống Al Fresco's phát triển rất mạnh mẽ với nhiều chi nhánh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:
  • 21 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM - 028 3823 8427
  • 16 Nguyễn Thị Nghĩa, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM - 028 3926 0036
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 20:00
  • Mức giá: 80.000 đồng - 695.000 đồng
  • Website: https://alfrescos.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/alfrescosvietnam
Al Fresco's là một hàng Ý với không gian sang trong hiện đại tinh tế.
Al Fresco's là một hàng Ý với không gian sang trong hiện đại tinh tế.
Được làm ra bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và tận tình nên những chiếc pizza ở đây thật sự xứng đáng với số tiền bỏ ra.
Được làm ra bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và tận tình nên những chiếc pizza ở đây thật sự xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Buzza Pizza – Nguyễn Trung Trực

Là nhà hàng Âu chuyên món Ý, Buzza Pizza nức danh Sài Thành với phong vị khoáng đạt mà tinh tế, đẳng cấp mà say mê của ẩm thực quốc gia này. Với sứ mệnh truyền tải những tinh hoa, những món ăn đặc sắc nhất đến với thực khách Sài Gòn, Buzza Pizza đã xây dựng thành công một thực đơn đồ sộ những hương vị nổi tiếng làm nên một thương hiệu ẩm thực Ý lẫy lừng.

Đến đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những món ngon theo phong cách Ý hợp khẩu vị của cả thực khách Việt và thực khách nước ngoài.


Trong danh sách các món ngon đậm chất Ý: Pizza, Pasta, Steak, Salad… có thể nói Pizza là món ăn đặc trưng nhất của nhà hàng được rất nhiều thực khách yêu thích. Đó là sự kết hợp hoàn hảo của bột bánh mịn, lớp vỏ mỏng được nướng đều lửa tạo thành lớp áo giòn thơm ngon. Nhà hàng Buzza Pizza có đến 14 loại pizza cho bạn lựa chọn như: Mari Nari sánh đậm sốt cà, Gorgonzola Pizza béo ngậy phô mai, Seafood Pizza mặn mòi vị hản sản, Hawaiian nồng nồng vị trái thơm và dăm bông,… và Beef BBQ Pizza là loại bánh được nhiều người yêu thích nhất.


Beef BBQ Pizza được làm từ những nguyên liệu đặc biệt là thịt bò Úc, hành tây, ớt chuông, với lớp phô mai mozzarella vàng óng, béo ngậy, thêm lớp sốt cà chua mịn màng. Cách làm pizza ở đây khác hẳn so với những nhà hàng khác ở khâu ủ bột và nướng bánh. Bánh ở đây được nướng bằng lò củi chứ không dùng lò điện, trong bánh còn vương lại ít hương của gỗ thơm, thật ấm áp và độc đáo. Chỉ người sành ăn mới có thể nhận ra điều này và đây cũng chính là bí quyết tạo nên sự khác biệt giữa của Buzza Pizza Nguyễn Trung Trực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 5-7-9 Nguyễn Trung Trực, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:30
  • Mức giá: 49.000 đồng - 199.000 đồng
  • Website: http://buzzapizza.vn/
  • Số điện thoại: 1900 989807
  • Fanpage: https://www.facebook.com/buzza.pizza.01/
Là nhà hàng Âu chuyên món Ý, Buzza Pizza nức danh Sài Thành với phong vị khoáng đạt mà tinh tế, đẳng cấp mà say mê của ẩm thực quốc gia này.
Là nhà hàng Âu chuyên món Ý, Buzza Pizza nức danh Sài Thành với phong vị khoáng đạt mà tinh tế, đẳng cấp mà say mê của ẩm thực quốc gia này.
Mang nét đặc trưng
Mang nét đặc trưng

The Cowboy Jack

The Cowboy Jack là một nhà hàng pizza kiểu Mỹ có hệ thống lớn, phân bố rộng khắp TP.HCM. Menu của The Cowboy Jack mang đến nhiều món ăn đậm chất ẩm thực Châu Âu từ khai vị đến tráng miệng. Về menu pizza cũng phong phú đến bất ngờ, có cả chục loại khác nhau luôn chờ đợi túc trực để được lên bàn. Pizza với lớp phô mai dày và đậm vị đã làm nên thương hiệu của The Cowboy Jack.


Không những hoạt động ổn định mà thương hiệu The Cowboy Jack đã trở thành địa điểm pizza nổi tiếng. Bên cạnh những chiếc pizza hấp dẫn, sự niềm nở và nhiệt tình của nhân viên cũng chính là điểm đặc biệt ấn tượng thu hút đông đảo các tín đồ ẩm thực đến đây. Về hương vị pizza của The Cowboy Jack, ẩm thực kiểu Mỹ mang đến những chiếc pizza nhồi phô mai vô cùng hấp dẫn. Không phải là những chiếc pizza đế mỏng như thường thấy, mà chúng rất to, đế dày và ngập phô mai bên trong. Phần phô mai béo béo nhưng không khiến người ăn cảm thấy ngán mà càng ăn càng cảm giác được sự kết hợp hài hòa của chiếc bánh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Mức giá: 150.000 đồng - 300.000 đồng
  • Số điện thoại: 1900 6622
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cowboyjacks.americandining/
The Cowboy Jack là một nhà hàng pizza kiểu Mỹ có hệ thống lớn, phân bố rộng khắp TP.HCM.
The Cowboy Jack là một nhà hàng pizza kiểu Mỹ có hệ thống lớn, phân bố rộng khắp TP.HCM.
Phần phô mai béo béo nhưng không khiến người ăn cảm thấy ngán mà càng ăn càng cảm giác được sự kết hợp hài hòa của chiếc bánh.
Phần phô mai béo béo nhưng không khiến người ăn cảm thấy ngán mà càng ăn càng cảm giác được sự kết hợp hài hòa của chiếc bánh.

Pizza Hut

Thương hiệu Pizza Hut từ lâu đã khẳng định vị thế của mình trong giới ẩm thực. Bước vào một trong những chi nhánh bất kì của Pizza Hut bạn đều cảm nhận được sự hiện đại, sang trọng đậm chất Ý. Bàn ghế được được bố trí rất đẹp mắt, cùng tông màu nâu nhạt khiến người ăn cảm thấy thoải mái khi đặt chân đến đây. Không chỉ tuyệt vời ở không gian, mà khâu trang trí món ăn rất bắt mắt chỉ cần nhìn đã khiến bạn không thể kiềm lòng.


Pizza hải sản là dòng pizza signature của quán. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa mực, nghêu, thanh cua, thơm, ớt chuông xanh, hành tây trên nền xốt Cherry Mayo và phomai Mozzarella, món ăn này thoả mãn tuyệt vời những khách hàng vừa yêu pizza, vừa phát cuồng hải sản. Bên cạnh sự đa dạng về pizza, bạn còn có thể lựa chọn thỏa thích về kích cỡ bánh, 2 loại đế mỏng - dày và nâng cấp viền phô mai/xúc xích tùy vào nhu cầu của bản thân, gia đình và bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HÊ:

  • Địa chỉ: 38A Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Mức giá: 59.000 đồng - 164.000 đồng
  • Website: /www.pizzahut.vn
  • Số điện thoại: 1900 1822
  • Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut/
Thương hiệu Pizza Hut từ lâu đã khẳng định vị thế của mình trong giới ẩm thực.
Thương hiệu Pizza Hut từ lâu đã khẳng định vị thế của mình trong giới ẩm thực.
Pizza Hut có thể nâng cấp viền
Pizza Hut có thể nâng cấp viền

Basta Hiro – Pizza & Pasta

Nếu chưa có dịp đến Ý để khám phá những hương vị ẩm thực vô cùng đặc trưng, Basta Hiro - Pasta & Pizza sẽ là một gợi ý vô cùng hấp dẫn dành cho bạn. Tới đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món mì Pasta độc đáo, nhiều loại Pizza khác nhau, với hương vị khác biệt trong từng loại, nhờ cách phối trộn nguyên liệu, phô mai và nước sốt theo công thức riêng cùng vô số món ăn khác đủ để thỏa mãn vị giác của ngay cả những những thực khách khó tính nhất.


Không gian ấn tượng, được thiết kế theo lối kiến trúc Italia hiện đại, bạn còn chần chừ gì mà chưa tới đây, đắm mình trong từng đường nét tinh tế của nước Ý và tận hưởng những hương vị đầy cuốn hút bên bạn bè, người thân của mình? Một trong những loại pizza được yêu thích nhất tại đây bởi vị ngon ngọt của hải sản, thơm dai của phô mai Ý kết hợp cùng sốt Pesto đầy ấn tượng. Hay Panna Cotta thanh nhẹ, ngọt dịu dàng cùng vẻ ngoài mềm mịn hấp dẫn khiến món ăn này trở thành lựa chọn hoàn hảo cho món tráng miệng tại Basta Hiro.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:
  • Tầng 3, L3 - 26B, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • 74B Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Mức giá: 100.000 đồng - 200.000 đồng
  • Số điện thoại: 028 3521 2985
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bastahiro/
Nếu chưa có dịp đến Ý để khám phá những hương vị ẩm thực vô cùng đặc trưng, Basta Hiro - Pasta & Pizza sẽ là một gợi ý vô cùng hấp dẫn dành cho bạn.
Nếu chưa có dịp đến Ý để khám phá những hương vị ẩm thực vô cùng đặc trưng, Basta Hiro - Pasta & Pizza sẽ là một gợi ý vô cùng hấp dẫn dành cho bạn.
Pizza hảo hạng
Pizza hảo hạng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?