Top 15 Công ty truyền thông lớn nhất ở Hà Nội

Trong thời đại kinh tế thị trường như ngày nay, các công ty rất cần truyền thông quảng cáo để giới thiệu sản phẩm của mình đến gần nhất với khách hàng. Không nằm ngoài xu thế đó, rất nhiều công ty truyền thông đã được thành lập. Sau đây là top 15 công ty truyền thông lớn nhất ở Hà Nội.

VCCorp

Được thành lập vào năm 2006, Công ty CP VCCorp (VCCorp) là công ty tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và nội dung số. Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, VCCorp đã xây dựng được một hệ sinh thái Internet rộng lớn với rất nhiều sản phẩm sáng tạo, hữu ích trong nhiều lĩnh vực (quảng cáo trực tuyến, thương mại điện tử, trò chơi trực tuyến...) phủ sóng trên 90% người sử dụng Internet và mobile, có giá trị đóng góp lớn vào sự phát triển của Internet Việt Nam trong một thập kỷ qua.


VCCorp hiện đang sở hữu thương hiệu quảng cáo trực tuyến Admicro là đơn vị quảng cáo trực tuyến lớn nhất hiện nay với hệ thống quảng cáo trên 200 website uy tín hàng đầu, gần 30 website trong số đó thuộc sở hữu của VCCorp hoặc VCCorp là đơn vị độc quyền khai thác quảng cáo. Với độ phủ tới trên 50 triệu độc giả, tương đương 90% người dùng Internet và mobile tại Việt Nam, cùng với sức mạnh về công nghệ, và sự sáng tạo không ngừng, Admicro luôn ở vị thế dẫn đầu thị trường, giúp các trang báo và trang thông tin điện tử Việt Nam có nguồn thu tốt để cung cấp thông tin cho người dân và cạnh tranh được các website dịch vụ nước ngoài.


Công nghệ điện toán đám mây và Big Data là yếu tố quyết định để VCCorp phục vụ hơn 50 triệu khách hàng internet và mobile và cạnh tranh thành công trong lĩnh vực của mình. Được biết đến như một công ty có thế mạnh hàng đầu về công nghệ internet, VCCorp đã tự nghiên cứu và xây dựng các công nghệ nền tảng với năng lực xử lý và độ thông minh không kém các doanh nghiệp lớn nước ngoài. Với năng lực công nghệ của mình, hiện VCCorp cũng đang cung cấp dịch vụ công nghệ với nhiều tiện ích phục vụ cho cộng đồng và khách hàng trong nhiều lĩnh vực như: cung cấp nền tảng công nghệ cho hơn 30 tờ báo điện tử lớn của Việt Nam; cung cấp công nghệ quảng cáo, cung cấp hạ tầng kỹ thuật, điện toán đám mây, xử lý dữ liệu lớn cho rất nhiều đối tác…


Để có được hàng loạt sản phẩm công nghệ mang tính đột phá và ưu việt ngày hôm nay, VCCorp đã xây dựng một đội ngũ nhân sự hùng hậu với trên 1800 nhân viên làm việc và hoạt động chuyên nghiệp tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và các văn phòng đại diện, chi nhánh khác tại 06 thành phố phát triển nhất Việt Nam. Với tinh thần “Innovation-NonStop – Sáng tạo cho cộng đồng”, VCCorp là mái nhà chung dành cho những người trẻ yêu công nghệ, đam mê sáng tạo.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Tầng 17,19,20,21 Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Điện thoại: 024.73095555Fax: 024 3974 3413
  • Email: info@vccorp.vn;
  • Website: www.vccorp.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/VCCorp/
    VCCorp hiện là một ông lớn trong lĩnh vực truyền thông.
    VCCorp hiện là một ông lớn trong lĩnh vực truyền thông.
    VCCorp
    VCCorp

    Công Ty TNHH Datviet Media

    Công ty Cổ phần Truyền thông và giải trí Đất Việt (Datviet Media) được thành lập từ năm 2012 với các lĩnh vực hoạt động chính đó là: Nghiên cứu thị trường, tổ chức sự kiện, sản xuất TVC, MV ca nhạc, phim truyền thông, quảng bá sản phẩm, thiết kế và thi công sân khấu chuyên nghiệp. Công ty có các đơn vị trực thuộc đó là: Trung tâm nghiên cứu thị trường Đất Việt, Davifilm, xưởng Sân khấu VietPro với những chuyên gia nhiều năm kinh nhiệm và đội ngũ sản xuất lành nghề, Datviet Media luôn đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất từ phía khách hàng.


    Datviet Media chuyên:


    • Quay phim chụp ảnh sự kiện, sinh nhật, hội nghị,..
    • Quay phim đám cưới, phóng sự cưới, quay phim chụp ảnh cưới hỏi,..
    • Quay phim giới thiệu doanh nghiệp, quay MV ca nhạc, quay video clip, quay quảng cáo,..


    Đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói với quy trình sản xuất và xử lý hình ảnh chuyên nghiệp, bắt được những khoảnh khắc đẹp tạo ra những thước phim chất lượng. Công ty Cổ phần Truyền thông và giải trí Đất Việt (Datviet Media) sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn từ khâu tư vấn, xây dựng kịch bản, tổ chức quay phim đến xử lý hậu kỳ để cho ra đời một sản phẩm phim ảnh hoàn chỉnh về nội dung, giàu tính sáng tạo nghệ thuật.


    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ:
      • Cơ sở 1: 24/94 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội.
      • Cơ sở 2: Số 52 Chùa Hà, P. Quan Hoa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội.
    • Điện thoại: 0977204789
    • Email: Datvietmediahn@gmail.com
    • Website: datvietmedia.com
    Công Ty TNHH Datviet Media
    Công Ty TNHH Datviet Media
    Công Ty TNHH Datviet Media
    Công Ty TNHH Datviet Media

    Công ty cổ phần Thương mại Phát triển Thủ Đô

    Với triết lý kinh doanh “Sự đầu tư nhỏ cho một hiệu quả không nhỏ”, Công ty cổ phần Thương mại phát triển Thủ Đô (CapitalOutDoor/ Thudooutdoor) là một trong những Công ty hàng đầu cung cấp các dịch vụ về Tư vấn quảng cáo; Quảng cáo ngoài trời (pano, billboard; Biển hộp đèn; Hệ thống biển đèn quay; Quảng cáo trên xe bus và nhà chờ xe bus; Dịch vụ quảng cáo truyền hình; Thiết kế và in ấn…


    Công ty Thủ Đô được Bộ Văn hoá Thông tin cấp giấy phép thực hiện hoạt động quảng cáo trên phạm vi toàn quốc, giấy phép kinh doanh do Sở kế hoạch đầu tư Hà Nội cấp ngày 14/12/1996. Là hội viên của Hiệp hội quảng cáo Việt, Thủ Đô hiện là doanh nghiệp có nhiều sản phẩm quảng cáo chất lượng cao.


    Thủ Đô, Công ty luôn nỗ lực sáng tạo và cung cấp các dịch vụ quảng cáo hiệu quả và phù hợp hơn với từng khách hàng là doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực như viễn thông, công nghệ cao, ô tô xe máy, tài chính ngân hàng, bất động sản… trên cơ sở liên kết sức mạnh của các thành viên Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam.


    Ngoài lĩnh vực Quảng cáo Công ty còn hoạt động trong lĩnh vực xây dựng cầu đường tại các dự án tỉnh cho Bộ Giao thông vận tải. Thực hiện vào các việc đầu tư vào dự án Khu công nghiệp tại Bắc Ninh, Hòa Lạc, Vĩnh Phúc nhằm thúc đẩy sự phát triển nền kinh tế Việt Nam.


    Với tâm niệm, "không ngừng nâng cao năng lực phục vụ khách hàng, chất lượng cuộc sống của cán bộ nhân viên, khả năng sinh lợi cho doanh nghiệp và sự phát triển của cộng đồng". Công ty luôn suy nghĩ và hành động vì lợi ích của khách hàng, luôn sáng tạo, liên tục cải tiến phong cách, quy trình làm việc làm sao cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Với Thủ Đô, Công ty luôn chủ động và sẵn sàng hợp tác với khách hàng, đối tác và đồng nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao.


    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: Nhà J nhà khách chính phủ La Thành, 218 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
    • Điện thoại: 0888.31.8800
    • Hotline: 098.11111.88
    • Email: thudoadv.capital@gmail.com
    • Giờ mở cửa: 08:00 AM ‐ 05:00 PM
    • Website: https://thudooutdoor.com/
    Thủ Đô là doanh nghiệp quen thuộc trong lĩnh vực truyền thông.
    Thủ Đô là doanh nghiệp quen thuộc trong lĩnh vực truyền thông.
    Công ty cổ phần Thương mại Phát triển Thủ Đô
    Công ty cổ phần Thương mại Phát triển Thủ Đô

    Công ty Cổ Phần Kỷ Nguyên Xanh

    Công Ty Kỷ Nguyên Xanh - đơn vị đã có nhiều kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông với độ ngũ nhân sự nhạy bén với xu hướng, nhiều sáng kiến quảng cáo độc đáo có thể đem đến cho khách hàng những ý tưởng quảng bá thương hiệu, tên tuổi một cách hiệu quả nhất. Công Ty Kỷ Nguyên Xanh chuyên quảng cáo trên các phương tiện khác nhau, quảng cáo bảng biển, cung cấp hóa đợn điện tử và các dịch vụ của VNPT,..


    Dịch vụ chính:


    • Quảng cáo trên thành xe bus.
    • Quảng cáo trên thành xe taxi.
    • Quảng cáo bảng biển, banner.
    • Quảng cáo trên VOV giao thông, VTV, Frame, LCD.

    Ngoài ra, Công Ty Kỷ Nguyên Xanh còn quảng cáo trên VOV giao thông, VTV, Frame, LCD. Hãy liên hệ với Kỷ Nguyên Xanh để đưa thương hiệu của bạn đến gần hơn với khách hàng!


    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: Số 115, Ngõ 97, Đường Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội.
    • Điện thoại: 0886910683 & 0904608123
    • Email: bushanoivn@gmail.com.
    Công Ty Kỷ Nguyên Xanh
    Công Ty Kỷ Nguyên Xanh
    Công ty Cổ Phần Kỷ Nguyên Xanh
    Công ty Cổ Phần Kỷ Nguyên Xanh

    Công Ty CP Truyền Thông Lê (LeMedia)

    Le Media thành lập năm 2004, với hợp đồng làm đối tác thương mại, phát triển nội dung và đại lý độc quyền cho tạp chí Đẹp, một tạp chí giải trí cao cấp, phát triển mạnh mẽ nhất trên thị trường Việt Nam. Ngày nay, Le Media nắm trong tay 5 tạp chí lớn gồm Tạp chí Đẹp, Thể thao Văn hóa & Đàn ông, Doanh nhân, Stuff Vietnam và Autocar Vietnam, đứng đầu trong mỗi lĩnh vực của mình và tiếp tục phát triển thành một đế chế truyền thông mới.


    Le Media cũng xuất bản và liên kết xuất bản nhiều ấn phẩm không thường xuyên, uy tín và chất lượng cao. Năm 2006, Le Media bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực mua bán bản quyền, cung cấp chương trình truyền hình và phát triển chương trình truyền hình dưới dạng thương hiệu Le Media Studio. Đến nay, Le Media trở thành nhà cung cấp các giải pháp truyền thông tích hợp duy nhất tại Việt Nam.


    Lê Media luôn tìm kiếm những cộng sự tài năng để cùng đồng hành & chinh phục những đỉnh cao mới trên con đường quảng cáo, tiếp thị và xây dựng thương hiệu. Nếu bạn cũng có chung đam mê tìm kiếm những ý tưởng đột phá để phát triển bản thân, hãy gia nhập đội ngũ Lê Media.


    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: Tầng 4, Hanoi Creative City, số 1 Lương Yên, Hai Bà Trưng, HN
    • Phone: (+84.24) 3868 9568
    • Fax: (+84.24) 3868 9569
    • Webisite: www.lemediavn.com.
    Công Ty CP Truyền Thông Lê ( LeMedia)
    Công Ty CP Truyền Thông Lê ( LeMedia)
    Công Ty CP Truyền Thông Lê (LeMedia)
    Công Ty CP Truyền Thông Lê (LeMedia)

    Công ty TNHH truyền thông và giải trí HATRAN

    Công ty TNHH truyền thông và giải trí HATRAN được thành lập từ năm 2010, là một doanh nghiệp chuyên hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, Công ty TNHH truyền thông và giải trí HATRAN có đội ngũ chuyên môn tốt nghiệp Đại học Sân khấu – Điện ảnh (Đạo diễn, Quay phim, Nhiếp ảnh, Hậu kỳ), Đại học Mỹ thuật công nghiệp (Thiết kế đồ họa, họa sĩ ) đã đạt nhiều giải thưởng Vàng các liên hoan phim toàn quốc, những giải thưởng cao quý đó là bằng chứng đảm bảo chất lượng của sản phẩm và đáp ứng cao các nhu cầu khác nhau của khách hàng.


    Công ty TNHH truyền thông và giải trí HATRAN (Goị tắt là HATRAN ENTERTAINMENT) – công ty sở hữu 2 thương hiệu HATRAN EVENT và HATRAN FILM. Ảnh Hà Nội, HATRAN đã tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng là các doanh nghiệp trên khắp mọi miền Tổ quốc và làm hài lòng tất cả các khách hàng khó tính nhất.


    Hoạt động theo phương châm: “HATRAN is your right choice”. HATRAN luôn đề cao tính chuyên nghiệp của dịch vụ và chất lượng của sản phẩm. Đặt mình vào vị thế của doanh nghiệp, hiểu khách hàng như hiểu chính bản thân mình, từ đó đưa ra những ý tưởng khác biệt đáp ứng mọi mong muốn, nguyện vọng mà quý khách hàng đề ra. HATRAN luôn chú ý và trân trọng từng chi tiết nhỏ nhất sao cho sự tinh tế trong mỗi chi tiết sẽ tạo nên sự an tâm, hài lòng của quý khách hàng.



    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: P1413 – A2, Tòa nhà Motana, 151 Nguyễn Đức Cảnh, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Điện thoại: (+84) 24 3201 0673 & (+84) 912 140 733
    • Email: daodienhatran@gmail.com
    • Website: hatranmedia.com.vn
    Công ty TNHH truyền thông và giải trí HATRAN
    Công ty TNHH truyền thông và giải trí HATRAN
    Công ty TNHH truyền thông và giải trí HATRAN
    Công ty TNHH truyền thông và giải trí HATRAN

    Công ty TNHH Goldsun

    Công ty TNHH Mặt Trời Vàng Goldsun được thành lập năm 1994, là Công ty Quảng cáo và Truyền thông đầu tiên tại Việt Nam đi đầu trong việc xây dựng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2000, cam kết mang đến cho khách hàng DỊCH VỤ QUẢNG CÁO KHÔNG SAI SÓT.


    Dựa trên cách tiếp cận lấy khán giả làm trung tâm, Thương hiệu Goldsun cam kết là nhà cung cấp dịch vụ truyền thông uy tín, hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam. Với tốc độ phát triển nhanh chóng, Goldsun Media là công ty sở hữu hệ thống biển quảng cáo trong nhà và ngoài trời lớn nhất khắp ba miền Bắc - Trung - Nam với hơn 89.000 mét vuông diện tích quảng cáo khắp cả nước, vị trí đa dạng, thiết kế độc đáo, hình thức sinh động thông qua việc áp dụng các công nghệ mới trong Quảng cáo và Marketing.


    Hệ thống Goldsun Media đã tiếp cận và bao quát hầu như tất cả các điểm chạm của khán giả mục tiêu. Những dịch vụ của Goldsun Media cung cấp luôn được đánh giá cao về tính hiệu quả trên thị trường.


    Trải qua chặng đường 25 năm hình thành và phát triển, với đội ngũ gần 300 nhân viên với bề dày kinh nghiệm, chuyên môn cao và am hiểu thị trường sâu sắc, Goldsun đã và đang thể hiện bản lĩnh, vị thế tiên phong của mình trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo, với nhiều tiềm lực hội nhập quốc tế và vươn lên tầm khu vực.



    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: Tầng 19, Tòa nhà Keangnam, Đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Điện thoại: (+84-4) 3 5536939 & 0904646699
    • Email: cskh@goldsungroup.com.vn.
    • Website: http://www.goldsungroup.com.vn/
    • Facebook: https://www.facebook.com/Goldsunmedia/
    Goldsun sở hữu các vị trí đặt biển quảng cáo
    Goldsun sở hữu các vị trí đặt biển quảng cáo "vàng" ở Hà Nội.
    Công ty TNHH Goldsun
    Công ty TNHH Goldsun

    Công Ty TNHH Quảng Cáo Thương Mại Và Công Nghiệp Hà Nội - AIT

    Công ty Quảng cáo Thương mại và Công nghiệp Hà Nội ( AIT Advertising Co., Ltd ) được thành lập ngày 4 tháng 6 năm 1996. Hơn Hai mươi năm phát triển với sứ mệnh Toả Sáng Thương Hiệu của bạn, AIT đã lớn mạnh không ngừng cùng với nền Kinh tế ngày càng hưng thịnh của Việt Nam.

    AIT
    là một trong số ít các công ty quảng cáo tại Việt Nam đã đầu tư và phát triển riêng cho mình một Nhà máy sản xuất thiết bị quảng cáo – triển lãm công nghệ cao nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một đa dạng của khách hàng, đồng thời góp phần tạo dựng chỗ đứng của ngành sản xuất thiết bị quảng cáo Việt Nam trên thị trường quốc tế – điều mà rất ít công ty quảng cáo tại Việt Nam làm được trong thời điểm bấy giờ.

    Từ năm 2004 cho đến nay, AIT đã hoàn thiện Nhà máy Sản xuất Thiết bị Quảng cáo – Triển lãm với công nghệ và thiết bị hiện đại như hệ thống dây chuyền xi mạ công nghệ cao, máy khắc Lazer, máy khắc CNC, máy cắt Plasma, máy in quảng cáo chuyên dụng, máy in ốp sét…cung cấp cho thị trường Quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ quảng cáo cao cấp, phù hợp với các bộ tiêu chuẩn nhận dạng thương hiệu (CI) khắt khe nhất.

    Đội ngũ Kiến trúc sư và Họa sỹ thiết kế được đào tạo trong và ngoài nước với rất nhiều kinh nghiệm, AIT tự tin có thể cung cấp cho khách hàng những thiết kế sáng tạo, vượt trội. AIT tự hào đã thiết kế và sản xuất được những sản phẩm quảng cáo chất lượng cao, xuất khẩu đi rất nhiều nước trên thế giới như: New Zealand, Australia, Japan, Korea, Thailand, Singapore, Myanmar, Hong kong, Malaysia, Philippin, Taiwan , …

    AIT
    vinh dự được hợp tác và trở thành nhà cung cấp cho hàng trăm thương hiệu mạnh Quốc tế và trong nước như Piaggio Group, Piaggio Vietnam, Honda, Toyota, VinFast, Microsoft, Petro Vietnam, Vietnam Airline, VNPT, BIDV,…

    Đúng như tôn chỉ trong hoạt động của AIT: “Tỏa sáng thương hiệu của bạn”, trong hơn hai mươi năm qua, AIT đã luôn cung cấp cho khách hàng những thiết bị quảng cáo với chất lượng tốt nhất và các sự kiện đầy tính sáng tạo với chất lượng dịch vụ cao nhất. Nhờ đó, giá trị thương hiệu của khách hàng được gia tăng, không chỉ là những giá trị hữu hình mà còn là những giá trị vô hình giúp thương hiệu của khách hàng luôn tỏa sáng giữa rất nhiều các đối thủ cạnh tranh.



    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: 617 Kim Mã, Q. Ba Đình, Hà Nội.
    • Điện thoại: 84.24.37669341
    • Hotline: 0983.027.448
    • Fax: 84.24.37669893
    • Email: lien@aitvietnam.com
    • Website: http://aitvietnam.com/cong-ty.html
    AIT đã có kinh nghiệm tổ chức rất nhiều sự kiện cho các thương hiệu lớn.
    AIT đã có kinh nghiệm tổ chức rất nhiều sự kiện cho các thương hiệu lớn.
    Công Ty TNHH Quảng Cáo Thương Mại Và Công Nghiệp Hà Nội - AIT
    Công Ty TNHH Quảng Cáo Thương Mại Và Công Nghiệp Hà Nội - AIT

    Công ty cổ phần công nghệ truyền thông Sáng tạo 24h

    Công ty cổ phần công nghệ truyền thông Sáng Tạo 24h được thành lập từ năm 2012, là một công ty chuyên thiết kế website đồng thời cung cấp tất cả những dịch vụ quảng cáo trực tuyến nhằm phát triển Website và hỗ trợ hoàn thiện mọi doanh nghiệp một cách toàn diện nhất.

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế website và quảng cáo Google adword, Facebook, hosting tên miền, thiết kế nhận diện thương hiệu, phầm mềm quản lý công việc, cùng đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo, có trách nhiệm cao và đặc biệt là luôn luôn cập nhật những kiến thức mới trong từng lĩnh vực, Công ty cổ phần công nghệ truyền thông Sáng tạo 24h tự tin rằng đã hợp tác và làm hài lòng hơn 1000 doanh nghiệp lớn nhỏ tại Việt Nam.


    Với phương châm hoạt động “Mang khách hàng đến với bạn”, Sáng tạo 24h luôn nỗ lực phát triển để mang đến dịch vụ tốt nhất cho quý doanh nghiệp. Hiện tại Sáng tạo 24h cung cấp những dịch vụ: Thiết kế Website, SEO website, quảng cáo Google Adword, quảng cáo Facebook Ads, dịch vụ đăng ký tên miền, dịch vụ đăng ký hosting, thiết kế logo – nhận diện thương hiệu, phần mềm quản lý công việc.

    Uy tín và chất lượng được đặt lên hàng đầu, do đó, Quý doanh nghiệp sẽ nhận được dịch vụ hiệu quả nhất, sản phẩm tuyệt vời nhất với chi phí tối ưu nhất.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Số 20 Ngõ 111/1 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Điện thoại: 0948 622 111
    • Email: info@sangtao24h.net
    • Website: https://sangtao24h.net/
    • Facebook: https://www.facebook.com/sangtao24h/
    Sáng tạo 24h chú trọng đến việc mang tới hiệu quả truyền thông cho khách hàng.
    Sáng tạo 24h chú trọng đến việc mang tới hiệu quả truyền thông cho khách hàng.
    Công ty cổ phần công nghệ truyền thông Sáng tạo 24h
    Công ty cổ phần công nghệ truyền thông Sáng tạo 24h

    Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Minh Hoàng Gia

    Hình thành từ năm 2005 đến nay, Minh Hoàng Gia đã có những bước trưởng thành và phát triển thành trong lĩnh vực Truyền thông Quảng cáo, Tổ chức sự kiện. Minh Hoàng Gia đã góp phần không nhỏ vào sự thành công của các sự kiện chính trị, văn hóa và xã hội cũng như của các đối tác khách hàng.

    Ngành nghề kinh doanh:


    • Tổ Chức Sự Kiện - Công Ty Tổ Chức Sự Kiện, Event
    • Tổ Chức Sự Kiện - Bán Và Cho Thuê Thiết Bị Sự Kiện
    • Quảng Cáo - Công Ty Quảng Cáo
    • Quảng Cáo - Thiết Kế Và Thi Công Quảng Cáo (Bảng, Biển, Đèn)
    • Truyền Thông - Các Công Ty Truyền Thông
    • Quảng Cáo - Thiết Kế và In ấn Quảng Cáo (In Kỹ Thuật Số, Poster, Hiflex, Banner)
    • Màn Hình Led - Cung Cấp Và Cho Thuê Màn Hình Led
    • Quảng Cáo Đèn Led, Neon
    • Quảng Cáo Truyền Hình
    • Sản Xuất Phim Quảng Cáo, TVC
    • Quảng Cáo Truyền Hình
    • Quảng Cáo Ngoài Trời
    • ...


    Minh Hoàng Gia luôn giữ vững tâm niệm: "Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi".


    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: Số 164 Triệu Việt Vương, Phường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội
    • VPGD: Số 90, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Điện thoại: (024) 35625888
    • Email: binhmhg@gmail.com | lienhe@mhg.vn
    Minh Hoàng Gia có thế mạnh trong tổ chức sự kiện, truyền thông, quảng cáo.
    Minh Hoàng Gia có thế mạnh trong tổ chức sự kiện, truyền thông, quảng cáo.
    Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Minh Hoàng Gia
    Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Minh Hoàng Gia

    Công ty cổ phần truyền thông thương hiệu Việt Nam Brandcom

    Công ty được thành lập năm 2008 với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, uy tín và cạnh tranh. Thương hiệu Brancom nổi lên với tư cách đơn vị thiết kế website hàng đầu Việt Nam. Ngoài ra, công ty còn là đại lý truyền thông quảng cáo trên báo điện tử, báo giấy, đặt biển quảng cáo trên các phương tiện công cộng,…Sau hơn 10 năm xây dựng, trưởng thành Brandcom đã có những bước tiến thành công, Brandcom đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo.


    Brandcom luôn hướng tới sự uy tín với khách hàng và đó là lí do công ty được các tập đoàn lớn tín nhiệm và hợp tác. Công Ty Truyền Thông Thương Hiệu Việt Nam tiến tới mục tiêu khai thác toàn diện các dịch vụ giúp các doanh nghiệp khai thác tối đa sức mạnh của công nghệ thông tin truyền thông kỹ thuật số và Internet trong việc phát triển kinh doanh. Ngoài ra phát triển và đẩy mạnh các dự án truyền thông, xây dựng một thương hiệu lớn mạnh về chất lượng dịch vụ, Brandcom khẳng định cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể trên mọi phương diện của sản phẩm, dịch vụ mà bạn lựa chọn.


    Brandcom cam kết sẽ thực hiện đúng, đủ và tốt hơn những gì được nêu trong bản hợp đồng giữa khách hàng và công ty. Xuyên suốt chặng đường phát triển vừa qua, công ty Brandcom luôn là đối tác tin cậy và quan trọng của nhiều đối tác khách hàng lớn như: Tập đoàn CMC, Tập đoàn FLC, Tập đoàn dầu khí Việt Nam, Tập đoàn SanNam, Tập đoàn Việt Á, Tập Đoàn Vingroup, Tập đoàn Videc, Ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam, Tập đoàn Tân Á Đại Thành, Trường đại học quốc gia Hà Nội, Trường đại học Bách khoa Hà Nội, Trường đại học FPT…


    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: P3107 Tòa nhà FLC Complex, 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
    • Phone: 093.606.2626
    • Tel: 024.6686.5895 & 039.272.6666
    • Email: info@brandcom.vn
    • Website: https://brandcom.vn/
    • Facebook: https://www.facebook.com/pg/Brandcomvn/posts/
    Brandcom là đại lý truyền thông quảng cáo uy tín.
    Brandcom là đại lý truyền thông quảng cáo uy tín.
    Công ty cổ phần truyền thông thương hiệu Việt Nam Brandcom
    Công ty cổ phần truyền thông thương hiệu Việt Nam Brandcom

    Công Ty TNHH More Production Việt Nam

    Là một đại lý quảng cáo, More Production Việt Nam hiểu rõ nhu cầu của mỗi khách hàng, từ đó đưa ra những lựa chọn phong phú về các kênh quảng bá, giải pháp truyền thông phù hợp và hiệu quả. Với lợi thế là đơn vị sản xuất ấn phẩm, đảm nhiệm từ khâu lên ý tưởng, biên tập tới thiết kế, in ấn và phát hành, More Production Việt Nam luôn nỗ lực tạo ra những ấn phẩm có nội dung hữu ích được trình bày khoa học, mang tính thẩm mỹ, độ nhận diện cao với chất lượng tốt nhất. More Production Việt Nam cũng là đối tác tin cậy, hỗ trợ các cá nhân, tổ chức Nhật Bản trong liên hệ, sắp xếp lịch hẹn, tìm kiếm thông tin, tác nghiệp và làm việc tại Việt Nam.


    Lĩnh vực hoạt động:


    • Tư vấn quảng cáo trên các ấn phẩm (Heritage Japan, AJ Việt Nam)
    • Liên hệ quảng cáo trên các phương tiện truyền thông dành cho người Việt Nam (TVCM, Website, tạp chí, báo, biển quảng cáo)
    • Tạo lập và điều hành Fanpage Facebook bằng tiếng Việt
    • Xây dựng phương án quảng cáo trên một số ấn phẩm tiếng Nhật đang phát hành Việt Nam (Heritage Japan, Vetter, VIETJO, vv…)
    • Tiến hành hoạt động Marketing (Điều tra thị trường, thu thập thông tin, Digital Marketing)
    • Lên kế hoạch truyền thông, hỗ trợ quảng bá sự kiện, dự án.

    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: Phòng 102, Lầu 1, Tòa Nhà Sapphire, 163 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    • Điện thoại: (024) 39741405
    • Fax: +84-24-3974-1658
    • Email: info@morevietnam.com
    • Webisite: morevietnam.com
    Công Ty TNHH More Production Việt Nam
    Công Ty TNHH More Production Việt Nam
    Công Ty TNHH More Production Việt Nam
    Công Ty TNHH More Production Việt Nam

    Vietba Media

    Vietba Media là một trong những công ty tư vấn truyền thông chuyên nghiệp tại Việt Nam. Nhưng những việc Vietba Media đang thực hiện vượt xa suy nghĩ của bạn. Nắm giữ bản quyền nhiều chương trình truyền hình rating cao, sở hữu quy trình phân tích, xây dựng chiến lược truyền thông tổng thể bài bản và quy tụ đội ngũ chuyên gia danh tiếng, Vietba Media không ngững nỗ lực phá vỡ giới hạn của mình và vượt trên sự kỳ vọng của khách hàng.


    Vietba Media chuyên cung cấp các dịch vụ như:


    • Nhận diện thương hiệu
    • Tư vấn chiến lược truyền thông
    • Sản xuất truyền hình
    • Booking Media
    • Digital Marketing
    • Quảng cáo ngoài trời
    • Báo và tập chí
    • ....
    Giữa hàng trăm công ty truyền thông hiện nay, để giữ vững được chỗ đứng trên thị trường quảng cáo, Vietba Media luôn lấy uy tín, chất lượng làm yếu tố hàng đầu.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Hà Nội Toserco, 273 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
    • Điện thoại: (84-24)3 722 6256
    • Fax: (84-24)3 722 6257
    • Website: https://www.vietbamedia.com.vn/vi/.
    • Facebook: https://www.facebook.com/vietbamedia/
    Vietba Media xây dựng nơi làm việc hiện đại, sang trọng, năng động, phù hợp với vị thế công ty truyền thông lớn.
    Vietba Media xây dựng nơi làm việc hiện đại, sang trọng, năng động, phù hợp với vị thế công ty truyền thông lớn.
    Vietba Media
    Vietba Media

    Công ty TNHH Truyền thông Bảo Khánh

    Hơn 9 năm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, Bảo Khánh Media cung cấp cho khách các các dịch vụ, thiết bị, nhân sự cho các sự kiện. Với phương châm “Cẩn thận, tỉ mỉ đến từng tiểu tiết” và đội ngũ nhân sự năng động, sáng tạo luôn sẵn sàng ứng phó với các sự cố phát sinh ngoài ý muốn, từ đó mang đến cho khách hàng một bức tranh hoàn hảo cho sự kiện của mình.

    Bảo Khánh Media
    chuyên cung cấp các dịch vụ như:


    • Lễ kỷ niệm (kỷ niệm ngày thành lập, cưới hỏi, họp mặt,…).
    • Xúc tiến, quảng bá (khai trương, khánh thành, giới thiệu sản phẩm, họp báo, tổ chức lễ hội, activation, sampling, roadshow,…).
    • Khen thưởng, tri ân (lễ tưởng niệm, các buổi tiệc Gala dinner).


    Bảo Khánh Media cung cấp hệ thống các thiết bị âm thanh, ánh sáng đồng nhất, đội ngũ nhân viên vận hành thành thạo, đảm bảo có đủ khả năng giải quyết các sự cố phát sinh trong thời gian ngắn nhất. Bảo Khánh Media sở hữu các thiết bị ánh sáng chuyên dụng, phù hợp với mọi môi trường từ trong phòng họp đến ngoài trời.


    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội
    • Điện thoại: 096 886 84 84
    • Website: http://baokhanhmedia.vn/
    • Facebook: https://www.facebook.com/Baokhanhmedia/?fref=ts
        Bảo Khánh Media có nhiều kinh nghiệm trong tổ chức các sự kiện.
        Bảo Khánh Media có nhiều kinh nghiệm trong tổ chức các sự kiện.
        Công ty TNHH Truyền thông Bảo Khánh
        Công ty TNHH Truyền thông Bảo Khánh

        KÊNH THÔNG TIN QUẢNG CÁO TỔNG HỢP - Mixmarketing

        Mixmarketing được thành lập vào đầu năm 2010. Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo và đào tạo. Với mục đích cung cấp cho Khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp những giải pháp kinh doanh hiệu quả nhất dựa vào truyền thông quảng cáo từ việc tư vấn, lập kế hoạch truyền thông quảng cáo đến triển khai và kiểm soát hiệu quả quảng cáo. Là một doanh nghiệp năng động với những thành viên đam mê và đầy sáng tạo, nhiệt huyết. Mixmarketing ra đời nhằm đáp ứng tốt hơn và hoàn thiện hơn với nhu cầu của Khách hàng.


        Mixmarketing luôn quan niệm, tập trung vào những mong muốn và nhu cầu của từng khách hàng để đưa ra những gói giải pháp phù hợp với tính chất sản phẩm, tối thiểu chi phí, đem lại hiệu quả, tăng lợi nhuận, tăng sức cạnh tranh. Với khẩu hiệu “Hợp tác - Chia sẻ - Thành Công”, Mixmarketing luôn đặt mình vào vị trí khách hàng đưa ra những giải pháp phù hợp và tốt nhất.


        Dịch vụ của Mixmarketing:


        • Tư vấn truyền thông
        • Quảng cáo trên Báo Mạng, Internet.
        • Quảng cáo trên Báo, Tạp chí, Ấn phẩm,...
        • Quảng cáo trên Truyền Hình.
        • Quảng cáo trên phương tiện phát thanh - radio
        • Quảng cáo Mobile Marketing.
        • Quảng cáo trên các hình thức Ngoài Trời - OOH.
        • Thiết kế in ấn, quà tặng.


        Thông tin liên hệ:


        • Địa chỉ: Tầng 21 Capital Tower, 109 Trần Hưng Đạo, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội
        • Tel: 024.2247 2489
        • Hotline: 0914 858 856
        • Email: cskh247hn@gmail.com
        • Website: http://mixmarketing.vn/.
        KÊNH THÔNG TIN QUẢNG CÁO TỔNG HỢP - Mixmarketing
        KÊNH THÔNG TIN QUẢNG CÁO TỔNG HỢP - Mixmarketing
        KÊNH THÔNG TIN QUẢNG CÁO TỔNG HỢP - Mixmarketing
        KÊNH THÔNG TIN QUẢNG CÁO TỔNG HỢP - Mixmarketing

        Bình luận

        Có Thể Bạn Quan Tâm ?