Top 8 Công ty cung cấp dầu nhớt xe máy uy tín nhất Hà Nội

Dầu nhớt xe máy là hỗn hợp gồm dầu gốc, phụ gia, người ta thường gọi là dầu nhờn thương phẩm dùng để bôi trơn động cơ xe máy. Phụ gia thêm vào để giúp dầu nhờn thương phẩm có được những tính chất phù hợp với chỉ tiêu mà dầu gốc không có được. Dầu nhớt xe máy có tầm ảnh hưởng rất lớn đến việc duy trì cho chiếc xe khỏe mạnh, vì thế bạn cần nắm rõ tính năng dầu nhớt mà mình đang sử dụng, nhất là chọn cho xe máy của mình một loại dầu nhớt phù hợp.

Công ty TNHH Dầu Nhớt Nhập Khẩu S4

Công ty TNHH Dầu Nhớt Nhập Khẩu S4 là đơn vị phân phối chính thức của nhãn hiệu Dầu nhớt S4. Đây là thương hiệu USA được sản xuất và đóng gói tại Malaysia.


Từ khi thành lập vào năm 2009, dầu nhớt S4 đã khẳng định được tên tuổi của mình trong khu vực Đông Nam Á bằng sự chứng minh hiệu suất của S4 đối với các loại động cơ. Việc tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế của S4 đã được rất nhiều các chuyên gia về động cơ, các giám đốc kỹ thuật, các quản trị gia thuộc các ngành công nghiệp ghi nhận là một trong những dầu nhờn tốt nhất, tiết kiệm chi phí hiệu quả nhất đối với việc gia tăng hiệu suất làm việc của động cơ. Dầu nhớt S4 là sự lựa chọn sáng suốt cho động cơ của bạn.


Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chắc chắn Công ty TNHH Dầu Nhớt Nhập Khẩu S4 sẽ đem lại những sản phẩm tốt nhất với mức chi phí hiệu quả nhất.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số 1, ngõ 196, Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0974 656 789
  • Website: https://www.daunhots4.vn/
Công ty TNHH Dầu Nhớt Nhập Khẩu S4
Công ty TNHH Dầu Nhớt Nhập Khẩu S4
Công ty TNHH Dầu Nhớt Nhập Khẩu S4

Công Ty CP Dầu Nhờn HD Việt Nam

Công Ty CP Dầu Nhờn HD Việt Nam là đại diện thương mại của thương hiệu dầu nhớt Gressol - một sản phẩm của Tập đoàn HD. Dầu nhờn HD là một trong những dầu nhờn tốt nhất trên thế giới hiện nay, tiết kiệm chi phí hiệu quả nhất đối với việc gia tăng hiệu suất làm việc của các loại thiết bị máy móc, động cơ, giúp giảm chi phí bảo trì, bảo dưỡng tiết kiệm tiền bạc và kéo dài tuổi thọ của máy móc, thiết bị.


Tất cả các dòng sản phẩm dầu nhờn động cơ HD Gressol bao gồm dầu cho động cơ xăng và dầu nhờn cho động cơ Diesel đều đạt được các tiêu chuẩn do tổ chức API danh tiếng đặt ra và được áp dụng cho hầu như tất cả các hãng dầu nhớt nổi tiếng trên thế giới. Ngoài ra, dầu nhờn thiết bị, động cơ HD Gressol còn đáp ứng được các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của hệ thống kiểm soát chất lượng sản phẩm JASO của Nhật Bản chứng nhận.


HD Việt Nam đảm bảo cung cấp các sản phẩm chính hãng, nguyên đai, nguyên kiện được nhập khẩu trực tiếp từ Đức với giá cả phải chăng nhất cho người tiêu dùng.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số 31/92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0243 2123 164 - 0944 344 901 - 0966 801 293
  • Fax: 024 37 679 216
  • Email: hdlube@gmail.com
  • Website: http://Hdlube.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/GressolLube
Công Ty CP Dầu Nhờn HD Việt Nam
Công Ty CP Dầu Nhờn HD Việt Nam
Công Ty CP Dầu Nhờn HD Việt Nam
Công Ty CP Dầu Nhờn HD Việt Nam

Công ty Cổ phần NPOIL

Công ty Cổ phần NPOIL chuyên cung cấp các sản phẩm dầu nhờn các sản phẩm nhựa đường, dầu gốc, mỡ bò và phụ gia,…


Nguyên liệu dầu nhớt NPoil được tinh chọn những nguyên liệu dầu gốc mới, phụ gia xuất xứ rõ ràng và phù hợp như phụ gia Mỹ, tạo nên chất lượng tốt và phù hợp với các nhu cầu khách hàng khác nhau cho tất cả các dòng, vận hành êm ái, nhẹ máy, tiết kiệm xăng, bảo vệ động cơ luôn bền bỉ với thời gian. Phù hợp tất cả các loại xe như: Xe đua tốc độ, Moto GP, Supersport, xe phân khối lớn, xe leo núi,....Các sản phẩm được đóng gói theo bao bì: 0,8 lít, 1 lít.


Các sản phẩm Công ty đang phân phối trên thị trường hiện nay như:

  • Phụ gia xăng, phụ gia súc rửa động cơ, phụ gia dầu nhớt
  • Dầu động cơ xe gắn máy
  • Dầu động cơ ô tô, xe tải, tàu, Diesel nhẹ và nặng
  • Dầu thủy lực VG 32, 46, 68
  • Dầu cầu hộp số 90, 140
  • ....


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 66 Vành Đai 3, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1900 75 75 25 – 0938 50 30 30 – 0903 783 781 – 0906 966 219
  • Website: www.daunhotnpoil.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/daunhonnpoil/
Công ty Cổ phần NPOIL
Công ty Cổ phần NPOIL
Công ty Cổ phần NPOIL
Công ty Cổ phần NPOIL

Công ty Cổ phần Ô Tô Châu Âu - Nhà phân phối chính hãng của Mannol tại Việt Nam

Công ty cổ phần ô tô Châu Âu phân phối dầu nhớt và phụ gia Mannol Germany - sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Đức. Công ty cung cấp 150 dòng sản phẩm của Mannol sẽ đáp ứng tối đa mọi nhu cầu chăm sóc xe hơi thiết yếu, loại bỏ đi tâm lý lo sợ về các sản phẩm kém chất lượng, không rõ thông tin và nguồn gốc hiện nay của khách hàng.


Các dòng sản phẩm Mannol đều đáp ứng tiêu chí chất lượng cao nhất của các tổ chức quốc tế như API, ACEA, JASO,… Để có được điều này, Mannol đã áp dụng quy trình chọn lọc nguyên liệu đầu vào vô cùng khắt khe. Dầu gốc và phụ gia chỉ được tiếp nhận từ các nhà cung cấp hàng đầu thế giới. Quy trình sản xuất từ xử lý nguyên liệu, pha chế cho đến đóng gói và kiểm tra đều được thực hiện bởi hệ thống tự động hóa tân tiến, nhằm đảm bảo chất lượng đầu ra của các sản phẩm. Tất cả đều hướng đến đảm bảo 2 tiêu chí quan trọng: Công nghệ sản xuất hiện đại nhất & chất lượng sản phẩm tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng.


Đối với dòng sản phẩm dầu nhớt cho xe mô tô. Dầu tổng hợp chứa các thành phần Ester có đặc tính bôi trơn, chống mài mòn và chống trầy xước vượt trội. Dùng cho cho động cơ xe máy 4 thì, xe leo núi đồi, xe leo dốc, xe đi xa, xe đua, mô tô phân khối lớn.

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số 1, ngõ 3, Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0835 959 595 – 0815 551 999
  • Website: http://sct-mannol.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/daunhotmannolgermany
Công ty Cổ phần Ô Tô Châu Âu - Nhà phân phối chính hãng của Mannol tại Việt Nam
Công ty Cổ phần Ô Tô Châu Âu - Nhà phân phối chính hãng của Mannol tại Việt Nam
Công ty Cổ phần Ô Tô Châu Âu - Nhà phân phối chính hãng của Mannol tại Việt Nam
Công ty Cổ phần Ô Tô Châu Âu - Nhà phân phối chính hãng của Mannol tại Việt Nam

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Công Nghệ Sơn Lâm

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Công Nghệ Sơn Lâm là đại lý chuyên cung cấp sản phẩm dầu mỡ nhờn công nghiệp, trước xu thế phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế đất nước. Để có thể đáp ứng ngày càng sâu rộng nhu cầu của quý khách hàng, năm 2011 công ty chính thức thành lập tại xã Kim Nỗ, huyện Đông Anh, Hà Nội. Dầu mỡ nhờn công nghiệp là một trong những ngành kinh doanh mũi nhọn của Sơn Lâm, tự hào với 10 năm kinh nghiệm, trải qua bao thăng trầm của nền kinh tế, đến nay, Sơn Lâm đã trở thành nhà phân phối dầu mỡ công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Vinh hạnh được đông đảo khách hàng trong mọi lĩnh vực giao thông, vận tải, công nghiệp... tin cậy tiêu dùng sản phẩm của công ty.


Trong quá trình hình thành, phát triển của mình, Sơn Lâm luôn tâm niệm: “Cung cấp sản phẩm có công nghệ đột phá, chất lượng vượt trội, dịch vụ hậu mãi tốt giúp thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng”. Do đó công ty cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng, đúng yêu cầu với giá cạnh tranh cùng dịch vụ chu đáo, tận tình nhất.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số 6 - C4, Nhà máy bê tông Thăng Long, Xã Kim Nỗ, Đông Anh, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0243 9515 117
  • Fax: 0243 952 2839
  • Email: sonlamlubejsc@gmail.com
  • Website: http://sonlamlube.com
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Công Nghệ Sơn Lâm
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Công Nghệ Sơn Lâm
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Công Nghệ Sơn Lâm
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Công Nghệ Sơn Lâm

Thế giới dầu nhớt

Thế giới dầu nhớt thuộc công ty TNHH MT72 được thành lập vào 01/06/2011 có trụ sở tại Hà Nội. Đây là đơn vị tiên phong nhập khẩu, cung cấp các sản phẩm dầu nhớt, săm lốp, phụ gia cho ô tô xe máy. Với lịch sử phát triển 7 năm trên thị trường, đã trở thành đối tác phân phối của các thương hiệu nổi tiến như Top1, Motul, Liqui Moly, Eni, Shell, Dunlop, Michelin, Metzeler…và độc quyền phân phối sản phẩm lốp gai địa hình MT.


Hệ thống phân phối đã và đang phát triển rộng khắp cả nước với 12 đại lí từ bắc vào nam, mỗi tháng đón tiếp hàng nghìn khách khắp khu vực với mức độ phản hồi 99% hài lòng về thái độ phục vụ và chất lượng sản phẩm.


Không những vậy, đơn vị này thường xuyên là nhà tài trợ vàng cho các CLB chơi xe như Z3 Team, Air Blade Hà Nôi…kết hợp tổ chức và giao lưu các hoạt động giao lưu, chia sẻ, khám phá các vùng đất cả trong và ngoài nước. Dầu được công thức hóa với gói phụ gia cao cấp hơn. Đảm bảo tối đa hóa bảo vệ hệ thống giảm xóc lại vừa cho phép tối ưu hóa việc thoải mái, êm ái khi lái xe.


Thông tin liên hệ:


  • Hệ thống cửa hàng: http://thegioidaunhot.vn/he-thong-the-gioi-dau-nhot/?v=e14da64a5617
  • Số điện thoại: 0904 972 972
  • Website: http://www.thegioidaunhot.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/www.thegioidaunhot.vn
Thế giới dầu nhớt
Thế giới dầu nhớt
Thế giới dầu nhớt
Thế giới dầu nhớt

Công Ty TNHH Hiệp Minh - Nhà phân phối dầu nhớt Castrol BP tại Hà nội

Công Ty TNHH Hiệp Minh là nhà phân phối ủy quyền của hãng Dầu Nhớt Castrol BP PETCO nổi tiếng của thế giới tại Hà Nội. Castrol là nhà sản xuất, nhà phân phối và nhà tiếp thị hàng đầu trên thế giới về dầu nhớt và mỡ bôi trơn cao cấp cho ô tô, xe máy và máy móc công nghiệp.


Castrol sáng tạo ra các loại dầu công nghệ tổng hợp toàn phần, dầu công nghệ tổng hợp, dầu gốc khoáng và dầu nhớt chuyên dụng với công nghệ ưu việt dành cho mọi xe ô tô, xe máy, xe thương mại và thiết bị cơ giới. Hiệp Minh cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng của thương hiệu nổi tiếng này. Như Castrol POWER1 được thiết kế dành riêng cho những tay lái muốn chinh phục cảm giác phấn khích khi lái xe; Castrol POWER1 ULTIMATE với công thức 5 trong 1 giúp động cơ đạt hiệu suất cực đỉnh và tăng tốc tối ưu. Trong khi đó, Castrol Activ là dãy sản phẩm dầu động cơ đặc chế cho xe số và xe tay ga. Castrol Activ 4T và Castrol Activ Scooter với các phân tử ActibondTM bám chặt vào bề mặt chi tiết máy nhằm cung cấp khả năng bảo vệ liên tục cho động cơ trong suốt quá trình vận hành của xe.

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số 47, A20 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0913 503 493
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Công-Ty-TNHH-Hiệp-Minh-Nhà-phân-phối-dầu-nhớt-Castrol-BP-tại-Hà-nội--621474444658917
Công Ty TNHH Hiệp Minh - Nhà phân phối dầu nhớt Castrol BP tại Hà nội
Công Ty TNHH Hiệp Minh - Nhà phân phối dầu nhớt Castrol BP tại Hà nội
Công Ty TNHH Hiệp Minh - Nhà phân phối dầu nhớt Castrol BP tại Hà nội
Công Ty TNHH Hiệp Minh - Nhà phân phối dầu nhớt Castrol BP tại Hà nội

LPK - Công Ty TNHH LPK

Công ty TNHH LPK xác lập được vị trí vững chắc trên thị trường dầu nhờn tại Việt Nam với trên 20 năm kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm dầu mỡ bôi trơn mang thương hiệu lớn nhất toàn cầu như ESSO, MOBIL, CPC, TOTAL.


Công ty TNHH LPK cam kết những sản phẩm phân phối ra thị trường đều là hàng chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp, hóa đơn chứng từ đầy đủ, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Giá thành các sản phẩm cũng rất phải chăng.


LPK có đội ngũ kĩ thuật viên được đào tạo bài bản, am hiểu về tính năng sản phẩm và thái độ phục vụ khách hàng tốt. Do đó, chất lượng sản phẩm của LPK mang đến sự hoàn hảo: Đạt hiệu quả kỹ thuật và kinh tế nhất; Dịch vụ chuyên nghiệp nhất, mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng và đối tác.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Phòng 4 Nhà C Tổ 81, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Văn phòng giao dịch: Nhà A4, Số 409, Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0243 9875 818
  • Fax: 0243 987 5819
  • Email: lpk409tamtrinh@gmail.com
  • Website: www.lpk.com.vn
LPK - Công Ty TNHH LPK
LPK - Công Ty TNHH LPK
LPK - Công Ty TNHH LPK
LPK - Công Ty TNHH LPK

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?