Top 7 Trung tâm Tiếng Anh cho trẻ em tốt nhất tại quận Thủ Đức, TP. HCM

Cho con học Anh văn tại đâu để có nền tảng ngoại ngữ tốt? Toplist xin gợi ý các trung tâm tiếng anh cho trẻ em tại Quận Thủ Đức được nhiều người tín nhiệm, nhằm giúp phụ huynh có được sự lựa chọn tối ưu, giúp con tìm được môi trường học tập và chất lượng giảng dạy hàng đầu.

Trung tâm Anh ngữ AMA

Với mô hình học tập độc quyền và ưu việt, và có đội ngũ giảng viên là người bản xứ 100%. Sự kết hợp giữa việc học, cùng với cuộc sống hàng ngày tại AMA, sẽ giúp các học viên có thể làm quen với việc sử dụng ngoại ngữ, như là ngôn ngữ thứ hai của mình. Điều này tốt hơn nhiều so với việc chỉ tập trung vào văn phạm. AMA cung cấp cho các học viên những chương trình, và giáo trình học theo tiêu chuẩn Quốc tế. Đảm bảo cam kết điểm thi Cambridge đạt loại giỏi Starters, Movers, Flyers; đậu KET, PET; IELTS đến 7.0; và TOEIC đến 800.


Ở AMA có những khóa học dành cho trẻ em:


  • Tiếng Anh mẫu giáo: Khóa học này vận dụng mô hình đa trí thông minh, để tạo nền tảng tiếng Anh vững chắc, và khơi gợi sự yêu thích tiếng Anh của trẻ, thông qua những hoạt động giảng dạy sinh động. Giáo trình dạy học được lấy từ Nhà Xuất Bản danh tiếng: Macmillan, và Oxford, và được xây dựng dựa theo khả năng tiếp thu của trẻ một cách tự nhiên. Ngoài ra, phần mềm Student Portfolio còn giúp hỗ trợ trong việc tạo mối liên kết với phụ huynh thường xuyên, để giúp phụ huynh theo dõi được tiến trình học của trẻ.
  • Tiếng Anh thiếu nhi: Đây là khóa học được cải tiến từ mô hình tiếng anh toàn diện “English +21”. Khóa học tập trung vào việc phát triển đa trí thông minh, bằng cách xây dựng hoạt động, và nội dung học tập thông qua các dự án, âm nhạc, trò chơi, câu chuyện, cùng hình ảnh sinh động. Bên cạnh đó, phương pháp giảng dạy đa tương tác còn giúp học viên phát huy được năng lực trí thông minh. Học viên còn được hoàn thiện kỹ năng sống, và kỹ năng mềm, thông qua các hoạt động ngoại khóa thú vị.

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 277 Tô Ngọc Vân, phường Linh Đông, Q. Thủ Đức
  • Điện thoại: 028 7300 0140
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamanhnguAMA/
  • Website: http://ama.com.vn/
Trung tâm Anh ngữ AMA
Trung tâm Anh ngữ AMA
Trung tâm Anh ngữ AMA
Trung tâm Anh ngữ AMA

Tiếng Anh Thầy Giảng Cô Mai

Tiếng Anh Thầy Giảng Cô Mai tự hào và vinh dự nhận được sự tin tưởng và yêu mến của đông đảo các bạn học viên qua các khoá học Luyện thi TOEIC, Luyện thi IELTS, Luyện thi VNU-EPT, Tiếng Anh Giao tiếp, Tiếng Anh Căn bản cho người mất gốc, tiếng anh thiếu nhi. Khóa học Tiếng Anh nhiếu nhi tại trung tâm được đặc biệt thiết kế dành cho các bé từ 5 đến 13 tuổi.


  • Trước khi đăng ký, các bé sẽ đến Trung tâm làm bài Test đầu vào để xác định năng lực Tiếng Anh hiện tại và xếp vào lớp phù hợp với trình độ Tiếng Anh của bé.
  • Khoá học có 3 Levels (Level 1-2-3). Mỗi Level gồm 2 lớp (Level 1 gồm lớp Level 1A - 1B, Level 2 gồm lớp Level 2A - 2B, Level 3 gồm lớp Level 3A - 3B).
  • Mỗi lớp gồm 80 buổi học. Thời gian mỗi buổi học là 1h45 phút.

Các bé sẽ đạt được gì sau khi hoàn thành khoá học này?


  • Trên 1.500 từ vựng - Phát âm chuẩn, hay, tự nhiên - Phản xạ nhanh khi giao tiếp
  • Mạnh dạn, năng động, tự tin - Tự tin trong các kỳ thi - Đam mê Tiếng Anh

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 51 Chương Dương, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP. HCM
  • Địa chỉ: 53 Chương Dương, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP. HCM
  • Địa chỉ: 68 Chương Dương, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP. HCM
  • Địa chỉ: 70 Chương Dương, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP. HCM
  • Email: lienhe@thaygiangcomai.com
  • Điện thoại: 0907748166 - 0778742088
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thaygiangcomai/
  • Website: https://thaygiangcomai.com/lien-he/
Tiếng Anh Thầy Giảng Cô Mai
Tiếng Anh Thầy Giảng Cô Mai
Tiếng Anh Thầy Giảng Cô Mai
Tiếng Anh Thầy Giảng Cô Mai

Dinos English Academy

Dinos English Academy được thành lập và hoạt động trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh dành cho trẻ em Việt Nam ở độ tuổi từ 4 đến 15 tuổi. Với hệ thống các khóa học đa dạng, phong phú cùng với phương pháp học tập vui nhộn, sáng tạo, Dinos English Academy đem đến những trải nghiệm mới mẻ và hào hứng cho bé khi tham gia học tập tại trung tâm.


Tại Dinos English Academy, những hoạt động trải nghiệm sẽ thường xuyên được tổ chức tại trung tâm nhằm tạo ra một sân chơi cho các bé không chỉ được vui chơi sáng tạo mà còn được học hỏi những kiến thức mới, khám phá việc học tiếng Anh theo nhiều cách hào hứng và vui nhộn hơn.


5 điểm nổi bật tại Dinos English Academy:

  1. Cơ sở vật chất và trang thiết bị được đầu tư mới 100%. Từng chi tiết thiết kế được chăm chút, kiến tạo một không gian học tập tràn đầy cảm hứng sáng tạo cho trẻ em.
  2. Đội ngũ giáo viên, nhân viên được tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng bài bản, có kinh nghiệm giảng dạy, phát âm chuẩn, tân tậm và đặc biệt rất yêu trẻ.
  3. Giáo viên ngoại ngữ là người bản ngữ có quốc tịch ở các nước nói Tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ như Anh, Mỹ, Úc, Canada. Các thầy, cô đều có bằng cấp, chứng chỉ sư phạm và kinh nghiệm làm việc ở Việt Nam nên rất am hiểu tâm lý trẻ em Việt Nam!. Mỗi lớp đều có trợ giảng người Việt nhưng chúng tôi luôn khuyến khích bé sử dụng tiếng Anh 100% khi theo học tại Dinos.
  4. Lớp học theo chuẩn quốc tế sĩ số thấp chỉ nhận tối đa 12-15 em để đảm bảo chất lượng dạy và học. Bé có cơ hội rèn luyện và trau dồi các kỹ năng tiếng Anh nhiều hơn giúp tăng sự tự tin và kết quả đầu ra.
  5. Chương trình hoạt động ngoại khóa được thiết kế riêng tại Dinos rất hấp dẫn, sáng tạo và bổ ích. Bé có thể tham gia dịp cuối tuần các bộ môn về nghệ thuật sáng tạo và khám phá khoa học lý thú bổ ích ngay tại trung tâm vừa vui vừa học thêm nhiều điều mới mà không cần phải đi đâu xa.

Dinos English vẫn đang tuyển sinh các khóa học:

  • Anh ngữ mầm non (4-6t)
  • Anh ngữ thiếu nhi (6-11t)
  • Anh ngữ thiếu niên (11-15t)
  • Anh ngữ chứng chỉ quốc tế Cambridge
  • Anh ngữ chứng chỉ quốc tế IELTS
  • Lớp ngoại khóa S.T.E.A.M sáng T7,CN hàng tuần với nhiều hoạt động sáng tạo, bổ ích cho việc học tiếng Anh và nâng cao các kỹ năng mềm.

Ngoài ra, Dinos English đang có chương trình học trải nghiệm miễn phí với giáo viên bản ngữ 100 %: Form đăng kí


Với đội ngũ lãnh đạo, giáo viên, nhân viên giàu chuyên môn và tâm huyết với giáo dục tiếng Anh trẻ em, Dinos English Academy mong muốn góp phần ươm mầm những thế hệ trẻ hạnh phúc và tài năng trong tương lại. Qua đó kiến tạo thêm nhiều giá trị giáo dục tích cực cho cộng đồng dân cư trong khu vực.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Dinos English Academy - các bé trải nghiệm với bảng tương tác thông minh
Dinos English Academy - các bé trải nghiệm với bảng tương tác thông minh
Dinos English Academy
Dinos English Academy

Trung tâm anh ngữ Hội Việt Mỹ VUS


Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS là hệ thống trung tâm Anh ngữ lâu đời và uy tín hàng đầu Việt Nam với các trung tâm lớn và hiện đại trải rộng khắp TP.HCM, Hà Nội, Đồng Nai và Bình Dương.

Không chỉ đào tạo Tiếng Anh cho người lớn, phục vụ các bạn trong các cuộc thi TOEIC, IELTS…

mà bên cạnh đó trung tâm còn đào tạo Tiếng Anh cho các bé có độ tuổi mầm non, thiếu nhi với mục đích ươm mầm Tiếng Anh cho các bé từ khi còn nhỏ, làm quen với ngôn ngữ trời Tây này một cách chủ động và có hiệu quả nhất.

Trung tâm Anh ngữ thiếu nhi của VUS có 2 khóa đào tạo cho trẻ em :

  • Anh ngữ mẫu giáo Smartkids (4-6 tuổi)
  • Anh ngữ thiếu nhi Superkids (6-11 tuổi)

Nội dung học tiếng Anh tích hợp với kiến thức của các môn học quan trọng đang được áp dụng phổ biến trên thế giới như Toán, Khoa học, Tự nhiên xã hội, Nghệ thuật, Sức khỏe. Qua đó, giúp con gia tăng kiến thức phổ thông và biết cách ứng dụng tiếng Anh trong môn học. Đồng thời, thoả sức sáng tạo cùng những hoạt động thú vị tại lớp.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ 1: 09A Tô Vĩnh Diện, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại 1: (028) 7 300 0445

Địa chỉ 2: 485 Tô Ngọc Vân, Tam Phú, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại 2: (028) 7 300 1356

Fanpage:https://www.facebook.com/pg/AnhvanhoiVietMy.VUS

Website: https://vus.edu.vn/

Trung tâm anh ngữ Hội Việt Mỹ VUS
Trung tâm anh ngữ Hội Việt Mỹ VUS
Trung tâm anh ngữ Hội Việt Mỹ VUS
Trung tâm anh ngữ Hội Việt Mỹ VUS

Trung tâm ngoại ngữ Saigon Vina

Trung tâm tiếng Anh cho trẻ em ở quận Thủ Đức khai giảng khóa tiếng Anh cho trẻ từ 4 - 12 tuổi, giáo viên người Việt và người Anh, Mỹ, Úc trực tiếp giảng dạy, đăng ký học ngay, phòng máy lạnh. Giáo viên người Anh, người Mỹ và trợ giảng người Việt với trên 10 năm kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy. Phương pháp sử dụng hình ảnh trực quan giúp các bé nhớ và giao tiếp tự nhiên, trung tâm đặc biệt chú trọng vào phát âm của bé. Phát âm chuẩn thực sự quan trọng cho các bé trong thời gian đầu tiếp cận với tiếng Anh, trung tâm thường xuyên thay đổi giáo viên người Mỹ, người Anh để các bé làm quen được với nhiều giọng nói khác nhau.

Phương pháp học vui nhộn, thực sự mỗi giờ học của bé mang lại niềm vui, niềm vui khi tới lớp. Giáo viên có bằng giảng dạy tiếng Anh quốc tế và đã dạy tại nhiều quốc gia, hiểu trẻ em Việt và làm cho các bé thực sự yêu thích tiếng Anh. Trung tâm tiếng Anh cho trẻ em Sài Gòn Vina quận Thủ Đức đạt tiêu chuẩn quốc tế 100% phòng máy lạnh, diện tích chuẩn từ 25 - 30 m2, phòng học từ 7 - 12 bé, màn hình, máy chiếu và nhiều công cụ hỗ trợ việc học tiếng Anh.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 163E đường số 11 (Truông Tre cũ), Tổ 10, Khu phố 4, P. Linh Xuân, Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0902 516 288
  • Email: saigonvina.henry@gmail.com
  • Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/trungtamngoaingu/
  • Website : saigonvina.edu.vn
Trung tâm ngoại ngữ Saigon Vina
Trung tâm ngoại ngữ Saigon Vina
Trung tâm ngoại ngữ Saigon Vina
Trung tâm ngoại ngữ Saigon Vina

Trung tâm Anh ngữ giao tiếp Quốc tế (ISCLeecam)

Theo thống kê, hơn 70% Học viên thi CPE, TOEFL, TOEIC…. thi rớt môn NGHE hoặc bị điểm thấp do điểm NGHE thấp. Bởi lẽ, phương pháp dạy học truyền thống ở phổ thông, học viên không có cơ hội NGHE NÓI nhiều. Vì lý do này, Trường Anh ngữ giao tiếp quốc tế ISC LeeCam ra đời đã khắc phục nhược điểm nghe ngay từ câu đầu tiên, đáp ứng được hầu hết nhu cầu của các học viên cần NGHE NÓI giỏi & luyện thi TOEIC điểm cao.


Tân Phương Pháp Nghe Giao Tiếp Leecam phát sinh từ ý niệm mọi ngôn ngữ đều bắt đầu bằng NGHE. Khi Nghe được, hiểu được thì việc trả lời (NÓI) hay ghi lại (VIẾT) chỉ là một việc tất nhiên; còn không Nghe được thì khả năng NÓI hoặc đối đáp sẽ không có và khả năng VIẾT hoặc báo cáo trình bày sẽ không chính xác. Tân Phương Pháp Nghe Giao Tiếp LEECAM dựa vào tiến trình khoa học này và rút gọn thời gian để đạt được kết quả trong thời gian ngắn nhất và nhanh nhất.

Thành công nhất của Tân Phương Pháp Nghe Giao Tiếp LEECAM là ngay từ câu văn đầu tiên Học Viên đã học ngay được kỹ năng khó nhất trong việc học tiếng Anh (NGHE) và tiếp đó là kỹ năng quan trọng (NÓI). Giáo Viên ISC là những Giáo Viên trẻ, phản ứng nhanh nhẹn, được tuyển chọn công phu trong thiểu số Giáo Viên ưu tú tốt nghiệp trong và ngoài nước và được huấn luyện kỹ càng về Tân Phương Pháp Nghe Giao Tiếp LEECAM.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 384 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (028) 3722 - 8711
  • Website: http://iscleecam.edu.vn/
Trung tâm Anh ngữ giao tiếp Quốc tế (ISCLeecam) tham gia nhiều ngày lễ hấp dẫn
Trung tâm Anh ngữ giao tiếp Quốc tế (ISCLeecam) tham gia nhiều ngày lễ hấp dẫn
Trung tâm Anh ngữ giao tiếp Quốc tế (ISCLeecam)
Trung tâm Anh ngữ giao tiếp Quốc tế (ISCLeecam)

Trung tâm tiếng Anh NewSky

Newsky là trung tâm tiếng Anh khá nổi tiếng với chất lượng và đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm. Chất lượng đào tạo đảm bảo đầu ra và kiến thức áp dụng thực tế nhất có thể. Newsky nổi bật với các khóa học tiếng Anh giao tiếp, luyện thi Toeic, Toefl, Ielts, tiếng Anh trẻ em. Đặc biệt là chương trình dạy Toán, Lý, Hóa bằng tiếng Anh, tiếng Anh cho doanh nghiệp.


Với chương trình học tiếng Anh trẻ em ở Newsky được chọn lựa kỹ lưỡng từ giáo trình sử dụng chuyên giảng dạy anh văn cho trẻ em, cho đến đội ngũ giảng viên giảng dạy, phương pháp giảng dạy,…để cho tất cả các em có cơ hội được học tiếng Anh bài bản và chất lượng cao nhất. Dạy kết hợp với trên trường, đảm bảo các bé vừa phát triển toàn diện 4 kỹ năng Anh ngữ, vừa đảm bảo điểm số trên trường. Giáo viên tại NewSky chiếm khoảng 20% là người bản ngữ. Các giáo viên ở đây dạy khá tốt và có kinh nghiệm giảng dạy.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 62 Đường Số 17, KP.3, Phường Linh Chiểu, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  • Điện thoại: 090 999 0130 - (028) 3601 6727
  • Email: info@newsky.edu.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NewskyEdu/
  • Website: http://newsky.edu.vn/
Trung tâm tiếng Anh NewSky
Trung tâm tiếng Anh NewSky
Trung tâm tiếng Anh NewSky
Trung tâm tiếng Anh NewSky

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?