Top 3 Công ty cung cấp thiết bị chữa cháy uy tín tại Tiền Giang

Ngày nay khi nhiều trận hỏa hoạn trở thành nổi kinh hoàng của người dân cũng như chủ các doanh nghiệp chính vì thế những hệ thống phòng cháy được thiết kế với cầu khắc khe hơn; các thiết bị phòng cháy chữa cháy cũng trở thành thiết bị cần thiết trong hộ gia đình cũng như công ty, nhà máy. Bạn đang ở Tiền Giang và đang cần mua thiết bị chữa cháy? Hãy cùng Toplist điểm qua một vài địa chỉ sau để tìm được cho mình một địa chỉ gần nơi mình đang sinh sống, làm việc nhé.

Thiết Bị PCCC Tây Ninh

Đơn vị cung cấp thiết bị chữa cháy đứng thứ 3 trong danh sách mà Toplist gợi ý không phải là một đơn vị tọa lạc tại Tiền Giang. Thế nhưng với những công trình dân dụng, các khách sạn tại những khu vực lân cận với Tây Ninh thì đây sẽ là một gợi ý thật sự cần thiết cho nhu cầu thiết kế, lắp đặt hệ thống PCCC cho công trình của bạn.


Là đơn vị chuyên cung cấp các hệ thống PCCC cho nhiều công trình tại Tây Ninh cũng như vùng lân cận, với đội ngũ kỹ sư có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng chất lượng của các công trình đã tạo nên uy tín và sự tin tưởng của các khách hàng đối với Thiết Bị PCCC Tây Ninh. Khi chọn Thiết Bị PCCC Tây Ninh làm đơn vị thi công, lắp đặt hệ thống PCCC cho công trình của mình, bạn có thể lựa chọn một hay tích hợp nhiều hệ thống cùng lúc như: Hệ thống chữa cháy vách tường., Hệ thống báo cháy tự động, Hệ thống chống sét lan truyền, Thi công cửa chống cháy...


Không chỉ đi đầu trong việc cung cắp, lắp đặt hệ thống PCCC mà đơn vị này còn cung cấp các thiết bị như: Biển Nội quy - Tiêu lệnh PCCC, đèn chỉ dẫn thoát hiểm - EXIT, đèn sạc chiếu sáng sự cố, thiết bị PCCC trên xe ô tô, trang phục trang bị cho lực lượng PCCC. Với chất lượng là tiếu chí hàng đầu của Thiết Bị PCCC Tây Ninh nên mọi dịch vụ và thiết bị luôn được đơn vị này cung cấp một cách đúng quy định, quy chuẩn của cơ quan chức năng đề ra. Vì thế không có điều gì lấy làm lạ khi Thiết Bị PCCC Tây Ninh nhận được sự tin thưởng của nhiều cá nhân, đơn vị trên địa bàn tỉnh Tây Ninh cũng như các vùng lân cận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 292 Phạm Hùng, Long Thới, Long Thành Trung, Hoà Thành, Tây Ninh

Điện thoại: 0908 755 114

Fanpage: https://www.facebook.com/Tbpccctayninh/

Các kỹ sư của Thiết Bị PCCC Tây Ninh đang chuẩn bị lắp đặt hệ thông PCCC
Các kỹ sư của Thiết Bị PCCC Tây Ninh đang chuẩn bị lắp đặt hệ thông PCCC
thiết bị PCCC trên xe ô tô do PCCC Tây Ninh phân phối, cung cấp
thiết bị PCCC trên xe ô tô do PCCC Tây Ninh phân phối, cung cấp

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ Ngày Đêm

Đứng vị trí top 2 của danh sách đó chính là Công Ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ Ngày Đêm. Thiết bị báo cháy - chữa cháy là hạng mục thứ 2 nằm trong danh sách các sản phẩm và dịch vụ của công ty này cung cấp. Thế nhưng nó là một trong những hoạt động kinh doanh được xem là nổi trội của Công Ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ Ngày Đêm.

Với phương châm chữ Tín đi cùng chất lượng, sự hài lòng của khách hàng là thành công của Ngày Đêm. Vì thế nơi đây luôn đặt chất lượng sản phẩm, công trình lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm tôn chỉ hành động. Với tất cả những điều ấy cùng những hệ thống, thiết bị PCCC của Ngày Đêm đang có mặt trên thị trường đã đưa công ty này trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp hệ thống báo động – báo cháy, thiết bị PCCC hàng đầu tại Tiền Giang.


Để làm nên thành công ấy của Công Ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ Ngày Đêm ngoài chất lượng sản phẩm dịch vụ thì tất cả đều nhờ vào sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể công nhân viên. Ngày Đêm sở hữu một đội ngũ tư vấn thiết kế chuyên nghiệp cùng ngũ cán bộ, kỹ sư, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm chính vì thế luôn đáp ứng được mọi yêu cầu sử dụng của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 10 Phong Thuận, Tân Mỹ Chánh, TP.Mỹ Tho

Điện thoại: 0981 547 680

Website: https://ngaydem.vn/

Cầu chữa cháy APO của công ty Ngày Đêm
Cầu chữa cháy APO của công ty Ngày Đêm
Bình chữa cháy bột 8kg BC-MFZ8 do công ty Ngày đêm cung cấp và được bảo hành lên tới 12 tháng
Bình chữa cháy bột 8kg BC-MFZ8 do công ty Ngày đêm cung cấp và được bảo hành lên tới 12 tháng

Công ty TNHH TM Kỹ Thuật Khải Hoàng.

Mở đầu cho danh sách các công ty cung cấp thiết bị chữa cháy uy tín tại Tiền Giang đó chính là Công ty TNHH TM Kỹ Thuật Khải Hoàng. Đây sẽ là địa chỉ thích hợp cho những cá nhân, doanh nghiệp đang tọa lạc tại thành phố Mỹ Tho khi có nhu cầu thi công hay mua các thiết bị PCCC.


Công ty TNHH TM Kỹ Thuật Khải Hoàng chuyên thi công lắp đặt hệ thống PCCC tại Tiền Giang và các tỉnh lân cận; Cung cấp, lắp đặt máy bơm PCCC, máy bơm nước dân dụng và công nghiệp. Khi sử dụng dịch vụ thi công lắp đặt hệ thống PCCC của Khải Hoàng bạn có thể chọn 1 trong 6 hệ thống mà đơn vị này cung cấp để phù hợp cho công trình hay tòa nhà của bạn.


Ngoài các dịch vụ trên thì các thiết bị PCCC cũng là sản phẩm chính mà đơn vị này cung cấp, phân phối. Đến với Khải Hoàng bạn sẽ dễ dàng tìm được các thiết bị PCCC như: máy bơm PCCC, bình chữa cháy, tủ điều khiển máy bơm, vòi chữa cháy, lăng phun chữa cháy, tủ chữa cháy ngoài nhà, van chữa cháy, họp trụ tiếp nước xe chữa cháy, xe cứu hỏa, thiết bị pha foam, đầu phun chữa cháy Sprinkler. Với định hướng trở thành đơn vị đi đầu tại Tiền Giang cũng như miền Tây Nam Bộ trong việc cung cấp thiết bị PCCC nên mỗi dịch vụ hay sản phẩm của Khải Hoàng điều chú trọng về chất lượng, đúng quy chuẩn, tiêu chuẩn về an toàn phòng chống cháy nổ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

    • 207, đường Lý Thường Kiệt, Phường 5, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang
    • 30 Đoàn Thị Nghiệp, Phường 5 - TP. Mỹ Tho - Tiền Giang

    Điện thoại: 0273 625 5114 - 0902 971 971

    Email: pccc.khaihoang@gmail.com

    Website: http://www.pccckhaihoang.com/

    Hệ thống PCCC 04 do Khải Hoàng cung cấp
    Hệ thống PCCC 04 do Khải Hoàng cung cấp
    Các thiết bị PCCC của Khải Hoàng luôn đạt tiêu chuẩn, quy chuẩn
    Các thiết bị PCCC của Khải Hoàng luôn đạt tiêu chuẩn, quy chuẩn

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?