Top 7 Công ty xuất khẩu lao động Hàn Quốc uy tín nhất ở Việt Nam

Với tình trạng thừa nguồn nhân lực như hiện nay ở Việt Nam thì việc xuất khẩu lao động sang nước ngoài làm việc là một biện pháp tối ưu. Thế nhưng với quá nhiều công ty xuất khẩu lao động mọc lên thì việc tìm một địa chỉ tin cậy là khá khó khăn. Toplist sẽ giới thiệu cho bạn những công ty xuất khẩu lao động Hàn Quốc có uy tín nhất hiện nay sau đây nhé!

Công ty Cổ phần Cung ứng Nhân lực Quốc tế và Thương mại (SONA)

Công ty SONA là doanh nghiệp do Bộ Lao động - Thương Binh và Xã hội Việt Nam nắm cổ phần chi phối từ năm 1990 đến nay. Từ khi thành lập và đã có nhiều kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung ứng lao động đi làm việc ở ngoài nước, Công ty SONA đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực xuất khẩu lao động và đào tạo lao động xuất khẩu, đặc biệt đã đưa hơn 50.000 lao động đi làm việc ở trên 20 nước và vùng lãnh thổ nước ngoài trong đó nhiều nhất là xuất khẩu lao động tại Hàn Quốc.

Lĩnh vực kinh doanh chính của Công ty SONA là:
  • Xuất khẩu lao động
  • Đào tạo
  • Tư vấn du học
  • Đại lý vé máy bay
Bên cạnh đó, được sự cho phép của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và Hiệp hội Thủy sản Hàn Quốc (NFFC), công ty SONA bắt đầu triển khai chương trình phái cử Thuyền viên đánh cá gần bờ sang Hàn Quốc từ năm 2011. Đến nay, công ty SONA đã đưa được hơn 700 thuyền viên sang làm việc tại Hàn Quốc, tạo rất nhiều công ăn việc làm cho thuyền viên Việt Nam.

Việc tổ chức tốt công tác đào tạo và đánh giá sát hạch, giúp người lao động có thể nhanh chóng hòa nhập và làm quen với môi trường mới sau khi sang Hàn Quốc làm việc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 34, Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 0243976 3090 - 024974 1334
Email: info@sona.com.vn
Website: http://sona.com.vn/
Lớp đào tạo xuất khẩu lao động tại công ty SONA
Lớp đào tạo xuất khẩu lao động tại công ty SONA

ICOGROUP

Một cái tên khá nổi tiếng trong lĩnh vực phát triển nguồn nhân lực quốc tế đó là ICOGROUP. Sau gần 10 năm xây dựng và phát triển, ICOGroup đã định hình 4 lĩnh vực kinh doanh chính đó là: Du học quốc tế, Lao động quốc tế, Ngoại ngữ quốc tế và Đào tạo nghề quốc tế. Trong đó Xuất khẩu lao động được ICOGROUP định hướng sẽ giúp nguồn nhân lực Việt Nam được tiếp cận với những nền kinh tế phát triển năng động và trình độ khoa học kỹ thuật tiên tiến. Và xuất khẩu lao động sang Hàn Quốc cũng nằm trong số định hướng đó.

Hiện nay, hệ thống ICOGroup đã có mặt ở trên 50 tỉnh thành trong nước trải dài từ Bắc vào Nam với cơ sở vật chất được đầu tư đồng bộ và hiện đại phục vụ công tác tuyển dụng, đào tạo và hoàn thiện Visa trước khi xuất cảnh. Tính đến hết năm 2016, ICOGroup đã cung ứng gần 2000 lao động sang thị trường Hàn Quốc. Đặc biệt, ICOGroup đang tiến tới triển khai đề án đầu tư 100% phí xuất cảnh cho người lao động trước khi đi, điều này sẽ mở ra cơ hội rất lớn cho người lao động Việt Nam trong việc nâng cao thu nhập và trình độ tay nghề trong tương lai.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Trụ sở chính: Số 238 Đường Hoàng Văn Thụ, Tp. Bắc Giang, Bắc Giang
Tel: 0204 6255 678
ICOKorean - Hệ thống Hàn ngữ: Tòa nhà ICO, 34 Trần Quốc Hoàn, Hà Nội
Tel: 0943 485 859
Email: chulienico@gmail.com
Website: http://icogroup.vn
ICOGROUP là nơi đào tạo lao động xuất khẩu khá uy tín
ICOGROUP là nơi đào tạo lao động xuất khẩu khá uy tín

Trung tâm xuất khẩu lao động Tổng Công ty Cổ phần Đường sông Miền Nam.

Được đánh giá cao không những trong nhiều lĩnh vực về đóng tàu và vận tải đường thuỷ mà còn cả xuất khẩu lao động là thuyền viên sang Hàn Quốc phải kể đến đó là Tổng Công ty Cổ phần Đường sông Miền Nam (SOWATCO). SOWATCO hoạt động và phát triển thành công các hoạt động kinh doanh trên nhiều lĩnh vực, trong đó có thể kể đến các chuyên ngành như:
  • Vận tải đường thủy.
  • Khai thác cảng.
  • Xếp dỡ hàng hóa.
  • Lai dắt tàu biển.
  • Cơ khí đóng tàu.
  • Tư vấn thiết kế thi công công trình thủy.…
Trung tâm xuất khẩu lao động Tổng Công ty Cổ phần Đường sông Miền Nam (SOLACEN) trực thuộc Tổng công ty cổ phần đường sông Miền Nam là nơi đào tạo và cung ứng thuyền viên đánh cá xuất khẩu đi Hàn Quốc.
Bình quân mỗi năm trung tâm xuất khẩu được 400 thuyền viên sang thị trường Hàn Quốc với thủ tục nhanh, gọn và chi phí hợp lý.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: số 2, Ngõ 1, Phố Lê Văn Hưu, Phường Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.
Tel: 024 3943 1970 – Fax: 024 3943 9538
Email: solacen@hcm.vnn.vn
Website: http://sowatco.com.vn
Rất nhiều lao động tại SOWATCO đã được đi làm việc tại Hàn Quốc
Rất nhiều lao động tại SOWATCO đã được đi làm việc tại Hàn Quốc

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Nguồn nhân lực Zenco Sài Gòn

Một trong những công ty xuất khẩu lao động uy tín hàng đầu tại Tp. HCM phải kể đến đó là Zenco Sài Gòn. Mỗi năm Zenco đã giúp hàng ngàn người có công ăn việc làm nhờ xuất khẩu lao động sang thị trường Hàn Quốc và một số nước ở Châu Á khác
.
Công ty Zenco ra đời và phát triển với mục tiêu:
  • Cung cấp nguồn nhân lực đến các quốc gia có nhu cầu
  • Giải quyết việc làm
  • Giảm tỉ lệ thất nghiệp
  • Tăng thu nhập cho người lao động,
  • Tăng nguồn ngoại tệ cho đất nước
  • Đẩy mạnh hợp tác kinh tế, văn hóa khoa học kỹ thuật….giữa Việt Nam và các nước trên thế giới theo nguyên tắc bình đẳng, hai bên cùng có lợi.
Lời cam kết của Zenco Sài Gòn:
  • Đảm bảo quyền lợi của tu nghiệp sinh khi đăng ký tham gia .
  • Thực hiện đúng cam kết khi ký hợp đồng với công ty.
  • Cung cấp đầy đủ thông tin việc làm cho tu nghiệp sinh .
  • Hỗ trợ tu nghiệp sinh vay vốn ngân hàng khi có nhu cầu.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Cơ sở 2: 121A8 Nguyễn Thị Định, P.2, TX.Bến Tre, Bến Tre
Hotline: 0943.91.82.87
Website: http://zenco.com.vn
Zenco đã giúp rất nhiều lao động được xuất khẩu sang nước ngoài làm việc
Zenco đã giúp rất nhiều lao động được xuất khẩu sang nước ngoài làm việc

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Công nghiệp và Vận tải (TRACODI LABOUR)

Từ khi hình thành và phát triển tính đến nay là 23 năm, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Công nghiệp và Vận tải (TRACODI LABOUR) đã xây dựng được thương hiệu khá uy tín không chỉ trong lĩnh vực xây dựng công trình giao thông, công nghiệp, dân dụng và thủy lợi mà còn cả trong lĩnh vực xuất khẩu lao động. Đối tác của TRACODI LABOUR là các tập đoàn lớn của các quốc gia Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia,...

Đến nay, công ty đã tạo điều kiện cho hơn 18.500 lao động Việt Nam đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài, đóng góp tích cực cho chủ trương xóa đói giảm nghèo của Đảng và Nhà nước. Hơn nữa, hoạt động này còn đóng góp đáng kể vào doanh thu và lợi nhuận hàng năm của Công ty, gia tăng các chỉ tiêu tài chính và tạo cơ hội đầu tư cho Công ty TRACODI.

Với việc lọt vào Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2017 thì cơ hội hợp tác với nhiều Công ty, doanh nghiệp lớn của nước ngoài càng lớn. Chính vì thế, trong năm 2018 Công ty tiếp tục chú trọng vào công tác tuyển dụng, đào tạo và bồi dưỡng kiến thức cần thiết đưa người lao động Việt Nam đi nước ngoài.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 89 Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM
Tel: 0838330314 - 0838330315 - 0838323941 - 0839259689
Email: tracodi@tracodi.com.vn
Website: www.tracodi.com.vn
Lớp học ngoại ngữ của Tracodi
Lớp học ngoại ngữ của Tracodi

Công ty Cổ phần Cung ứng Lao động Dịch vụ Xây dựng Thủy lợi

Từ năm 2001 đến nay, Công ty Cổ phần Cung ứng Lao động Dịch vụ Xây dựng Thủy lợi (Hycolasec) đã và đang hoạt động dịch vụ xuất khẩu lao động. Điểm nổi bật của Hycolasec đó là Công ty đã đầu tư trang bị cơ sở vật chất phục vụ cho công tác đào tạo nghề, ngoại ngữ cho các ứng viên và có mối quan hệ hợp tác với các Trường chuyên ngành để liên kết đào tạo, kiểm tra, cấp chứng chỉ nghề, ngoại ngữ cho những ứng viên theo yêu cầu của đối tác.

Thị trường XKLĐ của Hycolasec chủ yếu là Hàn Quốc và một số nước tại châu Á như: Nhật Bản, Malaysia,...
Nhờ chương trình đào tạo nghề, tiếng được trú trọng cũng như kiểm tra chất lượng thường xuyên nên nguồn lao động do Công ty đưa đi làm việc tại nước ngoài luôn được đảm bảo, đáp ứng yêu cầu của các Chủ sử dụng về năng lực, kỹ năng nghề, ngoại ngữ và tính kỷ luật lao động.

Thế mạnh của Công ty đó là:
  • Có khả năng tổ chức tốt hoặc phối hợp tổ chức các chương trình đào tạo.
  • Thường xuyên tư vấn và tổ chức tuyển chọn lao động Việt Nam có nguyện vọng đi làm việc ở Hàn Quốc,... trên địa bàn khắp cả nước.
  • Sẵn sàng hợp tác tuyển dụng nguồn lao động với đủ loại ngành nghề.
  • Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, tài liệu của người lao động.
  • Chuẩn bị hồ sơ cho các ứng viên nộp đơn xin Visa sau khi được tuyển dụng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 205A Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Tel: 08 3898 1836 - Fax: 08 3511 5759
Email: xkld.hycolasec@gmail.com
Website: www.hycolasec.com
HYCOLASEC rất trú trọng việc đầu tư trang thiết bị đào tạo lao động xuất khẩu
HYCOLASEC rất trú trọng việc đầu tư trang thiết bị đào tạo lao động xuất khẩu

Công ty cổ phần Phát triển nguồn nhân lực Hoàng Long

Một trong những công ty cung cứng nguồn lao động xuất khẩu được đánh giá là uy tín nhất đó là công ty Hoàng Long. Hoàng Long hoạt động trong lĩnh vực tuyển dụng, đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn nghề nghiệp cho người lao động nhằm cung cấp cho thị trường nước ngoài.

Các dịch vụ chủ yếu của công ty:
  • Xuất khẩu lao động: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan,....
  • Du học Hàn Quốc
  • Du học Nhật Bản
  • Đào tạo
Với thị trường tiềm năng như Hàn Quốc, công ty đã trở thành cầu nối giữa người lao động và các đối tác thông qua đó giúp tăng thu nhập, đảm bảo quyền lợi cho người lao động khi làm việc ở Hàn Quốc, đồng thời giảm tối thiểu chi phí xuất cảnh cho người lao động.

Trong vài năm trở lại đây, thị trường thuyền viên khá phát triển, chỉ tính từ đầu năm công ty đã đưa được khoảng 300 lao động thuyền viên làm việc trên tàu đánh cá Hàn Quốc bởi đi làm thuyền viên thủ tục đơn giản, dễ đi và chi phí thấp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà VIMECO, đường Phạm Hùng, phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Tel: 0966.838.882
Email: contact@hoanglonghuresu.com.vn
Website: http://www.hoanglonghuresu.com.vn
Những thuyền viên làm việc tại Hàn Quốc
Những thuyền viên làm việc tại Hàn Quốc

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?