Top 9 Công ty cung cấp xe chở rác, xe ép rác uy tín nhất Việt Nam

Xe chở rác, xe ép rác không chỉ là vấn đề xử lý mà còn là vấn đề thu gom, vận chuyển. Đó là lý do khiến các loại xe rác như xe cuốn ép rác, xe chở rác thùng rời ngày càng được ứng dụng nhiều hơn vào đời sống. Là sản phẩm xe môi trường quan trọng trong việc giữ gìn, bảo vệ môi trường, với công dụng, chức năng chính là thu gom vận chuyển rác thải từ các thành phố, khu công nghiệp các khu đô thị… đến các bãi tập kết rác thải. Xe cuốn ép rác làm giảm chi phí, giảm độc hại cho con người trong công việc bảo vệ môi trường. Chính vì đó mà các công ty cung cấp xe chở rác, xe ép rác cũng được tìm kiếm nhiều, cùng Toplist tham khảo nhé.

Công Ty Cổ Phần ô tô Vũ Linh

Công Ty Cổ Phần Ô tô Vũ Linh tự hào là đơn vị cung cấp xe chuyên dụng số 1 Việt Nam. Được thành Lập năm 2009 trải qua chặng đường nỗ lực và phát triển, hiện nay Vũ Linh đã trở thành một trong những đơn vị cung cấp xe chuyên dụng lớn nhất miền Việt Nam với hệ thống Nhà máy, Showroom và hệ thống đại lý trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Nhà máy Ô tô Vũ Linh
với quy mô hơn 100 công nhân và công suất 50 bồn xe/ tháng. Cho nên Các dòng sản phẩm của công ty có mặt hầu hết ở các tỉnh, thành phố với đại lý ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Các khách hàng lớn như Petrolimex, Petro Vietnam, Vingroup, Sungroup, Bimgroup, Hòa Phát, Him Lam, EVN, Viettel, cảng HK Nội Bài, các công ty thoát nước, môi trường, cây xanh, chiếu sáng, hóa chất, khí hóa lỏng và nhiều khách hàng khác. Đối tác của Vũ Linh không chỉ là các đối tác trong nước mà còn cả các đối tác nước ngoài như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật bản, Đức, Ý, Tây ban Nha, Thái Lan…


Các sản phẩm mà Công Ty Cổ Phần Ô tô Vũ Linh cung cấp bao gồm:

  • Xe ô tô xi-téc chở xăng dầu, khí hóa lỏng, hóa chất, xi măng, thức ăn gia súc, gia cầm,…
  • Xe ô tô tải gắn cẩu, đầu kéo gắn cẩu, xe nâng người làm việc trên cao,…
  • Sơ-mi rơ-mooc chở xăng dầu, hóa chất, LPG, LN2, LO2, xi-măng rời, máy công trình,…
  • Xe hút bùn, xe ép rác, xe quét đường, xe ô tô xi-téc phun nước rửa đường, tưới cây…
  • Xe ô tô cứu thương, xe ô tô cứu hộ, cứu hỏa,…
  • Xe trộn bê tông, bơm bê tông, xe ô tô tự đổ,…
  • Xe xúc đào, xe lu, xe ủi, xe xúc lật, xe nâng,…


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:144/12 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội

Số điện thoại: 1900.0108

email:info@vulinhauto.com

Website:https://vulinhauto.com/

Công Ty Cổ Phần ô tô Vũ Linh
Công Ty Cổ Phần ô tô Vũ Linh
Công Ty Cổ Phần ô tô Vũ Linh
Công Ty Cổ Phần ô tô Vũ Linh

Công Ty Cổ Phần Autotech Việt Nam

Công ty Cổ phần Autotech Việt Nam tọa ở Số 6/13 Ngõ 389 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, đưoọc thành lập vào tháng 09 năm 2013, với bề dày kinh nghiệm trong sản xuất, phân phối Cabin bảo vệ, Bốt gác, Nhà vệ sinh di động, xe gom rác, các loại thùng rác với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng. Khách hàng muốn đặt thùng rác ở bất kì vị trí nào công ty cũng có thể cung ứng mẫu thùng rác cho khách hàng lựa chọn.Với mong muốn được chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm sản xuất và hợp tác trong mọi lĩnh vực về vấn đề làm sạch môi trường để cùng Quý Công ty phát triển “Mạnh – Bền Vững – Cùng có lợi”.


Các sản phẩm Công ty Cổ phần Autotech Việt Nam cung cấp phải kể đến như:

  • Nhà vệ sinh di đông
  • Xe gom rác, xe chở rác
  • Cacbin bảo vệ, thu phí
  • Thùng rác công cộng
  • Thiên nga đạp nước
  • Thiết bị môi trường khác
  • Nhựa công nghiệp


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 6/13 Ngõ 389 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: Số 174 Đường Bưởi, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội

Số điện thoại: 0944 942 968 - 0986 942 968
Gmail: sale.autotechvn@gmail.com
Website: http://thietbixemoitruong.com

Công Ty Cổ Phần Autotech Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Autotech Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Autotech Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Autotech Việt Nam

Công ty TNHH TM & TBMT Hiệp Hòa

Là một trong những công ty đầu tiên tại Việt Nam nghiên cứu, sản xuất, nhập và xuất khẩu các loại xe chuyên dùng, công ty TNHH TM & TBMT Hiệp Hòa tự hào là người tìm kiếm và phát triển những công nghệ mới để bảo vệ môi trường và an toàn cho đất nước.

công ty TNHH TM & TBMT Hiệp Hòa
coi sứ mệnh của mình là phụng sự xã hội, gìn giữ một môi trường ngày một xanh sạch hơn và một xã hội ngày càng an toàn hơn. Từ những sản phẩm đơn giản như xe gom rác Hiệp Hòa đã sản xuất những xe chuyên dùng phức tạp phục vụ cho nhiều ngành khác nhau như xe cuốn ép rác, xe cứu hỏa, xe cứu hộ cứu nạn... Sự thành công của chúng tôi hôm nay (Một trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam) là kết quả của việc không ngừng đầu tư, không ngừng sáng tạo, không ngừng vượt qua thách thức và không ngừng đổi mới để thành công.

Xe ép cuốn chở rác Hiệp Hòa
được thiết kế, sản xuất và lắp ráp tại nhà máy ô tô chuyên dùng Hiệp Hòa trên cơ sở được Cục Đăng Kiểm Việt Nam cấp phép. Xe được chế tạo bởi Thép chuyên dụng chống mài mòn (Thép SPA-H nhập khẩu từ Nhật Bản) chuyên dùng trong việc chế tạo container, giúp cho xe nhẹ hơn, chịu va đập tốt hơn, chống mài mòn,và cơ tính (giới hạn chảy, giới hạn bền ) cao hơn gấp 2 lần so với thép thông dụng…

Môi trường đang là một lĩnh vực được xã hội quan tâm rất nhiều, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống và sức khỏe con người. Chính vì thế mà dòng sản phẩm Xe môi trường ra đời, cụ thể là dòng xe cuốn ép chở rác đã giúp con người rất nhiều, về nhân công, thời gian, an toàn và chi phí. Hiệp Hòa tự hào là nơi sản xuất và lắp ráp sản phẩm này tới tay quý khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 3, ngõ 107, đường Nguyễn Chí Thanh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Số điện thoại: 024 3773 9471, 0397 811797

Email: info@hiephoa.com.vn

Website:https://hiephoa.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/CongTyTMTBMTHiephoa/

Công ty TNHH TM & TBMT Hiệp Hòa
Công ty TNHH TM & TBMT Hiệp Hòa
Công ty TNHH TM & TBMT Hiệp Hòa
Công ty TNHH TM & TBMT Hiệp Hòa

Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Chuyên Dụng Việt Hàn

Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Chuyên Dụng Việt Hàn là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế, chế tạo sản xuất phương tiện, thiết bị chuyên dụng phục vụ cho ngành môi trường. Với kinh nghiệm thực tế sản xuất, nhiều năm hợp tác với những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thu gom, vận chuyển, xử lý rác thải cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ, máy móc thiết bị hiện đại, công ty có đủ khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, góp phần bảo vệ môi trường.


Tạo ra những sản phẩm tốt nhằm nâng cao chất lượng môi trường, cuộc sống, phát triển bền vững mang lại lợi ích cho cổ đông cùng đối tác đồng thời tạo môi trường thuận lợi nhất để nhân viên phát triển năng lực bản thân cũng như nghề nghiệp. Tạo ra nguồn nhân lực, vật lực góp phần vào quá trình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, nền công nghiệp môi trường Việt Nam. Sự hài lòng và tín nhiệm của khách hàng là mục tiêu định hướng cho sự phát triển công ty. Công ty phấn đấu góp phần tạo dựng văn hóa công ty, là nền tảng cho những quy tắc ứng xử Việt Hàn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 25 Thị trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh, Hà Nội
Số điện thoại: (84-4) 6292 8289

Hotline: 0903 307 333

Gmail: info@dkvinamotor.com.vn
Website: http://www.kanglim.com.vn

Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Chuyên Dụng Việt Hàn
Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Chuyên Dụng Việt Hàn
Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Chuyên Dụng Việt Hàn
Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Chuyên Dụng Việt Hàn

Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Ô Tô Giải Phóng

Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Ô Tô Giải Phóng thành lập với mong muốn cung cấp phương tiện vận tải đến doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức có nhu cầu vận tải hàng hóa. Là đơn vị nhập khẩu xe tải, xe chuyên dụng, xe bơm hút chất thải, xe chở rác, xe phun tưới nước rửa đường, xe quét hút bụi làm sạch, xe cuốn ép chở rác, xe cứu hộ giao thông,...


Hiểu rằng, Xe cuốn ép rác là một chiếc xe chuyên dụng cực kỳ quan trọng và hữu ích trong lĩnh vực bảo vệ môi trường và làm sạch môi trường. Với chức năng chính của nó là thu gom, cuốn , ép, vận chuyển rác thải từ mọi nơi đến khu tập kết rác thải. Nhờ có chiếc xe môi trường này, mà con người có thể giảm độc hại hơn, giảm chi phí hơn đặc biệt như các loại rác thải công nghiệp, sinh hoạt, rác thải từ bệnh viện có độ nguy hiểm cao đối với sức khỏe con người.


Chính vì vậy Công ty XNK Ô Tô Giải Phóng cung cấp những loại xe chuyên dụng này đến khách hàng với mong muốn mang đến khách hàng sản phẩm chất lượng, giá cả tốt nhất đi cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm với dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp, thay thế phụ tùng chính hãng,... Tất cả với mục đích mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng, giải pháp vận tải tốt nhất. Với phương châm kinh doanh: Khách hàng là số 1, mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng, công ty với đội ngũ uy tín, nhiệt tình, tận tâm, sẽ nỗ lực mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất để phù hợp với mong muốn của quý khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Km0 đường Hoàng Sa, Kim Chung, Đông Anh, HN
  • Cơ sở 2: CT5X2 Bắc Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, HN

Số điện thoại: 0904823889

Fax: 0437633989

Gmail: otogiaiphong.hn@gmail.com
Website: http://otogiaiphong.com

Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Ô Tô Giải Phóng
Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Ô Tô Giải Phóng
Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Ô Tô Giải Phóng
Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Ô Tô Giải Phóng

Công Ty Cổ Phần Môi Trường Và Công Nghiệp Hà Thành

Công Ty Cổ Phần Môi Trường Và Công Nghiệp Hà Thành là nhà sản xuất, kinh doanh các sản phẩm thiết bị môi trường, thiết bị công nghiệp phụ trợ hàng đầu Việt Nam.


Phát huy, nâng cao thế mạnh sẵn có về quản lý, sản xuất, kinh doanh với trọng tâm là những sản phẩm chủ đạo như: Nhà vệ sinh di động, xe gom rác,… lên một tầm cao mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng cũng như phù hợp với xu thế hội nhập kinh tế thế giới.


Với mong muốn luôn nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, công ty luôn sẵn sàng tiếp nhận, biết ơn mọi sự góp ý của khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4, Số 18 Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội
Số điện thoại: 024.6260.4040 / 024.6260.4020

Hotline: 0912 250 625

Gmail: info@hathanheco.com
Website: http://hathanheco.com/gioi-thieu/

Công Ty Cổ Phần Môi Trường Và Công Nghiệp Hà Thành
Công Ty Cổ Phần Môi Trường Và Công Nghiệp Hà Thành
Công Ty Cổ Phần Môi Trường Và Công Nghiệp Hà Thành
Công Ty Cổ Phần Môi Trường Và Công Nghiệp Hà Thành

Công Ty CP Thiết Bị Vật Tư Minh Hải

Công Ty CP Thiết Bị Vật Tư Minh Hải là nhà cung cấp thiết bị môi trường, chữa cháy uy tín, chuyên nghiệp:

  • Cung cấp các dòng xe môi trường, xe quét đường, xe rửa đường, xe ép rác, xe chở rác, xe thông hút cống,...
  • Cung ứng, tư vấn lắp đặt hệ thống xử lý rác đô thị.
  • Các dòng xe được nhập khẩu nguyên chiếc, nhập khẩu linh kiện, lắp ráp tại nhà máy.
  • Cung cấp dòng xe cứu hỏa chuyên dụng.

Công ty Minh Hải chính là một trong những Nhà phân phối chính và uy tín về các sản phẩm xe ép rác, Xe ép rác có dung tích chứa rác từ 3 khối, 6 khối, 9 khối…đến 15 khối, 18 khối. Với nền xe cơ sở như: Isuzu, Hino, Hyundai, Thaco...


Trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị cùng với dịch vụ sửa chữa, phụ tùng, đội ngũ chuyên nghiệp, tay nghề cao, kho phụ tùng đa dạng, tiêu chuẩn về chất lượng sẵn sàng phục vụ quý khách hàng. Minh Hải luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, dịch vụ kỹ thuật hoàn hảo, đồng thời thỏa mãn những yêu cầu cao nhất với chi phí thấp nhất. Thế mạnh của công ty là sự am hiểu kiến thức chuyên ngành, kinh nghiệm trong kinh doanh tại Việt Nam, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hệ thống dịch vụ chu đáo, quan hệ lâu dài với những bạn hàng lớn, công ty luôn hướng tới là công ty hàng đầu về máy công trình Việt Nam.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 465 đường Ngô Gia Tự, phường Đức Giang, Quận Long Biên, Hà Nội
Số điện thoại: 0968522333
Gmail: minhhaijsc333@gmail.com
Website: http://www.mh333.vn

Công Ty CP Thiết Bị Vật Tư Minh Hải
Công Ty CP Thiết Bị Vật Tư Minh Hải
Công Ty CP Thiết Bị Vật Tư Minh Hải
Công Ty CP Thiết Bị Vật Tư Minh Hải

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghiệp Và Đô Thị Việt Nam (ICD)

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghiệp Và Đô Thị Việt Nam (ICD) là một trong những đơn vị hàng đầu trong sản xuất, cung cấp sản phẩm thiết bị vệ sinh môi trường, vệ sinh đô thị. Công ty đã thực hiện rất nhiều dự án phục vụ cộng đồng, tổ chức, doanh nghiệp trong lẫn ngoài nước,...Đồng thời cung cấp sản phẩm, tư vấn chuyên môn cho địa phương, nhà đầu tư cũng như nhà thầu trong thiết kế, xây dựng hệ thống quản lý rác thải, khống chế ô nhiễm, bảo vệ môi trường.


Công ty CP Phát triển Công nghiệp và Đô thị Việt Nam luôn áp dụng những công nghệ tiên tiến từ những nước Châu Âu, sử dụng nguồn nhân lực có trình độ cao, là đối tác của những hãng cung cấp thiết bị nổi tiếng thế giới nhằm cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt với chi phí hợp lý giúp cho quá trình vận hành, bảo trì dự án tối ưu để đạt được hiệu quả tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu CN Bắc Thăng Long, Kim Nỗ, Đông Anh, Hà Nội
Số điện thoại: 0935.482.688, 0961.370.688
Gmail: khachhang.icd@gmail.com
Website: http://icd.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/icdwastetechnology/

Công ty CP Phát triển Công nghiệp và Đô thị Việt Nam
Công ty CP Phát triển Công nghiệp và Đô thị Việt Nam
Công ty CP Phát triển Công nghiệp và Đô thị Việt Nam
Công ty CP Phát triển Công nghiệp và Đô thị Việt Nam

Công ty TNHH DK Vina Motor

Công ty TNHH DK Vina Motor là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, chế tạo sản xuất phương tiện, thiết bị chuyên dụng phục vụ ngành môi trường, ngành xây dựng và một số ngành khác.

Được đầu tư từ nguồn vốn công ty mẹ là Công ty CP xe chuyên dụng DeaKyung của Hàn Quốc có bề dày hơn 30 năm về sản xuất. Sau khi thành lập nhà máy tại Osaka Nhật Bản vào năm 1995 thì đến năm 2007, công ty tiếp tục thành lập cơ sở sản xuất tại thị trấn Đông Anh, Hà Nội.

Công ty TNHH DK Vina Motor
coi sứ mệnh của mình là phụng sự xã hội, gìn giữ môi trường ngày một Xanh Sạch hơn và một xã hội ngày càng văn minh hơn. Sản phẩm thế mạnh của chúng tôi trong lĩnh vực môi trường gồm có: Xe cuốn ép rác, xe chở rác thùng rời (Xe Hooklift), xe quét hút, xe hút bùn hút bể phốt, xe tưới cây rửa đường…Trong quá trình sản xuất kinh doanh, công ty luôn luôn nỗ lực phấn đấu, không ngừng đầu tư trang thiết bị hiện đại, sáng tạo, đổi mới và cải tiến về kỹ thuật công nghệ để mang lại lợi ích tối đa cho đối tác và khách hàng.

Với khẩu hiệu “Chất lượng tạo nên sự khác biệt” sản phẩm của Công ty TNHH DK Vina Motor luôn đảm bảo các tiêu chí về kỹ thuật, mang lại sự yên tâm và hài lòng cho quý khách hàng. Hiện nay, sản phẩm của chúng tôi đã có mặt trên khắp cả nước và thương hiệu DK-VHC trở thành đối tác lâu dài mà các công ty hoạt động trong lĩnh môi trường, xây dựng…thường xuyên lựa chọn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 25, Thị trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội
Số điện thoại: 84-24) 6292 8289, (84-24) 6280 8289
Email:info@dkvinamotor.com.vn
Website:http://dkvinamotor.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/xemoitruonghanquoc/

Công ty TNHH DK Vina Motor
Công ty TNHH DK Vina Motor
Công ty TNHH DK Vina Motor
Công ty TNHH DK Vina Motor

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?