Top 5 Trang web tải nhạc miễn phí chất lượng cao

Âm nhạc đã gắn liền với cuộc sống của chúng ta, nhưng không phải lúc nào ta cũng có đủ điều kiện để nghe nhạc onlilne. Vì vậy, hôm nay Toplist sẽ chia sẻ các trang web tải nhạc miễn phí.

songslover.club

Đây là trang web tốt để các bạn tìm nghe và tải những bài hát cổ điển. Tuy nhiên, có một hạn chế đó là trang web nước ngoài, toàn bộ bằng tiếng anh, nhưng bạn có thể dễ dàng hiểu hay dịch bằng google dịch.

Đặc biệt, tính năng tìm kiếm cần một revamp.


Website: https://songslover.club/

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

NhacCuaTui

Các tính năng của NhacCuaTui và Zingmp3 gần tương tự nhau, nhưng tùy quan điểm từng người mà có cách đánh giá khác nhau. Với tài khoản bình thường hoặc không đăng nhập, thường tải nhạc miễn phí với chất lượng 128kbps. Với tài khoản VIP, bạn có thể tải nhạc với chất lượng cao hơn như 360kbps, Lossless.


Website: https://www.nhaccuatui.com/

Giao diện trang web NhacCuaTui
Giao diện trang web NhacCuaTui

TaiNhac.Top

Trang web có giao diện khá đơn giản, không phong phú và bắt mắt so với một số trang web khác. Tính năng chính là tìm bài hát, nghe nhạc và tải nhạc.


Website: http://tainhac.top/

Giao diện trang web TaiNhac.top
Giao diện trang web TaiNhac.top

Nhac.vn

Giống với các trang web trên, Nhac.vn cho phép tải nhạc miễn phí 128kbps, đăng ký thành viên VIP để tải nhạc chất lượng cao hơn. Nổi bật ở đây là trang web có tổ chức một số sự kiện để bạn tham gia và nhận thưởng.


Website: https://nhac.vn

Giao diện trang web nhac.vn
Giao diện trang web nhac.vn

Zing mp3

Đây là trang tải nhạc, nghe nhạc khá quen thuộc với người dùng. Zing cho phép người dùng tìm kiếm mọi bài hát khi có kết nối internet, cập nhật các bài hát mới trên hệ thống một cách nhanh chóng. Bạn có thể tải nhạc miễn phí mà không cần đăng nhập tài khoản (trừ một số bài bản quyền). Nếu bạn có tài khoản Zing nên đăng nhập để trải nghiệm các tính năng khác, đặc biệt là tài khoản VIP cho phép bạn tải miễn phí nhạc, MV có chất lượng tốt. Hiện nay Zing Mp3 có ứng dụng trên smartphone, giúp người dùng dễ dàng sử dụng.


Website: https://mp3.zing.vn/

Giao diện trang web Zing Mp3
Giao diện trang web Zing Mp3
Minh Duc 2018-04-23 17:29:43
good

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?