Top 5 Trung tâm luyện thi ielts tốt nhất Thái Nguyên

Chứng chỉ IELTS được xem như là tấm giấy thông hành mở ra cơ hội sự nghiệp và học tập mang tầm quốc tế. Do đó lượng thí sinh có nhu cầu thi IELTS hiện nay đang tăng mạnh. ĐIều này đồng nghĩa với việc các Trung tâm, lò đào tạo cũng “mọc lên như nấm”. Nên việc lựa chọn trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất và uy tín cũng là một vấn đề. Vì thế hôm nay, trong bài viết này, Toplist sẽ giúp bạn tìm hiểu về các trung tâm luyện thi ielts tốt nhất Thái Nguyên.

IELTS Giang Giang

Với câu hỏi nơi nào luyện thi ielts tốt nhất Thái Nguyên thì IELTS Giang Giang cũng là một lời giải đáp thỏa đáng. Theo nhiều bạn học viên nhận xét, học với cô Giang lúc nào cũng đầy hứng khởi, hấp dẫn và cảm thấy thú vị. Cô tạo động lực tốt và khá sát sao việc học tập của học viên nên học viên sau khi kết thúc khóa học khá tiến bộ. Khóa học của cô có lẽ phù hợp hơn với những bạn mới học IELTS và muốn có cái nhìn toàn diện chứ chuyên sâu hơn nữa thì có vẻ không phù hợp lắm. Đặc biệt, sau khi tham gia học IELTS tại IELTS Giang Giang thì không chỉ đạt điểm cao mà còn cải thiện khá nhiều khả năng tiếng Anh.


Một điều nữa là học phí ở IELTS Giang Giang rẻ hơn so với các trung tâm khác nhưng chất lượng, chăm sóc học viên… lại rất tốt. Đây chắc chắn là một địa chỉ luyện thi IELTS tuyệt vời dành cho các bạn sinh viên rồi phải không nào?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Đường khu nam sư phạm Thái Nguyên

Điện thoại: 038 683 6222

Fanpage: https://www.facebook.com/IELTS.GiangGiang/

IELTS Giang Giang
IELTS Giang Giang

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế KILA

Chương trình luyện thi IELTS tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế KILA với giáo trình liên tục được cập nhật và bổ sung để phù hợp với cấu trúc đề thi IELTS và bám sát nhất với tiêu chí chấm thi theo thang điểm IELTS.


Chương trình luyện thi IELTS sẽ chú trọng vào các kỹ năng, chiến lược, chiến thuật làm bài thi tốt nhất để giúp các học viên có thể giành được điểm IELTS cao nhất có thể. Bên cạnh đó, khóa học sẽ giúp học viên nâng cao đồng thời cả 4 kỹ năng ngôn ngữ cần thiết: Nghe, Nói, Đọc, Viết để có thể tự tin giao tiếp và làm việc trong môi trường quốc tế .


Phương pháp giảng dạy tập trung trung tối đa vào học viên giúp họ tiết kiệm thời gian học tập mà vẫn đạt kết quả tốt thông qua việc tăng sự chủ động của học viên, tối ưu hóa thời gian thực hành trên lớp, và tương tác với giáo viên. Trong suốt khóa học, các học viên sẽ thường xuyên được thi thử và vào cuối khóa học các học viên sẽ được làm một bài thi thử đầy đủ cả 4 kỹ năng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 64, đường Bắc Sơn, p. Hoàng Văn Thụ, tp. Thái Nguyên

Cơ sở 1: số 64, đường Bắc Sơn, p. Hoàng Văn Thụ, tp. Thái Nguyên - 0961247333- 02083658333

Cơ sở 2: số 531, Phạm Văn Đồng, thị xã Phổ Yên- 0968150555

Cơ sở 3: Hiệp Hòa, Bắc Giang - 02043564666

Fanpage: https://www.facebook.com/KILAEnglishcenter/


Trung tâm Anh ngữ Quốc tế KILA
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế KILA

Cambridge English

Để học và thi IELTS tốt, các bạn cần có một kiến thức nhất định về tiếng Anh. Giáo viên tốt và kinh nghiệm sẽ là người biết được trình độ của bạn ở đâu, điểm mạnh và điểm yếu của bạn là gì, học sinh mình cần học gì và đưa ra khóa học phù hợp. Và tại Thái Nguyên, Cambridge English chính là nơi sẽ mang đến cho bạn những giáo viên luyện thi IELTS tuyệt vời như thế.


Đây được biết đến là một địa chỉ học tiếng Anh uy tín tại Thái Nguyên, chuyên luyện thi IELTS, Luyện thi TOEIC, TOEFL, B1, B2, C1... được nhiều học viên tin tưởng trong suốt nhiều năm qua.

Vì sao bạn nên lựa chọn Cambridge English?


  • 100% Giảng viên Thạc sĩ Phương pháp Giảng dạy tiếng Anh - TESOL (Tốt nghiệp Đại học Victoria -Úc); Giảng viên Bản ngữ, Giảng viên Đại học Thái Nguyên.
  • Trung tâm Anh ngữ chuyên sâu IELTS và Cambridge Quốc tế tại Thái Nguyên
  • Chương trình chuẩn Cambridge, kinh nghiệm luyện IELTS trên 10 năm


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 98 Bắc Sơn, TP Thái Nguyên, gần Ngân hàng HD Bank

Điện thoại: 02083720999- 0973095535 - 0983892444 -0912882281

Fanpage: https://www.facebook.com/cambridgeieltsprep/

Cambridge English
Cambridge English

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu

Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam. Với hơn 100 Trung tâm trải khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, Ocean Edu đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên trong suốt hơn 13 năm. Hơn 90% học viên tiếp tục quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo; những giải thưởng - chứng nhận từ Đại học Cambridge, Bang Texas, các tổ chức trong nước... chính là những minh chứng cho chất lượng cũng như uy tín của trung tâm.


Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu tại Việt Nam đã có hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh chuẩn quốc tế nói chung và luyện thi IELTS nói riêng.


Dù xuất phát điểm hay band mục tiêu của bạn là gì? Ocean Edu sẽ là nơi hiện thực hóa mục tiêu của bạn với chương trình luyện thi IELTS được thiết kế đặc biệt, bao gồm 11 cấp độ từ cơ bản đến “thần sầu” (Pre-IELTS đến band 8.5+).

Dựa vào năng lực và nhu cầu học viên, Ocean Edu đưa ra chiến lược ôn luyện phù hợp, đảm bảo các yếu tố: lộ trình tinh gọn, rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí. Không chỉ phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, chương trình học còn tăng cường khả năng phản xạ Anh ngữ, giúp bạn tự tin đối diện với giám khảo chấm thi và phát huy được tối đa năng lực bản thân.


Đội ngũ 100% giáo viên người bản xứ có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế và trình độ sư phạm chuyên sâu sẽ là những trợ thủ đắc lực cho bạn trên con đường chinh phục band điểm trong mơ. Bên cạnh đó, điểm ưu việt trong chất lượng giảng dạy tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi...Nhờ vậy, học viên luôn được cập nhật và bám sát theo mẫu đề thi mới nhất.

Với sự quan tâm và luôn chú trọng về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những chương trình học, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Ocean Edu Thái Nguyên

Ocean Edu Phổ Yên

Website: www.ocean.edu.vn

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
Giới thiệu hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu Việt Nam (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)

SESL English Center

Bạn muốn đi du học và đang cần điểm IELTS?

Bạn cần bằng IELTS xét tuyển thẳng vào các Trường Đại học lớn như: Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Ngoại thương, Đại học FPT chuyên ngành ngôn ngữ Anh...?

Bạn cần bằng IELTS xét tuyển thẳng vào Lớp Chuyên Anh, trường THPT Chuyên Bắc Giang? Hay một tấm bằng IELTS 6.5+ giúp bạn thuận lợi hơn rất nhiều trong công việc tại các Công ty, Tập đoàn lớn trong và ngoài nước.


Nếu đó là vấn đề mà bạn quan tâm thì Toplist tin chắc rằng,tìm kiếm một trung tâm luyện thi ielts tốt nhất Thái Nguyên chính là điều mà bạn cần làm lúc này. Và trong rất nhiều sự lựa chọn, SESL English Center luôn là một cái tên nổi bật.


Lý do nên lựa chọn SESL luyện thi IELTS:


  • Đội ngũ giảng viên là những thầy cô giáo trẻ tuổi, tâm huyết có chứng chỉ quốc tế, trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực ôn luyện thi IELTS
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại phục vụ phát triển toàn diện 4 kĩ năng. 100% các phòng học chạy điều hoà đảm bảo không gian và điều kiện môi trường học tập tốt nhất cho học viên.
  • Mỗi lớp học tối đa 14 học viên. Đảm bảo chất lượng và sự quan tâm, phản hồi chi tiết nhất đến từng học viên.
  • Ngân hàng giáo trình, giáo án được cung cấp FREE cho học viên với hàng nghìn đầu sách IELTS có sẵn tại SESL
  • SESL thường xuyên tổ chức giao lưu sinh viên, học sinh quốc tế của các trường đại học, khoa quốc tế tại trung tâm SESL. Nhằm mục đích cho các học viên có môi trường trau dồi khả năng nghe, nói. Tự tin làm chủ ngôn ngữ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 02, Phố Trịnh Bá - Tổ 20, Phường Hương Sơn, Gang Thép, Thái Nguyên

Hotline: Mr.Sơn: 0966 518 333, Mr.Thạch: 0886411555

Email: hoangson95tn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/SESLInternationalEducation/

SESL English Center
SESL English Center

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?