Top 5 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Mỗi đấng mày râu vẫn luôn mong muốn mình sẽ đẹp hơn sau khi tóc đã gọn gàng và vào kiểu vì vậy sự kỳ vọng khi đến một cửa hiệu tóc sẽ rất cao và mong muốn sẽ lớn. Tại Đồng Hới, Quảng Bình chúng ta có thể đến các tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất thông qua những thông tin tham khảo được Toplist cung cấp dưới bài viết nhé!

73.Brothers Club

Với slogan "Sinh ra để phục vụ mái tóc Đờn Ông", 73.Brothers Club được khách hàng nhắc đến là không gian thời trang nam chất lừ tại Đồng Hới. 73.Brothers Club còn mang đến những mẫu tóc thịnh hành nhất năm nhằm phục vụ sự mới lạ và mong muốn thay đổi của khách hàng. Đến với 73.Brothers Club khách hàng sẽ có ngay một mẫu tóc vừa độc, lạ lại còn mang chất riêng của chính mình trong kiểu tóc đó. Đến với cửa tiệm, các chàng trai có thể được tư vấn kiểu tóc, cắt tóc, sấy tạo kiểu, sử dụng sáp, pomade có thương hiệu dành cho mái tóc yêu quý của khách hàng.


73.Brothers Club sở hữu những barber yêu nghề và rất chuyên nghiệp vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi gắm mái tóc của mình cho 73.Brothers Club. Bên cạnh đó để phục vụ khách hàng được tối ưu, tiệm đã và đang cập nhật, hoàn thiện hơn từng ngày để khách hàng đến với 73.Brothers Club sẽ chỉ có hài lòng trở lên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 10 Nguyễn Du, Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0932 597 303

Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

Facebook: https://www.facebook.com/Hayyeuthuonghomies/

73.Brothers Club
73.Brothers Club
73.Brothers Club
73.Brothers Club

Tóc Nam Đẹp Trung BarBer

Tóc Nam Đẹp Trung BarBer là cửa hiệu tóc nam được cánh mày râu rất yêu thích bởi đây là không gian của các anh được thỏa sức chọn kiểu tóc mình thích và chờ được đẹp hơn chỉ sau chừng 30 phút. Tóc Nam Đẹp Trung BarBer xây dựng không gian sang trọng, đẳng cấp cùng với phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp tạo sự an tâm dành cho khách hàng khi đến với cửa hiệu.


Tóc Nam Đẹp Trung BarBer luôn cam kết thực hiện đủ quy trình dù cho khách đến cửa hiệu có đông thì dịch vụ vẫn sẽ đảm bảo ở mức tốt nhất cho khách hàng. Tóc Nam Đẹp Trung BarBer cung cấp combo dịch vụ cơ bản cùng với các dịch vụ khác như: uốn, nhuộm, hấp, tẩy tóc, tattoo,... với mức giá rất cạnh tranh nhưng chất lượng tốt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 159 Hai Bà Trưng, Đồng Phú, Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0933 796 869

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Facebook: https://www.facebook.com/TrungBarBerShop.1995/


Tóc Nam Đẹp Trung BarBer
Tóc Nam Đẹp Trung BarBer
Không gian của Tóc Nam Đẹp Trung BarBer
Không gian của Tóc Nam Đẹp Trung BarBer

Râu Đen Barber Shop

Râu Đen Barber Shop đơn giản là thế giới của phái mạnh được thể hiện một cách chỉn chu nhất. Râu Đen Barber Shop nơi các mái tóc được gửi gắm từ sự đơn giản, thanh lịch cho đến các kiểu tóc tạo hình và cá tính đều được Râu Đen Barber Shop thực hiện một cách chuyên nghiệp và uy tín nhất. Tiệm còn là nơi các đấng mày râu có thể nói đến sở thích, cá tính của mình để các barber sẽ tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp nhất và bắt kịp với xu thế hiện hành nhất.


Râu Đen Barber Shop cũng rất phù hợp với các em nam học sinh khi đến với cửa tiệm chỉ để mình gọn gàng hơn và tươi sáng hơn khi đến trường. Khách hàng nhận xét Râu Đen Barber Shop rằng "cắt tóc đẹp, kiểu tóc ưng ý, barber chuyên nghiệp, không gian thoải mái" vậy là tất cả các yếu tố đều tạo nên một Râu Đen uy tín và chất lượng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 44 Trường Chinh, Bắc Lý, Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 092 677 74 17 - 0876 893 703

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Facebook: https://www.facebook.com/Râu-Đen-BarberShop-2005245339542955/

Râu Đen Barber Shop
Râu Đen Barber Shop
Râu Đen Barber Shop
Râu Đen Barber Shop

Freeway The Barber

Yếu tố đầu tiên khi nhắc đến Freeway The Barber đó chính là sự nhiệt thành khi phục vụ khách hàng. Dù cho khách hàng đến muộn và không đặt lịch hẹn trước các barber vẫn tư vấn nhiệt tình và cắt tóc rất chuẩn nhằm giúp khách được đẹp hơn với chính họ. Freeway The Barber xây dựng không gian đẹp, sạch sẽ, thoáng mát để khách hàng đến với tiệm có thể thả lỏng cơ thể và cảm nhận chất lượng dịch vụ của mình.


Freeway The Barber sở hữu đội ngũ các barber chuyên nghiệp, am hiểu kiến thức về tóc và có thể tư vấn một cách cụ thể các mẫu tóc dành cho khách hàng cần mình tư vấn. Đồng thời Freeway The Barber sử dụng nguyên liệu làm tóc chất lượng để đảm bảo tóc của khách hàng không chịu tác dụng phụ từ sản phẩm kém chất lượng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 14 Nguyễn Trãi, Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0937 923 687

Facebook: https://www.facebook.com/FREEWAYTHEBARBERSHOP/


Freeway The Barber
Freeway The Barber
Freeway The Barber
Freeway The Barber

Dominic Barber Shop

Đến với Dominic Barber Shop, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình trọn gói cắt tóc nam "đẳng cấp" và có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ mới siêu hấp dẫn cùng với giá thành hợp lý. Nhân viên của Dominic Barber Shop giàu kinh nghiệm, hoạt động theo giá trị cốt lõi: tay nghề cao, tận tâm vì sứ mệnh làm đẹp, lắng nghe những điều khách cần.


Tại đây, khách hàng sẽ tư vấn và thiết kế kiểu tóc đẹp phù hợp với gương mặt của từng người. Bên cạnh đó, khách hàng còn được thư giãn với những bước chăm sóc da và tóc như: Cắt tóc, gội đầu, rửa mặt, massage mặt, cạo mặt,... Đặc biệt là bước cuối liệu trình, kiểu tóc mới của bạn sẽ được vuốt sáp thơm và hoàn thiện. Giá thành tại Dominic Barber Shop thì vô cùng hợp lý để khách hàng có thể yên tâm sử dụng các dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 167 Hai Bà Trưng, Tp. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại:
0846 619 997

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
Facebook:
https://www.facebook.com/DOMINICBARRBERSHOP/

Dominic Barber Shop
Dominic Barber Shop
Dominic Barber Shop
Dominic Barber Shop

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?