Top 5 Công ty sản xuất thức ăn gia súc chất lượng nhất tại Bình Định

Ngành công nghiệp ngày càng phát triển mạnh mẽ, khu công nghiệp cũng hình thành rất nhiều kéo theo sự ra đời của nhiều công ty trong các lĩnh vực. Trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi cho gia súc cũng có rất nhiều công ty hoạt động. Cùng Toplist điểm qua những công ty sản xuất thức ăn gia súc chất lượng nhất tại Bình Định.

Công Ty TNHH Austfeed Bình Định

Công ty TNHH Austfeed Bình Định được triển khai trên diện tích 33,000m2 tại KCN Nhơn Hội B, T.P Quy Nhơn, quy mô sản xuất 100,000 tấn/năm với tổng số vốn đầu tư lên đến 150 tỷ đồng, chính thức đi vào hoạt động ngày 16 tháng 12 năm 2010. Nhà máy được trang bị dây chuyền sản xuất nữa có công suất cao hơn nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường.Miền Trung, Tây Nguyên là khu vực thị trường chăn nuôi cực kỳ tiềm năng.


Các sản phẩm thức ăn chăn nuôi của Mavin Austfeed được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, đạt chuẩn ISO 9001, HACCP. Gồm có: thức ăn cho heo, thức ăn gia súc, thức ăn gia cầm, thức ăn thủy sản ( viên cốm đỏ Starkare, AustFeed, 8920, benefeed,...).


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: L1-4, KCN (Khu B), Khu Kinh Tế Nhơn Hội, Tp. Quy Nhơn, Nhơn Hội, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 056 222 0055
  • Wesite: https://www.mavin-group.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/C%C3%B4ng-ty-TNHH-Austfeed-B%C3%ACnh-%C4%90%E1%BB%8Bnh-841000645984237/
Nhà máy austfeed tại Bình Định.
Nhà máy austfeed tại Bình Định.

Công ty cổ phần Greenfeed Việt Nam – CN Bình Định

Nhà máy GreenFeed Bình Định được xây dựng trên diện tích 3,2ha, với dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại được nhập từ Châu Âu, Mỹ, Pháp và tổng vốn đầu tư lên đến trên 9 triệu USA, công suất của nhà máy là 220.000 tấn/năm. Hiện nhà máy CN Bình Định đang nằm tại Khu CN Nhơn Hòa, trong khu có nhiều công ty sản xuất thức ăn gia súc khác. GreenFeed luôn chú trọng sản xuất kinh doanh đi đôi với bảo vệ môi trường xanh – sạch – đẹp,áp dụng dây chuyền sản xuất hợp chuẩn, hiện đại nhà máy hiện tại đã sản xuất ra nhiều chủng loại thức ăn gia súc, gia cầm đảm bảo chất lượng và ngày càng có uy tín trên thị trường.


Các sản phẩm của GreenFeed sản xuất phục vụ cho gia súc, gia cầm, đại gia súc,.. gồm có 2 dòng sản phẩm chính là: GreenFeed( GF) và HiGain tùy vào đối tượng dùng mà chọn dòng sản phẩm phù hợp.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô D2, Khu Công Nghiệp Nhơn Hòa, tx. Nhơn Hòa, Bình Định.
  • Điện thoại: 0256 3738 881; Fax: (0256) 373 8882
  • Wesite: https://www.greenfeed.com.vn
Nhà máy GreenFeed Bình Định.
Nhà máy GreenFeed Bình Định.
Sản phẩm của GreenFeed.
Sản phẩm của GreenFeed.

Công ty TNHH một thành viên Con Cò Bình Định

Tháng 12/2014 tại Khu công nghiệp Nhơn Hòa, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định, Công ty CP Việt - Pháp sản xuất thức ăn gia súc Proconco đã tổ chức Lễ khánh thành Nhà máy sản xuất thức ăn gia súc Proconco Bình Định. Đây là Nhà máy thức ăn chăn nuôi thứ 7 của Công ty này tại Việt Nam.


Nhà máy Proconco Bình Định tại KCN Nhơn Hòa có tổng vốn đầu tư khoảng 200 tỷ ĐVN với quy mô diện tích gần 5 hecta được chia làm hai giai đoạn đầu tư. Nhà máy được đầu tư máy móc kĩ thuật hiện đại, cung ứng đầy đủ nhu cầu thức ăn gia súc rất lớn tại tỉnh Bình Định, các tỉnh lân cận và giải quyết việc làm cho lao động trên địa bàn.


Proconco tập hợp được một bộ sản phẩm đa dạng cho mỗi chủng loại vật nuôi: Thức ăn cho heo, gà, vịt, cút, bò, tôm, cá và cả Thú cưng, các sản phẩm hầu như đáp ứng nhu cầu chăn nuôi ngày càng mở rộng của bà con nông dân, sản phẩm dinh dưỡng, nguồn nguyên liệu sản xuất các loại thức ăn này đều từ tự nhiên. Proconco không sử dụng bất cứ loại chất kích thích sinh trưởng hoặc loại phụ gia nào thuộc danh mục Nhà nước cấm sử dụng trong sản xuất.

Các dòng sản phẩm của Con Cò gồm: delice, con cò, procy, bio-zeem, big one,...


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô A2-5 A2-6 KCN, P, An Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 097 981 14 04
  • Wesite: https://conco.com.vn
  • Email: hanhchanhbd@conco.com.vn
Biểu tượng thương hiệu Con Cò.
Biểu tượng thương hiệu Con Cò.
Lễ khai trương nhà máy thức ăn gia súc Bình Định.
Lễ khai trương nhà máy thức ăn gia súc Bình Định.

Công ty TNHH De Heus - CN Bình Định

Nhà máy chế biến thức ăn chăn nuôi De Heus Bình Định của công ty De Heus Việt Nam thuộc tập đoàn De Heus Hà Lan, là một trong những nhà sản xuất thức ăn chăn nuôi lớn nhất tại Hà Lan.

De Heus được xây dựng trên diện tích trên 4ha, có công suất 150 ngàn tấn/năm, tổng vốn đầu tư 10 triệu USD, được xây mới 100% với những thiết bị dây chuyền hiện đại theo công nghệ của Hà Lan. Nhờ khai thác lợi thế sử dụng nguồn nguyên liệu tại chỗ nên sản phẩm của công ty có giá thành cạnh tranh, cung ứng cho nhu cầu phát triển chăn nuôi chất lượng cao trên địa bàn, khu vực miền trung và hướng đến xuất khẩu.

Hiện nhà máy có sản xuất các dòng sản phẩm : thức ăn cho heo, thức ăn cho gà, thức ăn cho bò, thức ăn cho tôm, thức ăn cho cá,..( romelko, 3820, 3800,3840,3350,3401,...)


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô A1.3.1, A1.4, KCN Nhơn Hòa,Thị xã An Nhơn, Tỉnh Bình Định
  • Điện thoại: 0256 3 646 757 Fax: 0256 3 646 727
  • Wesite: https://www.deheus.com.vn
  • Email: infovn@deheus.com
Nhà máy De heus Bình Định.
Nhà máy De heus Bình Định.

Công ty TNHH Cargill Việt Nam- CN Bình Định

Cargill, tập đoàn hàng đầu của Mỹ trong lĩnh vực nông nghiệp, thực phẩm, sản phẩm công nghiệp và dịch vụ tài chính với hơn 155.000 nhân viên làm việc trên 70 quốc gia khắp các châu lục.


Nhà máy thức ăn chăn nuôi Cargill Bình Định giai đoạn 2 với công suất 240,000 tấn/ năm, quy mô 39.500m2 đi vào hoạt động phục vụ bà con chăn nuôi khu vực Miền Trung, mở ra một kỷ nguyên mới cho sự phát triển bền vững của Cargill Việt Nam.


Cargill cam kết cung cấp thực phẩm an toàn cho con người và cho động vật. Cargill sẽ chỉ sử dụng các cơ sở sản xuất, lưu trữ, và vận chuyển đảm bảo an toàn cho sản phẩm. Các dòng sản phẩm: thức ăn cho heo, thức ăn gia cầm, thức ăn cho cá, thức ăn cho tôm,...


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô B1-6, KCN Long Mỹ, TP.Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
  • Điện thoại: 0256 3549101, Fax: 0256 3549110
  • Wesite: http://www.cargillfeed.com.vn
Nhà máy Cargill Bình Định.
Nhà máy Cargill Bình Định.
Lợn được ăn thức ăn của Cargill.
Lợn được ăn thức ăn của Cargill.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?