Top 5 Công ty giày da lớn và chất lượng nhất ở nước ta hiện nay

Cuộc sống hiện đại càng làm cho con người tiếp thu những cái mới nhanh hơn, vậy nên các công ty giày dép càng phải ra nhiều mẫu mã khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người mua một cách tốt nhất. Hãy cùng Toplist điểm qua các công ty giày da lớn và chất lượng ở nước ta hiện nay.

Công ty giày Hồng Thạnh

Giày Hồng Thạnh cung cấp nhiều mẫu sản phẩm đa dạng hợp thời trang, bao gồm giày công sở, giày dạ tiệc, giày sandal cho nam và nữ mọi lứa tuổi. Trong những năm qua, Giày Hồng Thạnh đã đạt được sự tín nhiệm của khách hàng nhờ vào chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ khách hàng. Niềm tin này càng được khẳng định khi giày Hồng Thạnh liên tiếp đạt các giải: hàng Việt Nam Chất Lượng cao từ năm 2001 đến năm 2018, thương hiệu ấn tượng năm 2004, do báo Sài Gòn Tiếp Thị chứng nhận.


Được sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng, giày Hồng Thạnh đã không ngừng mở rộng phạm vi hoạt động và thành lập nhiều cửa hàng trên toàn thành phố Hồ Chí Minh nhằm nâng cao chất lương phục vụ, đưa sản phẩm giày Hồng Thạnh đến tay người tiêu dùng mọi lúc mọi nơi.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 644-646-648 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0969 335 335 / 028 38 355790
  • Email: hongthanhonline@gmail.com
  • Wesite: https://www.giayhongthanh.com.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/giayhongthanh/
Cửa hàng giày Hồng Thạnh
Cửa hàng giày Hồng Thạnh
Giày da nam Hồng Thạnh
Giày da nam Hồng Thạnh

Công ty Cổ phần Giày Việt -Vina Giầy

Là một trong những cánh chim đầu đàn rất tiêu biểu cho sự phát triển của ngành giày da Việt Nam trong bối cảnh đất nước được đổi mới. Vina Giầy được thành lập vào ngày 06 tháng 6 năm 1990, có trụ sở chính đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh và có các chi nhánh tại Thủ đô Hà Nội và các thành phố lớn khắp Việt Nam. Vina Giầy là nhà sản xuất, kinh doanh và cung cấp giày dép lớn nhất cho thị trường nội địa và nước ngoài. Sản phẩm của Công ty đã đạt được danh hiệu danh dự "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao" trong nhiều năm. Các sản phẩm cụ thể của công ty gồm có: giày dạ hội, giày thường nhật, giày sandal và dép lê. Hầu hết các sản phẩm đều làm bằng da thật cho nam giới và phụ nữ.


Sản phẩm của Vina Giầy đã được đăng ký chất lượng tại chi cục kiểm nghiệm và đo lường chất lượng thành phố Hồ Chí Minh. Các kiểu dáng sản phẩm Vina Giầy luôn thay đổi để theo kịp thị hiếu và thời trang của khách hàng, thông qua kỹ thuật tạo mẫu trên máy vi tính, nghiên cứu các danh mục thời trang nước ngoài. Ðặc biệt nghiên cứu trên các mẫu thiết kế giày do Giám đốc công ty thực hiện qua những chuyến đi du lịch, các cuộc hội chợ, triển lãm và các nghiên cứu sản phẩm da và giả da tại Ấn Ðộ, Pháp Italy và các nước châu Âu khác. Sản phẩm của Vina Giầy được bày bán ở nhiều cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, Công ty cũng có các chi nhánh tại Hà Nội, Ðà Nẵng, Hải Phòng, Thái Nguyên, Vũng Tàu... và các tỉnh miền Ðông Nam Bộ.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 61 Đinh Tiên Hoàng , Q. Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1900.63.65.62 -028.3844.6355
  • E-mail: vinagiayonline@gmail.com
  • Wesite: www.vinagiay.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vinagiaytuixachgiaydep/
Cửa hàng giày thương hiệu Vina
Cửa hàng giày thương hiệu Vina
Giày nam Vina
Giày nam Vina

Công ty cổ phần giày da & may mặc xuất khẩu- Legamex

Từ khi thành lập năm 1986 đến nay Thương hiệu Legamex được người tiêu dùng tín nhiệm bình chọn danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao liên tục trong suốt 7 năm (từ 1998 đến 2004). Trong tiềm thức người dân TP. Hồ Chí Minh, thương hiệu Legamex được đặt ở một vị trí trang trọng, gây ấn tượng tốt, đầy thiện cảm, một dòng sản phẩm chất lượng cao, thanh lịch và sang trọng. Có thể nói một cách xác quyết là thương hiệu Legamex không thua kém bất cứ một thương hiệu nào tại Việt Nam.


Thị trường Nội địa: chiếm 20% Doanh thu với hệ thống mạng lưới Chi nhánh (Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu), hệ thống Cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh và các đại lý trên toàn quốc. Đây là thị trường tiềm năng mà công ty sẽ phát triển mạnh mẽ vượt trội hơn trong thời gian sắp tới .


Xuất khẩu: chiếm 80% Doanh thu với sự duy trì và phát triển mối quan hệ với nhiều khách hàng truyền thống tại các thị trường Nhật Bản và Châu Âu. Công ty cũng định hướng phát triển đối với các khách hàng – thị trường tiềm năng lớn như Asean, Nga, Hoa Kỳ và các thị trường khác.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 15 Trường Sơn, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (84 8) 22 146 213 - 22 146215565
  • Email: legamex@legamex.vn
  • Website: www.legamex.vn - www.legamex.com.vn
Công ty Legamex
Công ty Legamex

Công Ty TNHH TKC Việt Nam

Từ những năm 2000, để thực hiện ý tưởng sẽ thành lập chuỗi cung ứng mặt mặt hàng và phụ kiện thời trang chuyên ngành đồ da. TKC đã trải qua quá trình học hỏi và trao dồi kinh nghiệm từ nhiều đối tác cũng như các công ty trong nghành sản xuất giầy da công sở, giầy da nam, giầy thể thao, ví da và dây lưng được đầu tư bởi các nhà sản xuất lớn chuyên cung cấp tại các thị trường Đài Loan, Hồng Kong, Mỹ, Colombia, Italy, Pháp...

Đến năm 2015 Công Ty TNHH TKC Việt Nam chính thức được thành lập và đăng ký thương hiệu độc quyền chuyên cung cấp các sản phẩm về da ra thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của Công ty được khách hàng phản hồi và đánh giá rất tốt cả về giá cả và chất lượng.

Để đáp ứng kịp thời yêu cầu ngày càng cao cả về chất lượng cũng như mẫu mã, TKC thành lập đội nghiên cứu thị trường và thiết kế để nắm bắt kịp thời nhu cầu cũng như việc tìm kiếm nguồn nguyên liệu chất lượng cao từ các thị trường danh tiếng như Italy, Đài Loan, Trung Quốc phục vụ cho việc sản xuất để cho ra đời những sản phẩm làm hài lòng khách hàng nhất.

Đến với TKC là khách hàng luôn yên tâm bởi TKC trọng chữ tín, bán hàng luôn kèm theo thương hiệu và có nguồn gốc xuất xứ luôn được đảm bảo bởi các chính sách của Công ty.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 46, ngõ 226 phố Tân Mai, phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.
  • Điện thoại: (+84)8.555.555.69
  • Email: lang.tkc@gmail.com
Giày da Zelora
Giày da Zelora

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại An Thái Minh

Cty giầy An Thái Minh là đơn vị sản xuất, thương mại ngành giầy dép hàng đầu Việt Nam. Công ty cũng chuyên sản xuất, phân phối giày dép, phụ kiện đồ da. Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nguyên vật liệu nhập khẩu đạt tiêu chuẩn Việt Nam và Quốc tế. Hợp tác phát triển đại lý thương hiệu giày Lutra trên toàn quốc.

Thị trường xuất khẩu chính của công ty là các nước thành viên khối EU, Nhật (chiếm 80% sản lượng giầy xuất khẩu), ngoài ra còn xuất sang các nước khác như Mêxico, Mỹ, Úc và một số nước trong khu vực Đông Nam Á.Bên cạnh thị trường xuất khẩu công ty luôn giữ vững thị phần tại thị trường nội địa, sản phẩm của công ty đã có mặt trên khắp các tỉnh thành trên cả nước.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Xã Vĩnh Quỳnh – Huyện Thanh Trì – Hà Nội
  • Điện thoại: 090 229 54 44
  • Email: giayanthaiminh@gmail.com
Giày da An Thái Minh
Giày da An Thái Minh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?