Top 11 Công ty sản xuất, cung cấp máy đếm tiền uy tín, chất lượng nhất Việt Nam

Xã hội ngày nay ngày càng hiện đại, vì vậy để tiết kiệm được thời gian, công sức mà vẫn đảm bảo được độ chính xác con người đã phát minh, chế tạo ra rất nhiều thiết bị để phục vụ cho nhu cầu cuộc sống như máy tính, máy đếm tiền… Trong số thiết bị đó thì máy đếm tiền là không thể thiếu. Thay vì ngồi đếm bằng tay vừa mất thời gian lại không chính xác thì máy đếm tiền là lựa chọn cực kì sáng suốt. Bây giờ hầu như doanh nghiệp, ngân hàng lớn đến các đơn vị vừa, nhỏ như tiệm vàng, tiệm gạo hay thậm chí các shop quần áo đều không thể thiếu máy đếm tiền. Hiểu được nhu cầu đó dưới đây Toplist xin cung cấp 1 số thông tin về các công ty sản xuất máy đếm tiền nổi tiếng.

Công ty TNHH Toàn Thắng

Công ty TNHH Toàn Thắng là nhà nhập khẩu & phân phối máy đếm tiền ZhongChao Xinda - Xiudun tại Việt Nam. Công ty TNHH Toàn Thắng luôn cập nhật những mẫu mã đa dạng, những loại máy đếm tiền mới và cao cấp nhất hiện nay, áp dụng phương pháp kiểm giả hoàn toàn mới.


Công ty TNHH Toàn Thắng luôn phục vụ tận nơi tại chỗ với các tiêu chí:

  • Đếm nhanh, đếm lẹ, đếm đúng
  • Phát hiện tiền giả, siêu tiền giả
  • Set sô lượng đếm ví dụ 50 tờ / lần đếm hoặc 100 tờ/ lần đếm

Công ty TNHH Toàn Thắng có đội ngũ nhân viên chu đáo, tư vấn giao hàng lắp đặt tận nơi tại chỗ mọi miền tổ quốc, nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 119 Lê Văn Khương, P.Thới An. Q12, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline Kinh doanh - Dịch vụ: 0988.896.450

Facebook: https://www.facebook.com/394298734403300/

Công ty TNHH Toàn Thắng
Công ty TNHH Toàn Thắng
Công ty TNHH Toàn Thắng
Công ty TNHH Toàn Thắng

Công Ty TNHH Dương Thăng

Công ty TNHH Dương Thăng chuyên cung cấp những loại máy văn phòng phục vụ cho các công ty, công xưởng như: máy chấm công, máy đếm tiền, máy tuần tra, máy in thời gian, thiết bị rà kim loại, máy hủy giấy, máy đóng hồ sơ,... Sản phẩm của công ty được chọn lọc kỹ lưỡng về chất lượng: có độ bền cao, có đầy đủ tính năng hiện đại, giá cả cạnh tranh, hợp lý.


Tất cả sản phẩm do công ty Dương Thăng bán ra đều được bảo hành nghiêm túc đúng như cam kết nên khách hàng có thể yên tâm về phần phục vụ hậu mãi của công ty.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 104/17 Huỳnh Mẫn Đạt, Phường 2, Quận 5, Hồ Chí Minh
Điện thoại:
08.39.245.146
Email:
duongthangco@gmail.com
Website:
http://www.duongthang.vn/gioi-thieu.html

Công Ty TNHH Dương Thăng
Công Ty TNHH Dương Thăng
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công ty TNHH XNK Máy đếm tiền Maxda Việt Nam

Công ty TNHH XNK Máy đếm tiền Maxda Việt Nam chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm và dịch vụ chuyên ngành, phục vụ cho hoạt động bảo quản và lưu thông tiền tệ, vàng bạc, chứng từ có giá trị... đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hệ thống ngân hàng, kho bạc, các doanh nghiệp và cá nhân theo yêu cầu. Qua 10 năm hoạt động và trưởng thành, hiện nay Công ty TNHH XNK Máy đếm tiền Maxda Việt Nam có đầy đủ năng lực và uy tín trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ của mình. Trụ sở của công ty tại 92/49 Lâm Thị Hố, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM. Ngoài khách hàng truyền thống là các đơn vị trong hệ thống ngân hàng; công ty có những khách hàng lớn đang sử dụng sản phẩm của chúng tôi như các ngân hàng : HDbank, Agribank, BIDV, Sacombank, PVcombank, Vietabank, MBbank... Bộ Công An và Công An các tỉnh, hệ thống Kho bạc, Cục Thuế, Bưu Điện, Điện Lực...


Dịch vụ sau bán hàng (công tác bảo hành, bảo trì, bảo dưởng, sửa chữa,… ) của Công ty TNHH XNK Máy đếm tiền Maxda Việt Nam được thực hiện nghiêm túc, nhanh chóng, kịp thời và đầy trách nhiệm. Vì mục tiêu an toàn là trên hết, khi nhận được thông tin từ phía khách hàng, chúng tôi lập tức bố trí nhân viên kỹ thuật chuyên môn đến trực tiếp xử lý công việc, không kể giờ giấc và địa điểm xa gần. Đội ngũ cán bộ nhân viên của công ty ngày càng được củng cố và nâng cao về mặt số lượng và chất lượng. Tại trụ sở chính, có hơn 70 cán bộ và nhân viên của công ty được đào tạo chính qui theo chuyên ngành, trên 20% tốt nghiệp đại học và trên đại học, số còn lại là cao đẳng, trung cấp và chủ yếu là công nhân kỹ thuật chuyên môn theo công việc. Ngoài ra, Công ty TNHH XNK Máy đếm tiền Maxda Việt Nam có hàng trăm công nhân hợp đồng lao động thời vụ khi có phát sinh công việc.

Đội ngũ công nhân sản xuất chuyên nghiệp, chuyên thi công các dự án công nghiệp lớn, sản xuất kết sắt thùng đựng hồ sơ chuyên nghiệp, nhanh chóng mẫu mã hiện đại. Với những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt, đa dạng và theo đúng tiêu chuẩn qui định của Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý, chế độ hậu mãi và bảo hành chu đáo và đầy tin cậy,… Công ty TNHH XNK Máy đếm tiền Maxda Việt Nam luôn luôn dẫn đầu thị trường về việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có liên quan đến hoạt động bảo quản và lưu thông tiền tệ, hồ sơ mật cho các ngân hàng,thùng đựng hồ sơ công ty, kho bạc và các cơ quan đơn vị. Công ty TNHH XNK Máy đếm tiền Maxda Việt Nam có niềm tự hào to lớn là từ ngày thành lập đến nay, chưa bao giờ công ty nhận được thông tin là đã xảy ra trường hợp mất an toàn, làm cho khách hàng đã bị thất thoát tài sản, do việc sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty cung cấp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 92/49 Lâm Thị Hố, P, Tân Chánh Hiệp, Q12, TPHCM
ĐT: 02862575814 - 0963396648
Facebook: https://www.facebook.com/CÔNG-TY-TNHH-XNK-MAXDA-733985390141002/
Web: https://maxda.com.vn/

Công ty TNHH XNK Máy đếm tiền Maxda Việt Nam
Công ty TNHH XNK Máy đếm tiền Maxda Việt Nam
Công ty TNHH XNK Máy đếm tiền Maxda Việt Nam
Công ty TNHH XNK Máy đếm tiền Maxda Việt Nam

Công nghệ Chính Nhân

Máy đếm tiền vốn là một thiết bị dùng cho việc trợ giúp các nhân viên kho quỹ, ngân hàng,… đếm số lượng tiền được đưa vào một cách nhanh chóng và chính xác. Bên cạnh đó, máy đếm tiền ngân hàng còn giúp phân loại các mệnh giá tiền, phân biệt tiền thật, tiền giả, tiền siêu giả.


Đối với mỗi doanh nghiệp, số tiền mỗi ngày giao dịch cực lớn lên đến hàng trăm triệu, hàng tỷ đồng thì không thể dựa vào việc đếm tiền thủ công được. Những lúc ấy, máy đếm tiền sẽ là người bạn đồng hành thân thiết, hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp. Đồng thời, hạn chế sự thất thoát tiền mặt, tránh đếm sai, đếm nhầm lẫn hay thiếu tiền. Giúp phân biệt được tiền thật, tiền giả. Máy đếm tiền là công cụ mà đếm chính xác tiền, mang lại hiệu quả cao và đáng tin cậy. Công nghệ Chính Nhân phân phối máy đếm tiền chính hãng Silicon Mỹ cao cấp giá rẻ. Các dòng máy đếm tiền thông minh phát hiện tiền siêu giả mức độ chính xác nhất trên thị trường hiện nay.



Công nghệ Chính Nhân
nhận thấy với sự tiện lợi, hiệu quả trong việc kiểm đếm. Máy đếm tiền Silicon sẽ giúp nhân viên kế toán, thủ quỹ của Quý Doanh nghiệp, Công ty, Hộ kinh doanh, Tiệm vàng,... TIẾT KIỆM ĐƯỢC RẤT NHIỀU THỜI GIAN trong việc kiểm đếm tiền thu vào hàng ngày. Máy đếm tiền Silicon với công nghệ kiểm giả và phân loại mệnh giá tiền chính xác, đếm đủ số lượng giúp quý khách hàng không chỉ tối ưu hiệu suất công việc mà còn tránh thất thoát do đếm thiếu hay do lẫn tiền giả, hoặc lẫn loại tiền.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 245 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Email:
cskh@chinhnhan.vn
Web: https://chinhnhan.vn/

Công nghệ Chính Nhân
Công nghệ Chính Nhân
Công nghệ Chính Nhân
Công nghệ Chính Nhân

Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Vật Tư Sài Gòn

Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Vật Tư Sài Gòn là nhà nhập khẩu sản phẩm máy đếm tiền có chức năng kiểm giả bằng nhãn hiệu XINDATECH, là loại máy đếm tiền hợp pháp sử dụng công nghệ LED kiểm màu sắc, kích thước, hình ảnh, mực in tiền. Phương pháp kiểm giả, phân loại polymer được đăng ký Tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ số: 193752 Số Đơn:4 - 2011 - 14894, công bố trên báo tuổi trẻ, báo Hà Nội Mới, các sản phẩm XINDATECH JAPAN được đăng ký bảo hộ của bộ Công An.


Sản phẩm XINDATECH JAPAN của công ty đã được cung cấp cho ngân hàng, bưu điện, điện lực, văn phòng công ty trên toàn quốc. Ngoài việc là nhà cung cấp máy đếm tiền, công ty còn là trạm bảo hành được hãng ủy quyền tại Việt Nam, là công ty được cung cấp những linh kiện máy đếm tiền VNĐ, máy kiểm tra ngoại tệ dollar Euro, JPY, GBP, HKD, CAD.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:



Tại Tp. HCM:

  • 77 Đường Nhất Chi Mai - P,13 - Q,Tân Bình, TP.HCM
    • Tel: (028) 6.2963599 - 6.296 7414
    • Mobile: 0899322466
  • Số 6 Nguyễn Thái Học, P. Cầu Ông Lãnh, Q. 1, TP. HCM
    • Tel: (028)38217615
    • Mobile: 0903980000
    • Website: www.xindatech.com.vn
    • Email: xindatech1@gmail.com

Tại TP. Hà Nội:

  • 5A, Ngõ 1333 Đường Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, TPHà Nội
    • Tel: (04) 62842275
    • Fax: 04-39310276
    • Mobile: 0906.256.884 - 0938 606 .629

Tại Tp .Đà Nẵng:

  • 125 Hồ Sỹ Dương ,Phường Hòa Thọ Đông , Cẩm Lệ , Thành Phố Đà Nẵng
    • Tel: 0236.6518.284
    • Mobile: 097.558.2200
    • Skype: bunshark

Website: http://xindatech.com.vn/

    Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Vật Tư Sài Gòn
    Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Vật Tư Sài Gòn
    Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Vật Tư Sài Gòn
    Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Vật Tư Sài Gòn

    Công Ty TNHH Phát Triển Thương Mại Và Dịch Vụ Thiên Minh

    Công ty TNHH phát triển thương mại và dịch vụ Thiên Minh là đơn vị hàng đầu phân phối máy đếm tiền chính hãng các nhãn hiệu Zheyue, Jing Rui. Đây là nhãn hiệu uy tín, chất lượng, phương thức phục vụ hậu mãi chu đáo nhất, với mạng lưới hệ thống văn phòng rải khắp toàn quốc.


    Ngoài đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm công ty luôn có chuyên gia kỹ thuật nước ngoài trực tại công ty sẵn sàng căn chỉnh nâng cấp máy cho khách hàng khi có tiền mới phát hành. Với thương hiệu cao cấp Zheyue, Jing Rui, công ty cam kết mang đến lợi ích cho khách hàng những sản phẩm cao cấp, hiện đại, nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong công nghệ chống giả, công tác kho quỹ, hiện đại hóa văn phòng...

    Đến với máy đếm tiền Thiên Minh bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi đó là:


    • Được nhân viên tư vấn viên tư vấn nhiệt tình chu đáo đúng chức năng nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính.
    • Được đổi ngay máy mới khi có sự cố do nhà sản xuất.
    • Mạng lưới bảo hành rộng lớn trên toàn quốc mang lại cho khách hàng sự yên tâm khi mua, sử dụng dịch vụ.
    • Chế độ bảo hành bảo trì dài hạn.

    Thiên Minh luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng. Ngoài ra công ty còn có những sản phẩm truyền thống như: Máy đóng chứng từ, máy bó tiền Polymer, máy kiểm tra ngoại tệ, máy kiểm tra chứng từ, máy Fax các loại,...

    Thiên Minh rất mong muốn được phục vụ khách hàng bằng chất lượng cao, giá cả hợp lý, tinh thần trách nhiệm sau khi bán đảm bảo khách hàng sẽ vô cùng hài lòng!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 12, Ngõ 243 Phố Khương Trung, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại:
    0933055265
    Email:
    daminhthien@gmail.com
    Website:
    http://maydemtienthienminh.com

    Công Ty TNHH Phát Triển Thương Mại Và Dịch Vụ Thiên Minh
    Công Ty TNHH Phát Triển Thương Mại Và Dịch Vụ Thiên Minh
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

    CÔNG TY TNHH TM DV XNK HIỆP HƯNG THỊNH

    CÔNG TY TNHH TM DV XNK HIỆP HƯNG THỊNH là đơn vị duy nhất tại Việt Nam nhập khẩu các loại máy đếm tiền nhãn hiệu XINDA – nhãn hiệu tràn đầy uy tín về chất lượng và phương thức phục vụ hậu mãi chu đáo nhất, mạng lưới hệ thống văn phòng kỹ thuật rải khắp trên toàn quốc. Ngoài đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm Công ty luôn có chuyên gia kỹ thuật nước ngoài thường trực tại công ty, sẵn sàng nâng cấp máy cho quý khách khi có tiền mới phát hành. Với thương hiệu độc quyền XINDA, CÔNG TY TNHH TM DV XNK HIỆP HƯNG THỊNH cam kết mang đến lợi ích cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo, công nghệ hiện đại, nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong công nghệ chống giả, công tác kho quỹ và hiện đại hoá văn phòng.


    Đến với CÔNG TY TNHH TM DV XNK HIỆP HƯNG THỊNH Quý khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi:

    • Được đổi ngay máy mới cho Quý khách khi có sự cố do nhà sản xuất (trong vòng 1 tháng kể từ ngày mua)
    • Mạng lưới bảo hành trên toàn quốc, bảo hành tận nơi mỗi tháng 1 lần (thời gian 12 tháng)
    • Bảo trì vĩnh viễn sau thời gian bảo hành (chỉ áp dụng cho máy đếm tiền)
    • Với mạng lưới văn phòng rải khắp toàn quốc cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm sẽ đem đến cho bạn sự thoả mãn và hài lòng.
    • Giá cả hợp lý, hiện tại chúng tôi đang cần mở rộng quan hệ Đại lý với các tỉnh phía Nam và phía Bắc.

    CÔNG TY TNHH TM DV XNK HIỆP HƯNG THỊNH luôn LÀ NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH ĐÁNG TIN CẬY NHẤT CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG. Ngoài ra, Công ty còn có những sản phẩm truyền thống thông dụng như: Máy đóng chứng từ, máy bó tiền Polymer, máy đếm tiền xu, máy kiểm tra ngoại tệ giả, máy soi chứng từ giả, máy huỷ tài liệu, kết sắt chống cháy, máy Fax các loại, máy hút ẩm kho bạc v.v.. Với mục tiêu ” CHỮ TÍN LUÔN ĐẶT HÀNG ĐẦU” Công ty rất mong muốn được phục vụ khách hàng bằng chất lượng CAO của sản phẩm, giá cả HỢP LÝ, tinh thần TRÁCH NHIỆM sau khi bán đảm bảo quý khách sẽ hài lòng. Đến với CÔNG TY TNHH TM DV XNK HIỆP HƯNG THỊNH bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của hàng hoá, chất lượng sản phẩm và phương thức hậu mãi.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 10 Đường Số 7, P. Bình Trưng Tây, Q. 2, Tp. HCM

    Mail: kd.hiephungthinh@gmail.com

    Hỗ trợ bán hàng: 0935.125.888

    Web: https://maydemtiennhapkhau.vn/

    Công ty TNHH HẰNG TÍN VIỆT NAM
    Công ty TNHH HẰNG TÍN VIỆT NAM
    Công ty TNHH HẰNG TÍN VIỆT NAM
    Công ty TNHH HẰNG TÍN VIỆT NAM

    Công Ty TNHH Vật Tư Thiết Bị Nam Hà

    Công Ty TNHH Vật Tư Thiết Bị Nam Hà là Công ty Nhập khẩu, phân phối độc quyền của sản phẩm Máy đếm tiền Thương hiệu XIUDUN tại Việt nam. Công ty chỉ nhập khẩu, phân phối duy nhất duy nhất một nhãn hiệu XIUDUN, không kinh doanh nhãn hiệu khác. Công ty có GIẤY ỦY QUYỀN của nhà Máy XIUDUN được phép phân phối và bán độc quyền sản phẩm XIUDUN trên các vùng lãnh thổ Việt Nam và giấy ủy quyền này mỗi năm có thay đổi, các giấy ủy quyền trước năm 2016 đều không có giá trị.


    Công ty TNHH Vật Tư Thiết Bị Nam Hà là nhà nhập khẩu duy nhất sản phẩm Máy đếm tiền có chức năng kiểm giả bằng màu sắc nhãn hiệu XIUDUN tại Việt Nam, là loại máy đếm tiền hợp pháp sử dụng công nghệ kiểm màu. Phương pháp kiểm giả và phân loại polymer đã được đăng ký Sở Hữu Trí Tuệ tại Việt Nam số 2 – 2005 – 0074 ngày 20/05/2005. Máy đếm tiền XIUDUN của Công ty đã được cung cấp cho các Bưu Điện, các Công ty Điện Lực trên toàn quốc cũng như toàn bộ các hệ thống ngân hàng như: Ngân hàng Vietinbank, Ngân hàng Sacombank, Ngân hàng Agribank các tỉnh, Ngân hàng BIDV, Ngân hàng TMCP Á Châu, NH TMCP Đông Á, Liên Việt PostBank, SHB…


    Ngoài việc là nhà cung cấp Máy đếm tiền XIUDUN, Công ty còn là trạm bảo hành được hãng XIUDUN uỷ quyền duy nhất tại Việt Nam, là công ty được cung cấp các linh kiện máy đếm tiền, máy soi dollar Glary chính hãng tại Việt Nam. Là một Doanh nghiệp đầu tiên về lĩnh vực kinh doanh sản xuất thiết bị đếm tiền và kiểm tra tiền, bằng sự nỗ lực sáng tạo không ngừng đến nay Công ty có rất nhiều sản phẩm được thị trường ưa chuộng đánh giá cao. Sau 18 năm hoạt động, Công Ty TNHH Vật Tư Thiết Bị Nam Hà đã đạt được một số thành tựu vượt bậc, cơ cấu và tổ chức hoạt động ngày càng chuyên nghiệp với hệ thống khách hàng liên tục tăng. Nhằm đáp ứng nhu cầu và hiểu được những tâm tư của các Đối tác, Khách hàng. Công Ty TNHH Vật Tư Thiết Bị Nam Hà luôn tìm tòi, học hỏi và cập nhật các kỹ thuật tiên tiến hiện đại của nước ngoài để đưa vào áp dụng những kỹ thuật hiện đại nhất vào trong các sản phẩm Máy đếm tiền XIUDUN, nhằm nâng cao hệ thống máy đếm cũng như các thiết bị kho quỹ của Công ty đến một chất lượng tốt, được khách hàng tin tưởng, sử dụng.


    Với đội ngũ bảo hành chuyên nghiệp được các kỹ sư nước ngoài đào tạo, giảng dạy có thể sửa chữa tất cả máy đếm tiền, máy soi dollar, thiết bị kho quỹ ngành Ngân hàng hiện có trên thị trường, Công ty luôn tiên phong áp dụng công nghệ tiên tiến nhất để phát hiện tiền giả, tiền siêu giả, tiền lẫn loại mệnh giá phục vụ cho ngành Ngân hàng và Khách hàng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Trụ Sở chính: 225/5 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
    TT Bảo Hành:
    220/17 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP.HCM

    Tel: (028) 39706666 – 39707777 – 38357980 – 38306585 – 38325888

    Mobile: 0903105888 – 0903810782

    Email: namnganha2016@gmail.com - nganhaquocte@yahoo.com.vn
    Website:
    http://xiudun.com/ - www.xiudunnganha.com - www.maydemtiennhapkhau.com.vn

    Công Ty TNHH Vật Tư Thiết Bị Nam Hà
    Công Ty TNHH Vật Tư Thiết Bị Nam Hà
    Công Ty TNHH Vật Tư Thiết Bị Nam Hà
    Công Ty TNHH Vật Tư Thiết Bị Nam Hà

    Công ty thiết bị và giải pháp công nghệ Văn phòng Silicon Mỹ

    Silicon là thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị văn phòng và chăm sóc sức khỏe, y tế. Các sản phẩm Silicon được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo công nghệ Mỹ, đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn USA. Có mặt tại Việt Nam vào năm 2006, sau chặng đường 10 năm hoạt động và phát triển, Silicon đã đạt được những bước tiến vững chắc và khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Ứng dụng và phát triển công nghệ quản l‎ý và kỹ thuật tiên tiến của Châu Âu, Silicon đã cho ra đời những dòng sản phẩm cao cấp có chất lượng với hiệu quả sử dụng tối ưu, phục vụ cho hàng triệu người dùng trong cả nước như: Máy đếm tiền, máy hủy tài liệu, bảng Flipchat, máy chấm công, máy đóng sách. Đặc biệt, nhiều dòng sản phẩm máy đếm tiền Silicon đã được Silicon đảm bảo với độ chính xác 100%. Những sản phẩm mang tính đột phá về công nghệ như: máy đếm tiền phát hiện tiền siêu giả, máy hủy tài liệu siêu vụn, màn hình cảm ứng, máy chấm công vân tay và bảng Flipchat luôn được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao và tin dùng.


    Là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam, cung cấp các sản phẩm thiết bị văn phòng, Silicon là thương hiệu hàng đầu cho các dòng sản phẩm: Máy đếm tiền, máy chấm công, máy đóng sách, máy hủy tài liệu, bảng flipchart,... Các sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Mỹ đạt chuẩn USA mẫu mã trang nhã, thẩm mỹ cao nên luôn là sự lựa chọn hàng đầu ở rất nhiều quốc gia trên thế giới.

    Công ty có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật có kinh nghiệm và được đào tạo chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, tận tình, giàu kinh nghiệm có khả năng đảm trách việc lắp đặt sửa chữa, bảo hành bảo trì các loại máy móc gia dụng như máy hút ẩm dân dụng, máy hút ẩm công nghiệp, tủ chống ẩm chuyên dụng,... trên toàn lãnh thổ Việt Nam.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    TRỤ SỞ CHÍNH HÀ NỘI: Số 58 Kim Mã, P.Kim Mã, Ba Đình, Thành phố Hà Nội

    TEL: 024-353 77777

    FAX: 024-62757213

    Web: https://silicon.com.vn/

    Công ty thiết bị và giải pháp công nghệ Văn phòng Silicon Mỹ
    Công ty thiết bị và giải pháp công nghệ Văn phòng Silicon Mỹ
    Công ty thiết bị và giải pháp công nghệ Văn phòng Silicon Mỹ
    Công ty thiết bị và giải pháp công nghệ Văn phòng Silicon Mỹ

    Công Ty Máy Đếm Tiền Chính Hãng

    Công ty Máy Đếm Tiền Chính Hãng là đơn vị chuyên kinh doanh máy đếm tiền, thiết ngân hàng. Trong nhiều năm, công ty được sự quan tâm, tín nhiệm của nhiều cơ quan tài chính ngân hàng cùng với sự nỗ lực không ngừng, phấn đấu, công ty ngày một trưởng thành, doanh thu liên tục tăng cao. Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm trong ngành tài chính, ngân hàng, công ty đảm bảo khách hàng luôn được phục vụ một cách nhanh chóng, chu đáo nhất. Công ty luôn là đơn vị đi đầu trong tiếp cận các công nghệ mới. Hiện công ty là nhà cung cấp thiết bị cho nhiều ngân hàng, cơ quan, tổ chức với số lượng thiết bị lớn, quy mô.


    Với các mặt hàng phong phú về chủng loại, đa dạng về mẫu mã, công ty đã được khách hàng đánh giá rất cao về mặt chất lượng, kỹ thuật chuyên môn. Ngoài ra, với dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp, nhanh chóng, công ty chắc chắn sẽ là đối tác đáng tin cậy của khách hàng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Số 143 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:
    0243.994.5542

    Hotline: 094.56.2.56.56

    Fax: 0243.987.4656
    Email:
    Baotin.hsbc@gmail.com
    Website:
    http://maydemtien.org/li%C3%AAn-h%E1%BB%87.html

    Công Ty Máy Đếm Tiền Chính Hãng
    Công Ty Máy Đếm Tiền Chính Hãng
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

    Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Đại Gia Đức

    Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Đại Gia Đức mang đến cho khách hàng các sản phẩm máy đếm tiền chuyên nghiệp với các thương hiệu nổi tiếng như: KAIXUN, XIUDUN, HENRY, CASHSCAN, MINGRUI, BAITER... Các thương hiệu này đã được kiểm nghiệm độ bền trong nhiều năm qua nên rất được sự tin dùng. Các sản phẩm của công ty luôn được bảo hành chu đáo, có phụ tùng thay thế. Với phương châm lấy chất lượng sản phẩm, hậu mãi chu đáo đặt lên hàng đầu để tạo uy tín cho chính mình công ty rất mong là người bạn đồng hành trong sự lựa chọn của bạn.


    Ngoài ra công ty còn phân phối máy chấm công sử dụng thẻ giấy có chất lượng, độ bền cao. Với nhiều thương hiệu nổi tiếng được thị trường chấp nhận, tin dùng trong. Các thương hiệu nổi tiếng như: TIMEMASTER, COPER, NEEDTEK, UMEI, TIMETECH, RONALDJACK,... có độ chính xác thời gian tuyệt đối. Công ty rất mong được hợp tác, chia sẻ với khách hàng trong việc quản lý nhân viên, sử dụng thời gian làm việc một cách có hiệu quả, hợp lý nhất.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 29B Trần Bình Trọng, Phường 1, Quận 5, Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    08. 39231 843 - 08. 39242 706

    Hotline: 0913 112 514

    Email: daigiaduc_coltd@yahoo.com
    Website:
    http://daigiaduc.com

    Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Đại Gia Đức
    Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Đại Gia Đức
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?