Top 5 Công ty sản xuất bao bì nhựa tốt nhất Việt Nam

Hiện nay, đồ nhựa đang ngày càng chiếm ưu thế và là đồ dùng không thể thiếu trong mỗi gia đình, công ty, doanh nghiệp. Các doanh nghiệp cũng sản xuất bao bì bằng đồ nhựa để tối giản chi phí, bền và đẹp hơn. Nó thay thế đồ thủy tinh dễ vỡ, thay thế túi nilon độc hại, lại có trọng lượng nhẹ, giá thành rẻ nên được tin dùng. Nhưng bạn có biết về những công ty sản xuất ra những sản phẩm nhựa đó. Hãy cùng Toplist tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thái Hưng

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thái Hưng là đơn vị chuyên sản xuất, cung ứng vật liệu đóng gói: Túi nylon PE, HDPE, PP, túi zipper, màng PE, màng PVC, dây thít nhựa, túi, tấm xốp, khay xốp các loại. Hiện tại, công ty là đối tác cung cấp sản phẩm đóng gói tới nhiều công ty ở các khu công nghiệp, khu vực miền Bắc như KCN Thăng Long, KCN Yên Phong, Quế Võ, Quang Minh, KCN VSip, Nội Bài, Nội Hoàng, Phố Nối.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cùng sự tận tụy, tâm huyết của đội ngũ nhân viên, Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thái Hưng đã được các khách hàng hiện tại rất tin tưởng trong mảng vật liệu đóng gói. Công ty tin rằng tất cả khách hàng cũng sẽ hài lòng khi chọn Thái Hưng Plastic. Với sứ mệnh trở thành đối tác được lựa chọn, đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp sản phẩm đóng gói đa dạng, dựa trên cơ sở luôn coi khách hàng làm trung tâm.

Khách hàng là trên hết nhấn mạnh công ty trân trọng từng khách hàng, luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng. Liên tục cải tiến vì vậy công ty sẽ không ngừng học hỏi, cải thiện, cam kết hành động, có nghĩa là công ty luôn đảm bảo công việc đã được cam kết sẽ được hoàn thành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 60 Đường Gamuda 3.5, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0965 955 934
Email: huyentranplastic@gmail.com
Website: http://sanphamdonggoi.com

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thái Hưng
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thái Hưng
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thái Hưng
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thái Hưng

Công ty TNHH Bao Bì Mực In Việt Nam

Công ty TNHH Bao Bì Mực In Việt Nam là một trong những công ty đầu tiên về sản xuất bao bì nhựa mềm tại Việt Nam, được thành lập vào năm 1993. Trên chặng đường hơn 20 năm phát triển, với không ít khó khăn, thử thách, cho đến nay, công ty đã có được những thành công nhất định, đạt được tín nhiệm từ khách hàng trong lẫn ngoài nước. Nhà máy được trang bị máy móc hiện đại, năng lực sản xuất trên 2.000 tấn một năm, lực lượng 200 nhân công lành nghề, đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh bao bì nhựa, đặc biệt với hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại.


Công ty sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu đa dạng của khách hàng về sản phẩm bao bì nhựa từ đơn giản đến phức tạp, cao cấp, từ bao bì nhựa tái chế đến bao bì tự phân hủy được. Trong suốt thời gian qua, sản phẩm bao bì nhựa của công ty đã cung cấp ở khắp các thị trường trong nước lẫn ngoài nước như Châu Âu, Nhật Bản, Châu Á. Với phương châm “Thành công cùng với khách hàng”. Công ty TNHH Bao Bì Mực In Việt Nam rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác từ khách hàng trong thời gian tới, tin tưởng rằng khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm mà công ty mang lại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 441 Đường Khánh Bình 44, Khu Phố Bình Khánh, Phường Khánh Bình, Thị Xã Tân Uyên, Bình Dương
Điện thoại: 027 4368 6750 & 027 4368 6751
Email: info@vinapackink.com.vn
Website: http://vinapackink.com.vn

Công ty TNHH Bao Bì Mực In Việt Nam
Công ty TNHH Bao Bì Mực In Việt Nam
Công ty TNHH Bao Bì Mực In Việt Nam
Công ty TNHH Bao Bì Mực In Việt Nam

Công Ty TNHH Vân Long

Công ty TNHH Vân Long được xây dựng bằng khát vọng: “Sẽ mang tới cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng phù hợp, thời hạn giao hàng đúng hạn và đáp ứng những nhu cầu khác biệt của khách hàng“. Với chính sách chất lượng được sự tham gia ủng hộ của tất cả mọi thành viên trong công ty từ cấp quản trị cao nhất đến những người công nhân, Vân Long tạo ra chất lượng và không ngừng áp dụng các biện pháp đảm bảo chất lượng với các công cụ quản lý tiên tiến nhất hiện nay.


Dựa vào những nghiên cứu chuyên sâu về các ngành như: ắc quy, bao bì thực phẩm, bao bì cho các ngành dầu nhờn, hóa chất, gia công các sản phẩm nhựa, và các ngành khác. Công ty TNHH Vân Long xác định sứ mệnh của mình với thị trường là: sản xuất bộ vỏ bình ắc quy, chai PE – PP và gia công các sản phẩm nhựa. Công ty TNHH Vân Long hiện nay là nhà nhập khẩu trực tiếp nguyên liệu hạt nhựa từ các hãng sản xuất nhựa lớn trên thế giới như: Samsung, Dealim, Toray, Basell và chỉ định SIK- V Việt Nam là nhà cung cấp chính về master bath, color compounding và Clariant Singapore cung cấp chính về Pichment.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 15A An Trì, Hùng Vương, Hồng Bàng, Hải Phòng
Điện thoại: 0936 798 816
Email: sale04@vanlongplastic.com.vn
Website: https://nhuavanlong.vn

Công Ty TNHH Vân Long
Công Ty TNHH Vân Long
Công Ty TNHH Vân Long
Công Ty TNHH Vân Long

Công Ty TNHH Bao Bì Kim Thành

Công Ty TNHH Bao Bì Kim Thành là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, in ấn, cung cấp nội địa, xuất khẩu các loại túi Nilon như: túi xốp HDPE, túi PP, túi PE khổ lớn, túi giấy Kraft, túi PA, túi zipper, PP kiếng, túi CPP,... với công nghệ in Flexo, in ống đồng. Sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, đáp ứng thị hiếu của khách hàng trong, ngoài nước tại Việt Nam.

Nhằm phát triển không ngừng để khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường, phát triển niềm tin đối với khách hàng. Công ty luôn nỗ lực để cải thiện công nghệ sản xuất với công nghệ, dây chuyền sản xuất hiện đại luôn tạo ra những dòng sản phẩm như: Màng PE Foam, bao bì nhựa, băng dính, băng keo, sản phẩm dịch vụ, bao HDPE, bao PE, bao PP tráng PE, bao PP dệt, màng bọt, màng xốp hơi chất lượng cao, đa dạng về kiểu mẫu, phù hợp với người tiêu dùng. Công Ty TNHH Bao Bì Kim Thành với phương châm thẩm mỹ và đạt chất lượng tối ưu cho người dùng, không ngừng cải tiến và đầu tư các trang thiết bị máy móc hiện đại để tạo ra những dòng sản phẩm có mẫu mã đẹp, chất lượng cao đáp ứng nhu cầu ngày một đa dạng của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 102 A Nguyễn Đình Chiểu, KP Đông A, Phường Đông Hòa, Thị Xã Dĩ An, Bình Dương
Điện thoại: 0907 263 670 & 0969 342 470 & 027 4246 1049
Email: baobikimthanh2017@gmail.com
Website: https://baobikimthanh.com

Công Ty TNHH Bao Bì Kim Thành
Công Ty TNHH Bao Bì Kim Thành
Công Ty TNHH Bao Bì Kim Thành
Công Ty TNHH Bao Bì Kim Thành

Công Ty Cổ Phần Bao Bì VLC

Công Ty Cổ Phần Bao Bì VLC là một doanh nghiệp thuộc tập đoàn kinh tế VLC thành phố Hải Phòng. Công ty đăng ký thành lập năm 2010 do các công ty thành viên trong tập đoàn VLC góp vốn, địa chỉ tại Lô D1 khu công nghiệp Tràng Duệ, xã Hồng Phong, huyện An Dương, thành phố Hải Phòng. Sản phẩm của công ty VLC được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, trong đó ngành bao bì nhựa chiếm tỉ trọng lớn với các sản phẩm chính là các loại bao bì PP dệt, tráng, tráng ghép có in Flexo hoặc không in và các loại màng PP.

Dây chuyền sản xuất bao bì của công ty VLC giai đoạn đầu có công suất 20 triệu vỏ bao/năm. Đây là dây chuyền sản xuất hiện đại, đồng bộ nhập khẩu, có khả năng đáp ứng sản xuất các sản phẩm chất lượng cao bao gồm các công đoạn: Kéo sợi, dệt mành, tráng và tráng ghép, gấp hông, in Flexo, cắt may và lồng túi lót phần lớn đã được tự động hóa.

Sau gần 10 năm hoạt động đến nay, Công Ty Cổ Phần Bao Bì VLC đã nâng cấp, bổ sung hoàn thiện dây chuyền sản xuất và nâng công suất lên 30 triệu vỏ bao/ năm. Dây chuyền hiện tại có khả năng đáp ứng đa dạng các sản phẩm bao bì từ loại bao bì đơn giản đựng nguyên vật liệu thô đến các loại bao bì cao cấp đòi hỏi chất lượng cao như: bao PP dệt, bao PP dệt tráng, bao tráng phủ bề mặt PP, PE; các loại bao tráng ghép OPP với độ bền, độ bám dính cao, hình in bóng đẹp, bền màu và chịu tác động của môi trường với mẫu mã và tiêu chuẩn đa dạng, đáp ứng mọi yêu cầu cho nhiều ngành sản xuất công nghiệp, nông nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Lô D1, Khu CN Tràng Duệ, Xã Hồng Phong, Huyện An Dương, Hải Phòng
  • Văn phòng đại diện tại Hà Nội: Số 12-TT9, KĐT Văn Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 022 5392 9659
Email: info@vlcpacks.vn
Website: https://vlcpacks.com

Công Ty Cổ Phần Bao Bì VLC
Công Ty Cổ Phần Bao Bì VLC
Công Ty Cổ Phần Bao Bì VLC
Công Ty Cổ Phần Bao Bì VLC

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?