Top 12 Công ty kiểm toán hàng đầu Việt Nam

Trong hoạt động doanh nghiệp thì việc kiểm toán, kế toán là một hoạt động rất quan trọng. Chính vì thế mà các doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ kiểm toán bên ngoài. Toplist xin giới thiệu đến các bạn 12 công ty kiểm toán hàng đầu Việt Nam để các bạn có thể tham khảo.

Công ty TNHH kiểm toán và tư vấn A&C

Bắt đầu hoạt động từ năm 1992, Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C tự hào là một trong các Công ty kiểm toán độc lập hàng đầu của ngành kiểm toán Việt Nam. Trong nhiều năm hoạt động liên tục, A&C phát triển không nhừng và thành công mạng lưới các chi nhánh tại các thành phố trung tâm kinh tế lớn trong cả nước: Hà Nội, Nha Trang, và Cần Thơ.


Hiện nay, A&C đang tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ về kiểm toán Báo cáo tài chính - Kiểm toán hoạt động - Kiểm toán tuân thủ - Kiểm toán nội bộ - Kiểm toán thông tin tài chính. Nguyên tắc hoạt động và cam kết của A&C:


  • A&C hoạt động theo nguyên tắc độc lập, khách quan, chính trực, bảo vệ quyền lợi và bí mật kinh doanh của khách hàng như quyền lợi của chính mình trên cơ sở tuân thủ luật pháp.
  • Không ngừng đào tạo nguồn nhân lực chuyên nghiệp, tích cực ứng dụng công nghệ tiên tiến để phục vụ khách hàng trong tiến trình phát triển và hội nhập toàn cầu.
  • Cung cấp cho khách hàng các dịch vụ với chất lượng cao theo phong cách chuyên nghiệp.
  • Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và chuẩn mực.
  • Hỗ trợ tối đa để khách hàng gặt hái thành công trong môi trường kinh doanh tại Việt Nam.
  • Không ngừng đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, nhân viên, nhà đầu tư và toàn xã hội.

Với đội ngũ Kiểm toán viên, thẩm định viên, chuyên gia tài chính và tư vấn giàu kinh nghiệm, A&C tự hào mang đến cho Quý khách hàng trong và ngoài nước những dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp. Với văn phòng và chi nhánh tại các trung tâm kinh tế lớn trong cả nước là TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang và Cần Thơ, A&C đã, đang và sẽ tiếp tục là nhà cung cấp dịch vụ kiểm toán và tư vấn uy tín cho các doanh nghiệp trên khắp mọi miền đất nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Trụ sở chính: Số 2, Trường Sơn, P.2, Q,Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84-8) 35.472.972

Fax: (84-28) 35.472.970

Email: Email: banbientap@a-c.com.vn

Website: http://www.a-c.com.vn/

Công ty TNHH kiểm toán và tư vấn A&C
Công ty TNHH kiểm toán và tư vấn A&C
Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C
Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C

Công ty TNHH Deloitte Việt Nam

Công ty TNHH Deloitte Việt Nam được thành lập ngày 13/5/1991, công ty Kiểm toán Việt Nam (VACO) là một trong những công ty kiểm toán lớn nhất tại Việt Nam thời điểm hiện nay. VACO là tiền thân của Deloitte Việt Nam đã hoàn tất việc chuyển đổi quyền sở hữu và trở thành một thành viên của Deloitte Southeast Asia kể từ tháng 5/2007.


Đến nay, Deloitte Việt Nam là công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn thuế, kiểm toán, tư vấn và giải pháp doanh nghiệp, đào tạo và quản lý nguồn nhân lực cho nhiều loại hình công ty từ các doanh nghiệp có vố đầu tư nước ngoài, doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp tư nhân cho đến các dự án tại Việt Nam được quốc tế tài trợ, trong đó nổi bật nhất là dịch vụ kiểm toán. Là một thành viên của hãng Deloitte Touche Tohmatsu, Deloitte Việt Nam cam kết sẽ cung cấp các dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chính vì vậy mà Deloitte luôn chiếm trọn niềm tin của khách hàng khi lựa chọn công ty làm đối tác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tầng 15, tòa nhà Vinaconex, số 34 Láng Hạ, P.Láng Hạ, Q.Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: Hanoi Office: +84 24 7105 0000 / HCMC Office: +84 28 7101 4555

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Fanpage: https://www.facebook.com/Deloitte-Vietnam-543428879350392

Website: https://www2.deloitte.com/vn/en.html

Công ty TNHH Deloitte Việt Nam
Công ty TNHH Deloitte Việt Nam
Công ty TNHH Deloitte Việt Nam
Công ty TNHH Deloitte Việt Nam

RSM Việt Nam

RSM Việt Nam là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ kiểm toán, kế toán và tư vấn kinh doanh chuyên nghiệp được thành lập vào tháng 7 năm 2001. RSM Việt Nam là thành viên của Tập đoàn RSM Quốc tế từ năm 2012. Với định hướng cốt lõi là trở thành lựa chọn tối ưu của các doanh nghiệp đang phát triển đối với các dịch vụ chất lượng cao và chuyên biệt, RSM Việt Nam hỗ trợ khách hàng đạt thành mục tiêu thông qua các dịch vụ hỗ trợ kiểm toán, thuế, tư vấn và dịch vụ thuê ngoài.

RSM Việt Nam có hơn 300 chuyên gia và nhân viên thường xuyên phục vụ các công ty niêm yết đại chúng, tập đoàn đa quốc gia và cả các doanh nghiệp tư nhân trong nhiều lĩnh vực. Tại RSM, thương hiệu của chúng tôi được xây dựng trên năm giá trị cốt lõi không thể tách rời khi tương tác giữa các thành viên và với khách hàng: Tôn trọng, Liêm chính, Cộng tác, Vượt trội và Trách nhiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Chi nhánh Hà Nội: Phòng 203, tòa nhà D5C, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: (04) 6285 8899

Chi nhánh Tp. HCM: 140 Nguyễn Văn Thủ, lầu 5, P.Đa Kao, Q.1, Tp. HCM

Điện thoại: 08 3827 5026

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Fanpage: https://www.facebook.com/RSMVietnam/

Website: https://www.rsm.global/vietnam/

RSM Việt Nam
RSM Việt Nam
RSM Việt Nam
RSM Việt Nam

Công ty TNHH Ernst & Young Việt Nam

Ernst & Young là một công ty hàng đầu thế giới trong việc cung cấp các dịch vụ kiểm toán, thuế, giao dịch tài chính và tư vấn. Công ty Ernst & Young có hơn 152.000 nhân viên, các nhân viên của công ty cùng đoàn kết chia sẻ các giá trị chung và cam kết không lay chuyển về chất lượng.


Ernst & Young tạo nên sự khác biệt thông qua việc hỗ trợ nhân viên, khách hàng và cả cộng đồng để có thể phát huy tối đa tiềm năng của bản thân. Ernst & Young Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài đầu tiên trong lĩnh vực kiểm toán và tư vấn được cấp giấy phép thành lập tại Việt Nam năm 1992. Đến thời điểm hiện tại, Ernst & Young Việt Nam đã có hơn 800 nhân viên làm việc tại 2 văn phòng ở Việt Nam là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.


Ernst & Young có đội ngũ nhân viên là các chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thuế, kiểm toán - kế toán, giúp đảm bảo rằng những dịch vụ mà Ernst & Young cung cấp có chất lượng ngang bằng với những dịch vụ từ những thành viên khác trong mạng lưới toàn cầu. Thông tin khách hàng luôn được bảo mật, nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi hợp tác với Ernst & Young.


Ernst & Young luôn hướng đến việc phát triển và tập hợp đội ngũ lãnh đạo xuất sắc để dẫn dắt và thực hiện cam kết của công ty đối với tất cả các đối tác. Với những mục tiêu trên, Ernst & Young đóng vai trò tích cực trong việc xây dựng một thế giới làm việc tốt đẹp hơn không chỉ cho đội ngũ nhân viên, mà còn cho khách hàng và toàn thể cộng đồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tháp tài chính Bitexco, tầng 28, số 2 Hải Triệu, Q. 1, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoạ
i: 028 3824 5252

Fax: (028) 38245250

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Email: eyhcmc@vn.ey.com

Fanpage: https://www.facebook.com/EYVietnamOfficial

Website: https://www.ey.com/

Công ty TNHH Ernst & Young Việt Nam
Công ty TNHH Ernst & Young Việt Nam
Công ty TNHH Ernst & Young Việt Nam
Công ty TNHH Ernst & Young Việt Nam

Công ty TNHH Grant Thornton (Việt Nam)

Công ty TNHH Grant Thornton (Việt Nam) là một trong những thành viên riêng biệt của Grant Thornton Quốc tế, được thành lập vào năm 1993. Từ ngày 1/7/2014, Grant Thornton (Việt Nam) và Công ty TNHH kiểm toán và tư vấn NEXIA ACPA chính thức sát nhập và đi vào hoạt động kinh doanh.


Công ty hoạt động dưới tên gọi mới là Grant Thornton (Việt Nam) và tiếp tục là thành viên chính thức của Grant Thornton toàn cầu. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ kế toán, kiểm toán, tư vấn thuế, cung cấp giải pháp cho doanh nghiệp. Vì là thành viên của Grant Thornton quốc tế nên chất lượng của Grant Thornton (Việt Nam) cũng được đánh giá theo tiêu chuẩn quốc tế. Với đội ngũ chuyên nghiệp với ban giám đốc 14 người cùng hơn 220 chuyên viên tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Trụ sở chính tại Hà Nội: Tầng 18, Tháp Quốc tế Hòa Bình,106 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: +84 4 3850 1686

Văn phòng tại TP.HCM: Tầng 14, Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

Điện thoại: +84 8 3910 9100

Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30

Email: grant.thornton@vn.gt.com

Fanpage: https://www.facebook.com/grantthorntonvn

Website: https://www.grantthornton.com.vn/

Công ty TNHH Grant Thornton (Việt Nam)
Công ty TNHH Grant Thornton (Việt Nam)
Công ty TNHH Grant Thornton (Việt Nam)
Công ty TNHH Grant Thornton (Việt Nam)

Công ty TNHH kiểm toán và tư vấn UHY ACA

Công ty TNHH kiểm toán và tư vấn UHY ACA là trong top 10 công ty kiểm toán và tư vấn hàng đầu Việt Nam với thâm niên hoạt động trên 15 năm, là thành viên duy nhất của hãng kiểm toán UHY International. UHY ACA đã phát triển vượt bậc trong những năm qua, đặc biệt sau khi sát nhập với Công ty TNHH Kiểm toán Kreston ACA Việt Nam.


Hiện nay thì Công ty TNHH kiểm toán và tư vấn UHY ACA có liên kết với hiệp hội kế toán công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) để tổ chức và đào tạo các chứng chỉ hành nghề kế toán viên tại Việt Nam. Đây là một trong những chứng chỉ hành nghề kiểm toán, kế toán uy tín, và được sử dụng rộng rãi trên thế giới.


Để mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng, nhân viên và xã hội, UHY ACA đã liên kết với Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) tổ chức đào tạo và các chứng chỉ Hành nghề Kế toán viên công chứng (ACA) tại Việt Nam, một trong những chứng chỉ hành nghề kiểm toán, kế toán danh tiếng và uy tín nhất thế giới hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Trụ sở chính: Tầng 5 Tháp B2 tòa nhà Roman Plaza, đường Tố Hữu, phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: +84-24-5678 3999

Fax: +84-24-3755 7446

Email: Uhy-info@uhyvietnam.com.vn

Chi nhánh Tp. HCM: Số 46 Trương Quyền, Phường 6, Quận 3, tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: +84-8-3 8204 899

Fax: +84-8-3 820 4909

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Website: www.uhy.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/uhyvietnam


Công ty TNHH kiểm toán và tư vấn UHY ACA
Công ty TNHH kiểm toán và tư vấn UHY ACA
Công ty TNHH kiểm toán và tư vấn UHY ACA
Công ty TNHH kiểm toán và tư vấn UHY ACA

Công ty TNHH Kiểm Toán CPA

Nằm trong Top 10 những công ty kiểm toán tại Việt Nam là công ty TNHH Kiểm Toán CPA. Đây là là công ty kiểm toán và tư vấn được thành lập dưới hình thức công ty TNHH hai thành viên trở lên tại Việt Nam, CPA cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về kiểm toán, kế toán chất lượng cao.


Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của CPA gồm các kế toán viên công chứng, kiểm toán viên công chứng, thạc sĩ quản trị kinh doanh,thạc sĩ tài chính kế toán, các nhà tư vấn công nghệ thông tin và kế toán quản trị, được trang bị đầy đủ kỹ năng, kinh nghiệm và kiến thức cần thiết để sẵn sàng cung cấp các dịch vụ có chất lượng cao theo yêu cầu của khách hàng.


Với tầm nhìn dài hạn và định hướng, đội ngũ kiểm toán viên của CPA VIETNAM được trang bị tốt về khả năng chuyên môn, năng động và sáng tạo. Chìa khóa thành công chính của CPA VIETNAM nằm ở đội ngũ Kiểm toán viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm với nền tảng kiến thức và sự hiểu biết sâu rộng về văn hóa, tập quán, môi trường kinh doanh, hệ thống các quy định pháp luật hiện hành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Trụ sở chính: Tầng 8, Cao ốc Văn phòng VG Building Số 235 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 3783 2121

Fax: 024 3783 2122

Email: info@cpavietnam.vn - hotro@cpavietnam.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cpavietnam.vn

Website: http://cpavietnam.vn/

Công ty TNHH Kiểm Toán CPA
Công ty TNHH Kiểm Toán CPA
Công ty TNHH Kiểm Toán CPA
Công ty TNHH Kiểm Toán CPA

Công ty TNHH Kiểm toán FAC “FAC CO.,LTD”

Công ty TNHH Kiểm toán FAC “FAC CO.,LTD” được thành lập trên cơ sở đội ngũ những kiểm toán viên, chuyên viên tư vấn, thẩm định viên, những kỹ sư giàu kinh nghiệm. Quy trình hoạt động của FAC được xây dựng dựa trên cơ sở tuân thủ những chuẩn mực, chế độ kế toán – kiểm toán và các quy định về đầu tư XDCB hiện hành của Việt Nam, đồng thời lựa chọn vận dụng những chuẩn mực thông lệ chung của Quốc tế trong lĩnh vực nghề nghiệp phù hợp thực tiễn hoạt động kinh doanh và quản lý kinh tế ở Việt Nam.


Với phương châm uy tín và chất lượng luôn đi đầu cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một công ty kiểm toán và tư vấn hoạt động chuyên nghiệp ở Việt Nam, có chất lượng Quốc tế. FAC luôn song hành cùng Quý khách hàng để tạo ra những giá trị gia tăng đích thực, làm giàu chính đáng bằng năng lực chính mình trong nền kinh tế toàn cầu đang thay đổi một cách nhanh chóng. Công ty TNHH Kiểm toán FAC (FAC CO.,LTD) đã và đang tạo được sự tin tưởng, quan tâm của các đơn vị, các cơ quan gần, xa. Để đáp lại sự tin tưởng ấy, công ty đang và sẽ không ngừng cải thiện các hình thức phục vụ và chất lượng dịch vụ, đi cùng sự phát triển của khách hàng trong mối quan hệ hợp tác và tin cậy, hỗ trợ khách hàng những giải pháp hữu hiệu nhằm nâng cao năng lực hoạt động và đảm bảo tính an toàn trong hoạt động tài chính.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ : 64/4 ĐHT 21, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, Tp. HCM
Điện thoại:
028 3636 4038 – 028 3636 4039
Email
: kiemtoandenhat@gmail.com

Website: https://kiemtoan.net.vn/

Công ty TNHH Kiểm toán FAC “FAC CO.,LTD”
Công ty TNHH Kiểm toán FAC “FAC CO.,LTD”
Công ty TNHH Kiểm toán FAC “FAC CO.,LTD”
Công ty TNHH Kiểm toán FAC “FAC CO.,LTD”

Công ty TNHH KPMG Việt Nam

Công ty TNHH KPMG được biết đến là một trong số ít những công ty kiểm toán hàng đầu thế giới. KPMG Việt Nam được thành lập vào năm 1994 là thành viên thuộc công ty KPMG quốc tế chuyên cung cấp các dịch vụ kiểm toán, kế toán.


KPMG Quốc tế là một mạng lưới bao gồm nhiều công ty thành viên chuyên nghiệp, cung cấp các dịch vụ Kiểm toán, thuế, pháp lý và tư vấn. KPMG luôn phối hợp chặt chẽ và giúp đỡ khách hàng có thể hạn chế rủi ro và nắm bắt cơ hội. Khách hàng của công ty TNHH KPMG Việt Nam bao gồm các tổ chức kinh tế, cơ quan chính phủ, và các tổ chức phi lợi nhuận. Họ tìm đến KPMG vì chất lượng dịch vụ ngang tầm với quốc tế.


Khách hàng của KPMG Quốc tế bao gồm các tổ chức kinh tế, cơ quan chính phủ và khu vực công, và các tổ chức phi lợi nhuận. Họ tìm đến KPMG vì chất lượng dịch vụ nhất quán dựa trên năng lực cao cấp của các chuyên gia, những thấu hiểu về ngành và kiến thức vùng của KPMG.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Văn phòng Hà Nội:

  • Tầng 46, Tòa tháp Keangnam, Hà Nội Landmark Tower
  • Tòa Nhà 72 tầng, E6 Phạm Hùng, Khu Đô Thị Mới, Cầu Giấy, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: +84 (04) 3946 1600

Fax: +84 24 3946 1601

Văn phòng TP. Hồ Chí Minh: Lầu 10, Tòa nhà Sun Wah 115 Nguyễn Huệ, Q,1, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
+84 (08) 3821 9266

Fax: +84 (08) 3821 9267

Website: https://home.kpmg.com/vn/vi/home.html

Công ty TNHH KPMG Việt Nam
Công ty TNHH KPMG Việt Nam
Công ty TNHH KPMG Việt Nam
Công ty TNHH KPMG Việt Nam

Công ty TNHH Pricewaterhousesecoopers Việt Nam (PWC)

PwC là thương hiệu hàng đầu trên thế giới về dịch vụ kiểm toán, tư vấn thuế, luật và tư vấn chuyên nghiệp, đã có mặt tại Việt Nam hơn 20 năm. Với số lượng nhân viên gần 650 nhân viên ở 2 văn phòng Hà Nội và Tp.HCM, PwC Việt Nam đã được Thủ tướng Chính phủ ghi nhận là đã đóng góp to lớn vào công cuộc xây dựng và phát triển thị trường dịch vụ kiểm toán độc lập và dịch vụ tư vấn thuế tại Việt Nam.


PwC Việt Nam đã không ngừng hỗ trợ các khách hàng tổ chức và cá nhân tạo ra giá trị mà họ tìm kiếm. PwC Việt Nam là thành viên của mạng lưới các công ty PwC tại 157 quốc gia với hơn 184.000 nhân viên. Với đội ngũ chuyên gia có năng lực và kiến thức chuyên sâu về các lĩnh vực ngành nghề kinh doanh cần thiết cho khách hàng tại mỗi thị trường địa phương trên khắp mạng lưới, PwC Việt Nam cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng ở bất kỳ nơi nào họ hoạt động kinh doanh, trên khắp Châu Á và các khu vực khác trên toàn thế giới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Tầng 16, Keangnam Hanoi Landmark 72, Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội
  • Tầng 4, Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (84-4) 3946 2246 - (84-8) 3823 0796
Fax:
(84-4) 3946 0705 - (84-8) 3825 1947
Giờ mở cửa:
08:30 - 17:30
Email:
dinh.quynh.van@vn.pwc.com - quach.t.chau@vn.pwc.com - tony.dangquoctuan@vn.pwc.com.
Fanpage:
https://www.facebook.com/pwcvietnam
Website:
http://www.pwc.com/vn



CÔNG TY TNHH PRICEWATERHOUSECOOPERS VIỆT NAM (PWC)
CÔNG TY TNHH PRICEWATERHOUSECOOPERS VIỆT NAM (PWC)
PwC Vietnam
PwC Vietnam

Công ty TNHH Mazars Việt Nam

Mazars Việt Nam được thành lập vào năm 1994 để cung cấp dịch vụ kế toán và tư vấn kinh doanh chuyên nghiệp cho các tổ chức trong và ngoài nước và đã phát triển để trở thành một trong những công ty hạng trung hàng đầu trong nước.


Mazars Việt Nam hiện đang cung cấp dịch vụ cho nhiều khách hàng từ các văn phòng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Khách hàng của Mazars bao gồm doanh nghiệp lớn và nhỏ hoạt động trên tất cả các lĩnh vực: Thương mại, Các ngành dịch vụ, các ngành công nghiệp, các tổ chức phi lợi nhuận và các quỹ tài trợ.


Nhân viên Mazars nổi tiếng về cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp chất lượng cao và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, tiếng Pháp và tiếng Việt. Với khoảng 130 nhân viên, đội ngũ chuyên gia đa ngành của Mazars bao gồm Kế toán viên Hành nghề, Kiểm toán viên Chứng nhận Quốc gia, Luật sư thuế, Thạc sỹ Kế toán Tài Chính, Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh và Kế toán Chi phí, tất cả được trang bị những kỹ năng cần thiết về kinh doanh và kỹ thuật, kinh nghiệm và kiến thức cơ bản để cung cấp giải pháp tương ứng cho các khách hàng. Với năng lực của mình, các chuyên gia của Mazars có khả năng phát triển lợi thế cạnh tranh và giá trị bền vững cho một loạt các doanh nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa Chỉ
:

  • Tầng 17, Tòa Nhà MIPEC, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • Tầng 10-11, Tòa Nhà Rồng Việt, 141 Nguyễn Du, Tp. HCM

Điện thoại: 028 3824 1493

Fax: (028) 38228799

Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30

Fanpage: https://www.facebook.com/MazarsVietnam

Website: www.mazars.vn

Công ty TNHH Mazars Việt Nam
Công ty TNHH Mazars Việt Nam
Công ty TNHH Mazars Việt Nam
Công ty TNHH Mazars Việt Nam

Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC

Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC (gọi tắt là AASC), tiền thân là công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn Tài chính Kế toán và Kiểm toán (AASC) - Thành viên HLB Quốc tế tại Việt Nam – Mạng lưới Quốc tế các Hãng Kiểm toán và Tư vấn Quản trị chuyên nghiệp. AASC là một trong hai tổ chức hợp pháp đầu tiên và lớn nhất của Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực kiểm toán, kế toán, tư vấn tài chính, Tư vấn thuế và xác định giá trị doanh nghiệp. Hiện nay, AASC có trụ sở chính đặt tại Hà Nội, chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh và chi nhánh tại Quảng Ninh.


Khách hàng của AASC rất đa dạng, bao gồm tất cả các lĩnh vực kinh tế, thành phần kinh tế: Tập đoàn kinh tế, Tổng công ty nhà nước, Công ty có vốn đầu tư nước ngoài, Công ty niêm yết, Công ty cổ phần, Ngân hàng thương mại, các Dự án có sử dụng vốn vay, vốn viện trợ của Ngân hàng Thế giới (WB).

Trong gần 30 năm hoạt động, dù dưới hình thức DNNN hay công ty TNHH, tôn chỉ hoạt động của AASC vẫn luôn là cung cấp những dịch vụ có chất lượng cao nhất vì lợi ích hợp pháp của khách hàng. Khách hàng của công ty rất đa dạng, bao gồm tất cả các lĩnh vực kinh tế, thành phần kinh tế: Tập đoàn kinh tế, Tổng công ty nhà nước, Công ty có vốn đầu tư nước ngoài, Công ty niêm yết, Công ty cổ phần, Ngân hàng thương mại, Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) cũng như các tổ chức tín dụng quốc tế khác và các công trình đầu tư xây dựng cơ bản.


Để duy trì chất lượng dịch vụ tốt nhất, tăng tính cạnh tranh của sản phẩm, AASC luôn chú trọng đến công tác đào tạo và phát triển con người, nâng cao chất lượng dịch vụ, AASC luôn đưa ra mức phí dịch vụ hợp lý, chăm sóc và thường xuyên hỗ trợ khách hàng và mang tới các giá trị gia tăng khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Trụ sở chính:

  • Địa chỉ: Số 01 Lê Phụng Hiểu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Điện thoại: (84.4) 3824 1990
  • Fax: (84.24) 3825 3973
  • Email: aasc@aasc.com.vn
TP. Hồ Chí Minh:
  • Địa chỉ: Lầu 3, tòa nhà Galaxy 9, Số 9 Nguyễn Khoái, P.1, Q.4
  • Điện thoại: (84.8) 3945 0505 /0606
  • Fax: (84.28) 3945 1106
  • Email: aaschcm@aasc.com.vn
Quảng Ninh:
  • Địa chỉ: Số 8 Chu Văn An, TP Hạ Long.
  • Điện thoại: (84.333) 627 571
  • Fax: (84.2033) 627 572
  • Email: aascqn@aasc.com.vn

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

Fanpage: https://www.facebook.com/aascnews

Website: https://www.aasc.com.vn/web/index.php

Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC
Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC
Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC
Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?