Top 10 Xe hơi bình dân đắt khách nhất tại thị trường Việt Nam

Hiện nay kinh tế phát triển, chất lượng cuộc sống cải thiện nên nhu cầu đi lại của người dân ngày càng tăng cao. Bên cạnh xe máy thì xe hơi đang dần trở nên phổ biến với mọi người, mọi nhà nhằm phục vụ quá trình di chuyển và đi lại. Những chiếc xe hơi bình dân luôn được mọi người quan tâm vì giá cả phải chăng mà vẫn đáp ứng đầy đủ yêu cầu của mọi người về một chiếc xe. Sau đây là danh sách những chiếc xe hơi bình dân được mua nhiều nhất tại Việt Nam để mọi người tham khảo.

Kia K3

Số lượng bán ra: 2.004 chiếc
Giá tham khảo: 608 – 678 triệu đồng
Kia K3 có thiết kế vô cùng bóng bẩy, với kiểu dáng bắt mắt, có hệ thống trang thiết bị và nội thất khá đầy đủ cùng với giá bán lẻ ra thị trường khá mềm đã khiến người tiêu dùng đặc biệt là giới trẻ - những người vốn không đặt nặng các giá trị thương hiệu hay độ bền sử dụng, nên họ sẽ lựa chọn Kia K3 làm phương tiện di chuyển cho mình.
Kia K3
Kia K3

Toyota Fortuner

Số lượng bán ra: 4.629 chiếc
Giá tham khảo: 910 triệu đồng – 1,138 tỷ đồng
Mặc dù có tuổi đời khá lâu trong ngành xe hơi song sức hấp dẫn của Fortuner vẫn rất lớn và không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Chỉ đứng sau đàn em Vios thế hệ mới, hiện nay Toyota Fortuner vẫn là mẫu xe bình dân đắt khách bậc nhất thị trường nước ta. Toyota đã có kế hoạch cải tiến và tung ra thị trường phiên bản mới của Fortuner trong thời gian sắp tới thì chắc chắn việc giành lại ngôi vị quán quân trong bảng danh sách có lẽ không phải là một viễn cảnh quá xa vời.
Toyota Fortuner
Toyota Fortuner

Ford Ranger

Số lượng bán ra: 3.392 chiếc
Giá tham khảo: 585 – 838 triệu đồng
Ford Ranger là một mẫu xe bán tải, chiếc xe này là đối thủ đáng gờm của nhiều mẫu xe bình dân khác tại thị trường ôtô ở Việt Nam. Ford Ranger đã dễ dàng bỏ xa các đối thủ cùng phân khúc, để dễ dàng tiến thẳng vào nhóm các mẫu xe bình dân đắt khách nhất thị trường nước ta kể từ năm 2014. Thời gian gần đây Ford Ranger đã bị một số mẫu xe đối thủ cạnh tranh gay gắt tiêu biểu nhất là mẫu Nissan NP300 Navara, Mazda BT-50 và Chevrolet Colorado High Country cùng Toyota Hilux Revo. Do đó, Ranger cần phải có chiến lược bán hàng tổ nếu không nguy cơ bị đẩy lùi trong tương lai gần hoàn toàn có thể xảy ra.
Ford Ranger
Ford Ranger

Honda CR-V

Số lượng bán ra: 2.000 chiếc
Giá tham khảo: 1,008 – 1,158 tỷ đồng
Trong phân khúc SUV 5 chỗ ngồi hiện nay, chiếc xe Honda CR-V vẫn là cái tên có sức hấp dẫn khó chối từ đối với người tiêu dùng. Mặc dù Mazda CX-5 đã CR – V về sản lượng bán hàng nhưng xét một cách toàn diện nhất thì sức cạnh tranh của CR-V vẫn tốt hơn đối thủ nhiều. Nguyên nhân là do CX-5 thường xuyên được hưởng kế hoạch giảm giá nhằm kích cầu tiêu dùng của Thaco.
Honda CR-V
Honda CR-V

Toyota Corolla Altis

Số lượng bán ra: 3.280 chiếc
Giá tham khảo: 764 – 954 triệu đồng
Sự cạnh tranh gay gắt của các đối thủ đến từ Hàn Quốc, Toyota đã nhanh chóng hòa mình vào cuộc cách mạng cải cách thiết kế và công nghệ của các dòng xe từ đó tạo ra diện mạo hoàn toàn mới cho các mẫu xe và tiêu biểu nhất là Toyota mà Corolla Altis. Với sự thay đổi đáng kể, Corolla Altis đã có vẻ ngoài hiện đại hơn hẳn, với thiết kế cực thời trang và đậm chất thể thao. Điều này đã giúp mẫu sedan tầm trung này đã thu hút được dải khách hàng rộng hơn nhiều, và chiều lòng nhiều kiểu khách hàng khó tính khác nhau cùng lúc từ đó giúp Corolla Altis khó bị đe dọa về vị thế trong những dòng xe ở phân khúc này.
Toyota Corolla Altis
Toyota Corolla Altis

Toyota Innova

Số lượng bán ra: 4.406 chiếc
Giá tham khảo: 699 – 833 triệu đồng
Việc Toyota Innova góp mặt trong danh sách các mẫu xe bán chạy nhất ở thị trường Việt Nam từ lâu đã không còn là chuyện mới mẻ. Có lẽ việc Innova bị đánh bật khỏi danh sách này thì mới là điều đáng bàn của thị trường ôtô tại Việt Nam. Với mức giá mềm, các tính năng dễ sử dụng và rất đa dụng cùng thiết kế tinh tế thì viễn cảnh Innova bị người tiêu dùng quay lưng là rất khó xảy ra.
Toyota Innova
Toyota Innova

Mazda3

Số lượng bán ra: 2.536 chiếc
Giá tham khảo: 729 – 862 triệu đồng
Cú lột xác ngoạn mục của dòng xe thế hệ mới đã giúp Mazda3 nhanh chóng trở thành mẫu xe thú vị nhất ở thị trường Việt Nam hiện nay. Nếu trước đây vẻ ngoài ngoài tù túng, các tính năng có phần đơn điệu thì hiện nay Mazda3 được ví như như một thanh niên hiện đại với vẻ đẹp khỏe mạnh và tràn đầy đầy sức sống. Đây chính là lý do quan trọng nhất giúp Mazda3 liên tục thay đổi lên các vị trí cao hơn trong top 10 mẫu xe bình dân đắt khách nhất ở thị trường Việt Nam.
Mazda3
Mazda3

Mazda CX-5

Số lượng bán ra: 2.018 chiếc
Giá tham khảo: 1,084 – 1,134 tỷ đồng
Mazda CX-5 là mẫu xe rất phù hợp hơn giới trẻ đặc biệt là những người yêu thích sự trẻ trung, phá cách. Hiện nay CX-5 là con cưng của Thaco nên thường xuyên được tham gia vào các đợt kích cầu giúp sản lượng xe bán ra thị trường thường xuyên tăng cao. Hiện nay CR – V là mẫu xe cạnh tranh khốc liệt nhất với CX – 5.
Mazda CX-5
Mazda CX-5

Toyota Vios

Số lượng bán ra: 6.233 chiếc
Giá tham khảo: 540 – 624 triệu đồng
Toyota Vios chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào giữa tháng 3/2014, mẫu xe này đã ngay lập tức tham gia vào cuộc chạy đua mạnh mẽ với chính các mẫu xe khác của Toyota. Với các ưu điểm vượt trội về giá bán, thiết kế sang trọng, tích hợp nhiều công nghệ mới cùng giá trị thương hiệu sẵn có của Toyota và sự bổ sung phiên bản đặc biệt dành cho dịch vụ vận tải taxi, Toyota Vios nhanh chóng vươn lên dẫn đầu danh sách xe hơi bình dân đắt khách nhất thị trường Việt Nam.
Toyota Vios
Toyota Vios

Kia Morning

Số lượng bán ra: 3.172 chiếc
Giá tham khảo: 344 – 417 triệu đồng
Trong phân khúc các loại xe hơi nhỏ hiện nay thì Kia Morning chiếm ưu thế hơn hẳn các mẫu khác cả về thiết kế, nội thất lẫn mức giá bán lẻ ra thị trường. Hiện nay mẫu xe có sức cạnh tranh toàn diện nhất với Kia Morning chỉ có Hyundai Grand i10. Đến thời điểm hiện tại cùng với mẫu xe K3 thì Morning vẫn là một trong những trụ cột vững chắc cho hãng xe Kia của Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam.
Kia Morning
Kia Morning

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?