Top 4 Cách trị sẹo lồi hiệu quả nhất

Sẹo lồi là sự tăng quá mức lượng collagen da lành tính. Nguyên nhân là cơ thể thúc đẩy làm lành da một cách thái quá dẫn đến hình thành sẹo lồi. Sẹo lồi thông thường không ảnh hưởng tới sức khỏe chỉ làm mất thẩm mỹ nhưng ở một số trường hợp, sẹo lồi còn gây ngứa, đỏ rát và nó không thể tự nhiên biến mất nếu không áp dụng cách điều trị sẹo hiệu quả. Đặc biệt, các vết sẹo lồi lâu năm lại càng khó điều trị, chúng rất dễ bị tăng sinh phát triển hơn sau khi tác động. Có rất nhiều phương pháp hiện đại có thể giúp bạn trị sẹo lồi lâu năm. Tuy nhiên, thời gian điều trị sẹo lại phụ thuộc vào mức độ sẹo như diện tích, tính chất sẹo của mỗi người. Dưới đây sẽ là các cách trị sẹo lồi hiệu quả nhất mà bạn nên tham khảo.

Trị lồi bằng tia Laser

Điều trị bằng tia laser là phương pháp hiện đại nhất hiện nay. Dựa vào cơ chế dùng ánh sáng/bước sóng để tiêu hao các mô sẹo, giải pháp giúp kích thích tăng sinh collagen và elastin cho làn da mới mịn màng, thay thế bề mặt vết sẹo.

Đối với các loại sẹo khác nhau, các bác sĩ sẽ dùng những tia laser khác nhau. Chẳng hạn như tia laser ánh sáng vàng được dùng để điều trị sẹo lồi/sẹo phì đại. Trong số tất cả các phương pháp thẩm mỹ, điều trị laser là cách hiệu quả nhất trong việc điều trị sẹo và điều chỉnh màu da vùng sẹo.


Tuy nhiên chi phí điều trị sẹo lồi bằng tia laser rất cao - khoảng 3 triệu/ lần thực hiện nên hầu như chỉ thích hợp với những người có thời gian đi lại, điều kiện tài chính. Bên cạnh đó, khi dùng tia laser da vẫn có thể bị ửng đỏ, sưng phù và đau rát, phải mất 3-5 ngày tùy mức năng lượng laser mạnh hay nhẹ để thuyên giảm. Nhiều trường hợp sau điều trị còn bị đen sạm, tăng sắc tố, nhiễm trùng và dễ ảnh hưởng bởi tác động xấu của ánh nắng mặt trời khi phải di chuyển ra ngoài nhiều.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Phương pháp phẫu thuật trị sẹo

Do hiện nay các biện pháp thẩm mỹ da ngày càng tiên tiến, người bị sẹo lớn thường nghĩ tới giải pháp giải quyết sẹo điển hình là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ xóa sẹo. Nhưng có nhiều người thắc mắc phẫu thuật thẩm mỹ xóa sẹo có nên thực hiện hay không, có hiệu quả không?


Theo các chuyên gia về thẩm mỹ da liễu thực hiện các công nghệ hiện đại như bây giờ mặc dù không loại bỏ được hoàn toàn các vết sẹo nhưng có thể cải thiện tới 90% tình trạng xấu mà sẹo gây ra. Một trong những công nghệ được ứng dụng nhiều hiện nay là phẫu thuật thẩm mỹ sẹo. Các chuyên gia thẩm mỹ sẽ thu nhỏ, thay đổi hình dạng, là sẹo phẳng… cải thiện vùng da bị sẹo đem lại sự tự tin hơn cho khách hàng nhất là những người có sẹo vùng mặt.

Tóm lại với thắc mắc phẫu thuật thẩm mỹ xóa sẹo có nên thực hiện hay không các bác sĩ cho biết hoàn toàn có thể thực hiện được tuy nhiên cần được thực hiện tại các cơ sở y tế, thẩm mỹ chuyên khoa uy tín. Tại những địa chỉ này việc phẫu thuật thẩm mỹ xóa sẹo sẽ được diễn ra đúng quy trình, bạn được khám và kiểm tra vết sẹo kỹ lưỡng trước khi thực hiện đảm bảo an toàn nhất có thể.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tiêm tan sẹo lồi

Trị sẹo lồi bằng tiêm thuốc trực tiếp vào mô sẹo giúp làm mềm các tổ chức xơ của sẹo. Vết sẹo lồi sẽ xẹp dần và biến mất hoàn toàn trong khoảng 1-4 tuần hoặc trong một vài tháng phụ thuộc vào tính chất và diện tích vết sẹo...


Sau khi được tiêm trực tiếp, dược chất sẽ thâm nhập sâu vào mô sẹo và tự động phá hủy các tổ chức xơ cứng của sẹo, làm sẹo giảm lồi và kích thước sẹo dần được cải thiện từ đó loại hẳn mọi dấu tích của sẹo. Không chỉ loại bỏ sẹo, các dưỡng chất trong thuốc tiêm còn có khả năng tái thiết lập cấu trúc da, kích thích tế bào da mới phát triển, giúp da đều màu và mịn màng.


Trị sẹo lồi bằng tiêm thuốc rất đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rất cao, vì thế đây là một trong những phương pháp trị sẹo lồi phổ biến nhất hiện nay.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Sử dụng kem/gel trị sẹo lồi

Một trong những phương pháp trị sẹo lồi phổ biến nhất hiện nay phải kể đến đó chính là sử dụng kem/gel trị sẹo lồi. Với phương pháp này, bạn không cần mất thời gian đến spa, thẩm mỹ viện, không phải chịu đau đớn, không tốn quá nhiều chi phí, mà việc cần làm trước tiên đó chính là tìm kiếm một sản phẩm uy tín, chất lượng, hiệu quả và thực hiện theo đúng hướng dẫn để có thể đánh bay sẹo lồi như mong muốn. Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm kem/gel trị sẹo lồi là nhiều vô kể, tuy nhiên nói về mức độ hiệu quả cùng thời gian điều trị nhanh chóng thì SCARYL CICATRICI GEL luôn là cái tên được nhắc đến đầu tiên.


SCARYL CICATRICI GEL được hoạt động như một lớp bảo vệ da bên ngoài để tránh các kích thích từ bên ngoài vào da, mang lại hiệu quả điều trị suốt 24 giờ. Đồng thời, với tác động làm mờ sẹo và kích thích liền da nhanh chóng từ bên trong thông qua sự thẩm thấu nhanh của các thành phần có trong sản phẩm:


  • Dầu hạnh nhân: có chứa Vitamin A,D, E,…và các khoáng chất làm mềm da giảm các giác ngứa, phục hồi vết thương và giảm thâm nhanh chóng.
  • Sáp ong: giúp chống nhiễm trùng da, tăng liên kết giữa các tế bào da và nhanh chóng làm liền sẹo.
  • Lecithin: Cung cấp độ ẩm, làm mềm và min, chống oxy hóa, kích thích tái tạo tế bào, tăng cường cấu trúc da, kháng viêm

Là một siêu phẩm đến từ Italia, SCARYL CICATRICI GEL có khả năng đánh bay được cả những vết sẹo cứng đầu nhất đặc biệt là sẹo do mụn gây ra, bởi những công dụng tuyệt vời:


  • Làm mềm và mờ sẹo
  • Hỗ trợ tái tạo và cái thiện cấu trúc da vùng sẹo
  • Giảm thâm đỏ và làm mờ phần da sậm màu
  • Giảm ngứa và những khó chịu liên quan đến sẹo
  • Hỗ trợ chống và giảm vết rạn da

Bạn thấy đấy, thay vì dùng thuốc kháng sinh, mỹ phẩm, kem trộn không rõ nguồn gốc, tại sao không sử dụng sản phẩm chứa những thành phần tự nhiên, không hề gây kích ứng, tác dụng phụ như SCARYL CICATRICI GEL. Chắc hẳn rằng những thông tin trên đây đã phần nào thuyết phục bạn về khả năng trị sẹo thâm nói riêng cũng như các loại sẹo nói chung của sản phẩm này. Hãy liên hệ mua hàng ngay hôm nay để sẹo không còn là nỗi ám ảnh của bạn.

Giá Gel trị sẹo:
450,000 đồng/tuýp 30g

Được phân phối sản phẩm chính hãng tại website: https://french.vn/scaryl-cicatrici-gel-30g-gel-tri-seo

Sử dụng kem/gel trị sẹo lồi SCARYL CICATRICI GEL
Sử dụng kem/gel trị sẹo lồi SCARYL CICATRICI GEL
Sử dụng kem/gel trị sẹo lồi SCARYL CICATRICI GEL
Sử dụng kem/gel trị sẹo lồi SCARYL CICATRICI GEL

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?