Top 10 Trang web khảo sát kiếm tiền online uy tín nhất tại Việt Nam

Khảo sát trực tuyến là một hình thức kiếm tiền online khá phổ biến ở Việt Nam. Có lẽ bởi sự đơn giản, ai cũng có thể tham gia kiếm tiền, không đòi hỏi nhiều kiến thức về máy tính hay chiến thuật. Hiện tại ở Việt Nam cũng có khá nhiều trang khảo sát kiếm tiền khác nhau. Vì vậy, hôm nay, Toplist xin giới thiệu với bạn một số trang khảo sát kiếm tiền uy tín nhất tại Việt Nam.

iPaneOnline Việt Nam

Đây là một website khảo sát của công ty iPanel, một công ty thu thập mẫu khảo sát thị trường trực tuyến chuyên nghiệp.


iPanel là một công ty thu thập mẫu khảo sát thị trường trực tuyến chuyên nghiệp. iPanel cho phép bạn chia sẻ ý kiến và đề nghị một cách nhanh chóng, thuận tiện và thông minh. Bất cứ khảo sát nào bạn tham gia sẽ cung cấp cho bạn 1-2000 điểm. iPanel là công ty khảo sát trực tuyến danh tiếng châu Á được xếp hạng trong top 10 của các công ty khảo sát thị trường trực tuyến trên toàn thế giới liên tiếp các năm vừa qua. iPanel luôn nhận được sự tín nhiệm cao từ các thành viên, chúng tôi cung cấp câu hỏi khảo sát trực tuyến và bạn được thưởng điểm khi hoàn thành bài trả lời. Bạn có được bảng câu hỏi của điều tra qua email hoặc khi đăng nhập vào hệ thống thành viên của iPanel, thông qua bảng trả lời đó bạn có thể cho ý kiến về các sản phẩm hoặc dịch vụ.

Trong hệ thống của iPanel các cuộc điều tra phù hợp với mỗi cá nhân sẽ được liệt kê để tham gia miễn phí và iPanel cam kết trả thưởng bằng tiền mặt hoặc quà tặng cho thành viên. Để cảm ơn sự hỗ trợ của bạn, iPanel cung cấp các chức năng khác để tăng điểm nhiều hơn và chúng tôi cũng sẽ hàng tuần cung cấp xổ số may mắn để thu hút các thành viên. Bạn sẽ tích lũy nhiều điểm hàng ngày và bạn có thể yêu cầu hoàn trả lại tiền mặt bất cứ lúc nào. Các khoản thanh toán của iPanel rất đa dạng vàcó thể hỗ trợ tất cả các loại thẻ tín dụng, thẻ tài khoản ngân hàng hoặc thanh toán trực tuyến.

Gia nhập iPanel, ý kiến của bạn sẽ được xem xét nghiêm túc, đầy đủ và bạn sẽ đóng góp nhiều trong việc cải thiện các sản phẩm và chất lượng của các dịch vụ của chúng ta. iPanel nghiêm cấm bất kỳ gian lận bằng công nghệ hoặc tạo thông tin giả mạo. iPanel có chính sách để xếp hạng độ tin cậy của các thành viên của chúng tôi. Cuộc điều tra của iPanel chỉ được gửi đến các thành viên khai báo thông tin thực tế, trung thực và nghiêm túc trong trả lời câu hỏi.

Việc thanh toán của iPanel khá nhanh chóng và có thể được thực hiện trong vòng vài giờ hoặc một tuần. Nếu bạn có ý định tham gia thành viên của hệ thống khảo sát trực tuyến với độ tin cậy cao nhất, iPanel sẽ là sự lựa chọn tốt nhất của bạn!


Số điểm thưởng cho mỗi khảo sát tại đây khá cao, có thể lên đến 1000 điểm, tương ứng với 50.000vnđ, vì 1 điểm = 50vnđ mà.


Hiện tại cung cấp 1 phương thức thanh toán (quy đổi điểm) là quy đổi ra tiền mặt qua PayPal, 4000 điểm = 200.000vnđ. Tuy nhiên ở trang này các bạn sẽ chỉ được 1 điểm nếu các bạn không thuộc đối tượng họ muốn khảo sát (khảo sát đến nửa chừng thì mất quyền làm khảo sát đó, kết quả là chỉ được cộng 1 điểm).


Thông tin liên hệ:

  • Website: https://vn.ipanelonline.com/
  • Link đăng ký: https://vn.ipanelonline.com/register?inviter_id=2347861
Cách thức thanh toán điểm thưởng
Cách thức thanh toán điểm thưởng
Danh sách khảo sát tại iPaneOnline Việt Nam
Danh sách khảo sát tại iPaneOnline Việt Nam

Mobrog

MOBROG là một dịch vụ được cung cấp bởi công ty nghiên cứu thị trường SPLENDID RESEARCH GmbH - Đức. MOBROG tiến hành khảo sát trên toàn thế giới thông qua mạng Internet và ứng dụng khảo sát trên điện thoại thông minh. Kênh trực tuyến của MOBROG được tích hợp vào mạng lưới toàn cầu, điều đó có nghĩa là chúng tôi có thể tiến hành các cuộc khảo sát quy mô lớn có với chất lượng cao tương xứng.


Tại MOBROG bạn có thể chủ động nghiên cứu thị trường, đưa ra ý kiến đánh giá và kiếm tiền bằng cách tham gia trả lời các khảo sát trực tuyến và khảo sát trên điện thoại di động. Ở trang này sau khi hoàn thành mỗi khảo sát bạn được tính và cộng ngay bằng tiền mặt, đủ tiền thì rút, chứ không phải tính bằng điểm thưởng như mấy trang trên. Các khảo sát diễn ra 5 – 25 phút. Số tiền được nhận cho mỗi khảo sát khá cao, trung bình MOBROG trả cho bạn 11.000 – 65.000 VND cho mỗi bài khảo sát ngắn. Khi bạn đã đạt 6,25 USD bạn có thể quy đổi thành tiền.

Số tiền sẽ được chuyển vào tài khoản trực tuyến của bạn tại PayPal. Số tiền bạn kiếm được sẽ chuyển vào vào tài khoản PayPal của bạn trong vòng 24 giờ. Để hoàn tất giao dịch bạn cần phải chấp thuận email này trong tài khoản PayPal của bạn trong vòng 30 ngày.


Nhưng có một điểm là ở MOBROG khảo sát rất ít, may mắn thay số tiền được nhận cho mỗi khảo sát khá cao, cụ thể là khoảng 0,5$ — 5$ cho mỗi khảo sát hoàn thành, số tiền tối thiểu để rút về PayPal là 6,25$, tương đương khoảng 130.000VNĐ.


Thông tin liên hệ:

  • Website: https://www.mobrog.com/
Trang chủ Mobrog Việt Nam
Trang chủ Mobrog Việt Nam
Hình thức đổi thưởng tại Mobrog
Hình thức đổi thưởng tại Mobrog

VinaResearch

VinaResearch là một website khảo sát kiếm tiền của công ty Cổ phần W&S, một doanh nghiệp 100% vốn Nhật Bản tiên phong trong lĩnh vực Nghiên cứu thị trường trực tuyến tại Việt Nam.


VinaResearch cũng là một website khảo sát rất thú vị, bởi vì khảo sát không bị lỗi, dù bị dừng trả lời cuộc khảo sát giữa chừng do không thuộc đối tượng của cuộc khảo sát đó nhưng vẫn được cộng điểm rất xứng đáng.
Khảo sát tại VinaResearch được chia thành 4 loại khác nhau:


  • Khảo sát riêng tư: Mỗi khảo sát từ 30 đến 40 câu hỏi, khi hoàn thành bạn sẽ nhận được 100 đến 500 điểm, tương ứng 10.000vnđ - 50.000vnđ.
  • Khảo sát công khai: Dạng khảo sát này điểm ít hơn khảo sát riêng, mỗi khảo sát từ 1 đến 20 câu hỏi, khi hoàn thành bạn sẽ nhận được 1 đến 20 điểm,tương ứng 100vnđ  - 2000vnđ câu hỏi khảo sát cũng ít hơn.
  • Khảo sát nhanh: Phần này là các câu hỏi khảo sát của thành viên đóng góp. Mỗi khảo sát chỉ có 1 câu hỏi và có thể có nhiều đáp án trả lời. Điểm thưởng là 1 điểm/khảo sát. Bạn cũng có thể tạo câu hỏi khảo sát của mình ở đây. Trong các câu hỏi khảo sát thành viên gửi về trong mỗi tuần, Ban quản trị sẽ chọn lọc 25 câu hỏi hay và phù hợp nhất để đăng lên trang danh sách Khảo sát nhanh của Vinaresearch vào mỗi ngày thứ 3 của tuần tiếp theo. Với mỗi câu hỏi khảo sát được lựa chọn đăng lên bạn sẽ nhận được 10 điểm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lầu 7, Tòa nhà DC Tower, Số 111D, Đường Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Điện thoại: (+84) 28 3848 3730 - (+84) 28 3848 3731 - (+84) 28 3848 3732
  • Website: https://vinaresearch.net/
  • Link đăng ký: https://vinaresearch.net/public/register/register/refUserName/419541
Trang chủ Vinareseach
Trang chủ Vinareseach
Danh sách khảo sát và điểm thưởng tại Vinareseach
Danh sách khảo sát và điểm thưởng tại Vinareseach

Viewfruit

Viewfruit Việt Nam là nơi để phục vụ cho các hội viên Việt Nam của Viewfruit, Viewfruit Việt Nam luôn cố gắng hết mình để có nhiều hơn nữa những hạng mục ưu việt cũng như nhiều hơn nữa các dịch vụ có giá trị. Hội viên khảo sát của Viewfruit tìm được giá trị tại đây, ngoài kiếm được một số thu nhập nhất định nhiều hơn là tìm được niềm vui tham gia, trải nghiệm và gửi những bài viết hay. Năm 2013 Viewfruit Việt Nam lại tiếp tục đưa ra loại hình mới diển đàn blogger cho các ngành nghề và dịch vụ tìm nghề, cung cấp cho các thành viên Việt Nam một diển đàn hoàn toàn mới về giao lưu và học hỏi giữa các ngành nghề.


Trang này điểm khá cao, mỗi khảo sát khoảng 10 đến 50 câu hỏi, sau khi hoàn thành được khoảng 100–1000 điểm. Tuy nhiên tỉ lệ quy đổi lại hơi thấp, cụ thể là 1 điểm = 0,002$ = 40VNĐ. Thanh toán qua PayPal. Số điểm tối thiểu để quy đổi là 2500 điểm = 5$, nhưng bù lại số điểm cho mỗi khảo sát khá cao và khi cài app Viewfruit cho điện thoại bạn sẽ được nhận ngay 100 điểm thưởng miễn phí.


Thông tin liên hệ:

  • Website: https://vn.viewfruit.com/
  • Link đăng ký: http://vn.viewfruit.com/Register/NTgwMDU6NzIxMkwySFdWTkZXS0FGTjU5SjkQ==
Cách thức đăng ký và hoạt động tại View Fruit
Cách thức đăng ký và hoạt động tại View Fruit
Trang chủ Viewfruit
Trang chủ Viewfruit

DI SURVEY

DI Survey là thành viên của tập đoàn Dream Incubator, Nhật Bản. Chuyên về 2 lĩnh vực: Nghiên cứu thị trường trực tuyến và Tư vấn chiến lược.


Công ty này sẽ tiến hành làm các bảng khảo sát theo nhu cầu của doanh nghiệp, giới thiệu đến với các thành viên và trả một khoản tiền làm khảo sát cho bạn, sau đó thu về kết quả khảo sát gửi đến cho doanh nghiệp. Đây còn là nơi để các bạn tham gia có thể tham gia các khảo sát tiêu dùng để nhận phần thưởng và đóng góp tiếng nói của mình trong việc cải thiện chất lượng của sản phẩm, dịch vụ thiết thực phục vụ cuộc sống.


DI Survey uy tín bởi:

  • Là top 10 trang khảo sát uy tín tại Việt Nam
  • Cũng nằm trong TOP những trang khảo sát uy tín thể giới
  • Là thành viên của tập đoàn Dream Incubator đến từ nhật bản, chuyên về lĩnh vực khảo sát thị trường
  • Được mang về Việt Nam từ năm 22/5/2017, hiện tại chưa có tình trạng Scam chưa thanh toán nào cho thành viên
  • Hơn 390.000 đăng ký và tham gia khảo sát online mỗi ngày

Thông tin liên hệ:

  • Link đăng ký: https://www.surveymonkey.com/r/dangky
Giao diện đổi thưởng tại DI SURVEY
Giao diện đổi thưởng tại DI SURVEY
Các khảo sát và điểm số tại DI SURVEY
Các khảo sát và điểm số tại DI SURVEY

PaidViewPoint PVP

PaidViewPoint PVP là 1 trang kiếm tiền trực tuyến bằng cách trả lời những bản khảo sát được gửi cho bạn hàng ngày ( Chỉ là những câu hỏi trắc nghiệm thôi rất đơn giản), mỗi bản khảo sát bạn mất khoản 2–3 phút trả lời bạn sẽ nhận được từ 0,3$ — 1$. Có khảo sát mỗi ngày cho bạn, khảo sát được gửi vào mail đã đăng ký của bạn, các bạn lưu ý vì là trang wep thanh toán qua PayPal nên mail phải là mail đăng ký PayPal.


PaidViewPoint PVP là một trang công ty khảo sát trực tuyến giúp các công ty hoàn thành các bài khảo sát thương mại nhằm thu thập những số liệu nhằm đánh giá các loại sản phẩm của họ cũng như đưa ra những thay đổi thích hợp với thị trường và tất nhiên PVP sẽ trả tiền cho những người làm bài khảo sát đó ( cũng tương tự như Ipanel ). Tuy vậy thì PVP không giống như các công ty khảo sát khác, nó được xây dựng dựa trên 4 nguyên tắc sau:

  • Trả tiền cho mọi bài khảo sát đã hoàn thành
  • Thành viên chỉ được tham gia khảo sát khi được mời
  • Thay đổi phương thức khảo sát nhằm tránh sự nhàm chán trong trả lời bài khảo sát
  • Không yêu cầu thành viên khai những thông tin cá nhân thựcMốt số điểm đánh giá về PVP

Ưu điểm:

  • Tất cả công dân của mọi quốc gia đều có thể tham gia
  • Không giới hạn số người giới thiệu – Tiền thưởng giới thiệu lớn ~1$
  • Số tiền tối thiểu để có thể rút được thấp chỉ ~15$
  • Bạn được tặng ~1$ sau khi đăng ký thành công
  • Phương thức thanh toán đơn giản ~ như Ipanel chỉ cần chuyển qua PAYPAL
  • Rút tiền nhanh chóng chỉ mất ~72 giờ đồng hồ
  • Giao diện thân thiện mới lạ.

Thông tin liên hệ:

  • Website: http://paidviewpoint.com/?r=lfzpl8
Giao diện trang chủ PaidViewPoint PVP
Giao diện trang chủ PaidViewPoint PVP
Cách thức đăng kí
Cách thức đăng kí

InfoQ VN

InfoQ là website khảo sát của Tập đoàn GMO Internet (tập đoàn hàng đầu về lĩnh vực khảo sát thị trường tại Nhật Bản với hệ thống website khảo sát toàn cầu đặt tại hơn 40 quốc gia trên thế giới cùng với hàng triệu thành viên trên toàn cầu) và công ty cổ phần GMO RUNSYSTEM (một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phát triển phần mềm cho thị trường Nhật Bản và các dịch vụ, giải pháp về Internet).


InfoQ VN là một trong những cộng đồng lớn mạnh hàng đầu Việt Nam về khảo sát thị trường trực tuyến. Ra đời cách đây không lâu, chỉ trong một thời gian ngắn, website www.infoq.vn đã nhận được sự quan tâm của đông đảo các thành viên ở mọi lứa tuổi, mọi thành phần và từ khắp nơi trên mọi miền đất nước. Các thành viên tham gia trả lời khảo sát tại InfoQ có cơ hội tích điểm thưởng và sau đó đổi điểm thưởng thành những phần quà hấp dẫn. Đây cũng là nơi để các thành viên có thể giao lưu, học hỏi, chia sẻ các kinh nghiệm về nghiên cứu thị trường cũng như lĩnh vực marketing, tham gia các hoạt động ngoại khóa bổ ích, thiết thực, gắn kết cộng đồng. Hơn nữa, các thành viên sẽ được nói lên mong muốn, thị hiếu của mình và tác động tích cực đến việc xây dựng và cải tiến các sản phẩm, dịch vụ thỏa mãn nhu cầu và phục vụ thiết thực cho cuộc sống.


InfoQ là trang khảo sát mà tôi thích nhất, bởi rất nhiều khảo sát cập nhật liên tục. Mỗi khảo sát tại InfoQ khoảng 5 đến 40 câu hỏi, thông thường là khoảng 10 câu hỏi, sau khi hoàn thành chúng ta được khoảng 1–107 điểm, tương ứng 100vnđ - 10.700vnđ, 1 điểm = 100 vnđ.


Hiện tại, InfoQ cung cấp 2 phương thức thanh toán (quy đổi) đó là mã thẻ cào điện thoại và thanh toán tiền mặt qua Bảo Kim (ví điện tử Việt Nam). Số điểm tối thiểu để quy đổi là 500 điểm = 50.000vnđ.


Với hơn 400.000 thành viên, InfoQ VN đã nhận được sự quan tâm của đông đảo các thành viên ở mọi lứa tuổi, mọi thành phần và từ khắp nơi trên mọi miền đất nước.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Ocean Park, Số 01 Đào Duy Anh, Quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam.
  • Điện thoại: (024) 3566 8164
  • Email: infoq@runsystem.net
  • Website: https://infoq.vn
  • Link đăng ký: https://infoq.vn/Registers/index?friend=0be4c54d55e639c2
Giao diện của InfoQ
Giao diện của InfoQ
Các khảo sát và điểm thưởng tại InfoQ
Các khảo sát và điểm thưởng tại InfoQ

Q&Me

Q&Me là doanh nghiệp 100% vốn Nhật Bản, tiên phong trong lĩnh vực Nghiên cứu thị trường trực tuyến tại Việt Nam. Q&Me nghiên cứu xu hướng tiêu dùng và suy nghĩ của người tiêu dùng Việt Nam để giúp bạn thành công trong kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Công nghệ nghiên cứu hàng đầu của Q&Me có thể thực hiện khảo sát định lượng và khảo sát định tính trực tuyến thế nên chúng tôi có thể cung cấp những báo cáo về thị trường Việt Nam với chi phí hợp lý. Trong dịch vụ của Q&Me, khảo sát nhóm có thể được thực hiện trực tuyến thế nên bạn không cần phải tiêu tốn chi phí cho những chuyến công tác. Q&Me quản lý những đáp viên một cách trực tiếp, thông tin mà bạn cần sẽ được cung cấp một cách nhanh nhất.


Q&Me là một trong các trang khảo sát kiếm tiền uy tín tại Việt Nam hiện nay. Đây là dịch vụ nghiên cứu xu hướng tiêu dừng Việt Nam để giúp bạn thành công trong kinh doanh tại Việt Nam.


Ngoài tính năng kiếm tiền tại website, Q&Me còn hỗ trợ tính năng kiếm tiền trên di động. Với ứng dụng trên di động bạn có thể tham gia kiếm tiền online ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào bạn rãnh chỉ với 1 vài phút làm khảo sát mỗi ngày bạn có thể kiếm được 50 đến 100k/ 1 tháng.


Ưu điểm của Q&Me là những cuộc khảo sát ngắn (3 đến 5 câu) nhưng điểm bạn kiếm được khá cao.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 6F 506 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, TP. HCM
  • Điện thoại: 02839 100 043
  • Email: info@qandme.net
  • Giờ mở cửa: 9:00 AM – 12:00 PM, 1:00 PM – 6:00 PM
  • Link đăng ký: https://qand.me/
Giao diện trang chủ tại Q&Me
Giao diện trang chủ tại Q&Me
Khảo sát tại Q&Me
Khảo sát tại Q&Me

Bean Survey

Lấy ý tưởng từ hạt đậu Edamame, một món ăn quen thuộc đồng thời là tượng trưng cho sức khỏe và may mắn của người Nhật Bản, trang web nghiên cứu thị trường trực tuyến BEAN Survey đã ra đời cùng hệ thống điểm thưởng thú vị, hấp dẫn.


Tham gia cộng đồng BEAN Survey, bạn được tham gia trả lời các khảo sát về nhu cầu, thị hiếu, ý kiến hay đánh giá chất lượng dịch vụ hoặc sản phẩm,... theo yêu cầu của các doanh nghiệp hay tổ chức.


Thông tin khảo sát sẽ được thu thập và xử lý nhằm phục vụ cho những nghiên cứu và quyết định nhằm nâng cao chất lượng cũng như tính hiệu quả của các chính sách tiếp thị sản phẩm hay dịch vụ của các doanh nghiệp. Đổi lại, bạn khi tham gia khảo sát sẽ được nhận được một số điểm thưởng tương ứng là những hạt đậu may mắn.


Những hạt đậu này sau đó có thể đổi thành phần thưởng như: thẻ cào điện thoại, tiền mặt qua Bảo Kim hay voucher mua sắm điện tử và nhiều phần quà hấp dẫn khác nữa.


Cách thức tham gia kiếm tiền với BEAN Survey khá đơn giản:

  • Đầu tiên bạn hãy đăng ký cho mình một tài khoản, cách đăng ký rất đơn giản, nhưng hãy lưu ý một số vấn đề như sau:
    1. Thông tin đăng ký như tên, tuổi, số điện thoại, email, địa chỉ…phải chính xác là của bạn, vì sau này khi đổi đậu, họ bắt mình phải gửi cmnd scan hoặc ảnh chụp để xác minh danh tính.
    2. Nếu quy đổi thẻ cào thì không vấn đề gì, miễn là đúng thông tin. Còn nếu muốn quy đổi ra tiền mặt sau này thì bạn phải dùng email đăng ký chung với email của tài khoản ví điện tử Bảo Kim, tại BEAN Survey họ chỉ hỗ trợ thanh toán qua Bảo Kim.
    • Sau khi đã có tài khoản tại BEAN Survey bạn đăng nhập vào hệ thống để bắt đầu kiếm tiền thôi. Sau khi đã đăng nhập bạn sẽ thấy 1 bảng danh sách các khảo sát, khảo sát nào còn nút ‘Đăng ký” thì bạn nhấp vào đó để làm (trả lời câu hỏi) khảo sát đó, sau khi hoàn thành bạn sẽ được cộng 1 số đậu nhất định, khoảng 5 – 50 điểm, có thể được cộng ngay hoặc sau vài giờ hoặc sau vài ngày sau khi dự án kết thúc.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: VP Hà Nội: Tầng 3, Tòa nhà TH Building, Số 1 Đỗ Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội - VP TP.HCM: P201, Tòa nhà Nhật Thành Oriana, Số 43 Lê Thị Hồng Gấm, Q.1, TP.HCM
    • Điện thoại: +84-283-910-3907
    • Email: support@beansurvey.vn
    • Website: https://beansurvey.vn/
    • Link đăng ký: https://beansurvey.vn/register.html
    Giao diện trang chủ Bean Survey
    Giao diện trang chủ Bean Survey
    Danh sách khảo sát tại Bean Survey
    Danh sách khảo sát tại Bean Survey

    ySense

    ySense là một trang khảo sát trực tuyến của nước ngoài nhưng khảo sát dành cho rất nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam, nên rất nhiều khảo sát tiếng Việt dành riêng cho người Việt Nam. Mỗi khảo sát hoàn thành bạn sẽ nhận được khoảng 0,5$ – 5$. Số tiền tối thiểu để rút là 10$, hỗ trợ thanh toán qua Payoneer, Skrill, Paytoo và Tango Card, sau khi rút từ 2 – 5 ngày bạn sẽ nhận được tiền về ví.


    Trang này vừa là một trang khảo sát trực tuyến vừa là một trang PTC (click xem quảng cáo) và kiếm tiền bằng việc làm một số nhiệm vụ khác nữa. Nói riêng về khảo sát, ySense là một site nước ngoài nhưng khảo sát dành cho rất nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam nên khảo sát đa số là tiếng Việt, rất dễ làm, tương tự như những trang khảo sát của Việt Nam thôi. Mỗi khảo sát bạn sẽ nhận được khoảng 0,5$ — 5$. Bạn có thể vừa làm khảo sát, vừa click quảng cáo để đem về doanh thu cao nhất, số tiền tối thiểu để rút là 8$ đối với tài khoản miễn phí, 5$ đối với tài khoản nâng cấp. Hỗ trợ thanh toán qua Payoneer, Payza, Paytoo và Tango Card.


    Để làm khảo sát bạn vào mục Serveys, tại đây bạn sẽ thấy các khảo sát có sẵn (nếu có), bạn nhấp vào chúng để tiến hành trả lời câu hỏi của các cuộc khảo sát, khảo sát thường hỏi về sở thích, nhu cầu tiêu dùng đối với những sản phẩm nào đó, bạn chỉ việc tích chọn câu trả lời phù hợp với bạn nhất, sau khi khi lời hết tất cả câu hỏi của mỗi cuộc khảo sát bạn sẽ được cộng ngay số tiền tương ứng, mỗi cuộc khảo sát thường sẽ mất khoảng 5 – 20 phút thực hiện.


    Thông tin liên hệ:

    • Website: https://www.ysense.com/
    • Link đăng ký: https://www.clixsense.com/?11325047
    Giao diện trang chủ ClixSense
    Giao diện trang chủ ClixSense
    Khảo sát và tiền thưởng tại ClixSense
    Khảo sát và tiền thưởng tại ClixSense

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?