Top 4 Công ty lữ hành có uy tín nhất tại Hà Tĩnh

Đời sống nhân dân Việt Nam nói chung và người dân Hà Tĩnh nói riêng ngày một nâng cao, nhu cầu tham quan du lịch và nghỉ dưỡng của con người ngày càng lớn. Nắm bắt được những nhu cầu ấy, rất nhiều công ty du lịch đã ra đời. Nghề lữ hành ở Hà Tĩnh tuy xuất hiện chưa lâu, các công ty du lịch ở Hà Tĩnh cũng chưa nhiều và còn non trẻ nhưng đã có những đóng góp cho thương mại, du lịch của tỉnh nhà, đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất định. Trong khuôn khổ bài viết này, toplist mong muốn mang đến cho bạn một số thông tin về những công ty lữ hành có uy tín tại Hà Tĩnh, giúp bạn có sự lựa chọn cho chính mình khi du lịch chính thức vào mùa.

Công ty Cổ phần Du lịch và Thương mại Hà Tĩnh

Công ty CP Du lịch và thương mại Hà Tĩnh là đơn vị được Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch cấp giấy phép lữ hành quốc tế và nội địa. Với trên 10 năm kinh nghiệm, Công ty chuyên tổ chức các Tours trong nước và quốc tế, đặt chỗ khách sạn, nhà hàng, cho thuê xe du lịch, hướng dẫn viên Tiếng Việt, Anh, Trung, Pháp, Thái, Lào.v.v... tư vấn du lịch, đặt vé máy bay, tàu hỏa, ô tô, dịch vụ làm hộ chiếu, visa...

Đội ngũ hướng dẫn viên của Công ty trẻ, nhiệt tình, năng động, được đào tạo chính quy về chuyên môn nghiệp vụ du lịch. Cùng những kinh nghiệm quý báu trong lĩnh vực tổ chức tham quan và mối quan hệ truyền thống gắn bó với các đối tác kinh doanh du lịch khắp cả nước,Công ty CP Du lịch và Thương mại Hà Tĩnh đã trở thành một địa chỉ thân thiện và tin cậy của Quý khách khi có nhu cầu tham quan du lịch.


Với phương châm hoạt động Uy tín - Chất lượng - Giá cả hợp lý, Công ty CP Du lịch và Thương mại Hà Tĩnh không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và chương trình Du lịch đặc biệt hấp dẫn, ấn tượng, nhằm cùng quý khách, “khám phá đất nước Việt Nam ngàn năm văn hiến”. Hãy đến với dịch vụ của công ty, chắc chắn bạn sẽ được hài lòng.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số 268, Đường Trần Phú, TP. Hà Tĩnh
  • Điện thoại: 0935 771 558 - Fax: 0239 3696 665
  • Website: mientrungdailytour.com
Khách hàng sẽ luôn hài lòng bởi phong cách phục vụ của đội ngũ cán bộ, bộ,nhân viên của công ty
Khách hàng sẽ luôn hài lòng bởi phong cách phục vụ của đội ngũ cán bộ, bộ,nhân viên của công ty
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Đại Việt Traver

Cùng với sự ra đời của các công ty lữ hành du lịch khác trên địa bàn Hà Tĩnh, Đại Việt Traver (tên giao dịch là Công ty CP Du lịch Đại Việt Hà Tĩnh) được thành lập. Tuy tuổi đời còn rất trẻ nhưng Du lịch Đại Việt đã mang đến cho khách hàng niềm tin yêu trên những chuyến đi.


Giám đốc công ty là doanh nhân trẻ Hoàng Minh Mạnh, một người đầy năng nổ và tinh thần nhiệt huyết. Đội ngũ nhân viên tư vấn tổ chức du lịch có phong cách chuyên nghiệp với phương châm “Chất lượng là sự khẳng định” để phục vụ làm hài lòng quý khách. Nỗ lực vì quyền lợi của khách hàng là kim chỉ nam cho hành động của tập thể cán bộ nhân viên công ty CP du lịch Đại Việt.

Hiện nay, công ty đang tập trung phát triển thị trường trong và ngoài nước; hoàn tất thủ tục đặt các văn phòng đại diện tại các nước Thái Lan, Singapore, Hồng Kông, Hàn Quốc và thị trường châu Âu để thu hút khách về Hà Tĩnh”. Đến với Du lịch Đại Việt , quý khách sẽ có được nguồn cảm hứng bất tận giữ cho cuộc sống thăng bằng tinh thần sảng khoái luôn tràn đầy năng lượng


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số 11, ngách 02, ngõ 14, đường Nguyễn Trung Thiên, Tổ dân phố 7,P. Tân Giang, TP Hà Tĩnh.
  • Điện thoại: 091 344 60 66
  • Email: daiviettravel.ht@gmail.com
Du lịch Đại Việt
Du lịch Đại Việt
Đại Việt, đồng hành cùng du khách
Đại Việt, đồng hành cùng du khách

Thành Sen Traver

Thành lập vào tháng 4/2010, ở vùng đất đầy nắng và gió Hà Tĩnh, vượt qua nhiều thử thách, khó khăn, Công ty CP Lữ hành Thành Sen (Thành Sen Travel) đã có nhiều nỗ lực trong hoạt động kinh doanh, vươn lên để khẳng định thương hiệu,trở thành “cánh chim đầu đàn” của ngành Du lịch Hà Tĩnh.


Giám đốc công ty là doanh nhân trẻ Nguyễn Tiến Trình, một chàng trai của vùng quê đồi chè Hà Tĩnh năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết. Năm 2017, anh vinh dự được nhận danh hiệu "Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu". Đội ngũ nhân viên của công ty trẻ tuổi, được đào tạo chuyên sâu và năng động, nhiệt tình gắn bó với công việc, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. ThanhSen Traver luôn mang đến khách hàng các thông tin đầy đủ và chính xác về các điểm tham quan cũng như luôn sẵng sàng là nhà tư vấn miễn phí đáng tin cậy nhất cho việc lập kế hoạch tham quan, dự kiến chi phí cho mỗi chương trình.


Điểm mạnh các dịch vụ du lịch của ThanhSen Traver là: Giá cả hợp lý với chất lượng dịch vụ được ưu tiên hàng đầu, lịch trình tham quan rõ ràng, đảm bảo tối đa lợi ích, hạn chế tối thiểu rủi ro và bất lợi cho du khách. Đội ngũ hướng dẫn viên phục vụ tận tâm, ân cần, biết lắng nghe và học hỏi. Hiện nay, ngoài các tour du lịch trong tỉnh, trong nước, Du lịch Thành Sen đã mở rộng sang thị trường du lịch nước bạn, góp phần vào sự phát triển chung của du lịch Hà Tĩnh nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung.


Nếu chuẩn bị cho một chuyến đi, bạn hãy nghĩ đến ThanhSen Traver. Chắc chắn, các bạn sẽ được tận hưởng những giây phút ấn tượng khó quên.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Lô 21, LK1, Lê Ninh Ha Tin', Hà Tĩnh
  • Hotline: 093 428 97 77
  • Email: thanhsentravel@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/DLThanhSen/
Văn phòng ThanhSen Traver
Văn phòng ThanhSen Traver
Thành Sen cùng cán bộ Đài PTTH Hà Tĩnh trong một chuyến đi
Thành Sen cùng cán bộ Đài PTTH Hà Tĩnh trong một chuyến đi

My tour

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Du lịch My tour là một doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành du lịch, chuyên tổ chức các chương trình tham quan du lịch nội địa và quốc tế. Giám đốc công ty là ông Nguyễn Văn Định. Kim chỉ nam hành động được đặt ra là “Tư vấn nhiệt tình, tận tâm tận lực”. Đó là cơ sở cho sự ra đời các chương trình du lịch đặc sắc như du lịch văn hoá, sinh thái, nghỉ dưỡng, biển… trên mọi miền tổ quốc.


Với phương châm “NIỀM VUI TỪ NHỮNG CHUYẾN ĐI”, Công ty đã và đang xây dựng cho mình một sự khởi nguồn vững mạnh, dựa trên nguyên tắc nhất quán của hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ đồng bộ; nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao, giàu kinh nghiệm; một nền tài chính vững mạnh và một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Chính vì vậy, dịch vụ lữ hành mà công ty cung cấp luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng


Với thời gian hoạt động trên 10 năm, Du lịch My tour với tính tiên phong của mình, đã mở rộng thị trường và đạt nhiều giải thưởng uy tín trong nước và đang tiến dần ra ngoài quốc tế. Lựa chọn Du lịch My tour, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số 4 Trường Chinh, TP Hà Tĩnh
  • Điện thoại: 097 666 75 99
  • Website: http://mytour.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/dulichmytourhatinh
Logo của công ty
Logo của công ty
My tour
My tour

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?