Top 3 Công ty dịch thuật uy tín nhất tỉnh Thanh Hóa

Hầu hết đa số lĩnh vực đều cần sự có mặt của biên dịch viên và phiên dịch viên. Nhằm đáp ứng được nhu cầu của thị trường, các công ty về dịch thuật được thành lập nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lí. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ tại Thanh Hoá đáp ứng được những yêu cầu như trên thì bài viết hôm nay là dành cho bạn.

Dịch Thuật Chuyên Nghiệp Châu Á

Là đại diện của Công ty ngôn ngữ Quốc tế One Stop Language có trụ sở tại Anh, Công ty Dịch thuật và Phiên dịch Châu Á là công ty nước ngoài duy nhất tại Việt Nam áp dụng các quy tắc về quản lý chất lượng do các tổ chức APAVE Việt Nam và BVQI chứng nhận. Cơ sở này đã xây dựng quy trình làm việc theo hệ thống tiêu chuẩn bao gồm cả vận hành thử, dịch thuật, phân phối soát lỗi xem xét, quản lý dự án, kiểm soát chất lượng, truy suất nguồn gốc.


Tự hào với hơn 15 năm có mặt tại Việt Nam, Dịch Thuật Chuyên Nghiệp Châu Á đã thực hiện các công tác biên phiên dịch cho các dự án hỗ trợ phát triển cộng đồng quốc tế cho Việt Nam và luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và tính chuyên nghiệp trong quá trình làm việc.


Một số lý do nên chọn Dịch Thuật Chuyên nghiệp Châu Á:

  • Số lượng ngôn ngữ có thể phiên dịch đảm bảo đáp ứng được đa số nhu cầu của khách hàng.
  • Dịch vụ đa dạng, nhiều lĩnh vực.
  • Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản.
  • Báo giá linh hoạt đối với khách hàng lâu năm và với số lượng lớn.
  • Thời gian và tiến độ làm việc được đảm bảo.
  • Thông tin khách hàng được bảo mật.
  • Quy trình vận hành chuyên nghiệp, đảm bảo mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Bên cạnh đó, Dịch Thuật Chuyên Nghiệp Châu Á cũng tự tin dẫn đầu về giá cả trên thị trường, với mong muốn tạo lợi nhuận tối đa cho khách hàng và chí phí thấp nhất. Cơ sở này sẵn sàng hoàn tiền 100% nếu sai sót trong quá trình dịch lớn hơn 9%. Đội ngũ nhân viên tại đây còn tư vấn miễn phí các dịch vụ 24/24 đối với khách hàng có nhu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu công nghệ cao Lam Sơn, Sao Vàng, Xóm 10, Huyện Thọ Xuân, Thanh Hoá
Điện thoại: 0373 830 556 & 0906 226 526
Email: Thanhhoa@dichthuatchaua.com
Website: https://dichthuatchaua.com/
Fanpage: www.facebook.com/dichthuatchaua

Dịch Thuật Chuyên Nghiệp Châu Á
Dịch Thuật Chuyên Nghiệp Châu Á
Dịch Thuật Chuyên Nghiệp Châu Á
Dịch Thuật Chuyên Nghiệp Châu Á

Dịch Thuật Thanh Hoá

Dịch Thuật Thanh Hoá là doanh nghiệp có tư cách pháp nhân chuyên về dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp. Cơ sở cung cấp các dịch vụ biên dịch và phiên dịch, dịch thuật công chứng chất lượng cao hơn 50 ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung, Pháp, Đức, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý, Ba Lan, Phần Lan, Thái Lan, Hà Lan, Rumani, Lào, Campuchia, Philippin, Indonesia, La Tinh, Thụy Điển, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ, .v.v.


Dịch Thuật Thanh Hoá luôn có quy trình làm việc linh hoạt khi thực hiện những dự án lớn, tiên lượng được các bước sẽ thường gặp phải, áp dụng phù hợp các phương án tối ưu tùy đặc thù dự án, tư vấn cho khách hàng về hồ sơ, tài liệu để dự án được hoàn thành trong thời gian sớm nhất tiết kiệm chi phí nhất.


Một số dịch vụ nổi bật có tại đây như:

  • Dịch tài liệu Marketing
  • Dịch văn bằng chứng chỉ
  • Dịch hồ sơ pháp lý
  • Dịch thuật công chứng hồ sơ xin visa
  • Dịch thuật công chứng phiếu lý lịch tư pháp
  • Dịch thuật công chứng hồ sơ kết hôn với người nước ngoài

Công ty Dịch Thuật Thanh Hóa sở hữu đội ngũ biên dịch viên được tuyển dụng, chọn lọc khắt khe, đảm bảo tốt nghiệp trình độ đại học chuyên ngữ trở lên và có kinh nghiệm dịch thuật lĩnh vực liên quan của mình từ 5~20 năm, cùng với đội ngũ cộng tác viên dịch thuật chất lượng cao đã hợp tác lâu năm với công ty gồm các tu nghiệp sinh và người bản xứ, các giảng viên chính, thạc sỹ, tiến sỹ đang giảng dạy tại các trường đại học lớn trong nước.


Với nhiều năm kinh nghiệm dịch thuật và là đối tác của các tổ chức Chính phủ, các Công ty đa Quốc gia như: Tổng công ty Cosevco, Xi măng Sông Gianh, Sun Spa Resort, Ban quản lý Phong Nha – Kẻ Bàng, Tập đoàn Hisaki, Tập đoàn ATAO, tập đoàn FLC, ... Dịch Thuật Thanh Hoá đã đang và sẽ hoàn thành hơn quy trình làm việc của mình, cung cấp những dịch vụ uy tín, tin cậy, đúng tiến độ bàn giao hồ sơ cho khách hàng, để càng có nhiều khách hàng tin cậy hơn nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 03, Đường Nguyễn Đức Thuận, Phường Đông Thọ, TP.Thanh Hóa, Thanh Hoá
Điện thoại: 0938 714 353
Email: dichthuatthanhhoaltd@gmail.com
Website: http://dichthuatthanhhoa.net/

Dịch Thuật Thanh Hoá
Dịch Thuật Thanh Hoá
Dịch Thuật Thanh Hoá
Dịch Thuật Thanh Hoá

Dịch Thuật A2Z

Dịch Thuật A2Z là một trong những công ty về dịch thuật, phiên dịch chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay, với khả năng dịch thuật nhiều thứ tiếng với độ chính xác cao trong khoảng thời gian nhanh chóng. Cơ sở này hoạt động dựa trên nền tảng đạo đức nghề nghiệp, sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu mà tất cả những ai làm việc tại Dịch Thuật A2Z luôn hướng tới. Với tinh thần và trách nhiệm cao trong công việc, Dịch Thuật A2Z cam kết với khách hàng cho ra đời những tác phẩm dịch thuật chất lượng nhất với giá cả cạnh tranh nhất.


Công ty đang sở hữu đội ngũ 500 cán bộ có mặt tại nhiều cơ sở trên toàn quốc, đều có trình độ đại học trở lên, có chuyên môn sâu về chuyên ngành, bao gồm toàn thể nhân viên và cộng tác viên là giáo sư, tiến sỹ, giảng viên các trường đại học và cộng tác viên làm việc tại các Đại sứ quán, Bộ ngoại giao, Viện nghiên cứu, các chuyên gia nước ngoài có năng lực, có chuyên môn, đầy nhiệt huyết và luôn mong muốn thực hiện công việc với lòng yêu nghề, chất lượng và hiệu quả cao. Hệ thống thông tin liên lạc tại đây được thiết lập bằng nền tảng công nghệ hiện đại đáp ứng nhanh nhất mọi yêu cầu của khách hàng trên phạm vi toàn cầu.


Hiện nay, Dịch Thuật A2Z nhận dịch thuật, phiên dịch, dịch công chứng các ngôn ngữ thông dụng như Tiếng Anh, Pháp, Nhật, Nga, Trung, Đức, Hàn, Italia, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha … đến các ngôn ngữ ít sử dụng tại Việt Nam như Arập, Ba Lan, Phần Lan, Thái Lan, Hà Lan, Hungari, Rumani, Ukraina, Séc, Slovakia, La Tinh, Thuỵ Điển, My-an-mar, Đan Mạch, Lào, Campuchia, Khơ-me, Inđônêxia, Malayxia, Brunei, Iran,…


Tại Dịch Thuật A2Z có một số dịch vụ như:

  • Dịch sách
  • Dịch tài liệu marketing
  • Dịch thuật pháp luật
  • Phiện dịch Hội thảo
  • Dịch game
  • Dịch hồ sơ thầu
  • Dịch hồ sơ du học
  • v.v

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 448, Đường Bà Triệu, Phường Hàm Rồng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá

Điện thoại: 0966 779 888
Email: a2zdichthuatvietnam@gmail.com
Website: https://dichthuata2z.com/
Fanpage: www.facebook.com/DichThuatA2z/
Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7 | 08:00 - 12:00 & 13:30 - 17:30

Dịch Thuật A2Z
Dịch Thuật A2Z
Dịch Thuật A2Z
Dịch Thuật A2Z

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?