Top 10 Công ty cung cấp thiết bị phòng cháy chữa cháy uy tín nhất Đà Nẵng

Chúng ta nên chuẩn bị thiết bị phòng cháy chữa cháy trước khi những cuộc hỏa hoạn có thể xảy ra, gây ra những hậu quả nặng nề thì lúc ấy rút kinh nghiệm cũng chẳng kịp bởi ngày nay những vụ cháy nổ xảy ra rất nhiều mà không rõ lí do hay do một sự cố nào đó mà ta không thể lường trước được. Vì thế mỗi gia đình hay doanh nghiệp nên trang bị những thiết bị PCCC để đề phòng những biến cố bất ngờ, đảm bảo an toàn cho mọi người. Toplist sẽ giới thiệu tới các bạn những địa chỉ cung cấp thiết bị PCCC uy tín nhất tại Đà Nẵng, cùng tham khảo nhé!

Công Ty TNHH Trọng Toàn

Công Ty TNHH Trọng Toàn là nhà sản xuất, phân phối thiết bị an toàn, bảo hộ lao động, phòng cháy chữa cháy. Là nhà phân phối của các tập đoàn: 3M, Sperian, Parkson, King's, Rubberex, là phân phối độc quyền mũ bảo hiểm nhiệt đới Protec, nhà thiết kế, sản xuất bảo hộ lao động, đồng phục công sở.
Sản phẩm của công ty có đầy đủ các tiêu chuẩn của Mỹ, Châu Âu, Úc. Những sản phẩm công ty sản xuất, phân phối là: Mũ, kính, mặt nạ, chụp tai chống ồn, khẩu trang, mặt nạ, bình khí chống hơi độc, áo quần, dây đai an toàn, găng tay, giày, máy dò khí Gas, sản phẩm PCCC.

Ngoài các sản phẩm trên, công ty còn cung cấp nhiều sản phẩm an toàn, bảo hộ lao động khác. sản phẩm của công ty cung cấp cho nhà máy, công trình xây dựng, thủy lợi, dầu khí,…
Với chất lượng sản phẩm tốt, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp công ty Trọng Toàn cam kết sẽ mang lại cho khách hàng sự an toàn, hài lòng cao nhất.


Địa chỉ: 405 Điện Biên Phủ, Đà Nẵng
Số điện thoại:
+84 5113. 726 777
Gmail:
trongtoanco@vnn.vn
Website:
http://www.trongtoan.vn

Công Ty TNHH Trọng Toàn
Công Ty TNHH Trọng Toàn

Công ty TNHH TM&DV KỸ THUẬT PCCC AN BẢO PHÁT

Công ty TNHH TM&DV Kỹ Thuật PCCC An Bảo Phát là công ty hoạt động chuyên nghiệp trong thi công lắp đặt, kinh doanh thiết bị: Phòng cháy chữa cháy, an ninh, hệ thống báo trộm, chống sét, camera quan sát, hệ thống kiểm soát ra vào, hệ thống tổng đài nội bộ, hệ thống mạng máy tính, bảo trì, bảo dưỡng, khắc phục sự cố các hệ thống, xây dựng các loại công trình, vận chuyển hàng hóa.... Công ty đã nỗ lực không ngừng, chuyển mình để đáp ứng nhu cầu phát triển thị trường trong việc ứng dụng công nghệ cao vào các lĩnh vực an ninh, phục vụ cho việc bảo vệ tài sản, tính mạng con người.
Với phương châm "An Toàn – Bảo đảm – Chất Lượng", Công ty đã thực sự thành công trong việc thi công lắp đặt nhiều công trình ở nhiều lĩnh vực như: nhà cao tầng, nhà máy, xí nghiệp, ngân hàng, du lịch, viễn thông,... và liên tục nghiên cứu, chọn lựa sản phẩm đảm bảo chất lượng với những giải pháp tiết kiệm, tiện ích, đặc biệt là đạt được độ tin cậy cao từ phía khách hàng.


Địa chỉ:
46 Phan Anh, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Số điện thoại:
0511 3 695377
Gmail:
anbaophat@gmail.com
Website:
http://anbaophat.vn/linh-vuc-hoat-dong/14/cung-cap-lap-dat-he-thong-pccc/
Công ty TNHH TM&DV KỸ THUẬT PCCC AN BẢO PHÁT
Công ty TNHH TM&DV KỸ THUẬT PCCC AN BẢO PHÁT

Công Ty TNHH Viễn Thông Truyền Sáng

Công Ty TNHH Viễn Thông Truyền Sáng ra đời với mục đích đáp ứng các nhu cầu ngày càng tăng về an ninh - an toàn công ty là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam chuyên:

  • Nhập khẩu, cung cấp, xây lắp hệ thống: Hệ Thống cơ điện, camera quan sát, chuông cửa có hình, hệ thống Phòng cháy chữa cháy, tổng đài điện thoại, hệ thống chống sét, ghi âm điện thoại.
  • Bộ đàm nội bộ, máy chấm công, vân tay, khóa thẻ khách sạn, khóa thẻ từ, vân tay,…
  • Hệ thống Âm thanh, truyền hình kỹ thuật số.
  • Hệ thống định vị GPS, mạng lan, Wife, máy chiếu, máy In, máy Fax,...
  • Cung cấp vật tư cho dự án thiết bị viễn thông, thiết bị vật tư điện.

Cùng với đội ngũ nhân viên năng động, nhiều kinh nghiệm được đào tạo chuyên nghiệp từ các nhà cung cấp, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, công ty luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách hàng, các dịch vụ trước, sau bán hàng. Qua kinh nghiệm thực tế, sự cọ sát thường xuyên với những công nghệ cao, hầu hết nhân viên ở công ty đã qua các trường lớp đào tạo chuyên nghiệp có thể đáp ứng được tất cả các khâu bán hàng, đáp ứng nhu cầu một cách cao nhất.

Đến với công ty bạn sẽ yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, tất cả sản phẩm công ty đều có giấy chứng nhận xuất xứ, đặc biệt giá cả cạnh tranh vì được sự hỗ trợ rất nhiều từ nhà cung cấp nước ngoài. Với phương châm " Uy tín - Chất lượng" công ty luôn đặt hàng đầu và là mục tiêu phấn đấu của toàn thể cán bộ công nhân viên công ty.

Đến với Công Ty TNHH Viễn Thông Truyền Sáng chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng, tìm thấy những giải pháp an ninh với chi phí tối thiểu sản phẩm tối ưu sự phát triển trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày.


Địa chỉ: 225 Nguyễn Tri Phương, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Số điện thoại:
(0236) 3500 369
Gmail:
Sales@vienthongtruyensang.com
Website:
vienthongtruyensang.com

Công Ty TNHH Viễn Thông Truyền Sáng
Công Ty TNHH Viễn Thông Truyền Sáng

Công Ty Cổ Phần Khoa Học Công Nghệ An Sinh Xanh

Công Ty Cổ Phần Khoa Học Công Nghệ An Sinh Xanh chuyên nghiên cứu phát minh, chế tạo các thiết bị bảo vệ an toàn, môi sinh, tiết kiệm năng lượng, PCCC bằng nguồn năng lượng tự nhiên.
Đến với công ty sẽ thấy các máy làm việc như những sinh linh độc đáo, mang lại hiệu quả cao về kinh tế, thú vị bất ngờ về kỹ thuật. Máy chữa cháy thế hệ mới sáng chế cũng cực nhanh cực mạnh, máy tự vận hành nhờ năng lượng tích trữ sẵn nên không cần nguồn cung cấp năng lượng như điện, máy nổ, xăng dầu, ắc quy,máy bơm, nhờ đó dùng máy không có nguy cơ gây ra chạm chập cháy nổ.

Chủ động chữa cháy, không tiếng ồn, không gây hoảng loạn. Đây là thế hệ máy chữa cháy mới với những ưu việt nổi bật, may mắn, vinh dự được Nhà nước xây dựng thành Tiêu chuẩn PCCC Quốc gia Việt nam. Điểm độc đáo là máy còn có quạt hút khói, quạt cấp gió tươi cứu người thoát hiểm, có máy phát điện cấp cho đèn exit, camera, để chủ cơ sở, lực lượng PCCC, quân đội biết để ứng cứu. Máy đã được cả Việt nam, Hoa kỳ cấp Bằng Độc quyền sáng chế.

Sau 15 năm miệt mài nghiên cứu, công ty đã tạo thêm những phẩm chất ưu việt mới cho máy chữa cháy tại Việt Nam.


Địa chỉ: Tòa nhà SPT, 179 Trần Hưng Đạo, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
Số điện thoại:
0903 505 060
Gmail:
ansinhxanh2018@gmail.com
Website:
http://ansinhxanh.vn

Công Ty Cổ Phần Khoa Học Công Nghệ An Sinh Xanh
Công Ty Cổ Phần Khoa Học Công Nghệ An Sinh Xanh

Công Ty TNHH ARECA

Công ty TNHH ARECA thành lập năm 2008 chuyên phân phối sản phẩm sử dụng trong lĩnh vực M&E, PCCC. Với sự nỗ lực không ngừng công ty từng bước lớn mạnh, phát triển cả về thương mại, xây lắp. Công ty ARECA đã được chứng nhận phù hợp với hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 cho tất cả phòng ban, các công đoạn sản xuất, lắp đặt. Các bước công việc được chuẩn hóa, viết thành quy trình rõ ràng. Toàn bộ công đoạn của quá trình sản xuất – lắp đặt được kiểm soát chặt chẽ từ khâu nguyên vật liệu đầu vào cho đến quá trình đóng gói, lắp đặt, các yêu cầu của quý khách được ghi nhận, đánh giá để đảm bảo luôn lắng nghe, giải quyết kịp thời.

Công ty cung cấp:

  • Hệ thống điện dân dụng, công nghiệp.
  • Hệ thống cấp thoát nước công trình, xử lý nước thải.
  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy.
  • Hệ thống điện nhẹ như: camera, cửa từ khách sạn,...
  • Hệ thống điều hòa, thông gió.
  • Hệ thống khí nén, lò hơi.


Địa chỉ: 48 Phạm Đình Hổ, Đà Nẵng
Số điện thoại:
(0236) 3740 119
Gmail:
Support@areca.com.vn
Website:
http://areca.com.vn

Công Ty TNHH ARECA
Công Ty TNHH ARECA

Công Ty TNHH PCCC Đại An Toàn

Năm 2016 Công ty TNHH PCCC Đại An Toàn được thành lập, đến nay đã trải qua 5 năm hình thành, phát triển công ty đã đứng vững trên thị trường. Với lĩnh vực hoạt động gồm:

  • Tư vấn, lắp đặt bảo trì, bảo dưỡng, bán buôn, lắp đặt hệ thống PCCC.
  • Cung cấp, lắp đặt hệ thống camera, báo trộm, báo cháy.
  • Bán buôn, lắp đặt thiết bị chống sét.

Với tầm nhìn trở thành công ty hàng đầu trong thi công hệ thống PCCC, cung cấp thiết bị PCCC vào năm 2020. Đại An Toàn cam kết cung cấp giải pháp về an ninh an toàn cho xã hội bằng chính trách nhiệm, cam kết chất lượng trong từng sản phẩm, công trình.


Địa chỉ:
620 Tôn Đức Thắng, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
Số điện thoại:
0938.090.237
Gmail:
pcccmientrung@gmail.com
Website:
http://pcccdaiantoan.com
Công Ty TNHH PCCC Đại An Toàn
Công Ty TNHH PCCC Đại An Toàn

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Phòng Cháy Chữa Cháy Hoàng Tỷ

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Phòng Cháy Chữa Cháy Hoàng Tỷ thành lập từ năm 2003. Đã qua nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp, thi công hạng mục PCCC cho các công trình như tòa nhà cao ốc, villa, các nhà máy sản xuất,... Công ty đã quy tụ những đội ngũ chuyên môn năng động trong công việc gồm kỹ sư, chuyên viên kỹ thuật, được đào tạo chính quy thuộc những bộ phận khác nhau như: Tư vấn, lập dự toán, thiết kế, thi công, bảo hành, bảo trì công trình. Công ty luôn cung cấp các thiết bị với chất lượng cao, giá cả phù hợp đáp ứng nhu cầu sử dụng, an toàn, thẩm mỹ, tiết kiệm, đặc biệt luôn thi công nhanh chóng chính xác, đạt hiệu quả theo tiêu chuẩn của Việt Nam. Hiện nay công ty có 3 chi nhánh tại các tỉnh, thành phố lớn như: Đà Nẵng, Cần Thơ, Long An.

Mục tiêu hàng đầu của công ty là luôn nghiên cứu khả năng ứng dụng các thiết bị tiên tiến trong hệ thống thiết kế nhằm đưa hệ thống hoạt động ở chế độ an toàn, hiệu quả cao nhất.

Bên cạnh đó, công ty còn chú trọng khâu đào tạo để có được một đội ngũ chuyên viên kỹ thuật có tay nghề cao, chuyên môn giỏi, chuyên nghiệp, được trang bị những thiết bị hiện đại.


Địa chỉ: 513 Nguyễn Tất Thành, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Số điện thoại:
(0236)3.745.715
Gmail:
0984.646.669
Website:
http://pccchoangty.com.vn

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Phòng Cháy Chữa Cháy Hoàng Tỷ
Công Ty TNHH Kỹ Thuật Phòng Cháy Chữa Cháy Hoàng Tỷ

Công Ty Cổ Phần SQ Việt Nam

Công Ty Cổ Phần SQ Việt Nam không ngừng nỗ lực phấn đấu là công ty tốt nhất về cung cấp, lắp đặt hệ thống Phòng cháy chữa cháy, cơ điện Việt Nam. Vì mục tiêu mang lại sự tiện ích, qua gần 9 năm phát triển, trưởng thành công ty luôn hoàn thiện, cống hiến năng lực nhằm phục vụ tối đa nhu cầu quý khách thông qua việc hình thành, hoàn thiện hệ thống các công ty con, công ty liên kết trên khu vực đáp ứng kịp thời. Đến nay, SQ hãnh diện, tự hào là một thương hiệu uy tín hàng đầu khu vực Miền Trung trong lĩnh vực xây lắp chuyên ngành phòng cháy chữa cháy.

Một đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp theo phương châm “ Tâm huyết – Trí Tuệ - Tốc Độ” không ngừng cải tiến, học hỏi sáng tạo tiếp tục phát huy, giúp công ty khẳng định năng lực, cam kết mang lại chất lượng, hiệu quả cho chủ đầu tư, uy tín cho thương hiệu. Cuộc sống bình yên của mọi người trên từng chặng đường công ty đi qua là minh chứng hùng hồn cho thành công của công ty SQ Việt Nam và các thành viên SQ.


Địa chỉ: 114/7 Hà Huy Tập, Thanh Khê, Đà Nẵng
Số điện thoại:
0236 3 723 666
Gmail:
info@sqvietnam.vn
Website:
http://www.sqvietnam.vn/gioi-thieu-xem/doi-ngu-5

Công Ty Cổ Phần SQ Việt Nam
Công Ty Cổ Phần SQ Việt Nam

Công Ty Cổ Phần Quốc Đô VIBITECH

Giám đốc của công ty cổ phần Quốc Đô Vibitech luôn tâm niệm thành công sẽ đến khi sống hết mình với nó. Chính vì vậy anh đã truyền nhiệt huyết, đam mê cho đội ngũ nhân viên của mình, xây dựng văn hóa với tinh thần sáng tạo, cống hiến, sau hơn 6 năm thành lập, công ty đã trở thành 1 thương hiệu có tiếng trong ngành CCTV và PCCC.

Với bề dày thi công hệ thống camera, PCCC hầu hết công trình lớn yêu cầu chất lượng cao do vậy Quốc Đô Vibitech luôn là lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư cho những dự án quy mô, đòi hỏi nhà thi công có tâm, luôn nghiêm ngặt về chất lượng, hệ thống bảo hành tốt.

Ngoài vai trò là nhà thầu công trình, công ty còn được biết đến là nhà nhập khẩu chính thức, phân phối máy làm mát RIO - công nghệ Hàn Quốc. Là 1 sản phẩm mới trên thị trường Việt Nam, RIO đã đánh bại các đối thủ khác không những vì vẻ ngoài trang nhã, máy tạo độ mát mạnh mà giá cả hết sức hợp lý để sản phẩm đến được tay người sử dụng.


Địa chỉ: 63 Đặng Thai Mai, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Số điện thoại:
(0236) 3751851
Gmail:
CSKH@vibitech.com.vn
Website:
http://vibitech.com.vn
Công Ty Cổ Phần Quốc Đô VIBITECH
Công Ty Cổ Phần Quốc Đô VIBITECH

Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Xây dựng – PCCC TOÀN TIẾN PHÁT

Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Xây dựng – PCCC TOÀN TIẾN PHÁT là đầu tiên tại Đà Nẵng được CS PCCC Đà Nẵng cấp Giấy xác nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ Phòng cháy và chữa cháy.
Công ty cung cấp đa dạng các sản phẩm, dịch vụ tư vấn cho khách hàng từ các công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp cho đến cho các nhà xưởng, khu phức hợp trên toàn quốc.

Chuyên ngành đòi hỏi kỹ năng, trình độ thiết kế, thi công cao cấp, phối hợp từ nhiều nguồn nhân lực. Đội ngũ cán bộ kỹ thuật kinh nghiệm, công nhân kỹ thuật được xây dựng trên nền tảng vững vàng, đội ngũ kiến trúc sư, công nhân lành nghề, thiết bị thi công được đầu tư hiện đại.
Công ty xây dựng giá trị bằng những dự án đầy thách thức, trình độ quản lý cao, sự sáng tạo, khả năng thực hành nhuần nhuyễn, với mong ước ngày càng phát triển, luôn chiếm được lòng tin khách hàng.
Trên phương châm “Uy tín sản phẩm – Chất lượng công trình” công ty sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách, cơ quan, đơn vị trong lẫn ngoài nước, luôn thực hiện đi tắt đón đầu kỹ thuật đem lại cho khách hàng một niềm tin, một sản phẩm tốt như sự mong muốn của khách hàng.


Địa chỉ:
97 Đỗ Đăng Đệ, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Số điện thoại:
02363.617579
Gmail:
toantienphatdn@gmail.com
Website:
https://pccctoantienphat.vn/
Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Xây dựng – PCCC TOÀN TIẾN PHÁT
Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Xây dựng – PCCC TOÀN TIẾN PHÁT

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?