Top 4 Công ty cung cấp thiết bị văn phòng tại tỉnh Quảng Ninh

Thiết bị văn phòng là những đồ dùng, vật dụng cần thiết hằng ngày cho các hoạt động và công việc trong lĩnh vực văn phòng như các máy photocopy, máy in, máy fax, máy tính, bàn ghế, tủ tài liệu văn phòng, giấy các loại, mực các loại..., máy huỷ giấy, máy huỷ tài liệu, máy đóng sách, máy ép plastic,... Bài viết dưới đây Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn top những công ty cung cấp thiết bị văn phòng tại Quảng Ninh để các bạn tham khảo.

Mực in Đại Minh Trung

Công ty mực in Đại Minh Trung là đại lý chuyên phân phối, kinh doanh các loại máy văn phòng như: máy photocopy, máy fax, máy in,... Ngoài ra công ty còn cung cấp thêm các loại mực in như: Canon, Toshiba,.... Công ty mực in Đại Minh Trung luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng và giải pháp tối ưu trong lĩnh vực in ấn, sao chép tài liệu đối với các đối tác trong và ngoài nước.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị văn phòng như: máy in, mực in các loại, linh kiện... Với phương châm "Chất lượng mãi là niềm tin", "Uy tín là trên hết", công ty mong muốn có sự hợp tác chặt lẽ và lâu dài với khách hàng


Các dịch vụ nổi bật tại công ty mực in Đại Minh Trung:

  • Cung cấp máy vi tính, linh kiện máy bộ, laptop,server, thiết bị ngoại vi…
  • Cung cấp mực in: Hp, Xerox, Canon, Epson, Samsung, Lexmark…
  • Cung cấp thiết bị văn phòng: Máy chiếu, máy photocopy, máy in, máy fax, máy scanner...
  • Tư vấn, thiết kế Website, Domain, Hosting, Email Server...
  • Cung cấp phần mềm bản quyền windows, BKAV Pro...
  • Hợp đồng bảo trì, sữa chữa, cài đặt máy tính, hợp đồng bảo trì mạng, server...
  • Chuyên thu mua thanh lý cho các ngân hàng, công ty xí nghiệp gia đình các loại sau : máy in, máy tính, máy fax, photocopy, scan, máy chiếu, máy phát điện, máy chiếu, tổng đài, camera, bàn ghế...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường 25/4, phường Bạch Đằng, TP Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 0286 6755 044 & 0283 5146 525 & 0933 993 274
Email: info@bommucingiare.com
Website: https://mucinmayin.vn/
Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Đại Minh Trung
Đại Minh Trung
Đại Minh Trung
Đại Minh Trung

Máy tính Hạ Long

Máy tính Hạ Long chuyên cung cấp thiết bị văn phòng các loại: máy in, máy photocopy,... Công ty luôn hướng đến sự hoàn thiện và phát triển cùng cách phục vụ cũng như chất lượng hàng hóa nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với định hướng phục vụ khách hàng tiêu chí xuyên suốt trong hoạt động kinh doanh.


Qua nhiều năm hoạt động Công ty Máy tính Hạ Long đã làm việc với rất nhiều khách hàng trên địa bàn TP. Hạ Long và tạo được uy tín nhờ chuyên môn, sự nhiệt tình và chất lượng dịch vụ. Ngoài ra công ty còn có đội tư vấn dịch vụ vô cùng nhiệt tình, giải đáp những thắc mắc của khách hàng một cách chân thực, không câu kéo khách hàng, chắc chắn bạn sẽ tìm được những dụng cụ, thiết bị phù hợp với nhu cầu của cá nhân hay tổ chức của bạn mà không bị hoang phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 12 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, TP Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 0904 005 002 & 0915 661 234
Email: thietbisoquangminh@gmail.com
Website: https://maytinhhalong.com/

Công ty Máy tính Hạ Long
Công ty Máy tính Hạ Long
Công ty Máy tính Hạ Long
Công ty Máy tính Hạ Long

CÔNG TY TNHH PTCN HALONGTECH

CÔNG TY TNHH PTCN HALONGTECH chuyên cung cấp những thiết bị điện tử văn phòng như máy in, máy in màu, máy in đa chức năng, máy hủy tài liệu, các phụ kiện wifi,...những sản phẩm tại đây đều được khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi đến mua sắm tại đây.


Những sản phẩm tại CÔNG TY TNHH PTCN HALONGTECH hầu hết đều được nhập khẩu từ những thương hiệu có tên tuổi hàng đầu thế giới. Với mong muốn đem tới cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng nhất nên các sản phẩm tại đây đều được kiểm chứng và có chứng nhận về chất lượng sản phẩm


Ngoài việc cung cấp các sản phẩm, thiết bị văn phòng cao cấp thì CÔNG TY TNHH PTCN HALONGTECH còn thường xuyên có những chương trình ưu đãi giảm giá để khách hàng không cần lo về giá khi đến mua sắm tại đây. Ngoài ra, tại đây còn có chính sách bảo hành rất tốt để người tiêu dùng hoàn tòan yên tâm mua sản phẩm mà mình đã lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 333A An Tiêm, Hà Khẩu, TP Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 0905 369 688
Email: hieuhlqn@gmail.com
Website: http://halongtech.vn/

CÔNG TY TNHH PTCN HALONGTECH
CÔNG TY TNHH PTCN HALONGTECH
CÔNG TY TNHH PTCN HALONGTECH
CÔNG TY TNHH PTCN HALONGTECH

THÀNH NAM COMPUTER

Công ty THÀNH NAM COMPUTER là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp về bộ nhớ, dữ liệu, trang thiết bị tin học - văn phòng của nhiều thương hiệu tin học nổi tiếng trên thế giới như HP, Samsung, Toshiba, Synology, Dell, TPLink,... Mục tiêu chính của THÀNH NAM COMPUTER là tập trung vào khách hàng vì đây là chìa khóa cho sự thành công của công ty.


Các sản phẩm như: Máy in văn phòng, máy photocopy, máy hủy tài liệu, máy chấm công, máy đọc mã vạch, máy fax,…bạn dễ dàng tìm thấy các mặt hàng này tại THÀNH NAM COMPUTER. Một số loại nồi cơm điện của một số thương hiệu nổi tiếng toàn cầu rất được ưa chuộng tại đây: Fuji Xerox, Kyocera Mita, Nakhabayashi,..


Tại cửa hàng có quầy trải nghiệm sản phẩm công nghệ mới nhất và hỗ trợ thanh toán linh hoạt qua thẻ Visa, MasterCard. Mang lại sự thuận tiện do khách hàng khi đến đây mua sắm. Với uy tín đã khẳng định từ lâu và chất lượng phục vụ tốt, THÀNH NAM COMPUTER luôn là nơi hấp dẫn để bạn mua sắm trực tiếp hoặc trực tuyến đều an toàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 829 Lê Thánh Tông, TP Hạ Long, Quảng Ninh - 020 3382 6602
  • Số Tổ 1 khu 7, Phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh - 0912 146 696
  • Trung tâm bảo hành 815 Lê Thánh Tông, TP Hạ Long, Quảng Ninh (Ngã 3 Kênh Liêm)

Điện thoại: 0912 226 390 & 0203 3826 602
Email: hl@thanhnampc.com.vn
Website: http://thanhnampc.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/thanhnamquangninh/
Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

THÀNH NAM COMPUTER
THÀNH NAM COMPUTER
THÀNH NAM COMPUTER
THÀNH NAM COMPUTER

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?