Top 5 Cửa hàng bán đồ thờ cúng chất lượng nhất Cần Thơ

Đồ thờ cúng là các món đồ mang ý nghĩa tâm linh, thể hiện sự thành kính và trang nghiêm của gia chủ đối với thần Phật cũng như tổ tiên của gia đình. Chính vì vậy, mỗi món đồ được trưng bày trong gian phòng thờ đều nên được gia chủ lựa chọn tỉ mỉ và đảm bảo chất lượng nhất. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Toplist điểm qua các cửa hàng bán đồ thờ cúng chất lượng nhất dành riêng cho các bạn đọc ở Cần Thơ nhé.

Showroom Minh Long

Showroom Minh Long được thành lập năm 1970 với tên đầy đủ là Công ty TNHH Minh Long I. Kế thừa truyền thống làm gốm 4 đời của dòng họ Lý (thời ông nội của nhà sáng lập Lý Ngọc Minh) từ hơn 100 năm, đó là một hành trình thắp lửa, giữ lửa và truyền lửa đầy đam mê, khát vọng của dòng họ có truyền thống dựng nghiệp từ đất, thủy chung từ đất và nhận vinh quang từ đất, góp phần nâng cao giá trị của gốm sứ Việt lên một tầm cao mới.

Bắt đầu từ sản xuất đồ gốm mỹ nghệ xuất khẩu và sau 1995 là sản xuất sứ gia dụng cao cấp, Minh Long là một trong số ít những thương hiệu tạo nên bước đột phá và uy tín hàng đầu trong ngành gốm sứ. Với hệ thống nhà xưởng quy mô, thiết bị máy móc hiện đại, đầu tư công nghệ tiên tiến trên thế giới (Đức, Nhật) cùng gần 3.000 công nhân viên, đội ngũ chuyên môn kỹ thuật lâu năm nhiều kinh nghiệm và những nghệ nhân lành nghề, tài hoa, Minh Long luôn giữ tiêu chí cao nhất về tiêu chuẩn chất lượng cho tất cả các sản phẩm.


Thổi hồn văn hóa Việt Nam trở nên sang trọng, lên một đẳng cấp mới, Minh Long tiếp tục nâng cao và cải tiến toàn diện, làm tròn sứ mệnh giữ gìn bản sắc, sự uy tín của thương hiệu lâu đời bằng hành trình nâng tầm tinh hoa của gốm sứ Việt lên một tầm cao mới và vươn xa thế giới. Vì vậy, Minh Long luôn trân trọng những đóng góp và trân quý những tình cảm, tấm lòng của quý khách hàng, đối tác sẵn sàng cùng Minh Long kết nối, giữ gìn và lan tỏa giá trị “tinh hoa từ đất, tinh xảo từ người”.


Danh mục các sản phẩm làm từ sứ tại Minh Long gồm:

  • Đồ gia dụng: bát, đũa, mũi, chén...
  • Bình hoa nghệ thuật
  • Tượng con vật
  • Sản phẩm sứ nghệ thuật, sứ nội thất


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 69 Hùng Vương, Thới Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0292 376 1369
Email: showroom.cantho@minhlong.com
Website: http://minhlong.com
Fanpage: https://www.facebook.com/minhlongcompany

Minh Long
Minh Long
Minh Long
Minh Long

Đồ Thờ Cúng Pháp Bảo

Đồ Thờ Cúng Pháp Bảo là cửa hàng được rất nhiều người dân tại Cần Thơ biết đến. Đây là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm đồ thờ cúng tâm linh với tất cả các mặt hàng như: bàn thờ, hoa, tủ thờ, ông thần tài, các dòng bộ lư... Ngoài ra, Pháp Bảo còn chuyên về phát hành văn hóa phật giáo, pháp khí mật tông, đèn hào quang các loại, nghệ thuật phật giáo, tủ kệ gỗ trưng bày, vật dụng phong thủy.


Cửa hàng Pháp Bảo có các sản phẩm phù hợp với doanh nghiệp, cá nhân theo đạo Phật. Khi đến cửa hàng, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên có nhiều kinh nghiệm về thờ cúng, phong thủy giúp khách hàng lựa chọn những mẫu mã ưng ý và phù hợp với không gian bày trí phòng gia tiên của từng gia đình.


Tại cửa hàng, Pháp Bảo luôn có sẵn các sản phẩm, đồ thờ cúng phật giáo, từ bình dân đến cao cấp tùy vào chất liệu của mỗi sản phẩm sẽ có các mức giá đa dạng khác nhau, đảm bảo về chất lượng cũng như nghệ thuật phật giáo để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 61 Võ Văn Tần, Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0939 051 505
Email: tinnnguyendesign88@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Phap.Bao.phatgiao/
Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

Đồ Thờ Cúng Pháp Bảo
Đồ Thờ Cúng Pháp Bảo
Đồ Thờ Cúng Pháp Bảo
Đồ Thờ Cúng Pháp Bảo

Đồ Thờ Cúng Cần Thơ

Đồ Thờ Cúng Cần Thơ đã trải qua nhiều năm hình thành và phát triển dưới sự quản lý và điều hành của công ty TNHH SX & TM Trương Hồng Phát. Cửa hàng đã có những bước phát triển không ngừng trong việc sản xuất, kinh doanh mua bán và trở thành nhà cung cấp cho một số doanh nghiệp trong khu vực miền Nam và cả nước.


Phát huy và nâng cao thế mạnh sẵn có của cửa hàng về quản lý, sản xuất, mua bán, gia công cũng, Đồ Thờ Cúng Cần Thơ mong muốn được phục vụ các khách hàng ngày càng chu đáo hơn, sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của khách hàng. Cùng sự nổ lực mở rộng thị trường, Đồ Thờ Cúng Cần Thơ tự hào khi mang đến cho khách hàng những sản phẩm cao cấp với phong cách phục vụ tận tâm chuyên nghiệp, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng, qua đó nâng cao khả năng cạnh tranh trong lĩnh vực quảng bá thương hiệu và mở rộng tiềm năng kinh doanh.


Đồ Thờ Cúng Cần Thơ chuyên cung cấp các sản phẩm như:

  • Nhang đèn, tủ thờ, đồ thờ cũng giấy
  • Đèn pha lê, vật phẩm phong thủy
  • Đèn trang trí, mèo thần tài
  • Quà tặng chiêu tài


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 100A, Đường 30/4, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • 228, Đường 30/4, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0918 494 794 & 0948 999 283
Email: thanhphuong151080@gmail.com
Website: https://www.dothocungcantho.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/dothocungcantho.official

Đồ Thờ Cúng Cần Thơ
Đồ Thờ Cúng Cần Thơ

Đồ Cúng Gia Tiên

Đồ Cúng Gia Tiên tên đầy đủ là Công ty Dịch Vụ Đồ Cúng Trọn Gói Gia Tiên, đây là một thương hiệu chuyên cung cấp dịch vụ đồ cúng trọn gói tận nơi, nhanh chóng và an toàn thực phẩm. Để mang đến cho cộng đồng những sản phẩm và dịch vụ vượt trội, không chỉ mang giá trị vật chất mà còn có ý nghĩa tinh thần cao. Gia Tiên cam kết mỗi một sản phẩm của mình đều đặt yếu tố cao cấp và chất lượng lên hàng đầu.


Đồ Cúng Gia Tiên còn là nơi cung cấp dịch vụ cúng trọn gói cho các đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp và tổ chức cá nhân với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, các mâm cúng đặc sắc đảm bảo an toàn, ngoài ra Đồ Cúng Gia Tiên còn thực hiện giao hàng tận nơi ở khu vực Cần Thơ và các tỉnh lân cận như Vĩnh Long, Long Xuyên, Hậu Giang...

Gia Tiên chuyên cung cấp các dịch vụ như:

  • Mâm lễ cúng cô hồn
  • Mâm lễ cúng đầy tháng
  • Mâm lễ cúng gia tiên
  • Mâm lễ cúng giỗ
  • Mâm lễ tết, các ngày lễ lớn trọng đại trong năm
  • Đồ Thờ Cúng, Vật Phẩm Thờ Cúng


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1N Nguyễn Văn Linh, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ.
Điện thoại: 1800 7246 - Phím 2 & 0796 191 819
Email: contact@docunggiatien.vn
Website: https://docungcantho.vn/

Đồ Cúng Gia Tiên
Đồ Cúng Gia Tiên
Đồ Cúng Gia Tiên

Đồ Đồng Việt

Đồ Đồng Việt là cơ sở sản xuất lớn nhất tại làng nghề Đại Bái - Bắc Ninh chuyên chế tác và làm ra các sản phẩm đúc đồng thủ công mỹ nghệ với chất lượng và độ tinh xảo cao nhất. Đồ Đồng Việt chuyên cung cấp các sản phẩm đồ thờ bằng đồng, đồ đồng cao cấp, tượng đồng, tranh đồng, trống đồng, đồ đồng phong thủy, chuông đồng,...


Về sản phẩm, Đồ Đồng Việt được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Bởi tất cả đều được đúc bằng đồng nguyên chất 100% từ làng Đại Bái cùng chạm khắc hoa văn tinh xảo, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Đặc biệt chỉ có tại Đồ Đồng Việt, với những chuyên gia phong thủy hàng đầu cũng như hoạt động nhiều năm trong nghề, sau khi mua sản phẩm khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về cách đặt, trang trí sao cho hợp phong thủy, đảm bảo tài lộc, may mắn đến gia đình.


Đồ Đồng Việt mang đến khách hàng những sản phẩm tinh tế được chế tác từ kim loại đồng cao cấp, với triết lý "Tinh từ chất, đẹp từ tâm" là kim chỉ nam cho những nghệ nhân của Đồ Đồng Việt ngày đêm miệt mài để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật nhất hiện nay.


Danh mục sản phẩm tại Đồ Đồng Việt gồm có:

  • Bát hương đồng, Chuông đồng
  • Đèn thờ bằng đồng, Đúc đồng mỹ nghệ
  • Đúc lư hương đồng, Đúc tượng chân dung bằng đồng, Đúc tượng phật đồng
  • Hạc đồng, Hoành phi câu đối, Lọ hoa đồng
  • Quà tặng bằng đồng, Tranh đồng phong thủy, Trống đồng quà tặng
  • Đồ thờ bằng đồng, Đỉnh đồng thờ cúng


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 121 đường cách mạng tháng 8, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0944 518 556
Email: dodongvietcantho.com@gmail.com
Website: https://dodongcantho.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/dodongvietcantho/

Đồ Đồng Việt
Đồ Đồng Việt
Đồ Đồng Việt

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?