Top 5 Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Bắc Giang

Nhu cầu học và luyện thi IELTS tại Việt Nam có xu hướng tăng mạnh trong vài năm trở lại đây, những trung tâm luyện thi IELTS cũng liên tiếp xuất hiện với những bài quảng cáo hấp dẫn. Vấn đề luyện thi IELTS ở đâu, học IELTS ở trung tâm nào uy tín trở thành một vấn đề được rất nhiều người học quan tâm. Vậy nên hôm nay Toplist xin được gợi ý cho các bạn Top trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tại Bắc Giang.

A&U Language Institute - Bắc Giang

UGE&AONE Language Institute là một trong những đơn vị tiên phong áp dụng phương pháp dạy tiếng Anh dành riêng cho người châu Á được phát triển bởi Coleman College. Phương pháp dạy này giúp học viên TƯ DUY ngôn ngữ một cách CHỦ ĐỘNG và ĐÁNH THỨC khả năng nói lên suy nghĩ của bản thân được kết hợp một cách nhuần nhuyễn giữa việc học trên lớp và học ở nhà. UGE&AONE Language Institute cam kết đầu ra vượt trội cho tất cả học viên. UGE&AONE Language Institute cũng là đơn vị đứng đầu trong việc áp dụng giảng dạy một thầy – một trò, giúp học viên đạt kết quả cao trong thời gian ngắn nhất có thể.


Đăng kí học IELTS ở đây, bạn sẽ được tiếp xúc với đội ngũ giảng viên tại UGE&AONE Language Institute là các thạc sĩ, tiến sĩ về ngôn ngữ, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm giảng dạy tại Việt Nam và cũng như là có nhiều năm sinh sống tại nước ngoài. Giảng viên tại UGE&AONE Language Institute đều phải trải qua khóa đào tạo chuyên sâu theo chương trình của Coleman College.


Chương trình được sử dụng tại UGE&AONE Language Institute được phát triển ĐỘC QUYỀN bởi Coleman College. Chương trình giúp cho học sinh người châu Á sử dụng thành thạo tiếng anh giống như một ngôn ngữ thứ hai. Đến với A&U, bạn sẽ cơ hội được:

  • Hòa mình trong môi trường quốc tế cùng giáo viên nước ngoài
  • Cải thiện kỹ năng tiếng Anh, đặc biệt là kỹ năng nghe nói.
  • Rèn luyện sự tự tin, diễn thuyết trước đám đông


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tầng 1, nhà B, nhà ở sinh viên, đường Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang

Hotline: 0979 798 426

Email: info@anu.edu.vn

Website: http://anu.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/AULangInstitute.BG/
A&U Language Institute - Bắc Giang
A&U Language Institute - Bắc Giang
A&U Language Institute - Bắc Giang
A&U Language Institute - Bắc Giang

Anh Ngữ Victoria

Anh ngữ Victoria là địa chỉ Luyện thi IELTS tin cậy tại Bắc Giang. Anh Ngữ Victoria cung cấp các khoá học:

  • Luyện thi IELTS sớm dành cho học sinh cấp 2 (THCS) cam kết IELTS 4.0 - 7.5+
  • Khóa IELTS cam kết dành riêng cho học sinh lớp 10 Điều kiện để được miễn thi tốt nghiệp THPT và tuyển thẳng vào Đại học.
  • Luyện thi IELTS cam kết đầu ra 4.0 - 7.5+

Đặc biệt, Anh Ngữ Victoria tự hào là trung tâm đào tạo và tổ chức luyện thi IELTS, Cambridge hàng đầu tại Bắc Giang. VICTORIA là đối tác DUY NHẤT của Tổ chức giáo dục Úc IDP, đối tác chính thức của Hội đồng Anh BC chuyên luyện thi và tổ chức các kỳ thi quốc tế cho học viên ngay tại Bắc Giang.


VICTORIA_ENGLISH tự hào với:

  • 12+ Năm phát triển.
  • Trung tâm Anh ngữ đầu tiên tại Bắc Giang
  • Đào tạo 5,000,000+ học viên.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 18 Ngô Văn Cảnh, Ngô Quyền,TP. Bắc Giang

Điện thoại: 020 4626 0158 & 0983 991 998 & 0913 788 966

Email: victoriaenglish.edu@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/victoria.english.9849

Anh Ngữ Victoria
Anh Ngữ Victoria
Anh Ngữ Victoria
Anh Ngữ Victoria

Trung Tâm Ngoại Ngữ Nhật Anh

Trung Tâm Ngoại Ngữ Nhật Anh được biết đến là một trong những trung tâm ngoại ngữ uy tín hàng đầu tại Bắc Giang hiện nay. Để có thể giúp học viên vượt qua nỗi tự ti với tiếng Anh và ngày càng tin tưởng mình thì trung tâm ngoại ngữ Nhật Anh không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy cũng như đầu tư về cơ sở vật chất để đem đến những điều tuyệt vời nhất cho học viên.


Hiểu được xu thế phát triển hiện nay với IELTS là lợi thế để bạn được làm việc trong môi trường quốc tế với mức thu nhập cao, cơ hội thăng tiến và phát triển cho bản thân trong tương lai nên khía cạnh này càng được Trung Tâm Ngoại Ngữ Nhật Anh đầu tư và quan tâm hơn. Những lợi ích khi bạn sở hữu chứng chỉ IELTS hiện nay như:

  • Học sinh được miễn thi tốt nghiệp phổ thông môn ngoại ngữ nếu có bảng điểm IELTS đạt 4.0 IELTS trở lên và còn giá trị.
  • Là 1 điều kiện cần (chứng chỉ Ielts 6.5) để xét tuyển vào một số ngành của các trường đại học Top ở Việt Nam (ĐHKTQD, đại học Ngoại Thương,…)
  • Để đạt được mục tiêu đi du học, các bạn cần phải có chứng chỉ IELTS đạt điểm trung bình 6.0 IELTS.


Bạn cũng nhận thấy rằng giá trị bằng IELTS điểm càng cao thì tỷ lệ cơ hội cho bạn săn được các học bổng cũng như cơ hội việc làm ngày càng tăng lên. Vậy nên hãy tìm hiểu và tham khảo lộ trình học tập tại Trung Tâm Ngoại Ngữ Nhật Anh để có một tương lai thuận lợi và tươi sáng hơn nhé.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 386 Xương Giang, P. Ngô Quyền, Tp. Bắc Giang
Điện thoại: 0967 050 522 & 0967 474 522
Email: nhatanhcenter@yahoo.com
Facebook: https://www.facebook.com/ngoaingunhatanh

Trung Tâm Ngoại Ngữ Nhật Anh
Trung Tâm Ngoại Ngữ Nhật Anh
Trung Tâm Ngoại Ngữ Nhật Anh
Trung Tâm Ngoại Ngữ Nhật Anh

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế IDT

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế IDT chuyên nghiệp đào tạo tiếng Anh giao tiếp, luyện thi chứng chỉ ngoại ngữ Quốc tế, bao gồm cả trình độ IELTS với 100% giáo viên bản ngữ tại Bắc Giang. hiện nay, IDT là một trong những trung tâm ngoại ngữ hàng đầu tại Bắc Giang dành cho tất cả mọi người với chất lượng giảng dạy tuyệt vời nhất. Đến với IDT bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất và cùng bạn vượt qua nỗi sợ hãi khi học tiếng Anh.

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế IDT
luôn cố gắng vươn mình xây dựng nên một môi trường học tiếng Anh thỏa mái, dễ tiếp thu, tự nhiên và tăng khả năng giao tiếp. Cùng với đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, năng động có chuyên môn nghiệp vụ cao dày dặn kinh nghiệm luôn mong muốn truyền đạt và đem đến cho học viên những kiến thức hay và thiết thực nhất. Thêm vào đó cơ sở vật chất và phòng ốc phục vụ cho việc học tại đây cũng được đánh giá cao vì được đầu tư và đổi mới liên tục nhằm đáp ứng việc học tập tốt hơn.


Trung tâm Anh ngữ Quốc tế IDT thường xuyên tổ chức các buổi test để đánh giá mức độ tiến triển của từng học viên và các buổi test free dành cho các bạn học viên không thuộc trung tâm mong muốn đánh giá trình độ bản thân và sẽ được vạch lộ trình học miễn phí. Đến với trung tâm Anh ngữ Quốc tế IDT tại Bắc Giang bạn chắc chắn sẽ đạt được thành quả học tập như mong muốn.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 182-186 Minh Khai, P. Ngô Quyền, TP. Bắc Giang

Điện thoại: 020 4626 9269

Facebook: https://www.facebook.com/IDTbacgiang

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế IDT
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế IDT
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế IDT
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế IDT

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam. Với hơn 100 Trung tâm trải khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, Ocean Edu đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên trong suốt hơn 13 năm. Hơn 90% học viên tiếp tục quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo; những giải thưởng - chứng nhận từ Đại học Cambridge, Bang Texas, các tổ chức trong nước... chính là những minh chứng cho chất lượng cũng như uy tín của trung tâm.


Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu tại Việt Nam đã có hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh chuẩn quốc tế nói chung và luyện thi IELTS nói riêng. Dù xuất phát điểm hay band mục tiêu của bạn là gì? Ocean Edu sẽ là nơi hiện thực hóa mục tiêu của bạn với chương trình luyện thi IELTS được thiết kế đặc biệt, bao gồm 11 cấp độ từ cơ bản đến “thần sầu” (Pre-IELTS đến band 8.5+).


Dựa vào năng lực và nhu cầu học viên, Ocean Edu đưa ra chiến lược ôn luyện phù hợp, đảm bảo các yếu tố: lộ trình tinh gọn, rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí. Không chỉ phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, chương trình học còn tăng cường khả năng phản xạ Anh ngữ, giúp bạn tự tin đối diện với giám khảo chấm thi và phát huy được tối đa năng lực bản thân.


Đội ngũ 100% giáo viên người bản xứ có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế và trình độ sư phạm chuyên sâu sẽ là những trợ thủ đắc lực cho bạn trên con đường chinh phục band điểm trong mơ. Bên cạnh đó, điểm ưu việt trong chất lượng giảng dạy tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi...Nhờ vậy, học viên luôn được cập nhật và bám sát theo mẫu đề thi mới nhất.


Với sự quan tâm và luôn chú trọng về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những chương trình học, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Ocean Edu Bắc Giang

  • Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà số 2 Lô L4, Đường Hùng Vương, P. Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
  • Điện thoại: 020 4399 2323 & 020 4399 2424
  • Email: ocean_bacgiang@ocean.edu.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/OceanEdu.BacGiang

Ocean Edu Bắc Giang 2

  • Địa chỉ: 241 Ngô Gia Tự, Phường Ngô Quyền, thành phố Bắc Giang, Bắc Giang
  • Điện thoại: 020 4356 6555 & 020 4363 6333
  • Email: ocean_bacgiang2@ocean.edu.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pg/OceanEdu.BacGiang2/

Ocean Edu Lạng Giang

  • Địa chỉ: Lô G7 -10 khu Shophouse Rùa Vàng, Thị Trấn Vôi, Lạng Giang, Bắc Giang
  • Điện thoại: 020 4353 6222 & 020 4363 8777
  • Email: ocean_langgiang@ocean.edu.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pg/OceanEdu.LangGiangBG/

Ocean Edu Hiệp Hòa

  • Địa chỉ: 225 - 227 Hoàng Văn Thái, Khu 5 Thị Trấn Thắng, Hiệp Hòa, Bắc Giang
  • Điện thoại: 020 4356 3666 & 020 4356 8666
  • Email: ocean_hiephoa@ocean.edu.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.HiepHoaBG/
Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
Giới thiệu hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu Việt Nam (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?