Top 6 Trung tâm tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Thanh Hóa

Là phụ huynh, chắc hẳn bạn sẽ không tránh khỏi việc băn khoăn và lo ngại khi bắt tay vào tìm một trung tâm tiếng Anh thực sự phù hợp cho con mà ở đó con học không phải nhồi nhét mà vẫn đảm bảo tiếp thu kiến thức? Làm sao để con "muốn đi học", "muốn đến lớp" bởi ở lớp là nơi các con "được vui học" chứ không phải "bị học"? Và nếu gia đình bạn đang sống tại Thanh Hóa thì những gợi ý sau đây của Toplist về những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất, chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn.

Ocean Edu Thanh Hóa

Là trung tâm tiếng Anh trẻ em hàng đầu với đội ngũ giáo viên trẻ, năng động và nhiệt huyết. Và quan trọng hơn cả là kinh nghiệm giảng dạy cùng sự hiểu biết nắm bắt tâm lí ở trẻ nhỏ khiến cho trẻ bị cuốn hút vào mỗi hoạt động trong lớp học, khiến trẻ tích cực tham gia giờ học một cách hiệu quả, trung tâm tiếng Anh Ocean Edu Thánh Hóa chắc chắn cũng sẽ là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Với phương pháp giảng dạy “học mà chơi, chơi mà học”, ”mang cả thế giới vào trong lớp học”, Ocean Edu giúp trẻ phát triển khả năng ngoại ngữ một cách bền vững trong những năm tháng đầu đời. Thông qua chương trình Anh ngữ được thiết kế cho từng độ tuổi và nội dung phù hợp cho trẻ ở trường học và trong cuộc sống, trung tâm mong muốn xây dựng phát triển thêm nữa những kỹ năng dành cho con trẻ chinh phục con đường học vấn, tiến tới thành công tương lai.

Với Ocean Edu, trung tâm không có khách hàng mà chỉ có phụ huynh và các con. Chính vì thế, kể từ khi thành lập cho đến giờ Ocean Edu quan tâm nhiều hơn cả chính là việc các con đã thay đổi tiến bộ ra sao, phụ huynh mong muốn điều gì. Sự hài lòng, tin tưởng của phụ huynh chính là chìa khóa duy nhất giúp Ocean Edu tiến bước. Chất lượng đào tạo luôn là kim chỉ nam trong từng thành viên từ nhân viên tới ban lãnh đạo tại Ocean Edu.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
  • Cơ Sở 1: Tòa Nhà 175 Trần Phú, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa.
  • Cơ Sở 2: Nhà Thi Đấu Sầm Sơn, 20 Nguyễn Du, TP. Sầm Sơn.
Điện thoại: 02373.888.880/ 02373.888.881
Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.ThanhHoa/
Ocean Edu Thanh Hóa
Ocean Edu Thanh Hóa
Ocean Edu Thanh Hóa
Ocean Edu Thanh Hóa

Anh Ngữ AMA Thanh Hóa

Là hệ thống trung tâm ngoại ngữ khá nổi tiếng với quy mô mở rộng ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, trung Tâm Anh Ngữ AMA luôn là điểm đến tin cậy, là địa chỉ đào tạo uy tín đối với những ai đang có nhu cầu nâng cao trình độ ngoại ngữ của mình. Và tại Thanh Hóa, trung Tâm Anh Ngữ AMA cũng đã có mặt và mang đến chương trình giảng dạy chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu học tập của học viên và trong đó đào tạo tiếng Anh cho trẻ em được xem là thế mạnh nổi trội nhất.

Để kích thích sự hứng thú và niềm đam mê học tiếng Anh cho bé, trung Tâm Anh Ngữ AMA đã đưa vào chương trình tiếng Anh trẻ em tiên phong qua vận động và trò chơi cùng giáo viên bản ngữ. Tiếng Anh sẽ đến với các bé một cách đơn giản và tự nhiên giống như tiếng Việt. Giáo trình học tại trung Tâm Anh Ngữ AMA không chỉ mang lại những kiến thức tiếng Anh cho trẻ một cách hiệu quả, mà còn giúp nâng cao sự tự tin, mạnh dạn cho các bé trong giao tiếp.

Trong quá trình dạy học, trung Tâm Anh Ngữ AMA luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các bé có cơ hội được trao đổi, vấn đáp với các giáo viên bản xứ để trẻ tự tin hơn khi giao tiếp. Không chỉ vậy, 100% giáo viên người Việt của trung tâm đều có trách nhiệm trong công việc và trình độ chuyên môn cao. Hứa hẹn sẽ giúp các bé cải thiện và phát triển vốn ngoại ngữ của mình. Với phương châm hoạt động ''Luôn luôn đặt sự uy tín lên hàng đầu'', trung tâm trung Tâm Anh Ngữ AMA chính xác là địa chỉ đáng tin cậy của các bậc phụ huynh mỗi khi nhắc đến trung tâm Tiếng Anh tốt và chất lượng nhất dành cho trẻ em.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Thanh Hoá, góc Trần Phú, Lý Thường Kiệt, TP. Thanh Hoá
Điện thoại: 0237.3720.068/88/99
Fanpage: https://www.facebook.com/AMAThanhHoa/
Anh Ngữ AMA Thanh Hóa
Anh Ngữ AMA Thanh Hóa
Anh Ngữ AMA Thanh Hóa
Anh Ngữ AMA Thanh Hóa

Apple English

Giảng dạy toàn diện cả ngôn ngữ - tư duy và Kỹ năng, Apple English hiện đang là một trong những địa chỉ học tiếng anh trẻ em hàng đầu tại Thánh Hóa được đông đảo bố mẹ tin tưởng. Với phương pháp giảng dạy khác biệt hẳn so với cách thức truyền thống, thông thường, tại các tiết học của Apple English, học viên sẽ bắt đầu bài học một cách thú vị, được giáo viên hướng dẫn những điểm quan trọng, cốt lõi trong bài học; đồng thời biết cách ứng dụng chúng trong thực tế cuộc sống.

Tại Apple English, đội ngũ giáo viên được xem là cầu nối giữa các bé với thế giới ngôn ngữ rộng lớn, đóng vai dẫn dắt và tạo hứng thú học tiếng Anh cho các bé. Chính vì thế, các giáo viên Việt Nam và giáo viên bản ngữ của trung tâm đều phải trải qua các khóa huấn luyện chuyên sâu về chuyên môn lứa tuổi, kết hợp hoàn hảo với bộ giáo trình chuyên nghiệp được xây dựng một cách khoa học, chắc chắn sẽ làm yên lòng các bậc phụ huynh khi cho con theo học tại Apple English.

Đến với nơi này, học viên sẽ được phát triển các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết; cải thiện được vốn tiếng Anh một cách tự nhiên và toàn diện. Với Apple English, hiệu quả của mỗi khoá học và thành công của mỗi học viên luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu với mục tiêu giúp trẻ chinh phục tiếng Anh theo cách đơn giản mà hiệu quả nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 468G Trần Phú, Ba Đình, TP Thanh Hóa
Điện thoại: 096 860 29 93
Fanpage: https://www.facebook.com/hoctienganhothanhhoa/
Apple English
Apple English
Apple English
Apple English

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Big Ben

Được đánh giá là một trong những trung tâm giảng dạy tiếng Anh có uy tín và chất lượng hàng đầu tại Thanh Hóa, vậy nên Trung tâm Anh ngữ Big Ben Thanh Hóa cũng không thể vắng mặt trong danh sách này. Tính cho đến nay trung tâm đã thực sự trở thành nhịp cầu nối liền tri thức cho những ai có nhu cầu học Tiếng Anh và các kỹ năng giao tiếp trong môi trường giáo dục quốc tế. Với mục tiêu "Leading your future/ Làm chủ tương lai", Anh ngữ Big Ben tự tin mang đến những sản phẩm đào tạo chất lượng nhất, giúp các học viên nâng cao năng lực Tiếng Anh và xây dựng kĩ năng sống.

Để có thể xây dựng được khả năng ngoại ngữ tốt, điều quan trọng nhất là phải tạo ra được môi trường ngoại ngữ cho các bé từ nhỏ, để các bé được tiếp xúc, sử dụng ngoại ngữ và dần dần biến ngoại ngữ thành ngôn ngữ thứ hai bên cạnh ngôn ngữ mẹ đẻ. Thấu hiểu được điều này, Trung tâm Anh ngữ Big Ben Thánh Hóa mang đến cho các bậc phụ huynh giải pháp tối ưu nhất để tạo ra môi trường ngoại ngữ hoàn hảo nhất cho con em bạn.

Hiện tại, các khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em được trung tâm thiết kế theo từng nhóm tuổi khác nhau với các phương pháp giảng dạy độc đáo và một môi trường tiếng Anh 100% tạo điều kiện cho trẻ:​
  • Sử dụng tiếng Anh thoải mái trong giao tiếp xã hội và trong môi trường học thuật
  • Suy nghĩ độc lập và sáng tạo trong giải quyết vấn đề
  • Làm việc và giao tiếp với mọi người
Hơn thế nữa, với đội ngũ giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt Nam, giàu kinh nghiệm, tận tụy, Anh ngữ Big Ben chắc chắn sẽ mang đến cho học viên những khóa học tiếng Anh chất lượng cao cùng hiệu quả cao nhất. Thông qua đó, giúp các em có được nền tảng tri thức tiếng Anh vững vàng, phát triển toàn diện các kỹ năng sử dụng tiếng Anh, truyền cảm hứng cho các em tiếp tục theo đuổi tiếng Anh trong dài hạn cũng như có thể tự tin giao tiếp trong môi trường đa văn hoá.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 11 Phố Hàng Đồng, P, Điện Biên, TP. Thanh Hoá
Điện thoại: +84 37 3723 686
Fanpage: https://www.facebook.com/bigben.edu.vn/
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Big Ben
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Big Ben
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Big Ben
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Big Ben

Học Viện Giáo Dục A Plus Thanh Hóa

Được thành lập năm 2013 trên cơ sở Trung tâm Anh ngữ PoPoDoo Thanh Hóa, trải qua 5 năm hoạt động Học Viện Giáo Dục A Plus đã nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của các bậc phụ huynh và học sinh, trở thành trung tâm tiếng anh trẻ em uy tín, chất lượng hàng đầu Thanh Hóa hiện nay. Với phương châm giáo dục “Dạy bằng tâm của người Thầy”, giáo trình và chương trình được thiết kế vô cùng sáng tạo để tạo sự lý thú và khuyến khích học viên học tập thật vui vẻ trong từng buổi học, để từ đó tăng cường tối đa khả năng tiếp thu và ghi nhớ bài học.

Học Viện Giáo Dục A Plus là một môi trường học hoàn toàn mới mẻ, đi theo các phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất của nước ngoài nhằm khơi gợi tiềm năng ở trẻ. Theo đó, học viên sẽ được tiếp cận với phương pháp học chủ động qua các bài hát hoặc các trò chơi vận động, được giáo viên thiết kế phù hợp với bài học cũng như lứa tuổi các bé. Và cũng chính bởi việc đan xen các hoạt động sáng tạo và các trò chơi nên các buổi học không bao giờ nhàm chán, đảm bảo các bé vừa háo hức đi học mỗi ngày mà vốn từ tiếng Anh cũng tăng dần lên. Mặt khác, thông qua các chương trình ngoại khóa được trung tâm tổ chức thường xuyên, các bé còn có cơ hội tốt nhất để phát triển 4 kỹ năng tiếng Anh cũng như thỏa sức khám phá thế giới xung quanh, phát triển tư duy khoa học và ham học hỏi hơn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
  • Cơ sở 1: số 79 Phan Chu Trinh, Phường Điện Biên, TP Thanh Hóa
  • Cơ sở 2: số 240 Bào Ngoại, Phường Đông Hương, TP Thanh Hóa
  • Cơ sở 3: Số 533 đường Lam Sơn,Thị trấn Nông Cống
  • Cơ sở 4: Số nhà 23, tiểu khu Ba Đình 2, Thị trấn Nga Sơn
  • Cơ sở 5: Số nhà 47 đường Nguyễn Văn Cừ, P. Ngọc Trạo, Thị xã Bỉm Sơn
Điện thoại: 0946 704 123
Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamtienganhthanhhoa/
Học Viện Giáo Dục A Plus Thanh Hóa
Học Viện Giáo Dục A Plus Thanh Hóa
Học Viện Giáo Dục A Plus Thanh Hóa
Học Viện Giáo Dục A Plus Thanh Hóa

Anh Ngữ Viclish Thanh Hóa

Với mong muốn làm lan toả, truyền cảm hứng học tiếng Anh, mang đến cho trẻ em một môi trường học tập tiếng Anh toàn diện, mong muốn được đóng góp sức nhỏ của mình vì sự phát triển chung của xã hội, Anh Ngữ Viclish Thanh Hóa đã ra đời. Tại đây, đội ngũ 100% giáo viên có trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề, cùng các cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chính là cơ sở để Anh Ngữ Viclish tự hào về các thành tích mà mình đã đạt được trong những năm qua. Bên cạnh các yếu tố về con người, Anh Ngữ Viclish Thanh Hóa còn chú trọng đầu tư về cơ sở vật chấ, tất cả đều rất khang trang, tiện nghi, hiện đại và không gian học tập thay đổi linh hoạt theo từng lứa tuổi, qua đó tạo môi trường thân thiện và cảm giác thoải mái cho học viên khi tham gia học tập.

Mỗi khóa học tại Anh Ngữ Viclish Thanh Hóa đều được thiết kế dựa trên các chủ đề và khung nội dung phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ, với thời lượng học và thực hành cân đối giữa cả 4 kỹ năng Đọc - Nghe - Nói - Viết. Thông qua một loạt các hoạt động giờ học và những project sáng tạo, trẻ sẽ được ứng dụng kiến thức Anh ngữ cũng như làm quen với những kỹ năng mềm thiết thực trong đời sống hàng ngày.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 48 Trần Cao Vân, Thanh Hóa
Điện thoại: 091 363 70 36
Fanpage: https://www.facebook.com/ViclishThanhHoa/
ảnh minh họa
ảnh minh họa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?