Top 3 Trung tâm ngoại ngữ uy tín và chất lượng tốt nhất Yên Định, Thanh Hóa

Tầm quan trọng của việc trao dồi ngoại ngữ từ lâu đã được khẳng định. Chính vì vậy, ngoài học tập trên trường, việc theo học các trung tâm ngoại ngữ cũng trở nên phổ biến. Để bạn đọc có thể chọn được trung tâm ngoại ngữ uy tín và chất lượng tốt nhất tại Yên Định, Thanh Hóa Toplist sẽ cung cấp một số cái tên nổi bật qua bài viết sau.

Trung tâm Anh Ngữ New Starlink

New Starlink à trung tâm đào tạo Anh ngữ uy tín, chất lượng tại Yên Định, Thanh Hoá. Trung tâm không ngừng nỗ lực nghiên cứu và biên soạn các chương trình đào tạo đẳng cấp quốc tế phù hợp với nhu cầu tri thức mà xã hội đặt ra. Trung tâm ngữ New Starlink là một môi trường học tập khoa học và đầy hấp dẫn, giúp các học viên không chỉ được học tập mà còn có thể thỏa sức sáng tạo khả năng của mình, bao gồm nhiều câu lạc bộ tiếng Anh và hoạt động offline đa dạng cùng các khóa học kĩ năng mềm chất lượng cao.

Lý do bạn nên chọn Trung tâm Anh ngữ New Starlink để học Tiếng Anh:

  • Cơ sở vật chất khang trang, hệ thống trang thiết bị hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập của học viên.
  • Đội ngũ giáo viên có bằng cấp chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo luôn theo sát giúp đỡ học viên trong những sai sót khi học và giao tiếp bằng tiếng Anh, thúc đẩy và nâng cao chương trình để học viên có thể phát huy tư duy của mình một cách tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phố Kiểu, Yên Trường, Yên Định, Thanh Hoá
Điện thoại: 039 919 0148 (Ms. Mến) - 0963 800 692 (Ms Xuân)
Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamanhnguNewStarlink

Trung tâm Anh ngữ New Starlink
Trung tâm Anh ngữ New Starlink
Trung tâm Anh ngữ New Starlink
Trung tâm Anh ngữ New Starlink

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

Ở Yên Định, Thanh Hóa để học ngoại ngữ hiệu quả, bạn có thể tham khảo Ocean Edu. Ocean Edu Yên Định thuộc hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu - đơn vị chuyên đào tạo, giảng dạy Anh ngữ thành lập vào năm 2007. Trong suốt 15 năm qua, Ocean Edu không ngừng cập nhật kiến thức, thiết kế lộ trình học tập khoa học để đào tạo các học viên từ nhiều trình độ từ cơ bản đến nâng cao. Ở trung tâm có đội ngũ giáo viên người bản xứ, trợ giảng người Việt phối hợp cùng nhau để truyền tải kiến thức đến học viên. Sỉ số lớp học ít, để học viên tiếp thu tốt nhất, đồng thời giảng viên cũng sẽ theo dõi sát sao quá trình học của các bạn.


Với các khóa học gồm Discovery English dành cho các bé 4-6 tuổi, Challenge English phù hợp với các học viên nhí từ 6-11 tuổi, Focus English đối tượng là các bạn học sinh từ 11-16 tuổi, và chương trình ôn thi lấy chứng chỉ Ielts, Toeic, Ocean Edu đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng từ phụ huynh trẻ nhỏ đến sinh viên, người đã đi làm. Tại website, thông tin chương trình học chi tiết của các khóa học sẽ được cập nhật đầy đủ để các bạn tham khảo trước khi quyết định lựa chọn theo học. Một lý do khác khiến người dân thường xuyên cân nhắc Ocean Edu chính là học phí có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi, linh hoạt thanh toán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Ocean Edu Yên Định

Địa chỉ: Đường 10/6 (QL45, cạnh siêu thị The City), thị trấn Quán Lào, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa

Điện thoại: 0237 3516 222 & 0237 3516 333

Email: info@ocean.edu.vn

Website: https://ocean.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.YenDinh

Giờ mở cửa: 7:20 - 21:35

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

Trung Tâm Anh Ngữ Khôi Nguyên

Trung tâm ngoại ngữ uy tín và chất lượng tốt tại Yên Định, Thanh Hóa tiếp theo là Trung Tâm Anh Ngữ Khôi Nguyên. Đặt mục tiêu hoạt động là đào tạo ra nhiều thế hệ học sinh chất lượng, trung tâm Khôi Nguyên đã luôn không ngừng phát triển, cải tiến các phương pháp dạy học cũng như các trang thiết bị phục vụ buổi học của các học viên. Các bé có những kì thi hàng tháng để kiểm tra kiến thức, tốc độ tiếp thu và vinh danh khi đạt điểm số cao, từ đó kích thích tinh thần học tập giúp bé ham học hỏi hơn.


Không gian phòng học gần gũi, bố trí mỗi học viên một bàn nên rất thoải mái và dễ dàng hỗ trợ các em khi cần. Ngoài giáo viên người Việt có chuyên môn ngoại ngữ cao, tư duy giảng dạy đổi mới hiện đại không nhàm chán thì trung tâm Khôi Nguyên cũng có giáo viên người bản xứ đứng lớp. Buổi học không chỉ có kiến thức, bài tập theo giáo trình mà còn tổ chức các trò chơi tương tác sôi nổi để dễ tiếp thu đồng thời phù hợp với tinh thần của các bé. Chính vì vậy, trung tâm anh ngữ Khôi Nguyên nhiều năm qua vẫn luôn nằm trong top lựa chọn hàng đầu của người dân Yên Định, Thanh Hóa khi muốn tìm nơi học ngoại ngữ uy tín và chất lượng cho trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 193 Yên Hoành, Định Tân, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa.
Điện thoại: 0982 341 931
Fanpage: https://www.facebook.com/anhngukhoinguyen/

Trung Tâm Anh Ngữ Khôi Nguyên
Trung Tâm Anh Ngữ Khôi Nguyên
Trung Tâm Anh Ngữ Khôi Nguyên
Trung Tâm Anh Ngữ Khôi Nguyên

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?