Top 6 Công dụng Phục hồi di chứng sau tai biến tốt nhất của An Cung Trúc Hoàn

An Cung Trúc Hoàn là một bài thuốc đặc biệt giúp hỗ trợ phòng và điều trị phục hồi các di chứng sau tai biến hiệu quả và được ví như một loại thần dược cho người đột quỵ. Đây là bài thuốc nam gia truyền của Lương y Nguyễn Quý Thanh là Giám đốc của Trung tâm Y học cổ truyền Việt Thanh. Được biết đến là một lương y có tấm lòng nhân hậu và y đức, bà đã giúp cho hàng trăm nghìn bệnh nhân tai biến có được một cuộc sống mới tốt đẹp hơn. Với những đóng góp về bài thuốc gia truyền, bà đã 2 lần được Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Phó chủ tịch Nguyễn Thị Doan trao bằng khen. Được tạo thành từ các loại thảo dược có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, với sự tuyển chọn kĩ lưỡng, An Cung Trúc Hoàn là một sản phẩm rất an toàn cho người sử dụng. Và bài viết dưới đây của Toplist sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về các công dụng Phục hồi di chứng sau tai biến tốt nhất của An Cung Trúc Hoàn.

An Cung Trúc Hoàn ổn định huyết áp

Huyết áp thấp gây nguy cơ thiếu máu não. Huyết áp cao nguy cơ vỡ thành mạch máu và xuất huyết não. Dù là huyết áp cao hay thấp thì đều nguy hiểm và dễ gây ra tai biến.


Chia sẻ về công dụng ổn định huyết áp của An Cung Trúc Hoàn, Lương y Nguyễn Quý Thanh từng nhấn mạnh rằng: Một khi máu bầm được đánh tan và đảo thải ra khỏi lòng mạch máu, các mảng xơ vữa, mỡ máu, chất cặn bám quanh thành mạch cũng được làm sạch, tự nhiên lòng mạch sẽ thông thoáng, máu cứ thế mà lưu thông dễ dàng, từ đó mà huyết áp ổn định, tránh những cơn tai biến xảy ra bất ngờ.


Một mặt sử dụng An Cung Trúc Hoàn, thành mạch máu cũng sẽ dày và đàn hồi tốt hơn. Nhờ đó, khi có những va đập của máu vào thành mạch cũng khó có thể làm vỡ thành mạch động mạch não gây ra xuất huyết não.

An Cung Trúc Hoàn
An Cung Trúc Hoàn

An Cung Trúc Hoàn đánh tan cục máu đông trong não

Người bị tai biến và muốn phục hồi di chứng sau tai biến, trước hết cần phải làm tiêu các huyết khối, máu bầm trong mạch máu não.


Đa phần, sau đột quỵ, trong mạch máu não bệnh nhân sẽ tồn dư những sợi huyết bầm trong lòng động mạch, gây ứ tắc quá trình vận chuyển của máu đến các tế bào thần kinh, và cản trở quá trình phục hồi cho người bệnh.


Trong An Cung Trúc Hoàn có chứa "tiên dược" cực kỳ quý hiếm là Sỏi mật bò (Chứa các chất Acid cholic, ester phosphoric, nguyên tố vi lượng). Sau khi uống vào, thuốc nhanh chóng sẽ thẩm thấu vào các mao mạch, đi vào máu, "dọn dẹp" những sợi huyết bầm và đào thải ra ngoài qua hệ bài tiết. Lương Y Nguyễn Quý Thanh cũng từng chia sẻ rằng, sau khi uống An Cung Trúc Hoàn, người bệnh sẽ ra mồ hôi, đi tiểu nhiều, và phân lỏng có mùi khó chịu, bởi các chất cặn bẩn, máu đọng đang được đào thải ra khỏi não, giúp lòng thành mạch được thông thoáng, khí huyết lưu thông, phục hồi hệ tuần hoàn về như người bình thường.

An Cung Trúc Hoàn
An Cung Trúc Hoàn

An Cung Trúc Hoàn cải thiện di chứng sau tai biến

Đa phần, những bệnh nhân sau đột quỵ sẽ mắc phải một hoặc nhiều di chứng, như liệt nửa người, liệt chân, tay, tê bì chân tay, liệt mặt, méo miệng, phát âm méo ... bởi một phần của não điều khiển các chức năng tương ứng của cơ thể đang bị tổn thương. Vì vậy, để cải thiện di chứng sau tai biến, trước hết cần phải chữa lành, và tái sinh các tế bào thần kinh mới, để chúng hoạt động khỏe mạnh. Sau đó mới mong các chức năng đang bị "lãng quên tạm thời" sẽ được hoạt động trở lại.


Chia sẻ về cơ chế phục hồi tế bào thần kinh, Lương Y Nguyễn Quý Thanh (chủ nhân của bài thuốc An Cung Trúc Hoàn) tiết lộ: Ngoài Sỏi mật bò, An Cung Trúc Hoàn còn có Ô rô (Chứa chất alpha – asarone) kích thích hoạt động của tế bào não. Các hoạt chất sinh học saponin, alkaloid trong các dược liệu khác hỗ trợ quá trình phục hồi tế bào não bị tổn thương do thiếu máu…. Một mặt khi lòng thành mạch máu não được thông thoáng, các tế bào não sẽ được cung cấp đầy đủ máu và oxy, để phát triển khỏe mạnh và tái sinh các tế bào thần kinh mới một cách nhanh chóng.


Một khi não bộ được khoẻ mạnh, nó tự khác thiết lập lại các chức năng điều khiển đang "bị lãng quên". Đa phần các bệnh nhân đột quỵ sau khi sử dụng An Cung Trúc Hoàn, đều đạt được kết quả điều trị rất tích cực:

  • Tay chân có lực, không còn cảm giác tê bì, nặng nề. Đi lại, cầm nắm dễ dàng, linh hoạt
  • Mọi sinh hoạt cá nhân đều có thể tự chủ, thậm chí vẫn làm việc bình thường, các công việc nhẹ nhàng giúp đỡ gia đình.
  • Nói năng lưu loát như bình thường, trí nhớ cải thiện, không còn nhớ nhớ quên quên
  • Ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc, sức khỏe hồi phục, tinh thần sảng khoái, lạc quan, yêu đời.
An Cung Trúc Hoàn
An Cung Trúc Hoàn

An Cung Trúc Hoàn ngăn hoại tử chi do tắc mạch

Những bệnh nhân đột quỵ không được cấp cứu sớm và đúng cách, thường sẽ để lại các di chứng nặng nề, như liệt, chân tay yếu không thể đi lại. Khi nằm quá lâu ở một tư thế, phần thịt tiếp xúc với phần chiếu dễ bị hoại tử do nghẽn mạch máu lưu thông.


Tắc động mạch chi chính là sự tắc nghẽn dòng máu động mạch nuôi dưỡng chi, thường gặp ở người cao tuổi. Bệnh tắc động mạch chi nếu không được điều trị sớm sẽ dẫn tới hoại tử phần chi dưới đoạn tắc của động mạch đó nuôi dưỡng, từ đó dẫn đến phải cắt cụt đoạn chi.


Viêm tắc động mạch diễn biến từ từ, khó chẩn đoán rất dễ nhầm lẫn với các bệnh lý khác, vậy nên nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến hậu quả vô cùng nghiêm trọng là nhiễm trùng toàn thân, phải cắt cụt chi bị hoại tử, thậm chí tử vong.


Nhờ khả năng thông mạch của các thành phần dược liệu nên sản phẩm An Cung Trúc Hoàn còn góp phần điều trị hiện tượng hoại tử các chi vô cùng hiệu quả.

An Cung Trúc Hoàn
An Cung Trúc Hoàn

An Cung Trúc Hoàn giúp chống đông máu

Đối với những bệnh nhân có huyết áp thấp thì máu dễ đông sẽ gây ra tình trạng thiếu máu não. Đối với các bệnh nhân cao huyết áp thì đông máu sẽ khiến tắc mạch và vỡ mạch cực kỳ nguy hiểm. An Cung Trúc Hoàn là sản phẩm sẽ giúp bạn loại trừ nguy cơ này.


Thuốc điều trị tai biến mạch máu não do cục máu đông An Cung Trúc Hoàn do lương y Nguyễn Quý Thanh kế thừa bài thuốc quý từ thời tiên tổ là những thái y Triều Lê – được bào chế từ những loại thảo dược thiên nhiên quý, chắt lọc các dược chất mang công năng điều trị tai biến mạch máu não cao như: Cây ô rô, Địa long, Đăng Sâm, Trúc Hoàng, Nấm lim xanh, Ngưu hoàng ( sỏi mật bò).


Những loại thảo dược này cung cấp nhóm dược chất có khả năng làm đứt các sợi fibrin – tác nhân chính hình thành cục máu đông gây tai biến mạch máu não, kích thích hoạt động của tế bào não, giúp tim tăng cường hoạt động co bóp, từ đó tăng áp và lưu lượng máu cho nội tạng, các chi và não, tăng hồng cầu và đường huyết, tăng nồng độ cortisol trong huyết tương, đảm bảo lưu thông máu, và giảm lượng mỡ thừa trong máu cũng như ổn định huyết áp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Mua được An Cung Trúc Hoàn chất lượng các bạn nên liên hệ theo các thông tin sau:

Hotline Lương Y Nguyễn Quý Thanh: 0901.705.566

Website: ancungtruchoan.com.vn

Fanpage:.facebook.com/LYNguyenQuyThanh

Địa chỉ Phòng khám (Duy nhất): Xem đường đi

An Cung Trúc Hoàn
An Cung Trúc Hoàn

An Cung Trúc Hoàn Phòng tai biến mạch máu não

Tai biến mạch máu não là một căn bệnh thường gặp ở người lớn tuổi, đó là hiện tượng não không được cung cấp đủ máu dẫn đến thiếu oxy và chất dinh dưỡng. Nếu máu não không được lưu thông, chỉ trong vài phút thôi thì sẽ khiến tế bào não chết. Vùng não bị tổn thương càng rộng, tương ứng mức độ tổn thương càng nặng thì di chứng để lại sẽ càng nhiều, tồi tệ nhất là dẫn đến tử vong. Và An Cung Trúc Hoàn được ra đời là để giúp bạn san sẻ bớt mối bận tâm này, góp phần giảm thiểu rủi ro tai biến xuống mức thấp nhất.


Đây là sản phẩm được rất nhiều bệnh nhân, người nhà bệnh nhân bị tai biến mạch máu não quan tâm trong thời gian gần đây. Suốt hơn 20 năm tìm hiểu, nghiên cứu và phát triển bài thuốc, An Cung Trúc Hoàn đã giúp cho hàng ngàn trường hợp bệnh nhân thiếu máu não, nhũn não, vỡ mạch máu não phục hồi chỉ sau 1 – 2 tuần điều trị. Khi sử dụng sản phẩm này thì hầu hết người bệnh có thể trở lại cử động, giảm tình trạng co cứng và tê bì, chân tay có lực, tinh thần tỉnh táo hơn, ăn ngon miệng hơn, ngủ sâu giấc – sức khỏe được cải thiện rõ rệt.


Tác dụng phòng tai biến của An Cung Trúc Hoàn:

  • Lưu thông khí huyết: An Cung Trúc Hoàn giúp thúc đẩy cơ tim hoạt động co bóp để bơm máu đi nuôi cơ thể được dễ dàng hơn, vậy nên sẽ phòng nguy cơ tim mắc các bệnh lý (như rung nhĩ, hẹp van hai lá, nhồi máu cơ tim,…) dễ tạo cục máu đông di chuyển đến não. Tăng cường sự co bóp của tim để bơm máu trơn hoạt đến các chi hoại tử, não và nội tạng. Từ đó, giảm thiểu tình trạng yếu liệt vận động, phục hồi chức năng thần kinh sau bệnh.
  • Giảm mỡ máu: Cholesterol là một chất ở dạng sáp, giống như chất béo, được tạo thành một cách tự nhiên trong cơ thể chúng ta. Cơ thể chúng ta cần một lượng cholesterol nhất định để duy trì hoạt động bình thường. Nhưng nếu bạn có quá nhiều hàm lượng chất này trong máu, nó có thể dính vào thành động mạch, tạo thành mảng bám. Mảng bám sẽ khiến động mạch thu hẹp lại hoặc thậm chí làm bít động mạch, khiến cho máu không thể lưu thông trong cơ thể. An Cung Trúc Hoàn giúp giảm lượng cholesterol xấu trong máu giúp phòng chống các bệnh xơ vữa động mạch xơ vữa, rối loạn mỡ máu, béo phì. Bên cạnh đó còn sản sinh insulin tự nhiên cho các bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường.
  • Chống đông máu: Ngăn chặn sự kết dính của tiểu cầu nhờ cơ chế tiêu sợi huyết fibrin, phòng ngừa sự lớn lên hoặc tạo thêm huyết khối gây tắc nghẽn động mạch – một dạng của tai biến mạch máu não.
  • Trẻ hoá tế bào não: Hồi sinh, bổ sung các tế bào hồng cầu huyết sắc tố, thúc đẩy vận chuyển và giải phóng oxy trong máu đi nuôi khắp các mô và cơ quan trên cơ thể, giúp cho quá trình chữa trị tai biến mạch máu não đạt hiệu quả tốt.
  • Ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc: Giúp người bệnh ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc hơn, đồng thời cải thiện thể trạng gầy yếu. Nhờ vậy, cơ thể tạo ra “bức tường” đề kháng và năng lượng tự nhiên để giúp thích nghi với môi trường và chống chọi lại với các tác nhân gây hại.

Cho đến nay, An Cung Trúc Hoàn luôn được xem là thuốc uống duy nhất được chứng nhận lâm sàng trên đầy đủ các mặt: Ngăn ngừa các bệnh lý hoặc yếu tố nguy cơ gây đột quỵ (như bệnh tim mạch, tăng huyết áp, xơ vữa động mạch, đường huyết cao, rối loạn mỡ máu, rối loạn tiền đình,…), điều trị tai biến mạch máu não và phục hồi di chứng sau tai biến.


Theo chia sẻ của Lương Y Nguyễn Quý Thanh, sở dĩ An Cung Trúc Hoàn có thể phòng và trị tai biến mạch máu não hiệu quả là nhờ vào các hoạt chất có chứa trong thành phần dược liệu của thuốc. Có thể kể đến như acid cholic, ester phosphoric và một số nguyên tố vi lượng trong Sỏi Mật Bò; chất alpha–asaron trong Ô Rô; saponin và alkaloid trong Đảng Sâm, Địa Long,… tất cả đều có công dụng đặc hiệu đối với những tổn thương xảy ra ở mạch máu và tế bào não.

An Cung Trúc Hoàn
An Cung Trúc Hoàn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?