Top 5 Tiệm trang sức đẹp và uy tín nhất Bắc Giang

Cùng với sự đi lên của xã hội, nhu cầu sắm vàng bạc, trang sức của người dân cũng dần tăng cao. Thế nhưng, để có thể lựa chọn được một địa chỉ uy tín thì không phải là chuyện dễ dàng. Hãy cùng Toplist tìm hiểu về những tiệm vàng uy tín và chất lượng nhất Bắc Giang qua bài viết áu đây nhé!

Vàng Bạc Bảo Tín Minh Châu Bắc Giang

Đây là cửa hàng vàng bạc đá quý uy tín Bắc Giang thuộc hệ thống công ty Vàng Bạc Bảo Tín Minh Châu nổi tiếng toàn quốc và cả nhiều nước trên thế giới. Nếu muốn giao dịch trang sức có giá trị lớn hay mua bán vàng miếng với số lượng nhiều thì đây là một địa chỉ uy tín và đang tin cậy cho các bạn.


Điểm nổi bật của các cửa hàng vàng bạc đá quý tại Bắc Giang thuộc Bảo Tín Minh Châu chính là cung cách làm việc chuyên nghiệp. Thái độ phục vụ khách hàng tận tình, chế độ bảo dưỡng sản phẩm dài hạn và đặc biệt là công ty sẽ thu mua sản phẩm mà mình bán ra với giá cạnh trang hơn nhiều so với các tiệm vàng bạc đá quý cùng địa bàn khác.


Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

  • Công ty vàng bạc Thu Giang tại phố Thanh Xuân, TT Đồi Ngô, Lục Nam, Bắc Giang
  • Công ty vàng bạc Mai Giang tại TT An Châu, huyện Sơn Đông, tỉnh Bắc Giang
  • Công ty vàng bạc Hà Khánh tại tiểu khu 4, TT Neo, Yên Dũng, Bắc Giang
  • Công ty vàng bạc Phú Quang tại TT Vôi, huyện Lạng Giang, Bắc Giang
  • Công ty vàng bạc Thi Loan tại TT Thắng, Hiệp Hòa, Bắc Giang

Facebook: https://www.facebook.com/baotinminhchau1989/

Website: https://btmc.vn/

Vàng Bạc Bảo Tín Minh Châu
Vàng Bạc Bảo Tín Minh Châu
Vàng Bạc Bảo Tín Minh Châu
Vàng Bạc Bảo Tín Minh Châu

Tiệm Vàng Hương Chi

Vàng Hương Chi là một trong những cái tên sáng giá nhất trong giới kinh doanh vàng bạc tại tỉnh Bắc Giang. Vàng Hương Chi cung cấp các loại trang sức như dây chuyền, nhẫn, vòng tay,...đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, đa dạng về phong cách cũng như có giá cả rất cạnh tranh. Sản phẩm chủ đạo của cửa hàng là vàng trang sức các loại 24k, 18k và 14k, các mẫu vàng cưới đẹp và mới lạ.


Ngoài ra, Hương Chi còn cung cấp đến khách hàng dịch vụ kiểm định chất lượng vàng để đảm bảo các giao dịch luôn diễn ra một cách an toàn và có lợi nhất cho khách hàng. Do đó, nếu muốn kiểm định chất lượng của trang sức, đá quý bạn có thể mang nó để Hương chi tại Ngô Gia Tự, P. Trần Phú, TP. Bắc Giang, T. Bắc Giang để nhận hỗ trợ.

Bên cạnh đó, dịch vụ khắc tên lên nhẫn, khắc chữ lên nhẫn hoặc khắc logo và các ký tự đặc biệt của Hương Chi cũng được khách hàng đánh giá rất tốt. Nếu muốn lưu giữ kỷ niệm trên trang sức bạn có thể liên hệ với tiệm vàng để nhận hỗ trợ cũng như bảng báo giá chi tiết nhất nhé.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 02 Ngô Gia Tự, P. Trần Phú, TP. Bắc Giang, T. Bắc Giang.
  • Điện thoại: 0868.715.888 - 0204.3859.888
  • Facebook : https://www.facebook.com/huongchijewelry/
  • Website: http://vanghuongchi.com.vn/
Vàng Hương Chi
Vàng Hương Chi
Vàng Hương Chi
Vàng Hương Chi

Trang sức PNJ Bắc Giang

Cửa hàng PNJ Silver tại quận 68 Lê Lợi, Bắc Giang là một trong những cửa hàng trang sức vàng bạc đá quý nằm trong hệ thống bán hàng của PNJ với không gian mua sắm thu hút và thoải mái, kinh doanh đa dạng các mặt trang sức cao cấp vàng bạc, đá quý, vàng miếng PNJ, SJC cùng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp. Đến với cửa hàng PNJ chắc chắn các bạn sẽ có cho mình địa điểm mua sắm trang sức đáng tin cậy, đáp ứng đúng nhu cầu của mọi khách hàng.


Các sản phẩm trang sức bạc cửa hàng cung cấp gồm:

  • Dây chuyền
  • Nhẫn
  • Lắc và vòng tay
  • Bông tai
  • Charm DIY...

Các sản phẩm cửa hàng PNJ cung cấp với đa dạng thiết kế, mẫu mã, màu sắc, sự kết hợp với các loại đá, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn trang sức bạc thú vị nhưng vẫn giữ được nét sang trọng và thanh lịch mà trang sức mang lại. hãy có cho mình một bộ trnag sức đẹp để lên các set đồ tạo nên một set đồ cùng phụ kiện xu hướng và thời trang nhé!


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 68, đường Lê Lợi, Bắc Giang
  • Điện thoại: 0204 3857 555
  • Facebook: https://www.facebook.com/pnjbacgiang/
  • Website: https://www.pnj.com.vn/
Trang sức PNJ Bắc Giang
Trang sức PNJ Bắc Giang
Trang sức PNJ Bắc Giang
Trang sức PNJ Bắc Giang

Cửa hàng Vàng Tuấn Vinh

Doanh Nghiệp TN Vàng Bạc Tuấn Vinh chuyên mua bán, trao đổi vàng, bạc, đá quí và đá bán quí, đồ trang sức, trao đổi ngoại tệ uy tín. Địa chỉ cửa hàng đóng tại đường Quang Trung, Phường Trần Phú, Thành phố Bắc Giang, Bắc Giang.

Tuy có quy mô không lớn như Bảo Tín Minh Châu nhưng Vàng Bạc Tuấn Vinh lại có số lượng khách hàng rất lớn bởi sự đa dạng về mẫu mà và giá vàng cạnh tranh hơn. Vàng Bạc Tuấn Vinh luôn in dấu trên các sản phẩm của mình và lựa chọn các thiết kế độc lạ để đưa đến cho khách hàng theo phong cách và xu hướng thời trang hiện đại.


Các dòng vàng trang sức là thế mạnh của cửa hàng. Các sản phẩm như nhẫn cưới, dây chuyền, vòng tay tại đây luôn được cập nhật và rất đa dạng phong ph, mẫu mã đẹp, chất lượng đáng để bạn tham khảo cho các ngày lễ trọng đại như đám cưới hỏi, hay làm qua tặng cho người thân.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 115-117 Quang Trung, Tp. Bắc Giang
  • Điện thoại: 0906 093 591
  • Facebook: https://www.facebook.com/TuanVinhGold/
Vàng Bạc Tuấn Vinh
Vàng Bạc Tuấn Vinh
Vàng Bạc Tuấn Vinh
Vàng Bạc Tuấn Vinh

Vàng Toàn Thắng - 11 Quang Trung - Bắc Giang

Doanh Nghiệp Tư Nhân Vàng Bạc Toàn Thắng được cấp phép kinh doanh bán lẻ vàng bạc trang sức các loại có trụ sở chính đóng tại đường Quang Trung, Phường Trần Phú, Thành phố Bắc Giang, Bắc Giang.

Cửa hàng Vàng Toàn Thắng tại Bắc Giang có hệ thống cơ sở vật chất khá ổn với hệ thống an ninh tốt sẽ giúp nâng cao độ an toàn cho các giao dịch mua bán vàng bạc, đá quý và trang sức hiếm. Sản phẩm chủ đạo của cửa hàng là vàng trang sức dòng vàng ta và vàng tây nhập khẩu từ nước ngoài.

Ngoài các sản phẩm được gia công, chế tác sẵn, Cửa hàng Vàng Toàn Thắng tại Bắc Giang còn nhận giao công trang sức theo mẫu mà khách hàng đặt. Đảm bảo tiền công cạnh tranh hơn hẳn cho với các tiệm vàng khác và thời gian hoàn thành trang sức nhanh nhất có thể…


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 11 Quang Trung, Phường Trần Phú, Bắc Giang
  • Điện thoại: 0916 755 689
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/toanthangbg/
Vàng Bạc Toàn Thắng
Vàng Bạc Toàn Thắng
Vàng Bạc Toàn Thắng
Vàng Bạc Toàn Thắng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?