Top 8 Trang đăng tin mua bán ô tô miễn phí hàng đầu

Bạn đang muốn mua ô tô nhưng không có nhiều thời gian tham khảo giá cả cũng như mẫu mã tại các showroom, cửa hàng khác nhau? Yên tâm, Toplist sẽ giúp bạn, bạn có thể ngồi ở nhà, chỉ vài cú click chuột vào Trang đăng tin mua bán ô tô miễn phí hàng đầu là hàng ngàn thông tin hữu ích hiện ra rồi. Đó là những trang đăng tin nào thì hôm nay hãy cùng toplist khám phá ngay qua bài viết dưới đây bạn nhé.

OTOSAIGON.COM

Ô Tô Sài Gòn được xem là diễn đàn ô tô của Miền Nam tại TP. HCM. Chuyên cung cấp thông tin về các dòng xe mới và xe cũ, diễn đàn thảo luận về xe, các tin đăng về mua bán xe.


Chỉ cần 1 cú click chuột, bạn đã có thể nắm tất tần tật mọi thông tin như giá cả, thông số kĩ thuật, ưu nhược điểm của các dòng xe trên khắp cả nước. Giao diện của trang web tương đối dễ sử dụng, người dùng dễ dàng thao tác, tìm kiếm thông tin.


Nếu bạn có chiếc xe ô tô cũ, xe hơi cũ đã qua sử dụng và cần bán xe thì Ô Tô Sài Gòn luôn là sự lựa chọn tốt nhất để bạn có thể rao bán xe ô tô của mình dễ dàng, nhanh chóng, đạt hiệu quả tức thì.


Thông tin chi tiết:


  • Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0287 3076 667
  • Website: https://www.otosaigon.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/groups/OtosaigonGroup/
OTOSAIGON.COM
OTOSAIGON.COM
OTOSAIGON.COM
OTOSAIGON.COM

trangdangtin.com

Là một trang web thương mại điện tử ra đời hơn 10 năm với phương châm "đăng nhanh, bán nhanh” – trangdangtin.com luôn là địa chỉ mà các khách hàng ưu tiên lựa chọn khi muốn đăng tin rao vặt. Với giao diện đẹp nhưng thao tác lại đơn giản bạn có thể đăng tin và quản lý tin của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng.


Các tin đăng luôn được trangdangtin.com cập nhật liên tục và nhanh chóng, đảm bảo cung cấp cho người dùng thông tin chính xác và nhanh chóng nhất. Hàng loạt các mặt hàng trên khắp cả nước như: Việc làm, giáo dục, thời trang, du lịch, ăn uống, đồ dùng sinh hoạt, y tế...Mua bán ô tô và bất động sản là 2 ngành hàng chủ yếu và nổi bật của trangdangtin.com nên bạn sẽ rất yên tâm khi muốn đăng tin hoặc tìm mua 1 chiếc ô tô cũ.


Với mong muốn hỗ trợ tối đa cho khách hàng - những người muốn tìm hiểu thông tin trực tuyến về nhiều loại sản phẩm, dịch vụ khác nhau hoặc có nhu cầu mua sắm hàng hoá trực tuyến, trangdangtin.com tự tin có thể hoàn thành tốt sứ mệnh của chiếc cầu nối thương mại giữa người bán và người mua, giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp, thông qua đó trở thành Sàn thương mại điện tử tin cậy trong thị trường Thương mại điện tử.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Lầu 7, Số 60 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đakao, Quận 1, Tp. HCM
  • VPĐD: Số 47 đường 66 thảo điền quận 2, Tp. Hồ Chí Minh
  • Email: info@trangdangtin.com
  • Tel: 028.73079978
  • Liên hệ quảng cáo: 0938945703
  • Website: https://trangdangtin.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Trangdangtin/
TRANG ĐĂNG TIN
TRANG ĐĂNG TIN
TRANG ĐĂNG TIN
TRANG ĐĂNG TIN

XEHOIVIET.COM

Xe Hơi Việt chính thức được ra mắt vào tháng 12/2016 bởi Công ty Cổ Phần CRB Việt Nam, một công ty công nghệ nổi tiếng với những sản phẩm phát triển dựa trên nền tảng internet và di động, nổi bật là 3 sản phẩm: MangViecLam.com, NhaDatSo.com và XeHoiViet.com. CRB Việt Nam đã cung cấp giải pháp hoàn chỉnh hỗ trợ cho ba nhu cầu thiết yếu nhất của đời sống hiện nay là Nhà đất - Việc làm và Phương tiện đi lại.


XeHoiViet.com là mạng thông tin mua bán xe đáng tin cậy, luôn luôn cập nhật các thông tin mua bán xe cộ mới nhất, đồng thời lan tỏa các thông tin này đến hàng trăm ngàn người khác để tăng cường tính hiệu quả của thông tin trong kỷ nguyên số. Sứ mệnh của chúng tôi là giải quyết những khó khăn trong vấn đề tuyển dụng, giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được nhân lực phù hợp với công việc cũng như giúp người tìm việc có thể chọn được công việc phù hợp với khả năng của mình.


Giao diện của website tương đối đơn giản, đa số người dùng có thể dễ dàng sử dụng bằng một vài thao tác đơn giản. Chỉ cần nhập một vài thông tin cơ bản ở mục tìm kiếm, hàng loạt kết quả chi tiết đã hiện ra cho người dùng. Bên cạnh đó, ở chuyên mục tin tức xe hơi, bạn có thể tìm hiểu tích lũy thêm rất nhiều kinh nghiệm lái xe an toàn, xử lí các tình huống thường xảy ra khi tham gia giao thông.



Thông tin chi tiết:


  • Địa chỉ: Tầng 26, Landmark 81, 720A Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0282 2222 239 & 0282 2663 939
  • Email: info@xehoiviet.com
  • Website: https://xehoiviet.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/xehoivietcom
XEHOIVIET.COM
XEHOIVIET.COM
XEHOIVIET.COM
XEHOIVIET.COM

CHOXE.NET

Với truyền thống hơn 15 năm hoạt động, choxe.net đã tự tin khẳng định vị trí của mình trên thị trường thương mại điện tử và đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ cũng như lòng tin của quý khách hàng. Tự hào là cổng thông tin trao đổi mua bán ô tô lâu đời nhất hiện nay, đến với choxe.net, quý khách hàng sẽ được cung cấp nhiều dịch vụ miễn phí với những tiện ích bất ngờ. Giờ đây, thông tin về chiếc ô tô của bạn sẽ nhanh chóng đến với khách hàng tiềm năng chỉ sau vài lần click chuột.


Choxe.net
là trang thương mại điện tử giúp khách hàng trao đổi, đăng tin mua bán ô tô một cách nhanh gọn và thuận tiện nhất. Bên cạnh đó, hiển thị trên website là các banner quảng cáo giúp thông tin của các showroom, salon đến với khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác. Ngoài những chức năng trên, choxe.net còn hỗ trợ quý khách hàng đăng tin VIP, salon VIP và nhiều gian hàng online ở phần báo giá chợ xe với những tính năng chuẩn mực và dễ dàng sử dụng.

Với phương châm luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, choxe.net luôn luôn học hỏi, tiếp thu những ý kiến đóng góp, xây dựng từ chính trải nghiệm của khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ để từ đó ngày càng hoàn thiện hơn những chương trình, chính sách với mục đích đem đến sự hài lòng tối đa cho quý khách hàng đã, đang và sẽ tin tưởng sử dụng dịch vụ của choxe.net.


Thông tin chi tiết:


  • Địa chỉ: Lầu 1, B5-B6 Khu Kim Sơn - Đường Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0911 442 883
  • Email: cskh@choxe.net
  • Website: https://choxe.net/
CHOXE.NET
CHOXE.NET
CHOXE.NET
CHOXE.NET

BONBANH.COM

Những năm gần đây Ô TÔ đã và đang dần trở thành phương tiện đi lại phổ biến tại Việt Nam. Cùng với tốc độ phát triển kinh tế, mức thu nhập của người dân ngày càng tăng và nhu cầu đi lại thiết yếu thì việc sở hữu 1 chiếc xe ô tô đang dần phổ biến trong mỗi gia đình người dân Việt Nam. Bonbanh.com - Trang web mua bán ô tô ra đời từ năm 2006 với phương châm là cầu nối chia sẻ thông tin giữa người mua xe ô tô và người bán xe ô tô, kênh thông tin mua bán ô tô uy tín và đáng tin cậy.


Tương tự những trang web rao vặt uy tín khác, Bonbanh.com là nơi tạo cầu nối cho những người có ý định bán và người có ý định mua ô tô dễ dàng đạt được mục đích của mình hơn. Với những thông tin hàng hóa đa dạng, chất lượng cũng như ngày càng được nâng cấp hơn về chất lượng dịch vụ nhằm đem lại nhiều lợi ích hơn cho người dùng, Bonbanh.com hiện đang là một trong những trang web chuyên về mua bán ô tô được nhiều người tin tưởng và sử dụng nhất.


Thông tin chi tiết:


  • Địa chỉ: 312 tòa nhà 34T Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: (024) 7109 7999
  • Email: contact@bonbanh.com
  • Website: Bonbanh.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bonbanhcom/
BonBanh.com
BonBanh.com
BonBanh.com

SANOTOVIETNAM.COM.VN

Sàn ôtô Việt Nam là sàn giao dịch mua và bán ô tô đã qua sử dụng các đời các hãng của công ty Cổ phần đầu tư phát triển thế giới mới! Là nơi mua bán xe uy tín có thương hiệu gần 10 năm và đã được đăng kí bảo hộ thương hiệu của Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam. Sàn ô tô Việt Nam uy tín hàng đầu - chỉ bán xe chất lượng cao không lỗi.


Nhiều người đánh giá sàn oto là một trong những web có tốc độ tăng trưởng về lượt truy cập nhất với gần như đầy đủ các loại ô tô trên thị trường. Đặc biệt web có danh sách các Salon ôtô ở khắp nơi trên đất nước giúp mọi người có thể tham khảo chi tiết hơn. Ngoài ra, trang còn có diễn đàn để mọi người có được sự tương tác, thảo luận, chia sẻ tốt nhất về xe hơi.


Đặc biệt, đây là nơi duy nhất có chế độ bảo hành đối với xe đã qua sử dụng, do đó, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm mua sắm.



Thông tin chi tiết:


  • Địa chỉ: 25 Lê Văn Lương, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0985 869 999
  • Email: sanotovietnam25lvl@gmail.com
  • Website: sanotovietnam.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/sanotovietnam25/
SANOTOVIETNAM.COM.VN
SANOTOVIETNAM.COM.VN
SANOTOVIETNAM.COM.VN

AUTOPRO.COM.VN

Auto-Pro là kênh thông tin xe hơi, ô tô, xe máy nổi tiếng hiện nay. Chuyên cung cấp thông tin đánh giá xe, tư vấn kỹ thuật, thông về văn hóa xe và video giới thiệu về xe.


Đến trang web này, bạn sẽ được cập nhật những điều luật mới nhất về giao thông, những lỗi cơ bản của người tham kgia giao thông hay mắc phải để từ đó điều chỉnh hành vi của mình. Hơn thế nữa, các mẫu xe, thông số kĩ thuật và giá luôn được đội ngũ quản lý cập nhật thường xuyên, nhanh chóng nhất. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn đã có những thông tin hữu ích về sản phẩm mình quan tâm.


Thông tin chi tiết:


  • Địa chỉ: Tầng 17, 19, 20, 21 Tòa nhà Center Building - Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Hotline hỗ trợ quảng cáo: 0942 86 11 33
  • Fax: 024-39744082
  • Email: info@autopro.com.vn
  • Website: autopro.com.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/autoprovn/
AUTOPRO.COM.VN
AUTOPRO.COM.VN
AUTOPRO.COM.VN
AUTOPRO.COM.VN

OTOFUN.NET

Là một diễn đàn chuyên rao bán ô tô khá có tiếng trong cộng đồng mạng. Otofun.net hỗ trợ cung cấp, rao bán phương tiện bốn bánh cho những ai có nhu cầu với nhiều dòng xe đa dạng về đời xe và cả giá tiền. Ngoài ra trang còn có chuyên mục review trải nghiệm, đánh giá các loại xe hơi nổi tiếng hay thông dụng trên thị trường hiện nay được chính những người đã từng sử dụng, trải nghiệm viết.

    Đây là sân chơi bổ ích của những người yêu thích ô tô - xe máy, mang đến thông tin giao thông cập nhật nhanh nhất cùng những đánh giá - tư vấn chi tiết chuyên sâu về lĩnh vực ô tô xe máy. Thao tác đơn giản, giao diện dễ dàng sử dụng.



    Thông tin chi tiết:


    • Địa chỉ: Tầng 7, số 78 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Điện thoại: 0243 5558 066
    • Website: www.otofun.net/forums
    • Fanpage: https://www.facebook.com/Otofun.Community/
    OTOFUN.NET
    OTOFUN.NET
    OTOFUN.NET

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?