Top 8 Cửa hàng bán đồ trẻ em uy tín, chất lượng nhất Hà Tĩnh

Dành những gì tốt nhất cho con mình là mong muốn của tất cả các bậc làm cha làm mẹ. Bất cứ cha mẹ nào cũng muốn có cho con những bộ quần áo đẹp, những sản phẩm tốt nhất. Ở Hà Tĩnh có hàng trăm cửa hàng đồ trẻ em nhưng để chọn được một địa chỉ uy tín, tin cậy không phải là nhiều. Cùng toplist tìm hiểu một số địa điểm bán đồ trẻ em uy tín chất lượng nhất ở Hà Tĩnh để dễ dàng hơn trong việc chọn lựa sản phẩm ưng ý nhé.

Shop Mẹ và Bé - bà Thương

Shop Mẹ và Bé - Bà Thương là một thương hiệu đã có từ 25 năm nay, được đánh giá là địa chỉ mua hàng tin tưởng, an toàn cho các bé trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh cũng như các huyện lân cận. Shop khẳng định tiêu chí "chất lượng đi đầu, hãy dành những gì tốt nhất cho bé" nên shop có vị trí khá vững chắc trong lòng người tiêu dùng với lượng khách ổn định.


Đến đây như một siêu thị mini, có sẵn tất tần tật hàng trẻ em từ a đến z: đồ sơ sinh, đồ chơi, giày dép, xe tập đi, xe nôi, nôi gỗ, nôi tự động, tủ, quần áo trẻ em các lứa tuổi, đồ bầu.... và rất rất nhiều nhiều nữa các mẹ nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 34 Phan Đình Phùng, Tp Hà Tĩnh

Điện thoại: 0987602029

Fanpage: https://www.facebook.com/mevabe.phandinhphung

Shop Mẹ và Bé - Bà Thương
Shop Mẹ và Bé - Bà Thương

Mẹ và bé Bim Bim

Mẹ và bé Bim Bim là cửa hàng chuyên các sản phẩm mẹ và bé như đồ sơ sinh, nôi, cũi, xe đẩy, đồ dùng cho bé, đồ chơi, giày dép, quần áo, phụ kiện... uy tín tại Hà Tĩnh. Các sản phẩm tại shop phong phú về chủng loại, chất lượng mẫu mã được chọn lọc kĩ càng, giá cả cạnh tranh nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn cho bé yêu nhà mình. Có thể đánh giá Mẹ và bé Bim Bim là cửa hàng thời trang cao cấp nhưng giá bình dân. Khi đến mua hàng tại đây khách hàng còn được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm.


Một số sản phẩm tại Shop Mẹ và bé Bim Bim:


  • Chắn giường Umoo
  • Sữa bột cho bé
  • Sữa Hikid hộp 600g vị vani (Hàn Quốc)
  • Bánh ăn dặm pigeon
  • Hút mũi cho các bé


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 43 Xuân Diệu, Hà Tĩnh
  • Nguyễn Biên, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh (Đối diện Ủy ban Thị trấn Cẩm Xuyên)
  • Lê Đại Hành, Kỳ Anh, Hà Tĩnh (Đối diện điện máy Lý Ngân - Thị xã Kỳ Anh)

Điện thoại: 0989.648.268

Fanpage: https://www.facebook.com/MevaBeBimBim

Cửa hàng Bim Bim tại Hà Tĩnh
Cửa hàng Bim Bim tại Hà Tĩnh

Gold Kids

Gold Ý Kids là cửa hàng quần áo và phụ kiện cao cấp cho trẻ. Tại Gold Kids bạn không chỉ tìm thấy những bộ quần áo trẻ em đẹp với kiểu dáng đẹp mà quan trọng nhất là chất liệu rất tốt. Hơn nữa các phụ kiện cho bé như mũ, băng đô... đều rất phong phú về mẫu mã và tuyệt vời về chất lượng. Ra đời với mong muốn đem đến những sản phẩm độc đẹp, rẻ và tốt nhất cho con yêu của bạn. Chất vải Gold kids luôn đặt lên hàng đầu sau đó là mẫu mã.


Chủ shop xác định rằng mẫu mã đẹp chưa cần thiết lắm đối với con yêu vì làn da con đang mỏng manh, dễ bị dị ứng với nhiều loại nên cứ chất lượng vải phải trên hàng đầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Hà Tĩnh

Điện thoại: 096 343 91 93

Fanpage: https://www.facebook.com/QuanAoChoBeReNhat/

Cửa hàng Gold ý Kids
Cửa hàng Gold ý Kids

Shop Thái Thiên Baby

Thái Thiên BaBy là địa chỉ cửa hàng chuyên chăm sóc bé yêu từ A-Z từ bỉm, sữa, đồ dùng, quần áo, phụ kiện, đồ chơi giành cho các bé rất đầy đủ. Hàng tại Thái Thiên Baby không chỉ đẹp mà còn đa dạng, vào đó bạn có thể chọn được món đồ bạn ưng ý cho bé. Sản phẩm tại shop cũng cập nhật rất nhanh các xu hướng thời trang và bắt nhịp kịp thời, giá cả hợp lí. Các sản phẩm tại cửa hàng ngoài hàng Việt còn có hàng Hãng nên các mẹ luôn xem đây là địa chỉ tin cậy để mua sắm cho bé yêu.

Một số sản phẩm cho bé bán tại cửa hàng:


  • Đồ bơi hàng xuất chất liệu Slim
  • Mũ Elxa công chúa & mũ Siêu nhân anh hùng
  • Đồ bộ các hình
  • Kem đánh răng trẻ em cao cấp YCHIE
  • ......


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 61 Nguyễn Huy Tự, Hà Tĩnh

Điện thoại: 094 239 56 60

Fanpage: https://www.facebook.com/thaithienmeyeucon/

Giày xinh cho bé
Giày xinh cho bé

Thế giới Mẹ và Bé Hà Tĩnh

Thế giới Mẹ và Bé Hà Tĩnh là cửa hàng quần áo sơ sinh và trẻ em tại Hà Tĩnh. Địa chỉ này đồng thời là trung tâm chăm sóc bà mẹ và trẻ em. Chuyên cung cấp dịch vụ tắm bé sơ sinh, làm đẹp sau sinh, massage bầu, trị rạn da, sinh trắc vân tay, thông tắc tuyến sữa...Đến đây bạn có thể chọn cho mình các sản phẩm ưng ý như kem trị rạn da, kem chống hăm, nước giặt trẻ em, sữa tắm...


Thế giới Mẹ và Bé cam kết mang đến các dịch vụ, sản phẩm chất lượng 5 sao cho bà mẹ và trẻ em bằng chính tình yêu thương, sự trân trọng và trách nhiệm cao trong công việc. Xứng đáng với Slogan của Thế giới Mẹ và Bé: “Nơi bạn gửi trọn niềm tin".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 197 Nguyễn Công Trứ, Hà Tĩnh.

Điện thoại: 0984 843 499

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioimevabehatinh/

Sản phẩm kem trị hăm có bán tại cửa hàng
Sản phẩm kem trị hăm có bán tại cửa hàng

Chagashop

Chagashop trở thành một điểm sáng được hàng ngàn mẹ bỉm sữa lựa chọn là nơi mua sắm tuyệt vời với những mặt hàng chất lượng dành cho mẹ và bé yêu. Xuất phát bằng tình yêu, nỗi niềm của người mẹ luôn mong muốn mang đến điều tốt đẹp nhất trong hành trình nuôi con khôn lớn, Chagashop là thành quả của tình yêu đó. Vì thế, thương hiệu đã chinh phục trái tim khách hàng bằng sự thấu hiểu, trở thành địa chỉ mua sắm uy tín, sự lựa chọn thông minh của những bà mẹ hiện đại.


Cửa hàng mang đến đa dạng các mặt hàng cho bé ở mọi lứa tuổi như sữa, quần áo, gấu bông, bột ăn dặm, cháo... Cửa hàng cập nhật hàng mới mỗi ngày. Chính vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sắm đồ cho bé tại đây. Giờ mở cửa: 7h - 22h mỗi ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 118 Trần Phú, Bắc Hồng, Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 02396263636

Hotline: 0966258579

Facebook: facebook.com/Chagashop-Bé-khoẻ-Mẹ-vui-435812680586658/

Chagashop
Chagashop

Japan Baby shop

Japanese Store - Cửa hàng đồ Nhật nội địa và các sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, Hàn Quốc, EU, Úc...tại Hà Tĩnh, cửa hàng chuyên các sản phẩm đồ em bé, đồ trẻ em như sữa, bỉm, đồ ăn dặm, sữa tắm, kem chống hăm, dầu gội của mẹ... Toàn bộ các sản phẩm tại shop đều là hàng xách tay và nhập khẩu chính hãng uy tín chất lượng cao. Khi bạn muốn lựa chọn cho bé yêu nhà mình sản phẩm ngoại nhập chất lượng thì đây là một địa chỉ tin cậy mà không phải lo lắng về hàng giả, hàng nhái. Nhân viên tại shop cũng nhiệt tình với khách hàng, khi có thắc mắc gì đều được giải đáp thấu đáo.


Một số sản phẩm bán tại cửa hàng:


  • Sữa Meiji nội địa Nhật
  • Milk calcium Bio Island
  • Bột lắc sữa Nestle
  • Sữa non IDONG hàn
  • Sữa A2 Úc
  • ...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 136 Hải Thượng Lãn Ông, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0974.826.246

Fanpage: https://www.facebook.com/Japanbabyshopht/

Japan baby shop
Japan baby shop

Siêu thị Babibobi

Babibobi là cửa hàng Mẹ & Bé uy tín với hàng nghìn mặt hàng phong phú dành cho mẹ từ trước khi sinh và cho bé ngay từ lúc lọt lòng đến 5 năm đầu đời. Các mặt hàng ở đây bao gồm các sản phẩm phục vụ bé từ bé ăn, bé mặc, bé tắm, đồ chơi, đồ dùng cho bé và các đồ dùng, thực phẩm, mỹ phẩm... cho mẹ. Tại Babibobi tất cả các sản phẩm đều là hàng ngoại nhập đến từ những thương hiệu lớn, uy tín chất lượng.


Các sản phẩm chủ yếu là hàng xách tay và có giấy tờ chứng minh nguồn gốc rõ ràng nên khách hoàn toàn có thể yên tâm. Sản phẩm ngoại nhập từ Babibobi chủ yếu từ Hàn Quốc và Nhật Bản, giá thành cũng rất hợp lí nên khách hàng thoải mái và yên tâm khi lựa chọn sản phẩm cho bé yêu nhà mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Số 77 Hải Thượng Lãn Ông, Tp Hà Tĩnh - 098 776 7007
  • Số 63 Nguyễn Chí Thanh, Tp Hà Tĩnh - 091 688 7007

Website: http://babibobi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/babibobi.vn/

Sửa Milo Úc, sản phẩm có tại shop
Sửa Milo Úc, sản phẩm có tại shop

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?