Top 7 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Hội An

Đi cùng sự phát triển của xã hội, nhu cầu làm đẹp móng tay, móng chân của chị em phụ nữ cũng ngày càng tăng cao. Thuận theo nhu cầu này, đã có rất nhiều tiệm nail được mọc ra tại Hội An nói riêng và Việt Nam nói chung. Thế nhưng, để chị em có thể tìm được một cái tên ưng ý cả về chất lượng lẫn giá cả thì không phải là một chuyện dễ dàng. Trong bài viết dưới đây, Toplist sẽ giới thiệu cho các bạn những tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Hội An. (Dưới đây chỉ là danh sách do Toplist tổng hợp, bài viết vẫn sẽ tiếp tục được cập nhật)

Hi nails - Artistry - HoiAn

Hi nails - Artistry - HoiAn là địa chỉ làm nail đích thực dành cho những cô gái yêu thích sự nữ tính dịu dàng. Tại Hi nails - Artistry - HoiAn từ trang trí cho đến các kiểu vẽ móng đều toát lên sự trẻ trung, rất phù hợp với các bạn gái trẻ.


Mọi dụng cụ mà Top nail sử dụng đều được vệ sinh, tiệt trùng sạch sẽ đảm bảo trước khi dùng cho khách hàng. Hi nails - Artistry - HoiAn có đến hơn 300 màu sơn, có thể phục vụ được bất kì một vị khách khó tính nào. Chất sơn bền, bóng, đẹp giúp cho bộ móng của chúng mình bắt mắt và thu hút hơn rất nhiều.


Tại đây, bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo cùng với những mẫu nail thượng hạng, riêng biệt, cập nhật phù hợp với xu hướng của thời đại, giúp bạn tự tin khoe cá tính của mình. Không những nổi tiếng về lĩnh vực làm nail, tiệm còn thu hút bởi các khóa đào tạo học viên từ cơ bản đến chuyên nghiệp dành cho những ai có nguyện vọng theo đuổi công việc lâu dài. Tóm lại, Hi nails - Artistry - HoiAn là một trong những tiệm đáng tin cậy với giá cả không thể hợp lý hơn và nhiều người lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 625/1 Hai Bà Trưng, Hội An

Điện thoại: 090 526 52 29

Facebook: https://www.facebook.com/Hi-nails-Artistry-HoiAn-1827865807298688/

Hi nails - Artistry - HoiAn
Hi nails - Artistry - HoiAn
Hi nails - Artistry - HoiAn
Hi nails - Artistry - HoiAn

Nguyên Lê Nail

Giống như vẽ tranh, nghe nhạc hay đọc sách thì làm đẹp giờ đây cũng là một sở thích thú vị của nhiều cô gái. Trong số các hạng mục làm đẹp thì làm nail có lẽ là việc mang lại nhiều hứng khởi cũng như giúp các cô nàng thư giãn, xả stress một cách hiệu quả nhất. Bạn hoàn toàn có thể tự mình làm nail ngay tại nhà, song để bộ móng trở nên thật ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn thì rất cần tìm đến các địa chỉ làm nail chuyên nghiệp, đảm bảo tính thẩm mỹ, độ chắc khỏe cho móng và đặc biệt là phải an toàn. Tại Hội An, Nguyên Lê Nail luôn là một trong những cái tên đầu tiên được nhắc đến nếu bạn đang cần tìm kiếm một địa chỉ như thế.

Với mong muốn có thể giúp những ''vị thượng đế'' của tiệm trở nên thật tự tin, nổi bật bằng những bộ móng tay xinh, thời trang và luôn hợp xu hướng, Nguyên Lê Nail vẫn luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Từ kỹ thuật vẽ móng, chăm sóc móng cho đến việc cập nhật các mẫu nail mới nhất, tất cả đều được Nguyên Lê Nail thực hiện vì mục tiêu ''đảm bảo quyền lợi cho khách hàng''.

Những nét vẽ điệu nghệ trên móng được thực hiện bởi tay thợ lành nghề, chắc chắn rằng Nguyên Lê Nail sẽ mang lại cho bạn một vẻ đẹp mới mẻ và đầy ấn tượng. Thử hình dung xem khi bạn diện trên người một chiếc váy sang trọng cùng đôi giày và phụ kiện đi kèm bắt mắt, thế nhưng bộ móng lại trần trụi không tô vẽ thì sẽ trông kỳ làm sao. Chính vì thế, đừng để mất điểm vì đôi tay nhợt nhạt, kém sắc, hãy đến với Nguyên Lê Nail để làm mới cho chính phong cách của bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 11 Tuệ Tĩnh, Tân An, Hội An, Quảng Nam

Điện thoại: 07 945 225 66 & 0935603411

Facebook: https://www.facebook.com/july.love.758

Nguyên Lê Nail
Nguyên Lê Nail
Nguyên Lê Nail
Nguyên Lê Nail

Sang Kelly Nails & Spa

Bạn đang cảm thấy nhàm chán với đôi bàn tay mộc mạc của mình và muốn tạo ra điều gì đó nổi bật? Bạn muốn tìm một địa chỉ làm nail uy tín tại Hội An để tạo nên sự khác biệt cho bộ móng của mình? Vậy thì Sang Kelly Nails & Spa cũng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


Vẫn trung thành với phong cách trẻ trung và sáng tạo, những sản phẩm được Sang Kelly Nails & Spa tạo nên gây ấn tượng từ màu sắc đến hoa văn họa tiết và ''bắt mắt - nổi bật - tinh tế'' đó chính là những cụm từ có thể mô tả một cách chính xác nhất. Không hẳn là sự cầu kỳ hay phức tạp rườm rà mới có thể tạo nên đỉnh cao của cái đẹp mà chính sự đơn giản mà tinh tế được tạo nên từ đôi bàn tay của một người thợ tâm huyết, yêu nghề, bấy nhiêu thôi cũng đủ để thu hút mọi ánh nhìn và Sang Kelly Nails & Spa đã chứng minh được điều đó.


Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, các quy trình sơn, sửa móng được thực hiện một cách bài bản hợp vệ sinh, Sang Kelly Nails & Spa luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn đa dạng cùng sự yên tâm về chất lượng của mỗi gói dịch vụ. Hơn thế nữa các mẫu nail được cập nhật nhanh chóng và liên tục khiến bộ sưu tập tại Sang Kelly Nails & Spa nail ngày một lớn hơn, khổng lồ hơn để các chị em tha hồ khám phá.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 197 Trần Nhân Tông, Hội An

Điện thoại: 093 533 06 55

Website: https://sangkellynails-nailspa.business.site/

Facebook: https://www.facebook.com/sang.suongsang

Sang Kelly Nails & Spa
Sang Kelly Nails & Spa
Sang Kelly Nails & Spa
Sang Kelly Nails & Spa

Nail Phượng Nguyễn

Tìm đến Nail Phượng Nguyễn cũng là một lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô nàng sành điệu tại Hội An khi muốn thể hiện phong cách làm đẹp của mình thông qua bộ móng thật ấn tượng, thật thời thượng, và cũng thật quyến rũ. Không khó để nhận ra sự khác biệt ở các bộ móng mà Nail Phượng Nguyễn tạo nên và ghi điểm trong lòng nhiều chị em đó chính là sự sáng tạo mang tính đột phá. Và đảm bảo nếu bạn nào có theo dõi facebook của chị chủ Nail Phượng Nguyễn thì chắc hẳn khó lòng mà rời mắt được trước những tác phẩm không chỉ đơn thuần mang yếu tố làm đẹp mà đó chính là cả một nghệ thuật, nghệ thuật được tạo nên từ sự sáng tạo không ngừng, nghệ thuật được tạo nên bởi bàn tay của một người thợ lành nghề, chuyên nghiệp.


Không bỏ xót bất cứ điều gì, quy trình sơn và vẽ móng tại Nail Phượng Nguyễn được thực hiện với nhiều bước chăm sóc kỹ càng: làm sạch và sửa móng, sơn và trang trí móng theo yêu cầu và cuối cùng là bước dưỡng móng và da tay cơ bản. Phần lớn các chị em khi đến với nơi này đều có những phản hồi tích cực cả về phong cách làm việc lẫn thái độ phục vụ.


Chuyên nghiệp, nhiệt tình và niềm nở đó chính là những nhận xét mà Nail Phượng Nguyễn đã nhận được trong suốt thời gian vừa qua. Với Nail Phượng Nguyễn - các mẫu nail được tạo nên, đó không chỉ là sự mới lạ, độc đáo mà còn là cả tâm huyết của những người thợ nail gửi gắm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 112 Thái Phiên, Phường Minh An, Hội An, Quảng Nam

Điện thoại: 0905934607 & 0974676015

Facebook: https://www.facebook.com/haphuong.nguyen.5855

Nail Phượng Nguyễn
Nail Phượng Nguyễn
Nail Phượng Nguyễn
Nail Phượng Nguyễn

Nail Diệu Linh

Với việc hội tụ đủ 5 điều nhất đó chính là: mang đến cho khách hàng những bộ móng ưng ý nhất, dịch vụ tốt nhất, giá cả phải chăng nhất, chất lượng tốt nhất và sự phục vụ chu đáo nhất, Nail Diệu Linh cũng là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên mỗi khi có ai đó đang cần tư vấn nên làm nail ở đâu tại Hội An. Từ sự nhẹ nhàng, tinh tế cho đến sự cầu kỳ, độc đáo, tỉ mỉ, Nail Diệu Linh đều có thể thỏa mãn tối đa các nhu cầu của chị em với kỹ thuật điêu luyện của tay thợ nail lành nghề đầy tâm huyết và hết sức nhiệt tình. Thêm vào đó, việc sở hữu hàng trăm màu sơn thuộc những nhãn hiệu nổi tiếng thế giới đồng thời luôn cập nhật màu sơn mới nhất trên thị trường, Nail Diệu Linh đủ sức làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào.

Như bạn đã biết, hiện nay xu hướng vẽ móng tay 3D với những thiết kế chi tiết bằng các thủ thuật như đắp móng bột, đính đá, đắp gel…đang trở thành trào lưu khá phổ biến trong giới trẻ. Nắm bắt được điều này, trong BST hiện có của Nail Diệu Linh, các mẫu nail hoa nổi 3D luôn chiếm phần nhiều và gây ấn tượng bởi các thiết kế độc đáo và đầy tinh tế nhằm mang lại một diện mạo hoàn toàn mới cho phái nữ.


Và chắc chắn một điều rằng, khi đến với Nail Diệu Linh, đôi bàn tay xinh của bạn sẽ càng trở nên quyến rũ, quý phái với những mẫu móng nghệ thuật, độc đáo nhất có thể, thật tuyệt vời phải không nào?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: sát bè rau muốn cẩm châu vào kiệt 10m (đối diện ks mai Sơn Vy có kiệt đi vào)

Điện thoại: 0935 377 540

Facebook: https://www.facebook.com/mydieu.mydieu.5

Nail Diệu Linh
Nail Diệu Linh
Nail Diệu Linh
Nail Diệu Linh

Linh Xù Nail Hội An

Không nằm ngoài danh sách này, Linh Xù Nail Hội An cũng được biết đến là một địa chỉ tin cậy chuyên vẽ móng – làm móng đẹp, bền, uy tín với chất lượng tốt nhất Hội An hiện nay. Tại đây, các mẫu nail art theo hot trend luôn được cập nhật một cách thường xuyên và mang đến cho khách hàng thật nhiều sự lựa chọn, phù hợp với mọi phong cách.


Không phải quá phức tạp hay cầu kỳ, phong cách làm nail, vẽ móng quen thuộc của Linh Xù Nail Hội An nằm ở sự đơn giản. Nhẹ nhàng và đầy tinh tế đó chính xác là những gì mà mỗi vị khách khi tìm đến nơi này đều có thể cảm nhận được. Từ những họa tiết nail đường thẳng, sọc ngang rồi sọc chéo cho tới đính đá, đá hoa,... tất cả đều tạo nên một tổng thể vô cùng bắt mắt cuốn hút cho những sản phẩm được ra đời bởi tay thợ giàu tâm huyết - Linh Xù Nail Hội An.


Chất liệu sơn tốt, kỹ thuật vẽ điêu luyện cùng sự tỉ mỉ, cẩn thận, chăm chút cho dù là một chi tiết nhỏ nhất,... tất cả đã góp phần tạo nên những sản phẩm mà Linh Xù Nail Hội An muốn mang đến cho các vị thượng đế thân yêu. Với sự nhiệt tình trong cung cách phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự điêu luyện trong kỹ năng tay nghề của người thợ lâu năm, Linh Xù Nail Hội An hứa hẹn sẽ mang đến bộ nail đẹp nhất, ấn tượng nhất cho các chị em dựa trên sự sáng tạo theo cá tính và phong cách mẫu mã của từng người. Để từ đó giúp phái đẹp luôn cảm thấy tự tin, hấp dẫn trong mọi hoàn cảnh và tràn đầy sức sống.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 97 Trần Cao Vân, Hội An

Điện thoại: 093 249 60 13

Facebook: https://www.facebook.com/nailhoian/

Linh Xù Nail Hội An
Linh Xù Nail Hội An
Linh Xù Nail Hội An
Linh Xù Nail Hội An

Hội An Nail

Có khi nào bạn đã cảm thấy nhàm chán với đôi bàn tay mộc mạc của mình và muốn tạo ra điều gì đó nổi bật? Bạn muốn tìm một địa chỉ làm nail uy tín tại Hội An để tạo nên sự khác biệt cho bộ móng của mình? Vậy thì Hội An Nail cũng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Không cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng dịch vụ đã khiến cho cái tên này như càng lan tỏa mạnh mẽ trong giới làm đẹp tại địa phương này về lĩnh vực nail. Từ những lời giới thiệu truyền miệng, một đồn mười, mười đồn trăm, Hội An Nail đã và đang thật sự trở thành điểm đến quen thuộc của những ai với mong muốn sở hữu cho mình một bộ móng hoàn mỹ nhất.

Bộ sưu tập móng vô cùng phong phú, bao gồm cả màu sắc và kiểu dáng, tự tin có thể đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách. Khi nói về bộ sưu tập mà Hội An Nail đang sở hữu thì chắc hẳn chẳng có ai có thể mô tả được một cách trọn vẹn về vẻ đẹp, cái tính thẩm mỹ đúng chất nghệ thuật, cái tính sáng tạo đầy sự biến hóa trong từng sản phẩm mà cái tên này mang lại.

Bên cạnh đó, trong một không gian ấm cúng, với đầy đủ tiện nghi và tiện ích, chắc chắn rằng Hội An Nail sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thật tuyệt vời nhất sau những giờ làm việc mệt mỏi, xóa tan những lo toan trong cuộc sống cũng như những buồn phiền vì sự khắc nghiệt của thời gian đã đi qua.

Vậy bạn đã sẵn sàng để ”F5 bộ móng” của mình chưa? Nếu đã có ý định thì còn ngần ngại gì nữa, hãy thực hiện ngay và luôn cùng Hội An Nail.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 20 Trần Cao Vân, Cẩm Phô, Tp. Hội An

Điện thoại: 0934.721.822 & 036.525.1092

Facebook: https://www.facebook.com/na.hoiannail/

Hội An Nail
Hội An Nail
Hội An Nail
Hội An Nail

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?