Top 4 Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Bắc Ninh

Nhu cầu học và luyện thi IELTS tại Việt Nam có xu hướng tăng mạnh trong vài năm trở lại đây, những trung tâm luyện thi IELTS cũng liên tiếp xuất hiện với những bài quảng cáo hấp dẫn. Vấn đề luyện thi IELTS ở đâu, học IELTS ở trung tâm nào uy tín trở thành một vấn đề được rất nhiều người học quan tâm. Vậy nên hôm nay Toplist xin được gợi ý cho các bạn Top trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tại Bắc Ninh.

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam. Với hơn 100 Trung tâm trải khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, Ocean Edu đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên trong suốt hơn 13 năm. Hơn 90% học viên tiếp tục quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo; những giải thưởng - chứng nhận từ Đại học Cambridge, Bang Texas, các tổ chức trong nước... chính là những minh chứng cho chất lượng cũng như uy tín của trung tâm.


Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu tại Việt Nam đã có hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh chuẩn quốc tế nói chung và luyện thi IELTS nói riêng. Dù xuất phát điểm hay band mục tiêu của bạn là gì? Ocean Edu sẽ là nơi hiện thực hóa mục tiêu của bạn với chương trình luyện thi IELTS được thiết kế đặc biệt, bao gồm 11 cấp độ từ cơ bản đến “thần sầu” (Pre-IELTS đến band 8.5+).


Dựa vào năng lực và nhu cầu học viên, Ocean Edu đưa ra chiến lược ôn luyện phù hợp, đảm bảo các yếu tố: lộ trình tinh gọn, rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí. Không chỉ phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, chương trình học còn tăng cường khả năng phản xạ Anh ngữ, giúp bạn tự tin đối diện với giám khảo chấm thi và phát huy được tối đa năng lực bản thân. Đội ngũ 100% giáo viên người bản xứ có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế và trình độ sư phạm chuyên sâu sẽ là những trợ thủ đắc lực cho bạn trên con đường chinh phục band điểm trong mơ. Bên cạnh đó, điểm ưu việt trong chất lượng giảng dạy tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi...Nhờ vậy, học viên luôn được cập nhật và bám sát theo mẫu đề thi mới nhất.


Với sự quan tâm và luôn chú trọng về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những chương trình học, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Ocean Edu Bắc Ninh

  • Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà MB, 24 Lý Thái Tổ, Đại Phúc, Bắc Ninh
  • Điện thoại: 022 2654 9595 & 022 2654 9696
  • Email: ocean_bacninh@ocean.edu.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.BacNinh/

Ocean Edu Yên Phong

  • Địa chỉ: Lô 611, khu U đô thị mới, Thị trấn Chờ, Yên Phong, Bắc Ninh
  • Điện thoại: 022 2389 0696 & 022 2389 0698
  • Email: ocean_yenphong@ocean.edu.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.YenPhong/

Ocean Edu Quế Võ

  • Địa chỉ: Tầng 6+7, Tòa nhà Ocean Edu, Ngã tư thị trấn Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh (Cạnh Honda Vĩnh Cát 2)
  • Điện thoại: 022 2390 3330 & 022 2390 3377
  • Email: ocean_quevo@ocean.edu.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/oceaneduquevo

Ocean Edu Từ Sơn

  • Địa chỉ: 15 Lý Thánh Tông, Đồng Nguyên, Từ Sơn, Bắc Ninh
  • Điện thoại: 022 2374 5757 & 022 2374 5758
  • Email: ocean_tuson@ocean.edu.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/OceanEdu.TuSon

Ocean Edu Thuận Thành

  • Địa chỉ: Tầng 03 Tòa nhà Long Đạt, Lạc Long Quân, TT Hồ, Thuận Thành, Bắc Ninh
  • Điện thoại: 022 2390 6622 & 022 2390 6633
  • Email: ocean_thuanthanh@ocean.edu.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEduThuanThanh

Website: www.ocean.edu.vn

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
Giới thiệu hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu Việt Nam (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)

Anh ngữ Baboo

Anh ngữ Baboo là Trung tâm Anh Ngữ có chất lượng đào tạo uy tín, có đội ngũ giáo viên kinh nghiệm, môi trường năng động, sáng tạo, dịch vụ chuyên nghiệp ở Bắc Ninh. Vì vậy nên Anh ngữ Baboo được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn, gửi gắm con em mình với mong muốn cải thiện kĩ năng tiếng anh.


Anh ngữ Baboo có đội ngũ giáo viên vô cùng thân thiện, nhiệt tình, tâm huyết với học viên. Các thầy cô ở Anh ngữ Baboo luôn tạo một tâm thế học tập thoải mái, lý tưởng, không gây sức ép, áp lực đối với người học. Giáo trình học của Anh ngữ Baboo luôn được lựa chọn một cách kĩ càng nhất để phụ vụ nhu cầu của người học, với mục đích làm thế nào để đem lại chất lượng học tập hiệu quả. Ở Baboo có kì thi thử IELTS rất hữu ích, có lợi đối với các học viên. Học viên được trải nghiệm toàn bộ 4 kỹ năng trong kỳ thi IELTS: Speaking + Writing + Listening + Reading. Học viên còn được làm quen với cấu trúc và các dạng câu hỏi như một bài thi IELTS thật.


Một vài nhận xét của những người đã học tại Baboo: "Giáo viên thân thiện, yêu trẻ. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có trách nhiệm. Không gian học thoải mái", "Đã đi học và thấy chất lượng, và thái độ phục vụ tốt và nhiệt tình", "Mình khá thích môi trường lớp học ở đây lớp học thoải mái, giáo trình, cách dạy hiện đại"


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Đầu đường đôi Kim Đào, Thị trấn Thứa, Lương Tài, Bắc Ninh
  • Baboo Talk, Đường Phá Lãng, Gần Điện Máy Xanh, T. T Lương Tài, Bắc Ninh.

Điện thoại: 038.331.0025

Facebook: www.facebook.com/anhnguquoctebaboo/

Anh ngữ Baboo
Anh ngữ Baboo
Anh ngữ Baboo
Anh ngữ Baboo

Trung tâm tiếng Anh ETC - Bắc Ninh

ETC là đối tác chính thức IDP và là địa điểm đăng ký và tổ chức thi chứng chỉ IELTS. ETC là nơi cung cấp các khóa đào tạo IELTS ở các cấp độ theo lộ trình. ETC tổ chức thi thử miễn phí IELTS tại Bắc Ninh Chủ nhật hàng tuần.


Trung tâm tiếng anh ETC tự hào mang đến một sự khác biệt về cơ sở vật chất và đội ngũ giáo viên, cùng môi trường học tập tiếng Anh chuyên nghiệp - thân thiện tại TP Bắc Ninh. Mức học phí cũng phù hợp với đa số các gia đình và trung tâm có nhiều chính sách ưu đãi học phí cho các học viên học dài hạn tại trung tâm. Chương trình học được thiết kế riêng đối với từng khóa học, với thời gian và khối lượng kiến thức phù hợp với trình độ, yêu cầu của học viên và đảm bảo tăng khả năng sử dụng tiếng Anh khi làm việc. Tài liệu cập nhật, đa dạng, được biên soạn giúp người học nắm chắc nội dung bài học và vận dụng thực hành.


ĐỘI NGŨ GIẢNG DẠY: 100% giáo viên nước ngoài là giáo viên bản ngữ đến từ các quốc gia nói tiếng Anh, Anh, Mỹ, Úc...có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm tại Hà Nội; 100% giáo viên Việt Nam là giáo viên tốt nghiệp chính quy các trường Đại học chuyên ngữ và đang giảng dạy tại các trường có uy tín ở Hà Nội như ĐH Ngoại Thương, ĐH Ngoại Ngữ và THPT Chuyên Bắc Ninh.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 134 Ngọc Hân Công Chúa, Tp. Bắc Ninh.
SĐT: 0912 361 381 / 0918 783 168/ 0904 808 936
Facebook:
https://www.facebook.com/tienganhetc/

Trung tâm tiếng Anh ETC - Bắc Ninh
Trung tâm tiếng Anh ETC - Bắc Ninh
Trung tâm tiếng Anh ETC - Bắc Ninh
Trung tâm tiếng Anh ETC - Bắc Ninh

Kevin Language Center

Kevin Language Center là trung tâm tiếng anh được nhiều người tin tưởng ở Bắc Ninh. Sứ mệnh của trung tâm ngoại ngữ Kevin là góp phần giúp Bắc Ninh hội nhập Quốc Tế.


Chương trình tiếng Anh của Kevin Language Center được xây dựng bao gồm cả 4 kĩ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết trong đó chú trọng đến khả năng phản xạ và tự tin khi nói chuyện với người nước ngoài. Ngoài ra Kevin Language Center còn có các khóa chuyên biệt về Tiếng Anh học thuật, luyện thi IELTS, SAT, TOEIC phục vụ nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau.


Kevin Language Center, các giáo viên tận tụy của Kevin sẽ giúp sinh viên hoàn thiện trình độ tiếng Anh, biết tự nâng cao vốn tiếng Anh của mình, ứng dụng trong học tập và công việc. Với mục tiêu giúp học viên tự tin sử dụng tiếng Anh để giao tiếp trong xã hội và sử dụng tiếng Anh để học các môn khác, tự tin vượt qua các kỳ thi khảo hạch về Anh ngữ, Kevin Language Center luôn hết lòng và tận tụy đối với các học viên để đem lại hiệu quả nhất qua các khóa học.


Kevin Language Center sẽ:

  • Tặng miễn phí giáo trình.
  • Tham gia CLB miễn phí.
  • Giảm học phí khi đi nhóm từ 2 người.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 594 - Nguyễn Trãi - Bồ Sơn - Võ Cường - TP Bắc Ninh - Tỉnh Bắc Ninh

Điện thoại: 0222.389.58.58 - 0914 12 47 88

Email: ngoaingukevin@gmail.com

Website: http://klc.edu.vn

Facebook: www.facebook.com/ngoaingukevin/

Kevin Language Center
Kevin Language Center

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?