Top 7 Công ty xuất nhập khẩu hàng đầu ở Hà Nội

Trong thời đại hội nhập, Việt Nam chúng ta đang từng ngày nỗ lực vươn ra thế giới. Trong sự nỗ lực ấy không thể thiếu vai trò đóng góp của các công ty xuất nhập khẩu, góp phần đưa sản phẩm nước ta đến gần hơn với bạn bè quốc tế. Trong bài viết này, toplist sẽ chia sẻ với bạn top những công ty xuất nhập khẩu hàng đầu ở Hà Nội.

Công ty xuất nhập khẩu và đầu tư

Công ty xuất nhập khẩu và đầu tư là doanh nghiệp nhà nước trực thuộc liên minh HTX Việt Nam được thành lập ngày 10 tháng 4 năm 1970 với tên gọi là công ty tổng hợp cấp 1. Sau quá trình sát nhập, tách ra rồi lại sát nhập đến năm 1994 được thành lập lại và đổi tên thành công ty xuất nhập khẩu và đầu tư. Công ty chuyên cung cấp các thiết bị bơm công nghiệp cho các nhà máy hóa chất, xăng dầu, các thiết bị thi công cho ngành xây dựng và giao thông. Bên cạnh đó, công ty còn có các dịch vụ xuất nhập khẩu, thi công lắp đặt các hệ thống điện, phòng cháy chữa cháy.

Sản phẩm dịch vụ:
dịch vụ xuất nhập khẩu, thiết bị bơm công nghiệp, thiết bị điện, thiết bị thi công công trình, thiết kế thi công hệ thống phòng cháy chữa cháy.

Chi tiết liên hệ:
  • Địa chỉ: 149 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 02437368895 - 02437368896 - 02437368897.
  • Email: hoan01280@hn.vnn.vn
Bơm công nghiệp
Bơm công nghiệp

Công ty TNHH xuất nhập khẩu khu vực Mekong

Đây là công ty hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu hàng hóa và cung cấp dịch vụ đại lý nguồn hàng, dịch vụ đại lý mua hàng cho các nhà nhập khẩu nước ngoài. Hơn 10 năm hoạt động công ty đã trở thành chuyên gia trong các lĩnh vực sản xuất của Việt Nam với hiểu biết sâu rộng về nhiều chủng loại hàng hóa khác nhau. Dịch vụ của công ty giúp các nhà nhập khẩu thiết lập mạng lưới cung cấp hiệu quả, bền vững với chi phí thấp nhất, không còn phải lo lắng về chất lượng các lô hàng được giao, các tranh chấp phát sinh, hay đứt quãng nguồn cung làm ảnh hưởng đến công việc kinh doanh và được đảm bảo bồi thường tương xứng từ các nhà cung cấp nếu có vi phạm hợp đồng. Mục tiêu của công ty là trở thành cánh tay nối dài của nhà nhập khẩu tại Việt Nam với hiệu quả hoạt động cao nhất.

Sản phẩm dịch vụ:

  • Xuất khẩu: đồ nội thất, giày dép, mặt hàng gia dụng, nông sản, thủy sản, gốm sứ, hàng may mặc, nông lâm thủy sản, sản phẩm từ nhựa, thực phẩm, túi xách.
  • Xuất nhập khẩu: đồ gia dụng bằng tre, thủ công mỹ nghệ.
  • Sản xuất: đồ mây tre đan, giỏ hàng văn phòng, giỏ tre, túi tre, túi thời trang, túi xách cói, giỏ mây.
Chi tiết liên hệ:
  • Địa chỉ: số 22, ngõ 310/21 Nghi Tàm, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 02437171233. 02437171235.
  • Webside: http://www.mekongzone.vn; http://mekongsourcing.com
Công ty TNHH xuất nhập khẩu khu vực Mekong
Công ty TNHH xuất nhập khẩu khu vực Mekong

Công ty cổ phần Otran Việt Nam

Công ty Otran Việt Nam là công ty xuất nhập khẩu nông sản, thực phẩm hàng đầu Việt Nam, với 3 mảng kinh doanh chính: nhập khẩu và kinh doanh đậu tương, chế biến và xuất khẩu điều, sản xuất và kinh doanh dầu thực vật, là công ty đầu tiên xây dựng nhà máy ép dầu từ đậu nành tại Việt Nam. Năm 2010, Otran lọt vào top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Sản phẩm dịch vụ:
  • Dầu đậu nành Otran, dầu đậu nành thô, dầu nành tinh luyện, dầu Palm Olein.
  • Nhập khẩu đậu tương, lúa mạch, lúa mì, popcorn.
  • Xuất khẩu cà phê, điều, Macadamia, sắn lát, Walnuts, dầu đậu nành.
Chi tiết liên hệ:
  • Địa chỉ: phòng 03-11, tầng 3, khách sạn Sofitel Plaza, số 1 Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 02439728699.
  • Webside: http://otrangroup.com
công ty Otran
công ty Otran

Công ty cổ phần đầu tư xuất nhập khẩu Artex

Công ty cổ phần đầu tư xuất nhập khẩu Artex được thành lập từ năm 2008 với sự tham gia góp vốn của các nhà đầu tư có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác xuất nhập khẩu, đầu tư dự án và kinh doanh dịch vụ tổng hợp. Với ý tưởng thành lập một công ty cổ phần 100% vốn góp của các nhà đầu tư, không có sự tham gia hỗ trợ của nhà nước, ngành nghề kinh doanh chủ yếu của công ty tập trung vào lĩnh vực kinh doanh hàng thủ công mỹ nghệ, đầu tư vào các dự án và kinh doanh, tư vấn các dịch vụ tổng hợp. Trải qua nhiều năm xây dựng và trưởng thành, với hơn 10 cán bộ nhân viên chủ chốt ban đầu, đến nay đội ngũ cán bộ nhân viên đã lên tới gần 100 người, với nhiều phòng ban chức năng và các ngành nghề kinh doanh đa dạng, trong đó tập trung mũi nhọn vào các lĩnh vực kinh doanh bất động sản, xuất nhập khẩu tổng hợp và dịch vụ. Hiện nay, kim ngạch xuất nhập khẩu của công ty ước đạt 15 triệu đô la Mỹ 1 năm.

Sản phẩm dịch vụ:
  • Xuất khẩu: chăn bông cao cấp, sợi các loại, thủ công mỹ nghệ.
  • Nhập khẩu: hạt nhựa nguyên sinh, nhựa nguyên liệu.
  • Dịch vụ xuất nhập khẩu ủy thác, phụ gia thức ăn gia súc, thép tấm, viên nén Pellet.
Chi tiết liên hệ:
  • Địa chỉ: số 33B, Phạm Ngũ Lão, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 02462959059.
  • Webside: http://www.artex.com.vn
hạt nhựa nguyên sinh
hạt nhựa nguyên sinh

Công ty cổ phần thương mại & dịch vụ HBS Việt Nam

Công ty cổ phần thương mại và du lịch HBS Việt Nam được thành lập với sứ mệnh là công ty hàng đầu về thương mại điện tử, logistic và tư vấn xúc tiến xuất nhập khẩu. Đây là đại diện của tập đoàn Alibaba tại Việt Nam.


Với kinh nghiệm 5 năm nhập khẩu trực tiếp và hơn 8 năm làm tư vấn xuất khẩu, HBS Việt Nam có rất nhiều kinh nghiệm quý báu để xúc tiến thương mại thành công. HBS đang tư vấn cho hơn 1.000 doanh nghiệp trên cả nước với nhiều ngành nghề khác nhau như: nông sản, thủy sản, đồ gia dụng, thời trang, phụ kiện, máy móc sản xuất,... Công ty có văn phòng đại diện tại Trung Quốc và Hàn Quốc. Mỗi ngày, HBS Việt Nam đều có phát sinh giao dịch xuất nhập khẩu và đơn mua hàng từ các đối tác. Ngoài ra, công ty hoạt động với phương thức là trang mua hàng trực tuyến mang lại sự thuận lợi, chủ động, lựa chọn đa dạng, với các dịch vụ tiện ích, thanh toán an toàn, giao hàng chuyên nghiệp, cam kết chất lượng, đảm bảo mẫu mã, xuất xứ theo yêu cầu của khách hàng.


Sản phẩm dịch vụ: Dịch vụ xuất nhập khẩu theo yêu cầu, nhập khẩu các loại máy móc thiết bị sản xuất, dây chuyền sản xuất, máy móc in ấn, đồ gia dụng tiêu dùng, mỹ phẩm và thiết bị thẩm mỹ, hàng hóa mỹ nghệ, nguyên liệu sản xuất và các loại mặt hàng khác,...


Chi tiết liên hệ:

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HBS VIỆT NAM

Số ĐKKD:
0107623688 ngày 07/11/2016 do Sở KHĐT TP. Hà Nội cấp
VPGD:
P512,Tòa nhà Toyota ,15 Phạm Hùng,Mỹ Đình 2,Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
VPHCM:
Tòa nhà ArchGroup, 27 Hoàng Hoa Thám, P6, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Tel:
024 36262288 - Mobile : 0938 11 6869
Email:
info@hbsvietnam.com - Fanpape : www.facebook.com/hbsvina
Website:
www.hbsvietnam.com - www.alibabavietnam.vn - www.alibabaship.com

    Công ty cổ phần thương mại & dịch vụ HBS Việt Nam
    Công ty cổ phần thương mại & dịch vụ HBS Việt Nam

    Công ty TNHH thiết bị Tân An Phát

    Công ty TNHH thiết bị Tân An Phát hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, sản xuất và phân phối các sản phẩm: dây chuyền sản xuất, máy móc, thiết bị, vật tư và phụ kiện công nghiệp. Công ty là nơi cung cấp thiết bị công nghiệp cho các nhà máy xi măng, mía đường, thực phẩm, nhiệt điện, sản xuất thép, đóng tàu, dầu khí, khai thác mỏ, thiết bị máy móc ngành cơ khí, thiết bị hàn cắt, gia công chế tạo, thiết bị điện, thiết bị năng lượng gió, năng lượng mặt trời. Ngoài ra, Tân An Phát còn sản xuất và kinh doanh thiết bị dạy nghề, tìm hiểu kĩ nhu cầu các công ty, nhà máy xí nghiệp có nền kinh tế và công nghiệp phát triển, nhiều hãng sản xuất thiết bị nổi tiếng thế giới từ châu Âu, Mỹ, Nhật, Ấn độ, Đài Loan, Trung Quốc,... nhằm nâng cao trình độ sản xuất, tự động hóa quá trình sản xuất để nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm cho các nhà máy, xí nghiệp.

    Sản phẩm dịch vụ:
    • Thiết bị điện: bộ điều khiển Saga, cân bằng định lượng, cầu chì trung thế, bộ điều khiển Telecrane, cáp lập trình, máy cắt kích từ.
    • Sản phẩm thủy lực: Bơm bánh răng, bơm dầu nóng, bơm thủy lực, van thủy lực, bơm công nghiệp, bơm hóa chất, khớp nối thủy lực, van thủy lực.
    • Thiết bị ngành mía: máy chăm sóc mía, máy trồng mía, máy thu hoạch mía.
    Chi tiết liên hệ:
    • Địa chỉ: phòng 24B1, tòa nhà Bình Vượng, số 200 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội.
    • Số điện thoại: 02422410870.
    • Webside: http://tapvn.com

    Máy thu hoạch mía
    Máy thu hoạch mía
    Phương Mít 2019-08-05 11:32:19
    công ty rất uy tín.

    Công ty TNHH Tân An

    Công ty TNHH Tân An được thành lập ngày 25/3/1995. Ngày đầu thành lập trong mọi điều kiện còn có nhiều khó khăn nhưng lãnh đạo và cán bộ công nhân viên trong công ty với phương trâm "hợp tác - phát triển" đã đặt quyết tâm mau chóng xây dựng công ty Tân An thành một công ty vững mạnh. Nhiệm vụ của công ty là nhập khẩu các loại nguyên liệu hóa chất, vật liệu luyện kim, thiết bị máy móc phục vụ các ngành công nghiệp trong nước. Hiện nay công ty Tân An còn được biết đến là nhà nhập khẩu và lắp đặt các thiết bị thủy điện nhỏ có uy tín nhất thị trường Việt Nam, được các bạn hàng tín nhiệm và đánh giá cao. Ngoài việc nhập khẩu, công ty cũng đẩy mạnh việc xuất khẩu các mặt hàng thủ công mỹ nghệ ra nhiều nước như Anh, Mỹ, Nhật, Trung Quốc, Canada.

    Sản phẩm dịch vụ: Gỗ lim, gỗ ván MDF, hóa chất công nghiệp, hợp kim Ferro, máy móc thiết bị thủy điện, sản xuất điện năng, thủ công mỹ nghệ mây tre đan, tôn Silic.

    Chi tiết liên hệ:
    • Địa chỉ: tầng 9, tòa nhà JSC34, 34/164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Số điện thoại: 02422250753.
    • Webside: http://tanangroup.com
    Gỗ ván MDF
    Gỗ ván MDF

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?