Top 4 Xưởng/Gara sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng nhất tại Quy Nhơn, Bình Định

Các nhà kinh doanh ô tô cùng giới phân tích nhận định thị trường ô tô năm 2016 khả năng sẽ không tăng cao đột biến như năm ngoái, nhưng vẫn tăng ở mức 10-15% so với kết quả bán hàng của năm 2015. Nhu cầu về thị trường ô tô càng lớn kéo theo nhu cầu về sửa chữa ô tô, tức các gara ô tô ra đời ngày càng nhiều lên. Thế nhưng số lượng gara ô tô có chất lượng đá ứng nhu cầu của khách hàng không nhiều. Hãy cùng Toplist điểm qua những xưởng/ gara sửa chữa ô tô uy tín và hiệu quả nhất tại Quy Nhơn, Bình Định.

Gara sửa chữa ôtô Quyền

Garage chúng tôi với trên 20 năm kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ đem lại cho quý khánh hàng những chẩn đoán nhanh, chính xác bệnh của xe và đưa ra giải pháp khắc phục một cách tối ưu nhất với phương châm “bắt đúng bệnh, trị đúng cách”, qua đó quý khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí sửa chữa. Bên cạnh đó là phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo và dịch vụ chăm sóc khách hàng sau sửa chữa giúp quý khách yên tâm và hài lòng hơn về chất lượng dịch vụ.


Gara Quyền cung cấp các dịch vụ sửa chữa sau: bảo dưỡng, sửa chữa, đại tu các loại xe; dịch vụ bảo hiểm và cứu hộ 24/7; tân trang các loại xe cổ; cân chỉnh hệ thống phun xăng điện tử, giúp ổn định công suất động cơ và giảm mức tiêu hao nhiên liệu.


Cam kết những sản phẩm và dịch vụ được cung cấp luôn đạt chất lượng cao. Với mục tiêu “sự hài lòng khách hàng là uy tín của gara”. Sẽ là người bạn đồng hành cùng quý khách trên bước đường thành công và trên mọi nẻo đường.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 225 Tây Sơn, Quy Nhơn, Bình Định.
  • Điện thoại: (0256)3846015 -093 419 73 78
Ô tô đang được sửa chữa
Ô tô đang được sửa chữa

Gara Toàn Thắng

Gara Toàn Thắng được xây dựng bởi Công ty TNHH TM và DV Công Nghệ Ô Tô Toàn Thắng. Dịch vụ sửa chữa ô tô Bình Định – Gara Toàn Thắng chúng tôi được đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại nhất hiện nay. Cung cấp các dịch vụ: sửa chữa, bảo dưỡng, đại tu; sửa chữa máy, gầm, động cơ; sửa chữa lưu động; thay săm, lốp, thay dầu động cơ, rửa xe công nghệ cao; nội thất, đồ chơi ô tô; cung cấp các thiết bị phụ tùng ô tô.


Đồng thời, gara còn có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp có trình độ tay nghề cao, nhiệt tình và cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, có thể tiếp nhận khoảng 4.000 lượt xe/năm. Dịch vụ sửa chữa ô tô Bình Định – Gara Toàn Thắng cam kết sẽ cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa ô tô chất lượng cao và vật tư phụ tùng ô tô chính hiệu nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho quý khách hàng.


Thế mạnh của Gara Toàn Thắng là chuyên chuẩn đoán và sửa chữa các dòng xe hiện đại có mặt ở Việt Nam. Chúng tôi luôn hoạt động với phương châm: “Dịch vụ hoàn hảo – Chất lượng tốt nhất – Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng”.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô 09, OLP 4, Khu Đô Thị Thương Mại An Phú, P.Quang Trung, Tp.Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 0977339995 - 0935339995
  • Email: dienotobinhdinh@gmail.com
  • Website: http://dienotobinhdinh.com
Gara Toàn Thắng
Gara Toàn Thắng
Xe đang được swuxa chữa
Xe đang được swuxa chữa

Garage ô tô An Phú Hiệp

Garage An Phú Hiệp được ra đời nhằm mục đích đáp ứng tất cả những yêu cầu của khách hàng cho một chiếc xe ôtô và cũng là tâm huyết của ban giám đốc nhằm xây dựng nên một Garage sửa chữa, cung cấp phụ tùng xe ôtô chuyên nghiệp, đáng tin cậy nhất trên thị trường Việt Nam.

Nơi đây chuyên sửa các loại xe ô tô từ trung cấp đến cao cấp như: Mercedes, BMW, Lexus, Acura…trong suốt những năm qua. Với diện tích trên hàng nghìn m2, Gara này có thể chứa được rất nhiều chiếc xe và có những dụng cụ tối tân nhất để kiểm soát tất cả các loại xe ô tô.

Bằng niềm tin vững chắc, cùng với lòng nhiệt huyết của cấp quản lý và đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, năng động tin chắc rằng An Phú Hiệp sẽ ngày càng tạo nên tên tuổi cho mình trong lĩnh vực này.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 70, Tây Sơn, P. Ghềnh Ráng, Thành phố Quy Nhơn, T. Bình Định
  • Điện thoại: 02563847222
Gara An Hiệp Phú
Gara An Hiệp Phú

Gara Thái Bình

Garage ô tô Thái Bình luôn luôn cố gắng để trở thành nơi cung cấp hàng đầu các dịch vụ “Chăm sóc xe toàn diện” cho quý khách hàng, là gara có thương hiệu về tất cả các dịch vụ liên quan đến bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô. Mục tiêu tạo ra cách làm tốt hơn thông qua việc chuyên môn hóa tới từng khâu công việc, tới từng con người và luôn đặt tính hiệu quả của công việc lên trên hàng đầu.

Gara với diện tích 200m2 và có sức chứa nhiều xe để thường xuyên được bảo dưỡng, sửa chữa, làm đồng sơn. Thích hợp với các loại xe du lịch, xe ô tô cỡ vừa và nhỏ.

Với đội ngũ cán bộ kỹ thuật lành nghề có kinh nghiệm lâu năm, cùng với nhiệt huyết trong công việc. Gara Thái Bình đã, đang và sẽ mang đến cho quý khách hàng sự chăm sóc cẩn thận nhất, đảm bảo yêu cầu về kỹ thuật cũng như sự phù hợp về giá cả.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 05 Lê Đức Thọ, P. Thị Nại, Thành phố Quy Nhơn, T. Bình Định
  • Điện thoại: 0913418866
  • Email: garathaibinh@gmail.com
Gara Thái Bình
Gara Thái Bình

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?