Top 6 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất quận 1, TP. HCM

Địa chỉ cắt tóc nam đẹp và chất lượng là một trong những điều mà đấng mày râu hay quan tâm tìm hiểu để có thể chọn ra cho mình một nơi ưng ý để gửi gắm mái tóc của mình. Vẻ điển trai có được lột tả hay không là do tay nghề của những người thợ cũng như các dịch vụ tại các tiệm ấy quyết định. Vì vậy trong bài viết này Toplist sẽ gửi đến các anh một số tiệm cắt tóc uy tín tại quận 1- Hồ Chí Minh để các bạn cùng tham khảo.

Tony Barber House

Không chỉ có phái yếu mà ngày càng có nhiều nam giới cũng yêu thích và xu hướng quan tâm chăm chút về ngoại hình. Đó là những nhu cầu thiết yếu và hoàn toàn đúng đắn, nhất là với mái tóc. Việc tìm kiếm những địa chỉ cắt tóc nam quận 1 đẹp không chỉ giúp cho anh em có thể kịp thời làm mới bản thân mà chính họ cũng trở nên trẻ trung, tự tin và sành điệu hơn.


Bước chân vào Tony Barber House chính là để trải nghiệm một không gian dành riêng cho quý ông, nơi đây giống như một CLB tụ tập tán gẫu, nhâm nhi một chút cồn trước hoặc sau khi cắt tóc và cạo râu được xử lý bởi những tay thợ chuyên nghiệp, thân thiện và đầy đam mê...Tony Barber House đã mang đến đội ngũ thợ tóc lành nghề, giàu kinh nghiệm và vô cùng tài năng. Đây chính là một trong những địa chỉ làm tóc trở thành sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của cánh mày râu đất Sài thành.


Với mong muốn có thể phục vụ cộng đồng vì sự tâm huyết chứ không phải vì lợi nhuận kinh doanh, những mái tóc được tạo kiểu tại đây mang đến phong cách rất riêng dù mức giá chỉ ở tầm chung. Không chỉ là chỉn chu và ưa nhìn, những kiểu tóc mà địa chỉ cắt tóc nam ở quận 1 này mang lại còn gây ấn tượng bởi cái nét nghệ thuật vô cùng độc đáo và đầy sáng tạo. Bên cạnh đó, nếu anh em đang tìm kiếm một trong những địa chỉ tin cậy, chuyên phân phối các loại sản phẩm sáp vuốt tóc nam phù hợp với nhiều kiểu tóc thì Tony Barber House chính là sự lựa chọn chính xác nhất.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 205/7 Nguyễn Trãi, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 0933 544 351
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vnbarbershop/
Tony Barber House
Tony Barber House
Tony Barber House
Tony Barber House

SHARP LINES Barbershop

Với tiền thân là Long’s Barbershop, một cửa hàng nhỏ trong một con hẻm nhỏ Phú Nhuận, bằng cố gắng nỗ lực và đam mê với công việc sáng tạo và làm đẹp cho khách hàng, đội ngũ barbers của shop đã có một bước tiến xa hơn cùng SHARP LINES - một điểm đến mới cho trải nghiệm cắt tóc của bạn thêm thú vị.


SHARP LINES Barbershop là một tiệm tóc nam mang phong cách khá trẻ trung và hiện đại. Với mục đích mang đến những dịch vụ tốt nhất đến mọi khách hàng, SHARP LINES Barbershop luôn cố gắng tìm tòi những kiểu tóc mới, nâng cao tay nghề, kinh nghiệm để phục vụ và làm hài lòng mọi tầng lớp khách hàng, kể cả những người bình thường nhất.


SHARP LINES Barbershop sở hữu không gian thoáng mát, lịch sự và cũng là tiệm tóc khá là chuyên nghiệp từ tạo kiểu tóc cho đến tư vấn và phục vụ khách hàng. Bạn có thể đến đây để khám phá những kiểu tóc mới lạ như Undercut, pompadour,... cũng như thể hiện cá tính, phong cách của bản thân.


Các sản phẩm tạo kiểu và chăm sóc tóc đều đảm bảo an toàn, rõ nguồn gốc xuất xứ và hợp với mái tóc của bạn. Vậy nếu bạn đang tìm một địa chỉ để tạo cho mình một kiểu tóc đẹp thì nhớ ghé qua SHARP LINES Barbershop để thay đổi phong cách, diện mạo của bản thân nhé.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 74/12 Thạch Thị Thanh, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0909 910 180
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30
  • Facebook: https://www.facebook.com/Sharplines.saigon/?rf=1760498974210683
SHARP LINES Barbershop
SHARP LINES Barbershop
SHARP LINES Barbershop
SHARP LINES Barbershop

Old Man SG - The Barber Shop

Nếu bạn muốn thay đổi phong cách cho mái tóc của mình thì có thể ghé địa chỉ cắt tóc nam đẹp ở Old Man Sài Gòn . Old Man SG - The Barber Shop được thiết kế đơn giản theo phong cách hiện đại và không kém phần sang trọng, tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng. Đặc biệt, nhân viên tại đây rất vui vẻ, nhiệt tình. Về trang thiết bị hiện đại, các loại máy móc chuyên phục vụ cho ngành tóc.

Đến với tiệm, khách hàng sẽ được tạo những mẫu tóc mới lạ, những màu sắc độc đáo theo xu hướng hiện đại nhất. Trong lúc chờ đợi tới lượt, khách hàng còn có thể thư giãn và thoải mái trò chuyện với những người thợ như bạn bè của mình . Đối với chất lượng các loại thuốc tiệm sử dụng thì không cần bàn. Hầu hết thuốc tại đây đều là hàng cao cập, đảm bảo chất lượng cũng như an toàn cho các khách hàng. Đây cũng là một Barbershop tạo các kiểu tóc từ phong cách cổ đến các kiểu đậm chất hiện đại, mang đặc trưng của phong cách tóc Hàn Quốc, cũng như phương Tây, đem đến cho bạn những trải nghiệm đẳng cấp nhất.


Thông tin liện hệ

  • Địa chỉ: 116 Sương Nguyệt Anh, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0939 989 801
  • Giờ mở cửa: 09:30 - 19:30
  • Facebook: https://www.facebook.com/oldmansg.thebarbershop/
Old Man Sài Gòn
Old Man Sài Gòn
Old Man Sài Gòn
Old Man Sài Gòn

4RAU Barber Shop

Thêm một cái tên siêu nổi tiếng trong làng thời trang tóc nam đó là 4RAU Barber SHOP. 4RAU Barber SHOP chuyên về các mẫu tóc undercut đầy nam tính cùng đội ngũ thợ cắt chuyên nghiệp, tay nghề cao đảm bảo đem đến cho bạn chỉ có sự hài lòng chứ không có sự thất vọng.


4RAU Barber SHOP cực kì đông khách, mỗi khách hàng đến việc đầu tiên là lấy số ngồi chờ. Nếu ai mà có lỡ quên không lấy thì xác định hôm sau mới được cắt vì chờ đợi số tiếp theo là “cả một ngày dài”. 4RAU Barber SHOP đã có nhiều năm kinh nghiệm cùng việc xây dựng thương hiệu vững chắc nên không khó hiểu khi thi thoảng đến đây bạn sẽ bắt gặp vài nghệ sĩ nổi tiếng như Lâm Vĩnh Hải, Hoài Lâm, Johnny nguyễn,…


4RAU Barber SHOP tại 77 Yersin Quận 1 là phiên bản LUXURY của 4RAU với các dịch vụ cao cấp hơn dành cho các đấng mày râu. Tiệm LUXURY tại Yersin đem lại giá trị cao cho sự trải nghiệm của khách hàng có thể cắt theo yêu cầu hơn 1 tiếng nếu khách cần sự tỉ mỉ. Vì thế đây là sự khác biệt về giá cả và dịch vụ! Tiệm xứng đáng là một trong những tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất tại Sài Gòn.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 77 Yersin, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0933 945 339
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00
  • Giá tham khảo: 180.000đ/combo
  • Website: lisailusm.wix.com/4rau-barber-shop
  • Facebook: https://www.facebook.com/4raushop/
4RAU Barber SHOP
4RAU Barber SHOP
4RAU Barber SHOP
4RAU Barber SHOP

Liêm Barber

Cái tên đầu tiên được nói đến chính là Liem Barber Shop. Giữa những căn nhà san sát nổi bật lên một tiệm cắt tóc với phong cách không hề giống ai. Liem Barber Shop được nhiều bạn trẻ biết đến không chỉ là tiệm cắt tóc nam với nhiều kiểu tóc độc đáo mà mỗi người thợ cắt tóc của Liem Barber Shop còn có đam mê với các hình săm. Bởi thế mà chủ nhân của tiệm cắt tóc này đã sáng chế ra các kiểu tóc săm hình siêu độc không đâu có được. Vì lí do đó mà Liem Barber Shop còn được mệnh danh là tiệm cắt tóc săm hình cực nổi tiếng.


Mỗi mẫu tóc mà Liem Barber Shop đem đến không chỉ đơn thuần là các mẫu tóc cắt gọn hàng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật. Yêu thích công việc cắt tóc đồng thời Tatoo cũng là môn nghệ thuật đam mê bởi thế Liem Barber Shop đã định hình chất riêng cho mình đó là tatoo hair. Và để hoàn thành được xuất sắc tác phẩm nghệ thuật trên mái tóc thì mỗi người thợ đều phải có trình độ cạo thật cứng tay và có nhiều năm kinh nghiệm với có thể tạo ra được các hình ảnh tuyệt đẹp.


Thoạt nhìn bên ngoài salon bạn sẽ có cảm giác về mức giá cắt cổ, hay các kiểu tóc “dị hợm” nhưng sự thật lại ngược lại. Bất kì yêu cầu nào của bạn cũng đều được Liem Barber Shop đáp ứng. Từ kiểu tóc lịch lãm đến các kiểu tóc hàn xẻng hay cả là kiểu tóc hầm hố cũng đều được Liem Barber Shop cắt tỉa thật đẹp. Giá cắt tóc tại đây cũng chỉ có 60k cho một lần cắt mà thôi.


Đến với Liem Barber Shop bạn còn phải lấy số để đợi đến lượt. Số lấy cũng rất độc đáo giống như một chiếc biển số mini vậy. Điều này đem đến sự công bằng cho các khách hàng, đồng thời tạo nên điểm nhấn riêng cho Liem Barber Shop.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 51 Đặng Dung P.Tân Định, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00
  • Website: liembarbershop.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/liembarbershop/
Liem Barber Shop
Liem Barber Shop
Liem Barber Shop
Liem Barber Shop

Barber shop 1990

Barber shop 1990 là hiệu tóc nam được yêu thích tại Quận 1 - Hồ Chí Minh, đây là nơi những mái tóc được cắt, tỉa và chăm sóc một cách cẩn thận. Đến với Barber shop 1990, các thợ cắt tóc ở đây sẽ mang đến những mái tóc đẹp, độc, giúp bạn tự tin và tỏa sáng. Mong muốn đem đến dịch vụ cùng không gian thoải mái nhất cho khách hàng, Tiệm tóc Barber shop 1990 không chỉ chăm chút về tay nghề mà cách bài trí cũng rất trang nhã và rộng rãi.

Không gian tiệm khá bắt mắt với tông đỏ nổi bật, decor thêm các khung ảnh ngẫu nhiên, tạo nên một không gian mang hơi hướng Châu Âu rất đặc biết. Khi đến đây, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi được chủ tiệm tư vấn nhiệt tình và trò chuyện rất vui vẻ.

Tại Barber shop 1990 là những con người trẻ luôn cập nhật những xu thế mới nhất thị trường để khách hàng có thể tự do trải nghiệm những mẫu tóc được ưa chuộng trên thế giới. Barber shop 1990 tuy trẻ nhưng cái tâm làm nghề vô cùng nghiêm túc,do vậy tiệm luôn nhận được sự ủng hộ của mọi khách hàng và tiệm đã có được cho mình rất nhiều khách hàng quen thuộc.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ 1: 110 đường CN1, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ 2: 111 đường ĐặngDung, Phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0984 050 352
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/duybarbershop.1990/
Barber shop 1990
Barber shop 1990
Barber shop 1990
Barber shop 1990

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?