Top 8 Website chế ảnh hài hước nhất thế giới

Sau những giờ học, giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi, hay chẳng hạn bạn có rất nhiều ý tưởng hài hước gây cười nhưng lại không biết photoshop và ngại download những phần mềm về máy tính? Vậy thì làm sao chế được những bức ảnh hài hước siêu vui? Những trang website mà Toplist chia sẻ với các các bạn dưới đây nhất định sẽ cho bạn những giây phút thư giãn, thoải mái một cách dễ dàng nhất.

MemeCenter

Địa chỉ: https://www.memecenter.com
MemeCenter là trang chế ảnh hài hước online đặc biệt bởi nó có thêm tính năng tạo ảnh động. Để tạo ảnh hài hước ở trang này, bạn cần đăng ký một tài khoản miễn phí.Sau đó, bạn chọn thể loại ảnh chế mà bạn muốn tạo như: ảnh troll, ảnh động,... Với ảnh động, bạn có thể tải lên từ máy tính những video hài hước của mình hoặc chọn từ thư viện của trang web. Sau đây là các bước để bạn tạo ảnh theo ý muốn:
  • Bước 1: bạn chọn vào mục “create” và chọn loại ảnh mà bạn muốn.
  • Bước 2: bạn chọn ảnh chuyển động nhanh hoặc chậm.
  • Bước 3: sau khi bạn chọn cho mình ảnh thích hợp, bạn bắt tay vào chỉnh sửa (có thể thêm text, ảnh... cho mỗi phân cảnh).
MemeCenter
MemeCenter

Hay Nhức Nhối

Địa chỉ: http://haynhucnhoi.vn
Hay Nhức Nhối là một trang web của Việt Nam chuyên chế ảnh và video hài hước rất nổi tiếng hiện nay. Các hình ảnh, video mới được cập nhật liên tục do chính các thành viên trên web đăng lên. Bạn cũng có thể chia sẻ những hình ảnh "hay nhức nhói" của mình trên trang bằng cách đăng kí một tài khoản. Vì thế, khi đăng ảnh bạn cần đăng nhập vào tài khoản của mình. Trang web còn có sự tương tác với Facebook cho phép bạn bình luận, thể hiện cảm xúc trên những hình ảnh, video tại web.
Hay Nhức Nhối
Hay Nhức Nhối

theChive

Địa chỉ: www.thechive.com
theCHIVE là một trang web đăng tải hình ảnh hài hước, những câu chuyện, video thú vị, và nhiều đặc điểm hài hước khác. Phiên bản cập nhật gần đây cho phép mọi người đăng tải những hình ảnh vui nhộn hơn, cũng như một loạt các chức năng để tìm kiếm nhanh chóng các thể loại theo sở thích của từng người dùng, theo đánh giá hàng đầu. Giao diện của website là khá rõ ràng và đơn giản để giúp cho việc tìm kiếm các hình ảnh hài hước dễ dàng hơn.
theChive
theChive

Meme Generator

Địa chỉ: https://memegenerator.net
Meme Generator là trang web mà bạn hoàn toàn dễ dàng chế ảnh hài hước online một cách thuận tiện nhất. Với hơn 1000 khuôn mặt hài hước có sẵn, bạn chỉ cần chọn những hình ảnh phù hợp với bạn và chèn text. Đây là trang web hoàn toàn miễn phí, trang này có các tính năng hữu ích như: chèn thêm hình ảnh từ máy tính, thay đổi vị trí ảnh, vẽ thêm,... Những điểm cộng cho trang chế ảnh hài hước này bao gồm: có nhiều hình ảnh để chọn, không cần tải về máy, ảnh có độ phân giải cao, dễ dàng sử dụng,… Tất nhiên đây sẽ là trang web không làm bạn thất vọng.
Meme Generator
Meme Generator

Cheezburger

Địa chỉ: http://www.cheezburger.com
Cheezburger là một trong những trang web hài hước phổ biến hầu như trên internet và có hơn 10 triệu khách truy cập mỗi tháng; ứng dụng này là khá phổ biến. Ứng dụng cho phép bạn lướt web, tìm kiếm video, hình ảnh, truyện cười, truyện tranh, và nội dung vui nhộn khác. Bạn cũng có thể tạo ra các bài đăng bằng cách sử dụng ứng dụng, đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc email, và bạn có thể truy cập vào các trang web khác như Memebase, ROFLRazzi,...
Cheezburger
Cheezburger

Quickmeme

Địa chỉ: http://www.quickmeme.com
Quickmeme là trang web có sẵn những hình ảnh hài hước, bạn chỉ cần tìm hình ảnh phù hợp để chế cho mình những bức ảnh độc đáo. Tuy nhiên, ứng dụng này còn hạn chế một số tính năng như: vẽ, thay đổi vị trí ảnh và chữ. Khi chế ảnh bạn cần đăng nhập vào trang trước. Nhưng bạn cũng đừng lo vì trang có hỗ trợ đăng nhập qua Facebook rất dễ dàng. Đặc biệt, bạn có thể đóng góp vào trang này bằng cách đăng tải những hình ảnh của riêng mình lên. Chính nhờ sự đóng góp đông đảo của cộng đồng mạng trên khắp thế giới, không quá khó để có thể tìm cho mình những nhân vật nổi tiếng như Harry Potter, Donald Trump, Obama,... để chế được những bức ảnh hài hước vui nhộn.
Quickmeme
Quickmeme

Rage Maker

Địa chỉ: http://ragemaker.net
Rage Maker là một web chế ảnh truyện tranh (comic) khá nổi tiếng trên thế giới. Chắc hẳn trào lưu chế ảnh "truyện tranh" không còn xa lạ với các bạn trẻ trên thế giới và Việt Nam. Thậm chí trào lưu này còn phổ biến tới mức nếu có trào lưu gì mới ra thì cư dân mạng sẽ chế bằng các hình comic đầu tiên. Đây là trang web miễn phí giúp bạn tạo ra những bức ảnh hài hước với những hình mặt vẽ comic ngộ nghĩnh có sẵn. Bạn có thể tải những hình ảnh từ máy tính của bạn hoặc từ các trang web trên mạng. Với các tính năng như: chỉnh sửa, xóa, viết chữ, vẽ thêm, thay đổi vị trí của ảnh… cực kỳ tiện dụng để tạo cho riêng mình một bức ảnh hài hước hoàn chỉnh.
Rage Maker
Rage Maker

9gag

Địa chỉ: https://9gag.com
9gag là một website và một ứng dụng đáng tự hào khi sở hữu một bộ sưu tập lớn gồm các câu nói, hình ảnh, video hài hước,... Tuy nhiên, 9gag cũng có những nhược điểm không mang tính vui nhộn như cosplay và các hình ảnh dễ thương. Đây là ứng dụng miễn phí sử dụng và đang được tiếp tục phát triển để hoàn thiện thêm cho các trải nghiệm thú vị trên 9GAG, bao gồm cả bản tin, chia sẻ, và khả năng tham gia bình chọn.
9gag
9gag

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?