Top 5 Công ty sản xuất bao bì nhựa chất lượng nhất tại Hưng Yên

Hiện nay, trên địa bàn Hưng Yên có rất nhiều công ty sản xuất bao bì nhựa hoạt động. Nhu cầu tìm kiếm đối tác sản xuất, cung cấp bao bì đang ngày càng tăng, các công ty không còn phụ thuộc vào những thông tin có sẵn mà chủ động hơn trong việc tìm kiếm công ty sản xuất bao bì nhựa uy tín. Hiểu được nhu cầu đó, Toplist cung cấp địa chỉ một số công ty sản xuất bao bì nhựa chất lượng nhất Hưng Yên.

Công Ty TNHH EPP Việt Nam

Công ty TNHH EPP Việt Nam thành lập tháng 2 năm 2016, hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu những sản phẩm bao bì nhựa như: Bao bì brochure, Jumbo Bag, hạt nhựa PP, LLDPE, HDPE, LDPE, màng OPP… dựa trên nền tảng sản xuất bao bì nhựa từ năm 2004. Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bao bì dệt, Công Ty TNHH EPP Việt Nam nhận thấy sự cần thiết của một cầu nối giữa nhà máy sản xuất và khách hàng. Đơn vị có thể cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và phù hợp nhất đồng thời cũng giảm bớt nhiệm vụ của nhà máy khiến họ có thể yên tâm sản xuất. Đó là lý do EPP Việt Nam được sinh ra với sứ mệnh : “ Mang sản phẩm Jumbo bag từ nhà máy đến tay người tiêu dùng”.


Công ty chuyên nhập khẩu các sản phẩm Hạt nhựa PP, LLDPE, HDPE, LDPE, màng OPP phục vụ sản xuất, cung cấp cho các nhà máy bao bì nhựa Việt Nam. Đồng thời, công ty cung cấp các sản phẩm bao PP, BOPP, Jumbo Bag, dùng cho ngành Thực phẩm, Thức ăn chăn nuôi, Nông Sản, Phân Bón, Hóa chất, Xi măng, Than, Quặng, Khoáng sản…tại thị trường nội địa, xuất khẩu sang các thị trường Châu Âu, Mỹ, Úc, New Zealand, Đông Bắc Á, Đông Nam Á, Canada…


Công ty xây dựng đội ngũ lao động có năng lực, chuyên môn cao; máy móc hiện đại; kênh bán hàng hiện đại; chủ động nguồn tài chính, nguyên liệu. Từ đó, công ty cam kết mang tới khách hàng sự hài lòng tối đa bằng những sản phẩm “Chất lượng ổn định, giá bán cạnh tranh, phong cách phục vụ chuyên nghiệp”.


Hiện nay, Công Ty TNHH EPP Việt Nam đang là đại diện bán hàng cho các nhà máy sản xuất bao bì Jumbo tại Việt Nam như Nhà Máy Bao Bì Jumbo Tú Phương, Công ty CP Hoàng Hà, Công ty CP SX & TM Bao Bì Khánh An, Công ty TNHH SX & TM Toán Lượng, Công ty TNHH Bao Bì Korea Bag, Công ty TNHH SX & TM Hảo Vinh, Công ty CP Bao Bì Vicem Bút Sơn, Công ty Cổ Phần Bao Bì An Vinh, Công ty TNHH MTV Bao Bì DHT…với tổng công suất 18 triệu sản phẩm/năm.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Central Lake 1, Aquabay, Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên
Điện thoại: 0986.002.888
Website:
www.epp.vn

Facebook: https://www.facebook.com/FIBC.EPPVIETNAM/

Công Ty TNHH EPP Việt Nam
Công Ty TNHH EPP Việt Nam
Công Ty TNHH EPP Việt Nam
Công Ty TNHH EPP Việt Nam

Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Nhật Thái

Công ty TNHH sản xuất và thương mại Nhật Thái là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam về công nghệ in ấn, sản xuất bao bì phục vụ các ngành sản xuất chế biến thực phẩm, nông nghiệp, dược phẩm, hóa mỹ phẩm... In bao bì Nhật Thái chính là một trong ít đơn vị sản xuất đa dạng những mặt hàng bao bì, với nhiều chất liệu khác nhau từ bao bì màng đơn, bao bì nhựa, bao bì màng ghép phức hợp nhiều lớp,… Công ty với đội ngũ cán bộ công nhân trẻ tuổi, với lòng nhiệt huyết, sự sáng tạo công ty đang dần khẳng định vị thế của mình.


In bao bì Nhật Thái chính là một trong ít những đơn vị có khả năng sản xuất đa dạng các mặt hàng bao bì, với nhiều chất liệu khác nhau từ bao bì nhựa, bao bì màng đơn, bao bì màng ghép phức hợp nhiều lớp, ghép nhôm…


Một doanh nghiệp khi muốn đưa ra sản phẩm mới thì nhất thiết phải chuẩn bị hệ thống nhận diện thương hiệu như: Logo, brochure, catalogue cùng vấn đề then chốt không thể thiếu chính là linh hồn của sản phẩm chính là bao bì đựng. Đây được coi là yếu tố tiền tiêu để sản phẩm tiếp cận khách hàng.


Công ty ra đời với nhiều giải pháp mang tính đột phá giúp doanh nghiệp nâng cao giá trị. Với Nhật Thái thành công, giá trị thương hiệu của khách hàng là điều sống còn quan trọng nhất. Công ty luôn coi chất lượng là yếu tố tiên quyết phát triển: Tuân thủ nghiêm túc văn bản pháp quy, các tiêu chuẩn quy phạm của Nhà nước, trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh. Triển khai đồng bộ có hệ thống công tác đào tạo, tạo điều kiện tốt nhất cho cán bộ nhân viên không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, tuyển dụng lao động đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh: Đủ về số lượng, giỏi về chuyên môn, chuyên nghiệp về phong cách.


Tiếp cận, áp dụng kịp thời, có hiệu quả những tiến bộ kỹ thuật, công nghệ trong mọi hoạt động Công ty, chú trọng đầu tư chiều sâu, cải thiện môi trường làm việc người lao động. Thiết lập mối quan hệ gắn bó với thị trường, khách hàng, tăng cường, mở rộng quan hệ với những đối tác trong lẫn ngoài nước trên mọi lĩnh vực hoạt động kinh doanh của công ty. Thực hiện đổi mới không ngừng công tác quản lý, áp dụng có hiệu quả hệ thống quản lý chất lượng Quốc tế, trở thành hoạt động tất yếu trong quá trình sản xuất, xây dựng tiêu chí văn hóa chất lượng tại công ty.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Trụ Sở Chính: Số 292 Thị Trấn Văn Giang, Hưng Yên

Xưởng Sản Xuất: Thôn Đông Ngàn, Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội
Điện thoại:
0977.107.199
Email:
thuan.nhatthai@gmail.com
Website:
http://baobinhatthai.com

Facebook: https://www.facebook.com/inanbaobinhatthai/

Sản Xuất Và Thương Mại Nhật Thái
Sản Xuất Và Thương Mại Nhật Thái
Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Nhật Thái
Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Nhật Thái

Công Ty TNHH Mạnh Tùng

Công ty TNHH Mạnh Tùng là nhà cung cấp những mặt hàng bao bì nhựa, các sản phẩm của công ty đã có mặt trên thị trường từ 2006 đến nay. Công ty đã tích lũy được những kinh nghiệm quý giá, cho ra các sản phẩm đạt chất lượng cao. Công ty luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo, tin cậy.


Với hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2000, đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình cùng công nhân lành nghề, dây chuyền hiện đại đã làm giảm thiểu chi phí sản xuất. Từ đó công ty đã cho ra đời các sản phẩm đạt chất lượng tốt, giá cả mang tính cạnh tranh.

  • Về thiết bị máy móc: Công ty hoạt động bằng một dây chuyền với công nghệ hiện đại bao gồm:
    • Máy thổi màng LDPE, HDPE, PP.
    • Máy in 01-06 màu.
    • Máy cắt, dán túi các loại.
    • Máy chia.
    • Và các loại máy công cụ đảm bảo khép kín việc sản xuất từ nguyên liệu đến sản phẩm hoàn chỉnh theo các yêu cầu của khách hàng.
  • Các sản phẩm chính của Công ty TNHH Mạnh Tùng gồm:
    • Các loại bao bì tuí LDPE, HDPE, PP dùng đựng các sản phẩm cao cấp trong ngành Công Nghiệp Điện tử, Điện Lạnh, Bưu chính viễn thông,Công nghiệp chế biến thực phẩm và các mặt hàng tiêu dùng ...
    • Các loại giỏ, túi xách dùng trong siêu thị.
    • Các loại màng mỏng, mảnh, phức hợp LDPE, HDPE, PP…
    • Và các loại màng phủ dùng trong Nông nghiệp, Thủy hải sản...
  • Năng lực sản xuất của công ty trung bình đạt 200 tấn sản phẩm/tháng. Quy cách hàng hóa và bao bì của sản phẩm được đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn thiết kế và yêu cầu kỹ thuật của khách hàng, chất lượng sản phẩm được bảo hộ theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Sản phẩm của MTP được sản xuất theo đơn đặt hàng, nhận và giao hàng chậm nhất trong vòng 07 ngày kể từ khi có đơn đặt hàng.
  • Công Ty TNHH Mạnh Tùng sẵn sàng cung cấp cho khách hàng đầy đủ tài liệu và hướng dẫn kỹ thuật trong việc sử dụng sản phẩm(nếu có).

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Minh Khai, TT. Như Quỳnh, Văn Lâm, Hưng Yên
Điện thoại:
0221.3985634

Fax: 02213785689

Mobile: 0903.227818 - 0904.175079

Email: manhtungmtp@gmail.com
Website:
http://www.mtp.com.vn

Giám đốc Công Ty TNHH Mạnh Tùng
Giám đốc Công Ty TNHH Mạnh Tùng
Công Ty TNHH Mạnh Tùng
Công Ty TNHH Mạnh Tùng

CÔNG TY NHỰA TÂN PHÁT HƯNG YÊN

CÔNG TY NHỰA TÂN PHÁT HƯNG YÊN là nhà cung cấp những mặt hàng bao bì nhựa uy tín tại Hưng Yên. Công ty luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo, tin cậy, giá cả hợp lý, phải chăng. CÔNG TY NHỰA TÂN PHÁT HƯNG YÊN không chỉ tự tin giúp bạn tiết kiệm về chi phí mà còn:

  • Chất Lượng tốt.
  • Tiến Độ nhanh.
  • Dịch vụ đi kèm tốt.

CAM KẾT CỦA CÔNG TY NHỰA TÂN PHÁT HƯNG YÊN:

  • Thiết kế miễn phí tất cả sản phẩm in ấn.
  • Uy tín được đảm bảo
  • In nhanh chóng, giao hàng đúng hẹn
  • Hỗ trợ khách hàng 24/24
  • In túi chất lượng cao.
  • In túi giá thành rẻ
  • In túi giao hàng nhanh.
  • Tư vấn tận tình và chu đáo 24/7.

Hãy một lần trải nghiệm dịch vụ bên CÔNG TY NHỰA TÂN PHÁT HƯNG YÊN, chắc chắn quý khách sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Như Quỳnh, Văn Lâm, Hưng Yên

SĐT: 0982 211 555 - 0969 696 891

Facebook: https://www.facebook.com/Bao-Bì-Nilong-Gía-Rẻ-Công-Ty-Nhựa-Tân-Phát-Hưng-Yên-105544354425899/
CÔNG TY NHỰA TÂN PHÁT HƯNG YÊN
CÔNG TY NHỰA TÂN PHÁT HƯNG YÊN
CÔNG TY NHỰA TÂN PHÁT HƯNG YÊN
CÔNG TY NHỰA TÂN PHÁT HƯNG YÊN

Công ty CP Thuận Đức

Công ty CP Thuận Đức được thành lập năm 2007 tại tỉnh Hưng Yên, chuyên về sản xuất Bao bì PP các loại. Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, năm 2009, Công ty đã mở rộng sản xuất, đầu tư máy móc thiết bị phát triển mảng bao dệt PP phục vụ chủ yếu cho ngành nông nghiệp. Năm 2014, Công ty tiếp tục xây dựng thành công nhà máy số 02 chuyên sản xuất túi siêu thị xuất khẩu (PP shopping bags). Và mới đây năm 2017, để đáp ứng nhu cầu về sản phẩm của khách hàng, Công ty tiếp tục đầu tư xây dựng Nhà máy số 03 nâng tổng diện tích nhà xưởng lên hơn 50.000m2, trên 1000 công nhân lành nghề, công suất 15.000.000 sản phẩm/tháng với trang thiết bị dây chuyền hiện đại sản xuất các loại Bao bì PP đựng nông sản, thực phẩm, thức ăn chăn nuôi và Túi xách dùng trong siêu thị (PP shopping bags) xuất khẩu đi một số nước trên thế giới.


Phương châm “Chất lượng là sự sống còn” xuyên suốt quá trình phát triển nên sản phẩm của Công ty CP Thuận Đức được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Các sản phẩm Hạt Nhựa, Bao bì PP, PP shopping bags của Công ty CP Thuận Đức hiện có thể đáp ứng được hầu hết các yêu cầu của các thị trường khắt khe như Nhật Bản, Mỹ, EU…


Hiện nay, Công ty CP Thuận Đức đã trở thành nhà cung cấp chính – Đối tác chiến lược của một số tập đoàn bán lẻ lớn trên thế giới. Công ty CP Thuận Đức đang được đánh giá là một trong những Công ty hùng mạnh, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: KCN TT Lương Bằng, Kim Động, Hưng Yên
Hotline: 18009466 - 18009455
Zalo: 0339508333 (Ms. Quỳnh Anh)
Website: thuanducjsc.vn
Facebook: https://www.facebook.com/ctythuanduc

Công ty CP Thuận Đức
Công ty CP Thuận Đức
Công ty CP Thuận Đức
Công ty CP Thuận Đức

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?