Top 11 Café đẹp nhất tại phố cổ Hà Nội

Cuộc sống ngày càng vội vã và hối hả khiến cho chúng ta luôn cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi, chỉ muốn tìm một chốn bình yên tránh xa chốn phồn hoa, ồn ào, náo nhiệt. Cũng chính vì thế mà những lúc rảnh rỗi, bất kể là sáng sớm tinh mơ, chiều tàn vội vã, hay đêm tối ồn ào thì việc thưởng thức một ly cà phê đã trở thành thói quen của người dân Hà Nội. Cảm giác khi ta nhâm nhi một ly cà phê, mọi buồn phiền, mệt mỏi như biến mất, nhường chỗ cho sự an nhiên, bình dị, và kéo theo những xô bồ, vụn vặt của cuộc sống để lúc đó chỉ còn lại là một cái đầu trống rỗng, không phải lo nghĩ gì. Phố Cổ cũng là một địa điểm thưởng thức cà phê thú vị cho bạn đấy, cùng xem qua một số quán cafe siêu đẹp ở đây nhé!

Eden Cooffe

Quán Cafe mang phong cách Bohemian duy nhất còn lại tại VIỆT NAM - Eden Coffee tại Số 2 Phố Nhà Thờ là quán cafe đầu tiên cũng như duy nhất mang đậm chất phong cách Bohemian. Gốc tích còn sót lại của một đế chế hưng thịnh nhất trong lịch sử, cộng với sự bài trí rất nhiều cây xanh là sự kết hợp hoàn hảo thể hiện rõ "tinh thần" du mục của dân tộc Bohemian.


Quán có 3 tầng, và sân thượng, các view cửa sổ đều nhìn được ra Nhà Thờ lớn Hà Nội. Còn gì tuyệt vời hơn khi nhâm nhi ly cafe thơm ngon cùng người mình yêu thương rồi ngắm nghía nhà thờ cổ kính nữa chứ.


Tên quán: Eden Coffee

Địa chỉ: 2 Nhà Thờ, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 093 346 6789 - 096 412 28

Facebook: https://www.facebook.com/EdenCoffeeSo2NhaTho/

Không gian xanh và thoáng đãng
Không gian xanh và thoáng đãng
Một góc tại Eden Cooffe được rất nhiều người yêu thích
Một góc tại Eden Cooffe được rất nhiều người yêu thích

Vintage 1976 Cafe

Nếu bạn đang tìm các quán cafe view đẹp ở phố cổ Hà Nội thì đây chính là gợi ý hoàn hảo. Từ vị trí ngồi của quán bạn có thể ngắm nhìn đường phố Hà Nội một cách chân thực nhất. Với vị trí đẹp, không gian yên tĩnh, thoáng mát, Vintage 1976 cũng là điểm đến quen thuộc đối với những du khách đi du lịch phố cổ hay các bạn trẻ lang thang phố sách Đinh Lễ ngày cuối tuần.


Quán có rất nhiều đồ uống phong phú đa dạng từ cafe, sinh tố, nước trái cây,… tuy nhiên có mức giá hơi mắc. Nhưng bù lại, bên trong quán lại có những góc chụp hình sống ảo vô cùng lung linh. Vậy nên hãy chuẩn bị máy ảnh đời mới, hiện đại lấy nét tốt để chụp hình nhé. Vintage 1976 cafe một miền quê yên bình ở châu nằm trong lòng đô thị, nơi có văn hoá không gian và phục vụ chuyên nghiệp dành tới khách hàng!


Tên quán: Vintage 1976 Cafe

Địa chỉ: 19 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

SĐT: 090 407 50 89

Facebook: https://www.facebook.com/vintage1976cafe/

Vintage 1976 Cafe
Vintage 1976 Cafe
Vintage 1976 Cafe
Vintage 1976 Cafe

Han Coffee

Han Coffee là một trong những quán cafe vừa mang phong cách truyền thống vừa mang phong cách hiện đại. Trước hết nói về truyền thống thì chắc nhiều người cũng đã tưởng tượng được không gian yên bình cũng giống như những quán cafe khác ở khu vực phố Cổ, nhưng có thêm sự độc đáo bởi những bức tranh tường. Còn về phong cách hiện đại thì quán có lối không gian mở, ngồi ngoài trời không có kính, nhìn thẳng ra con phố Nguyễn Hữu Huân nên tạo cảm giác vô cùng thoải mái. Sự truyền thống và hiện đại được đan xen lẫn nhau, tạo nên sức hút riêng cho Han Coffee


Từng ly cafe, từng cốc trà của quán đều được pha chế một cách tỉ mỉ và chuẩn xác, mang đến cho người uống những cảm nhận hoàn hảo mà có lẽ chỉ ở Han Coffee mới có được. Một điểm cộng cho quán nữa là cách phục vụ của nhân viên ở quán làm người uống cảm thấy rất hài lòng. Các bạn nhân viên nhiệt tình, order tại quầy và phục vụ rất nhanh, không để bạn phải chờ lâu.


Mỗi ngày làm việc của quán thường sẽ bắt đầu từ sáng sớm và kết thúc tận khuya nên bạn có thể đến đây vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Dù là đi một mình hay đi cùng nhóm bạn thì đây cũng là một địa điểm rất phù hợp cho bạn thư giãn và tụ tập.


Tên quán: Han Coffee

Địa điểm: 46 Nguyễn Hữu Huân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại:
094 165 00 66 - 02473016269
Facebook:
https://www.facebook.com/hancoffee.46nguyenhuuhuan/
Giờ mở cửa:
8:00 - 23:00
Giá:
20.000đ - 50.000đ


Han Coffee
Han Coffee
Một góc khác tại Han Coffee
Một góc khác tại Han Coffee

Drew Coffee

Drew Coffee nằm ở ngã tư Cửa Đông - Hàng Gà nên rất dễ tìm. Bạn chỉ cần đến đây một lần là có thể nhớ.


Không gian của Drew Coffee không có gì quá nổi bật, có không gian trong nhà và ngoài vỉa hè. Bên trong thì khá bé chỉ có vài cái bàn, nhưng nếu ai thích thoáng mát và ngắm nhìn đường phố thì ngồi ngoài vỉa hè rất phù hợp. Bù lại ở đây đồ uống cực kỳ ngon. Đồ uống của quán chủ yếu chuyên về cafe, tuy nhiên lại được chế biến một cách rất đặc sắc nên nếu bạn là một người am hiểu và có sở thích uống cafe thì đến đây sẽ rất dễ bị nghiện.


Một buổi sáng chủ nhật thức dậy, chợt nhận ra là không phải vội vàng chuẩn bị quần áo để đi học hay đi làm, thì hãy lên xe đi ăn sáng rồi đến quán gọi một cốc cafe thơm ngon để nhâm nhi, thưởng thức và ngắm nhìn phố phường và sự yên bình của Hà Nội vào sáng sớm. Điều nàysẽ mang đến cho bạn một cảm giác thật khó diễn tả.


Tên quán: Drew Coffee

Địa chỉ: 6B Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại:
097 182 28 32
Email:
drewcoffeevn@gmail.com
Facebook:
https://www.facebook.com/drewcoffeevn/
Giờ mở cửa:
7:00 - 23:00
Giá:
20.000đ - 40.000đ


Tuy không quá nổi bật về trang trí, nhưng những món đồ uống và đò ăn tại Drew Coffee chính là điểm thu hút khách
Tuy không quá nổi bật về trang trí, nhưng những món đồ uống và đò ăn tại Drew Coffee chính là điểm thu hút khách
Đồ uống được trang trí đẹp mắt tại Drew Coffee
Đồ uống được trang trí đẹp mắt tại Drew Coffee

Hanoi House Cafe

Chỉ là một quán nhỏ nằm khuất trong con hẻm trên đường Lý Quốc Sư, nhưng Hanoi House lại trở thành một điểm đến quen thuộc đối với khách phương xa. Người ta truyền tai nhau rằng một khi ra Hà Nội nhất định phải tìm đến đây, chụp một bức ảnh với dòng chữ "Hanoi" màu xanh in trên bức tường hơi nhám ngay lối vào quán, xem như đó là bằng chứng bạn đã đặt chân vào phố cổ. Quán có thiết kế ấn tượng với sự kết hợp của những món đồ có từ thời xưa tạo nên một không gian hoài cổ yên bình. Đây cũng là một địa điểm rất được ưa chuộng trong các ngày lễ như 8/3.


Cảm giác đầu tiên khi vào Hanoi House như đang bước vào một ngôi nhà cũ kỹ có gam màu tối nhưng được trang trí bàn ghế và vật dụng rất tinh tế. Bạn có thể chọn lựa ngồi trong nhà, trên gác hay ra ngoài lan can để nhìn xuống phố. Vào buổi trưa quán thường vắng khách hơn chiều, tối và bạn sẽ có dịp lắng nghe những bản tình ca Hà Nội hoặc khúc nhạc không lời. Nếu đây là lần đầu đến Hà Nội, bạn có thể thử qua một số loại thức uống đặc trưng như sấu đá, sữa chua nếp cẩm, cà phê trứng... kèm với một đĩa hạt hướng dương. Giá các loại nước khoảng 25.000 đến 40.000 đồng.


Tên quán: Hanoi House Cafe

Địa chỉ: 47 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội

SĐT: 085 697 8888

Facebook: https://www.facebook.com/thehanoihouse

Hanoi House Cafe
Hanoi House Cafe
Hanoi House Cafe
Hanoi House Cafe

The Nest

The Nest nằm trong một con ngõ nhỏ nhưng lại có rất nhiều người biết đến. Nếu bạn là người mê tụ tập cùng bạn bè chơi Ma sói, Uno, Cờ tỷ phú thì quán là địa điểm vô cùng lý tưởng cho bạn. Bởi vì The Nest là một quán board game cafe. Quán có nhiều game vui chơi đúng chất và siêu đồ sộ, ngoài ra có nhiều game nhập Mỹ đa dạng, có Game Master để hướng dẫn luật chơi cho mọi người.


Không gian của quán với màu sắc chủ đạo là màu sáng trắng, buổi tối thì đẹp vô cùng. Quán được trang trí bằng những chiếc bóng đèn lung linh treo dọc theo lối cầu thang đi lên tầng và điểm nhấn của quán là bức tường trắng toát với dòng chữ The Nest to tỏa sáng cả một vùng.


Nhân viên siêu dễ thương và tận tình. Quán còn có một ưu điểm nữa là có tầng trệt, nên dù có tụ tập đông người thì vẫn đủ chỗ ngồi để các bạn vừa tán gẫu vừa chơi game. Đồ uống ở quán thì cũng rất ngon và đa dạng. Quán có chương trình tích điểm nên nếu ghé quán thường xuyên bạn sẽ càng tích được nhiều điểm và được thưởng thức đồ uống với giá rẻ mà hương vị vẫn không thay đổi.


Tên quán:The Nest

Địa chỉ: Tầng 2, 4A Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 083 648 7633 - 0906435635
Email:
thenest.vn@gmail.com
Facebook:
https://www.facebook.com/TheNestTrangThi/
Giờ mở cửa:
9:30 - 23:00
Giá:
30.000đ - 80.000đ


The Nest board game cafe
The Nest board game cafe
Quán được trang trí bằng những chiếc bóng đèn lung linh treo dọc theo lối cầu thang đi lên tầng và điểm nhấn của quán là bức tường trắng toát với dòng chữ The Nest to tỏa sáng cả một vùng. 
Quán được trang trí bằng những chiếc bóng đèn lung linh treo dọc theo lối cầu thang đi lên tầng và điểm nhấn của quán là bức tường trắng toát với dòng chữ The Nest to tỏa sáng cả một vùng.

A Little Hoian

Đúng như tên gọi của mình, A Little Hoian mang lại cho bạn cảm giác như đang được nhâm nhi thưởng thức ly cafe ở Hội An giữa lòng Hà Nội. Từ giây phút đầu tiên bước chân vào đây, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian quán khá rộng, cách trang trí và bày phối tuy đơn giản nhưng lại rất ấn tượng.


Ở từng góc nhỏ nào của A Little Hoian, bạn đều tìm thấy dấu vết nguyên bản của Hội An như chiếc kệ đồ mô phỏng kiến trúc của chùa Cầu, những bức tranh treo tường vượt hàng trăm cây số để về thủ đô hay những viên gạch trang trí mang nét kiến trúc đặc trưng cổ xưa như ở chỗ quầy đồ uống. Tất cả tạo nên một không gian vô cùng tinh tế, ấm áp và nhẹ nhàng.


Điểm đặc biệt nhất của quán có lẽ là quán thường có các buổi mini show âm nhạc, rất phù hợp những người yêu thích âm nhạc đến cùng bạn bè thư giãn. Mọi người đến đây vẫn thường bảo nhau nhân viên quán rất nhiệt tình, đáng yêu và vô cùng thân thiện. Đây có lẽ là một trong những điểm cộng của quán, khiến cho cho bất cứ ai đã từng một lần đến đây đều muốn quay trở lại.


Tên quán: A Little Hoian


Địa chỉ: Tầng 2, Số 19 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại:
0911511990
Facebook:
https://www.facebook.com/hoianintown.alittlehoian/
Website:
https://alittlehoian19.wixsite.com/home
Giờ mở cửa:
8:00 - 23:00
Giá:
15.000đ - 50.000đ



Tất cả mọi thứ ở đây đều xinh xắn, ngập màu sắc, đúng chất Hội An
Tất cả mọi thứ ở đây đều xinh xắn, ngập màu sắc, đúng chất Hội An
A Little Hoian
A Little Hoian

Gạo cafe

Gạo Café nằm tại cuối phố Chợ Gạo giao với phố Đào Duy Từ. Không gian bên ngoài quán nổi bật với giàn hoa giấy và bức tường graffiti độc đáo, mang đến cảm giác về nhịp sống vừa yên bình vừa hiện đại trong lòng phố cổ. Bước vào quán, bạn sẽ bắt gặp hương thơm và mùi vị ấm áp, ngọt ngào của cà phê cùng với các loại bánh ngọt được làm hàng ngày tại quán.


Menu của Gạo không quá dài nhưng mỗi món đều mang điểm nhấn riêng. Theo cùng làn sóng cà phê đặc sản hiện đại (Specialty coffee), Gạo Café phục vụ những ly cà phê chất lượng, nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng và sơ chế, rang xay tỉ mỉ. Đồ uống của quán được đánh giá cao nhờ hương vị cân bằng, hài hòa. Cà phê không tạo cảm giác đắng gắt và không gây cảm giác say, vị trà thanh dịu, tươi mát. Thưởng thức đồ uống cùng với món bánh ngọt thơm trong không gian chilling nơi đây thực sự là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ.


Không gian quán nhỏ xinh, phù hợp cho bạn thư giãn cũng như trò chuyện bạn bè. Đặc biệt, đây cũng là địa điểm chụp hình lý tưởng trong những ngày đẹp trời. Nếu may mắn, bạn còn có thể bắt gặp “nhân viên đặc biệt” của quán là chú cho Shiba thân thiện và vô cùng dễ mến!


Tên quán: Gạo Café

Địa điểm: 10 Chợ Gạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 0989 22 72 65

Facebook: https://www.facebook.com/gaocafehanoi

Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Giá: 25.000đ - 55.000đ

Gạo cafe
Gạo cafe
Gạo cafe
Gạo cafe

Thưởng trà quán

Thưởng trà quán là một không gian tuyệt vời cho những ai thích sự hoài cổ và muốn có một cảm giác mới lạ. Nếu bạn đang ở ngoài phố nhộn nhịp, xô bồ thì bước chân vào quán là một không gian trái ngược hoàn toàn.Quán trà yên tĩnh tràn ngập nắng gió và cây xanh.


Điểm đặc biệt nhất của quán là cách phục vụ. Nếu là lần đầu tiên đến đây, bạn sẽ được chị nhân viên xinh xắn của quán hướng dẫn cách pha trà thế nào cho ngon, rất cầu kỳ nhưng rất thú vị.


Trà ở đây rất lạ, không làm ta say như rượu, không làm ta phấn khích như bia mà lại sâu lắng, khó quên. Ngoài trà quán còn có các món ăn kèm trà như hạt sen, bánh chả, bánh đậu xanh... cho những ai chưa quen uống trà. Ngoài ra, tại đây còn thường xuyên tổ chức những buổi biểu diễn âm nhạc. Sẽ rất thú vị nếu bạn có thể cảm nhận được sự giao thoa của chất xưa và nay bên tách trà cùng những bản nhạc RnB và một chút jazz nhẹ nhàng.


Hà Nội đang vào mùa mưa, đây chính là thời điểm thích hợp để bạn đến quán vừa thưởng thức trà, vừa ngắm nhìn không gian và ngắm mưa, cảm giác thật an yên và bình dị. Thưởng trà quán có địa chỉ hơi khó tìm nhưng nếu đã đến đây một lần rồi, bạn sẽ chắc chắn còn muốn quay lại nhiều lần nữa.


Tên quán: Thưởng trà quán

Địa chỉ: P301, Số 2 Tông Đản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại:
088 822 29 91
Email:
m04@thuongtra.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/ThuongTra/
Giờ mở cửa:
8:00 - 22:00
Giá:
15.000đ - 200.000đ


Mọi thứ tại Thưởng Trà Quán đều toát lên một vẻ đẹp rất nhẹ nhàng, sâu lắng và tinh tế
Mọi thứ tại Thưởng Trà Quán đều toát lên một vẻ đẹp rất nhẹ nhàng, sâu lắng và tinh tế
Thưởng trà quán
Thưởng trà quán

Loading T

Loading T nằm trên tầng hai của căn biệt thự Pháp cổ tưởng chừng như không nổi bật, không bắt mắt nhưng bước vào quán, nhiều vị khách đã phải ngỡ ngàng vì quán được thiết kế theo phong cách vintage, có gì đó rất hoài cổ. Sự hoài cổ xuất hiện trong từng chi tiết nhỏ nhất. Từ bậc thềm xi măng đã xỉn màu được trang trí bằng những bóng đèn lung linh trải dài bên phải, bên còn lại được trang trí bởi những chậu cây nhỏ xinh, đến những chi tiết nhỏ bên trong quán.


Loading T được khoác lên mình chiếc áo màu vàng đặc trưng đã nhuốm màu rêu phong, bức tường gạch đơn sơ, mộc mạc. Tạo cho mọi người đến quán cảm giác như đang được trở lại những ngày tháng của thời xa xưa. Không gian quán khá nhỏ nhưng dù ngồi ở vị trí nào bạn vẫn cảm thấy có sự riêng tư nhất định, không ồn ào, cảm giác như tách biệt với thế giới xô bồ bên ngoài.


Đồ uống ở Loading T rất đa dạng, giá cả cũng không quá đắt và đặc biệt được làm bởi anh chủ quán rất dễ thương, vui vẻ , rất thân thiện. Ngồi ở quán thưởng thức ly đồ uống, đắm chìm vào những bản nhạc cổ và cho cơ thể thư giãn sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng thì không còn gì tuyệt vời hơn.


Tên quán: Loading T

Địa chỉ: Số 8 Chân Cầm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại:
0903342000
Facebook:
https://www.facebook.com/cfLoadingT/
Giờ mở cửa:
9:00 - 23:00
Giá:
20.000đ - 45.000đ


Loading T toát lên ánh nhìn rất thu hút
Loading T toát lên ánh nhìn rất thu hút
Một góc chụp ảnh sống ảo tại Loading T
Một góc chụp ảnh sống ảo tại Loading T

Hoa 10 Giờ - Floral & Book Cafe

Quán đầu tiên trong danh sách những quán cafe phố Cổ cần checkin ngay đó là quán Hoa 10 giờ. Hoa 10 Giờ - Floral & Book Cafe là một quán cafe khá nổi tiếng với hoa và sách.


Ấn tượng đầu tiên về quán là quán nằm ở mặt đường Hàng Vôi nên rất dễ tìm, tầng một có bán đủ các loại hoa rất đẹp, trang trí đơn giản nhưng xinh vô cùng; tầng 2 là cafe sách, không gian rất yên tĩnh, ấm cúng.


Điểm đặc biệt của quán là cách trang trí nhẹ nhàng tạo nên cảm giác rất thân quen, không phải đẹp kiểu sang trọng mà là vẻ đẹp đơn giản, tinh tế, nhẹ nhàng rất thích hợp cho những bạn đến đây để thư giãn. Quán được chia làm 3 góc khá yên tĩnh, mỗi góc là một kiểu trang trí khác nhau và góc nào cũng đẹp. Khoan đã vội ngồi khi chưa đi hết từng ngóc ngách nhé, kể cả ngoài ban công cũng có điều bất ngờ dành cho bạn đấy.


Dù là nằm ở phố Cổ nhưng đồ uống ở đây có giá khá hợp lý, không chênh so với mặt bằng chung mà lại rất ngon và đa dạng. Đến đây để học, để gặp gỡ bạn bè, hay là đọc sách thì không còn gì bằng.


Tên quán: Hoa 10 Giờ - Floral & Book Cafe
Địa chỉ:
Số 26 Hàng Vôi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline:
02466578989 - 0366578989
Mức giá:
15.000 VNĐ - 60.000 VNĐ
Fanpage:
https://web.facebook.com/bookcafe.hoa10gio/
Website: http://www.hoa10gio.com



Một góc nhỏ trong quán
Một góc nhỏ trong quán
Bên ngoài Hoa 10 Giờ - Floral & Book Cafe
Bên ngoài Hoa 10 Giờ - Floral & Book Cafe

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?