Top 4 Trung tâm luyện thi ielts tốt nhất Yên Bái

IELTS là bài kiểm tra tiếng Anh học thuật tổng hợp của 4 kỹ năng – Reading, Listening, Speaking, Writing. Trong đó, hai kỹ năng Reading và Listening hoàn toàn có thể tự học ở nhà theo bộ sách Cambridge IELTS. Tuy nhiên với Speaking và Writing, chăm chỉ thôi là chưa đủ, bạn cần có người hướng dẫn để có thể phát hiện và sửa từ những lỗi sai cơ bản của mình. Sau đây, Toplist xin giới thiệu với các bạn những trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tại Yên Bái

Trung Tâm Gia Sư Alpha

Hiện trung Trung Tâm Gia Sư Alpha có đội ngũ gia sư luyện thi IELTS giảng dạy tại nhà ở hầu hết tất cả các quận huyện, khu vực thuộc Yên Bái. Trung Tâm Gia Sư Alpha lựa chọn các gia sư IELTS có khả năng phát âm tốt chuẩn, ngữ pháp chuyên sâu. Có kinh nghiệm luyện thi, phương pháp giảng dạy khoa học, khả năng truyền đạt dễ hiểu.


  • Dạy các kĩ năng như nghe, nói, đọc, viết.
  • Luyện các kĩ năng khi làm bài thi ielts.
  • Dạy từ trình độ thấp đến cao cho đến khi học viên đạt số điểm thi mong muốn.
  • Thời gian và số buổi học do học viên quyết định.

Trung Tâm Gia Sư Alpha hiện đang chú trọng phát triển và ưu tiên hàng đầu nhóm giảng viên, sinh viên xuất sắc chuyên luyện thi IELTS uy tín, bằng cấp cao, nhiều kinh nghiệm, được trung tâm tuyển chọn và đào tạo vừng về chuyên môn và khả năng sư phạm bài bản.


Thông tin liên hệ:


  • Trụ sở chính: 8B Đường 26, KDC Thới Nhựt, An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0393.336.026
  • Email: giasualpha@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/GiaSuAlpha
  • Website: http://giasualpha.com/
Trung Tâm Gia Sư Alpha
Trung Tâm Gia Sư Alpha

Trung tâm ngoại ngữ Flat World

Các thầy cô giáo dạy IELTS tại Flat World đều là những người đã từng đi du học tại các nước nói tiếng Anh, và hàng năm các thầy cô đều thi chứng chỉ quốc tế này thường xuyên để cập nhật về hình thức thi và đánh giá mức độ của các đề thi mới nhất. Đặc biệt, tại Flat World, các giáo viên sẽ dạy riêng biệt từng kỹ năng, và trong một lớp thì các học viên sẽ được học nhiều giáo viên cùng một lúc để phát huy được khả năng cao nhất của học sinh.


Các giáo viên thường là những người đã đạt 8.0 hoặc 9.0 trở lên cho kỹ năng mà người đó đảm nhận, còn các trợ giảng cũng thường là những người đã đạt ít nhất 7.0 trong các kỳ thi IELTS.


Không chỉ dạy IELTS tại trụ sở chính tại Hà Nội, Trung tâm ngoại ngữ Flat World còn tổ chức rất nhiều các lớp học tại các trường THPT tại các tỉnh thành khu vực phía Bắc như Thái Nguyên, Vĩnh Yên, Yên Bái, Hòa Bình,…hoặc các chương trình hợp tác với các trường đại học tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ:


  • Trụ sở chính: Biệt Thự số 31/32 Đường Bưởi, Phường Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 6657 7771 – 0966 190 708
  • Email: fmeducation@fmgroup.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hocieltstoanvietnam/
  • Website:https://fmgroup.vn/
Trung tâm ngoại ngữ Flat World
Trung tâm ngoại ngữ Flat World

Trung tâm Ngoại Ngữ - Tin Học Yên Bái

Trung tâm Ngoại Ngữ - Tin Học Yên Bái là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên với trình độ Ielts cực cao và việc sơ tuyển giáo viên lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên.

Với mong muốn góp phần tạo ra những tiêu chuẩn cao nhất trong lĩnh vực đào tạo IELTS, thúc đẩy các sinh viên giao tiếp tự tin và hiệu quả, đồng thời có đủ kỹ năng cần thiết để thành công trong cuộc sống. Trung tâm Ngoại Ngữ - Tin Học Yên Bái có sự đa dạng các khóa học Anh văn từ luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL,....Ngoài ra, đội ngũ tư vấn nhiệt tình, vui vẻ, luôn giải đáp những khúc mắt của khách hàng.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: số 01, phố Tô Hiệu, phường Đồng Tâm, Yên Bái.
  • Điện thoại: 0988.868.884
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TrungtamNgoainguTinhocYenBai/
Trung tâm Ngoại Ngữ - Tin Học Yên Bái
Trung tâm Ngoại Ngữ - Tin Học Yên Bái

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam. Với hơn 100 Trung tâm trải khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, Ocean Edu đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên trong suốt hơn 13 năm. Hơn 90% học viên tiếp tục quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo; những giải thưởng - chứng nhận từ Đại học Cambridge, Bang Texas, các tổ chức trong nước... chính là những minh chứng cho chất lượng cũng như uy tín của trung tâm.


Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu tại Việt Nam đã có hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh chuẩn quốc tế nói chung và luyện thi IELTS nói riêng.


Dù xuất phát điểm hay band mục tiêu của bạn là gì? Ocean Edu sẽ là nơi hiện thực hóa mục tiêu của bạn với chương trình luyện thi IELTS được thiết kế đặc biệt, bao gồm 11 cấp độ từ cơ bản đến “thần sầu” (Pre-IELTS đến band 8.5+).Dựa vào năng lực và nhu cầu học viên, Ocean Edu đưa ra chiến lược ôn luyện phù hợp, đảm bảo các yếu tố: lộ trình tinh gọn, rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí. Không chỉ phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, chương trình học còn tăng cường khả năng phản xạ Anh ngữ, giúp bạn tự tin đối diện với giám khảo chấm thi và phát huy được tối đa năng lực bản thân.


Đội ngũ 100% giáo viên người bản xứ có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế và trình độ sư phạm chuyên sâu sẽ là những trợ thủ đắc lực cho bạn trên con đường chinh phục band điểm trong mơ. Bên cạnh đó, điểm ưu việt trong chất lượng giảng dạy tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi...Nhờ vậy, học viên luôn được cập nhật và bám sát theo mẫu đề thi mới nhất.


Với sự quan tâm và luôn chú trọng về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những chương trình học, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


Thông tin liên hệ:


Ocean Edu Yên Bái

  • Địa chỉ: 194 Đường Đinh Tiên Hoàng, Đồng Tâm, Yên Bái
  • Điện thoại: 021 6381 6565 & 021 6381 6969
  • Email: info@ocean.edu.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/YenBai.OceanEdu/

Ocean Edu Yên Bái 2

  • Địa chỉ: 732 Điện Biên, Minh Tân, TP. Yên Bái, Yên Bái
  • Điện thoại: 021 6383 6666 & 021 6386 5555
  • Email: ocean_yenbai2@ocean.edu.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEduYenBai2/

Website: https://ocean.edu.vn

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
Giới thiệu hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu Việt Nam (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?