Top 10 Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội

Bạn là người đam mê ca hát? Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín? Những trung tâm mà Toplist giới thiệu sau đây chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu đó của bạn. Đây đều là những trung tâm âm nhạc có tiếng tại Hà Nội, nơi bạn có thể được phát hiện, đào tạo và phát triển khả năng ca hát của mình.

Trung tâm âm nhạc Thế Bảo

Trung tâm âm nhạc Thế Bảo là một trong những trung tâm âm nhạc hàng đầu, với nhiều giáo viên tốt nghiệp Nhạc viện, thủ khoa xuất sắc trong lĩnh vực âm nhạc. Thế Bảo với hơn 5 năm kinh nghiệm trong giảng dạy luôn tự tin về chất lượng, tự hào là nơi chắp cánh ước mơ ca hát cho các bạn có tình yêu với âm nhạc.

Sâu các khóa học tại trung tâm, các bạn sẽ thấy được sự tiến bộ rõ rệt, sự khác biệt về giọng ca trước và sau khi học và hoàn toàn bất ngờ về khả năng ca hát đặc biệt của mình.

Trung tâm âm nhạc Thế Bảo đào tạo 2 khóa học chính là khóa học thanh nhạc cơ bản và khóa thanh nhạc nâng cao. Mỗi khóa sẽ có thời gian học 15 buổi, tập trung rèn luyện cách lấy hơi, mở khẩu hình, nắm được cao độ, giai điệu của bài hát. Sau đó, với khóa chuyên sâu nhằm giúp những bạn có thiên hướng làm ca sỹ hoặc tham gia các cuộc thi âm nhạc có được những sự chuẩn bị cần thiết và đầy đủ nhất để hoàn toàn tự tin khi bước ra sân khấu.


Địa chỉ liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 47 ngõ 198 Thái Hà, Q.Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 253 83 33
  • Website: http://hochat.edu.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/thebaomusic
Trung tâm âm nhạc Thế Bảo
Trung tâm âm nhạc Thế Bảo
Moon Tato 2017-05-16 18:21:02
Cho em hỏi.hiện tại em đang muốn đi học thanh nhạc nhưng chưa biết nên đăng kí ở đâu đkí như nào trung tâm tư vấn cho e tý được không ạ.01684470452!em cảm ơn
Vũ Việt 2017-05-16 20:00:45
bạn vui lòng liên hệ tới sdt trung tâm để đc tư vấn bạn nhé

Trung tâm đào tạo âm nhạc - Music Soul

Trung tâm đào tạo âm nhạc - Music Soul đào tạo tổng hợp các chuyên ngành trong âm nhạc, trong đó có các khóa thanh nhạc. Các khóa học được khai giảng liên tục nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của học viên với chất lượng giảng dạy đảm bảo. Ngoài ra, các học viên sẽ được học nhiều các môn âm nhạc khác nhau như: lý thuyết âm nhạc, hòa âm đệm hát,... sẽ mang lại cho học viên những kỹ năng cần thiết, nắm vững được nhạc lý cơ bản, hát đúng cao độ, giai điệu, tiết tấu.

Đến với trung tâm đào tạo âm nhạc Music Soul học viên sẽ ngày càng cảm nhận được sự khác biệt về giọng hát qua từng giờ, sẽ thấy tự tin và hoàn toàn bất ngờ về khả năng ca hát của mình. Hãy để Music Soul chắp cánh niềm mơ ước âm nhạc của bạn.


Địa chỉ liên hệ:

  • Địa chỉ: Nhà Số 01, Ngõ 123, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0246 326 5555 - 097 274 70 76
  • Email: musicsoulvn@gmail.com
  • Website: http://musicsoul.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/musicsoul.vn/
Trung tâm đào tạo âm nhạc - Music Soul
Trung tâm đào tạo âm nhạc - Music Soul

Trung tâm nghệ thuật S-Music

Trung tâm nghệ thuật S-Music chuyên đào tạo các khóa thanh nhạc từ cơ bản đến nâng cao, là nơi khơi dậy niềm đam mê nghệ thuật cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi khác nhau. Trung tâm do thạc sĩ Đào Tiến Lợi - trưởng bộ môn thanh nhạc trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật TW thành lập, tự hào là nơi chắp cánh tài năng âm nhạc và trở thành địa chỉ uy tín để phát hiện, đào tạo những tài năng âm nhạc.

Đến với S-Music, các bạn sẽ được tư vấn và định hướng đúng đắn, dưới sự giảng dạy của đội ngũ giảng viên là các ca sĩ đạt giải Sao Mai, các giảng viên có trình độ tiến sĩ, thạc sĩ chuyên môn cao, uy tín và nhiệt tình đến từ các trường âm nhạc Việt Nam.

S-Music có chương trình đào tạo phong phú, phù hợp với từng lứa tuổi khác nhau, cộng với cơ sở vật chất hiện đại, các phòng đều có điều hòa, âm thanh, nhạc cụ, phương tiện dạy học đảm bảo tốt cho việc dạy và học. Sau khi kết thúc khóa học, các học viên sẽ được thực hành biểu diễn sân khấu để báo cáo kết quả học tập.

S-Music với phương châm "lấy chất lượng để khẳng định thương hiệu" đang ngày càng khẳng định được uy tín và chất lượng của mình. Trung tâm đã đào tạo ra rất nhiều tài năng âm nhạc trong thời gian qua và vinh dự nhận được nhiều giải thưởng quan trọng cho sự đóng góp của mình.


Địa chỉ liên hệ:

  • Địa chỉ: P 1409,Tòa nhà 17T7 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa Nhân Chính, Hà Nội
  • Hotline:0934 598 379 - 0965 838 879
  • Email: smusic.vn@gmail.com
  • Website: www.hocthanhnhac.vn - http://smusic.edu.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/trungtamsmusic/
Trung tâm nghệ thuật S-Music
Trung tâm nghệ thuật S-Music
Anh Phuong 2018-10-19 21:51:46
Học Thanh nhạc ở Trung tâm nghệ thuật Adam rất chán,dạy vớ vẩn,phí tiền.
Vũ Việt 2017-05-16 20:00:45
bạn vui lòng liên hệ tới sdt trung tâm để đc tư vấn bạn nhé

Trung tâm khuyến nhạc Kidmusic

Trung tâm khuyến nhạc Kidmusic là địa chỉ tin cậy chuyên đào tạo và nuôi dưỡng các tài năng âm nhạc cho Thủ đô. Với bề dày thành tích và kinh nghiệm sư phạm lâu năm trong đào tạo nghệ thuật Kidmusic đã phát hiện và đào tạo ra rất nhiều tài năng âm nhạc, đồng thời góp phần nâng cao trình độ thưởng thức cho nhân dân Thủ đô.

Trung tâm có cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng đầy đủ yêu cầu dạy và học được tốt nhất, cùng với sự chuyên nghiệp trong giảng dạy là những lợi thế lớn của Kidmusic so với các trung tâm khác. Hiện nay, số lượng học viên tìm đến với Kidmusic ngày càng lớn để có thể tận hưởng những giờ học thanh nhạc vô cùng thú vị, chất lượng và hiệu quả.


Địa chỉ liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 12K ngõ 190 phố Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0904 300 505 - 0167 856 8913
  • Website: http://daynhac.com/home/
Trung tâm khuyến nhạc Kidmusic, nuôi dưỡng những tài năng âm nhạc (hình minh họa)
Trung tâm khuyến nhạc Kidmusic, nuôi dưỡng những tài năng âm nhạc (hình minh họa)

Học viện Âm nhạc Quốc gia

Học viện Âm nhạc Quốc gia được thành lập năm 1956, tiền thân là trường Âm nhạc Việt Nam. Năm 1982, đổi tên thành Nhạc viện Hà Nội. Năm 2008 được Chính Phủ đổi tên thành Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam là cơ sở đào tạo, nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc chuyên nghiệp hàng đầu của cả nước, tham gia vào việc định hướng, giáo dục nhằm nâng cao đời sống âm nhạc cho toàn xã hội, góp phần xây dựng văn hóa Việt Nam đậm đà bản sắc dân tộc.

Khoa thanh nhạc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia cũng là một trong những đơn vị đào tạo có quy mô, chất lượng cao hàng đầu cả nước. Hiện tại, Khoa đang có 25 giảng viên, trong đó có 1 phó giáo sư , 1 tiến sĩ, 20 thạc sĩ, 4 cử nhân. Nhiều giảng viên, nghệ sỹ có tên tuổi đã và đang giảng dạy tại Khoa như: NSND.Quốc Hương, NSND.Phạm Quý Dương, PGS.NSND.Mai Khanh, GS.NSND. Nguyễn Trung Kiên,...

Khoa thường xuyên tham gia nhiều chương trình, hoạt động văn hóa nghệ thuật trên khắp cả nước, các chương trình giao lưu trao đổi văn hóa với nước ngoài. Đến nay, với những đóng góp của mình, Khoa Thanh nhạc đã và đang gặt hái được rất nhiều thành công, là nơi chắp cánh ước mơ cho rất nhiều bạn trẻ đam mê âm nhạc.


Địa chỉ liên hệ:

  • Địa chỉ: 77 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3851 4969 - 024 3856 1842
  • Fax: 024 3851 3545
  • Email: hvan@vnam.edu.vn
  • Website: http://www.vnam.edu.vn/
Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam
Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam

Trung tâm nghệ thuật Mr Thương

Trung tâm nghệ thuật Mr Thương được thành lập 2009 bởi Mr Thương - người tốt nghiệp Nhạc viện - thủ khoa xuất sắc của trường ĐHSP Nghệ Thuật Trung Ương. Mr Thương, với hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy, cùng đội ngũ thạc sĩ âm nhạc - là giảng viên ưu tú đến từ các Nhạc viện, Sư phạm âm nhạc,... tổ chức các khóa dạy thanh nhạc, dạy hát cho các bạn trẻ thanh niên, học sinh, sinh viên, cán bộ công nhân viên chức cho tới những người về hưu tại Hà Nội.

Trung tâm nghệ thuật Mr Thương là nơi gửi trọn niềm tin của những bạn có đam mê ca hát, sau khóa học tạo trung tâm các bạn sẽ thấy sự khác biệt về giọng hát của mình. Chắc chắn bạn sẽ có nhiều bất ngờ, và không nghĩ rằng mình có thể hát hay và tốt được như thế.

Trung tâm nghệ thuật Mr Thương cam kết, với khóa thanh nhạc cơ bản chỉ sau 1,5 đến 2 tháng các bạn học viên sẽ có kiến thức căn bản về thanh nhạc, biết cách lấy hơi chuẩn và vững, mở khẩu hình chuẩn, hát đúng giai điệu và cao độ, chắc chắn các bạn sẽ hài lòng về giọng hát mới tuyệt vời của mình.


Địa chỉ liên hệ:

  • Địa chỉ
    • 4 Yec xanh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 185 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.39430070 - 024.37757365 - 0919.667.129 - 0983.527.685
  • Email: thuong_guitar@yahoo.com - mrthuong@thanhnhac.vn
  • Website: https://www.thanhnhac.vn/ - http://chuangong.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/HvAmNhacMrThuong/

Trung tâm nghệ thuật Mr Thương
Trung tâm nghệ thuật Mr Thương

Trung tâm nghệ thuật EDUMESA

Trung tâm nghệ thuật EDUMESA được thành lập từ năm 2015, tuy nhiên chỉ trong 3 năm ngắn ngủi EDUMESA đã khẳng định được chất lượng đào tạo với hơn 5000+ lượt học viên đã tham gia.



Là trung tâm TOP đầu, EDUMESA với đội ngũ Giảng viên tâm huyết, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong Đào tạo Thanh Nhạc: Giảng viên – NSƯT. Kim Oanh (Đoàn Nghệ thuật Công an nhân dân), Giảng viên – Ca sĩ Sao Mai Vân Anh (Nhà hát Ca Múa Nhạc Trung ương, Giảng viên – Ca sĩ Ngọc Lâm (Đoàn nghệ thuật Công an nhân dân), Giảng viên – Ca sĩ Tường Vi, Giảng viên – Ca sĩ Hoàng Long (Đoàn nghệ thuật Quân khu 1), Giảng viên – Ca sĩ Đình Chúc (Nhà hát Nhạc Vũ kich)… và rất nhiều Giảng viên khác. EDUMESA luôn là 1 trong những lựa chọn hàng đầu để các học viên yêu thích ca hát tìm đến.Là trung tâm TOP đầu, EDUMESA với đội ngũ Giảng viên tâm huyết, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong Đào tạo Thanh Nhạc.


Với các bạn có nhu cầu mong muốn kiểm tra trình độ cũng như khả năng ca hát của mình đều có thể đăng ký và được trung tâm hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Đặc biệt tại EDUMESA, các học viên luôn có sân chơi để giao lưu, rèn luyện và thể hiện bản thân thông qua các buổi giao lưu miễn phí tại quán định kỳ hàng tháng. Cùng với đó sau khi kết thúc khóa học của mình, học viên cũng sẽ được tham gia vào buổi báo cáo cuối khóa để cùng nhìn lại sự cải thiện, thay đổi giọng hát của mình, và còn được nhận những phần quà rất đặc biệt của Trung tâm.


Với sự đầu tư bài bản về con người cũng như cơ sở vật chất giảng dạy, EDUMESA đang nổi lên trở thành 1 trung tâm đào tạo thanh nhạc lớn, uy tín và chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Cùng chính sách đào tạo và cam kết hoàn 200% học phí khóa học nếu kết thúc mà học viên không thấy sự thay đổi, học viên sẽ hoàn toàn yên tâm khi đến với Trung tâm nghệ thuật EDUMESA.

Địa chỉ trung tâm:
Số 16 ngõ 34, phố Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội
Số điện thoại:
024 6293 2955
Hotline:
0904 575 919
Link đăng ký khóa học:
https://edumesa.vn/hoc-hat-karaoke-tai-ha-noi/
Website:
https://edumesa.vn

Facebook: https://www.facebook.com/thanhnhac.edumesa/

Trung tâm nghệ thuật EDUMESA
Trung tâm nghệ thuật EDUMESA
Trung tâm nghệ thuật EDUMESA
Trung tâm nghệ thuật EDUMESA

Trung tâm đào tạo âm nhạc Music Star Việt Nam

Music Star là trung tâm chuyên giảng dạy các bộ môn âm nhạc, với các giáo viên đến từ Học Viện Âm nhạc, với các khóa học về thanh nhạc, cảm thụ âm nhạc, ocgan, piano,... Music Star với mong muốn đồng hành, cùng các học viên phát triển tài năng và cùng cảm nhận âm nhạc mang đến những kỳ diệu trong cuộc sống.

Khi đến với Music Star các bạn sẽ được:


  • Tiếp xúc với môi trường âm nhạc năng động, học hỏi được nhiều kinh nghiệm của các thầy cô
  • Các giảng viên có trình độ kinh nghiệm, chuyên môn và khả năng sư phạm cao
  • Giáo trình âm nhạc giảng dạy chuyên nghiệp, mới nhất của thế giới cũng như Việt Nam được Music Star biên soạn lại dễ hiểu và dễ học hơn.
  • Lấy chất lượng làm đầu, Music Star luôn chú trọng chất lượng giảng dạy, hướng tới đầu ra cho học viên
  • Trung tâm sẽ tổ chức các buổi giao lưu, biểu diễn để học viên có thể học hỏi lẫn nhau và rèn luyện kỹ năng
  • Đối với những bạn có định hướng chuyên sâu, trung tâm sẽ tư vấn, định hướng và giải đáp khúc mắc mà các bạn chưa biết và có chương trình đào tạo riêng mang lại hiệu quả.

Địa chỉ liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 5A Cù Chính Lan, Phường Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 02462 910 422 - 0966 626 284
  • Hotline: 0984.311.196
  • Email: musicstar368@gmail.com - duchugonguyen@gmail.com
  • Website: http://www.hocnhac.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/musicstar.com.vn/
Trung tâm đào tạo âm nhạc Music Star Việt Nam
Trung tâm đào tạo âm nhạc Music Star Việt Nam

Trung tâm nghệ thuật ADAM

Trung tâm nghệ thuật ADAM được thành lập 2009 bởi thầy Vũ Ngọc Đảm - Thạc sĩ lý luận âm nhạc. Trung tâm với 3 lĩnh vực hoạt động chính là giảng dạy âm nhạc, kinh doanh nhạc cụ và tổ chức sự kiện.

Trung tâm nghệ thuật ADAM như một mô hình thu nhỏ của một trường nghệ thuật, có hệ thống giảng dạy vô cùng phong phú, chương trình khoa học, bài bản. Đặc biệt, giảng viên có bề dày kinh nghiệm nên có nhiều phương pháp độc đáo, phát huy được khả năng của học viên.

Khóa học thanh nhạc tại ADAM bao gồm 12 buổi, sau khi học xong các bạn sẽ đạt được những kết quả như:


  • Biết cách lấy hơi, mở khẩu hình và ổn định vị trí âm thanh.
  • Tự luyện thanh thuộc các quãng 3 trưởng, quãng 5 trưởng
  • Đảm bảo hát đúng tiêu chuẩn, đúng cao độ
  • Xử lý tốt về sắc thái, hát tinh tế và đầy cảm xúc.
  • Biểu diễn tự tin, kiểm soát tốt hơi thở của mình


Địa chỉ liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • 290 Kim Mã - Ba Đình, Hà Nội - 0243 911 3333
    • 151 Hào Nam - Đống Đa, Hà Nội - 0243 699 3333
    • 22/6A Thành Công (12 Láng Hạ) - Đống Đa, Hà Nội - 01296 07 3333
    • Tầng 17 - Tòa nhà Vietcombank - Tố Hữu - Hà Đông, Hà Nội - 0129 607 3333
    • 15/2/12 Nguyễn Phúc Lai, Đống Đa, Hà Nội
    • 120 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline: 0917.622.622 - 0912.669.669 - 0243.699.3333
  • Website: http://musicstarhn.blogspot.com/ - https://dayhocnhac.vn/


Những bó hoa tươi thắm được khách dành tặng cho trung tâm Nghệ thuật Adam
Những bó hoa tươi thắm được khách dành tặng cho trung tâm Nghệ thuật Adam

Trung Tâm Nghệ Thuật Phương Linh

Tại Hà Nội, Trung Tâm Nghệ Thuật Phương Linh được biết đến là nơi chuyên đào tạo các bộ môn nghệ thuật như thanh nhạc, piano, organ, guitar,... với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao.


Tại Trung Tâm Nghệ Thuật Phương Linh, với nhiều thể loại nhạc khác nhau như: nhạc opera (thính phòng), nhạc trẻ, dân ca, nhạc vàng,… các bạn học viên sẽ được tự do theo đuổi dòng nhạc mà các bạn yêu thích dưới sự dẫn dắt bởi các giảng viên có chuyên môn. Qua đó phát triển thế mạnh phù hợp với khả năng của các bạn.


Trong suốt nhiều năm qua, trung Tâm Nghệ Thuật Phương Linh vẫn luôn không ngừng cải thiện những tiết dạy để nâng cao chất lượng cho buổi học, luôn tìm tòi những giải pháp giảng dạy mới nhất. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, giỏi về chuyên môn, trung tâm cam kết mang đến những kiến thức hữu ích, những kinh nghiệm thực tế và dễ hiểu để học viên có thể dễ dàng nắm được và tiếp thu tốt. Bên cạnh đó trung tâm còn tạo dựng một môi trường học tập vui vẻ, sinh động để tránh mang đến áp lực cho học viên.


Là một trung tâm dạy nhạc, bồi dưỡng các thể loại âm nhạc trong đó có thanh nhạc cho mọi đối tượng từ trẻ em tới người lớn. Cùng những kinh nghiệm giảng dạy của các thầy cô giáo, các giảng viên trung Tâm Nghệ Thuật Phương Linh đã giúp rất nhiều học viên có kết quả tốt, chắp cánh cho giấc mơ ca hát, trở thành bệ phóng để các học viên thể hiện mình tại các cuộc thi, các sân khấu lớn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Cơ sở 1: Số 06 ngõ 44 Tân Ấp, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Số 40 ngõ 45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Cơ sở 3: Số 79 Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Cơ sở 4: Số 277 Đội Cấn,Ba Đình, Hà Nội.
  • Cơ sở 5: Số 609 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Cơ sở 6: B28-TT19 KĐT Văn Quán, Hà Đông,Hà Nội.
  • Cơ Sở 7: Nhà D1 (đối diện số 150) Trung Phụng (ngõ 360 Xã Đàn cũ), Đống Đa, HN
  • Cơ sở 8: Tầng 3 số 06 ngõ 75 Trần Thái Tông, Cầu giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0833 463 333

Website: hochat.vn

Fanpage: Fb.com/thanhnhacpl.vn

Trung Tâm Nghệ Thuật Phương Linh
Trung Tâm Nghệ Thuật Phương Linh
Trung Tâm Nghệ Thuật Phương Linh
Trung Tâm Nghệ Thuật Phương Linh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?