Top 4 Trung tâm luyện thi đại học tốt nhất tại Đà Nẵng

Mùa thi đại học đang đến thật gần, chỉ còn vài tháng nữa thôi là các "sĩ tử" của chúng ta sẽ trải qua cuộc chiến cam go nhất của đời người. Đồng cảm với nỗi lo lắng của các em và phụ huynh, trong bài viết này toplist xin gửi đến qúy vị và các bạn một số địa chỉ luyện thi đại học uy tín tại Đà Nẵng, hãy cùng tham khảo nhé.

Trung tâm Luyện thi đại học Tài Tâm

Trung tâm Luyện thi đại học Tài Tâm là một trong những trung tâm luyện thi lâu năm và uy tín tại thành phố Đà Nẵng. Với đội ngũ giáo viên tâm huyết, có chuyên môn cao đến từ những trường trung học có tiếng trong tỉnh, Tài Tâm là địa chỉ tin cậy để các bậc phụ huynh trao gửi con em mình.


Đến với trung tâm, các em không chỉ được củng cố lại lượng kiến thức ở trường mà còn được tiếp cận, làm quen với cảc dạng đề thi đại học khác nhau. Trung tâm sẽ thường xuyên tổ chức khão sát để đánh giá đúng năng lực học tập của từng em và có hướng giảng dạy thích hợp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 257 Núi Thành, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng

Điện thoại: 0511 3611719

Facebook: https://www.facebook.com/Trung-tâm-luyện-thi-Tài-Tâm-1483856321857624/


Tài Tâm là địa chỉ tin cậy được nhiều học sinh lựa chọn
Tài Tâm là địa chỉ tin cậy được nhiều học sinh lựa chọn

Trung tâm Luyện thi đại học Thành Đạt

Chính thức hoạt động năm 2003, sau hơn 5 năm khảo sát và hoàn thiện đội ngũ giáo viên,Trung tâm Luyện thi đại học Thành Đạt đã được được Sở Giáo dục và đào tạo thành phố Đà Nẵng công nhận là trung tâm đạt chuẩn và cấp giấy phép hoạt động chính thức năm 2008.


Với mong ước xây dựng môi trường học tập và giáo dục thật sự để bồi đắp lên những thế hệ trẻ ưu tú cho đất nước, Trung tâm Luyện thi đại học Thành Đạt không ngừng phấn đấu, hoàn thiện cơ sở vật chất cũng như nâng cao năng lực giảng dậy của đội ngũ giáo viên.


Hãy đến với trung tâm Luyện thi đại học Thành Đạt để chuẩn bị hành trang cho kỳ thi quan trọng nhất của đời người nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:

  • 727-729 Trần Cao Vân - Quận Thanh Khê - Thành Phố Đà Nẵng
  • 29 Thanh Huy 2 - Quận Thanh Khê - Thành Phố Đà Nẵng

Facebook: https://www.facebook.com/ttltthanhdat

Website: http://www.thanhdat.edu.vn

Không khí học tập nghiêm túc trong trung tâm
Không khí học tập nghiêm túc trong trung tâm
Ngọc Văn 2018-01-31 19:20:13
Cho hỏi ra tết trung tâm có lớp nào bắt đầu ôn văn sử địa ko ạ

Trung Tâm Khôi Nguyên - Trung Tâm Luyện Thi THPT Đà Nẵng

Trung tâm Khôi Nguyên cũng là một trong các trung tâm luyện thi đại học Đà Nẵng uy tín mà bạn có thể tham khảo khi muốn lựa chọn cho mình một nơi để học tập và luyện thi. Trung Tâm Khôi Nguyên chiêu sinh các lớp luyện thi THPT quốc gia với đầy đủ các môn: Toán, Lý, Hóa, Anh, Sinh, Sử, Địa.


Với đội ngũ giáo viên là những thầy cô giàu kinh nghiệm giảng dạy và có trình độ tại các trường THPT trên địa bàn thành phố trực tiếp giảng dạy. Đảm bảo mang đến cho các bạn học sinh những giờ học chất lượng nhất. Hãy đến với Trung Tâm Khôi Nguyên để học tập nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 98 Lê Lai, Đà Nẵng

Điện thoại: 090 358 24 37

Facebook: https://www.facebook.com/TrungtamKhoiNguyen

Trung Tâm Khôi Nguyên
Trung Tâm Khôi Nguyên

Trung Tâm Luyện Thi Đại Học Quảng Đà

Trung tâm luyện thi Đại Học Quảng Đà là địa chỉ bồi dưỡng kiến thức văn hoá cho các bạn học sinh Cấp 2, Cấp 3 và luyện thi đại học uy tín tại thành phố Đà Nẵng. Với các thầy cô là những người trẻ tuổi và có kiến thức chuyên môn tốt, với phương pháp dạy khoa học dễ nhớ.


Đặc biệt các thầy cô giáo luôn cập nhật các đề thi và dạng đề để giúp các em tiếp cận nhanh nhất. Đảm bảo kiến thức chất lượng nhất cho các sĩ tử trước khi bước vào kỳ thi cam go sắp đến. Các giáo viên luôn nhiệt tình và theo sát học viên để kịp thời giúp đỡ và hỗ trợ cho các em. Nhờ đó mà các em luôn cảm thấy sự tiến bộ và rất hài lòng với trung tâm. Hãy đến với Trung Tâm Luyện Thi Đại Học Quảng Đà để luyện tập nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 320/19 Hoàng Diệu, Đà Nẵng
Điện thoại:
090 657 79 65
Facebook:
www.facebook.com/thayngoctoan0705

Học tập tại Trung Tâm Luyện Thi Đại Học Quảng Đà
Học tập tại Trung Tâm Luyện Thi Đại Học Quảng Đà
Phạm Yên 2017-10-16 18:30:43
Như h em đăng ký học toán anh luyện thi đại học thì học phí tháng bao nhiêu ạ
Ngọc Văn 2018-01-31 19:19:20
Cho e hỏi ra tết trung tâm có lớp nào ôn văn sử địa không ạ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?