Top 5 Cửa hàng bán đồng hồ chính hãng uy tín nhất trên Shopee

Đồng hồ đeo tay là một trong những phụ kiện không thể thiếu của nhiều người hiện nay. Ngoài chức năng xem giờ, đồng hồ còn có thể là phụ kiện thời trang tô điểm thêm phong cách của bản thân. Trong bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn đọc những cửa hàng bán đồng hồ chính hãng uy tín nhất trên Shopee mà bạn có thể tham khảo.

Olevs Official Store

Olevs Official Store là gian hàng chính hãng của thương hiệu đồng hồ Olevs có nguồn gốc xuất xứ và có nguồn cảm hứng từ nước Pháp lãng mạn và xinh đẹp. Tất cả những sản phẩm của thương hiệu này đều được các chế tác sử dụng tháp Eiffel làm hình ảnh chủ đạo cho thiết kế của họ. Chính vì vậy, đồng hồ mang thương hiệu Olevs đều gây ấn tượng, khó quên ngay từ giây phút nhìn đầu tiên.


Sự tinh tế của đồng hồ Olevs còn được thể hiện qua chất liệu, sự gia công cẩn thận qua từng đường nét của các chế tác. Đặc biệt loại đồng hồ này có khả năng chống nước cực tốt, bạn có thể rửa tay hoặc tắm thoải mái mà không lo bị hư. Ngoài chức năng xem giờ, đồng hồ thương hiệu Olevs còn được xem như những món phụ kiện, trang sức tôn lên được vẻ đẹp quý phái của người phụ nữ.


Các sản phẩm Olevs đang cung cấp:

  • Đồng hồ đeo tay nam OLEVS 2871
  • Đồng hồ đeo tay nữ OLEVS 5869W
  • Đồng hồ da cặp đôi OLEVS 6898,...


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/olevsopk.vn

Olevs Official Store
Olevs Official Store
Olevs Official Store
Olevs Official Store

shengkewatch.vn

Đồng hồ Shengke Korea với biểu tượng chữ "sk" là một thương hiệu đồng hồ của Hàn Quốc dành riêng cho đối tượng khách hàng nữ. Các sản phẩm của hãng được đông đảo các bạn trẻ ưa chuộng bởi kiểu dáng đẹp và trang nhã, tạo nên nét nữ tính thanh lịch cho bộ trang phục kể cả là ở văn phòng hay đi chơi.


Đồng hồ Shengke Korea thường dùng dây da là chất liệu dễ phối với nhiều loại trang phục, đồng thời sự mềm mại của dây da cũng phù hợp trên cổ tay của nữ giới hơn nam. Màu sắc cũng cực kì đa dạng từ trắng đen truyền thống, những màu cơ bản như xanh lam đậm hay đỏ đô, cho đến những mẫu thời thượng như màu pastel ánh ngọc, vàng kim hay phá cách hơn là phối hợp hai tông màu.


Các sản phẩm Shengke đang cung cấp:

  • Đồng hồ đeo tay Shengke kết cấu thạch anh chống thấm nước
  • Đồng hồ nữ phong cách retro Shengke dây đeo bằng da
  • Đồng hồ Shengke 8041 máy thạch anh dây da,...


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/shengkewatch.vn

shengkewatch.vn
shengkewatch.vn
shengkewatch.vn
shengkewatch.vn

skmeimall.vn

skmeimall.vn là gian hàng chính hãng đến từ thương hiệu đồng hồ Skmei đến từ Tập đoàn Guangzhou SKMEI Watch, thành lập vào năm 2010 ở Quảng Châu, Trung Quốc. Đây là một trong những tập đoàn sản xuất đồng hồ hàng đầu tại đất nước đông dân này.


Đồng hồ Skmei tạo được dấu ấn riêng rất mạnh mẽ với nhiều sản phẩm thiết kế tinh xảo đi kèm với bộ máy quartz được nhập khẩu từ Nhật Bản với độ chính xác và độ bền cao cùng giá thành rẻ. Đây là một trong những lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ năng động, mạnh mẽ. Ngoài ra, đồng hồ Skmei sở hữu thiết kế đa dạng với nhiều kiểu dáng phù hợp với mọi đối tượng.


Các sản phẩm Skmei đang cung cấp:

  • Đồng hồ đeo tay Skmei B011 kiểu máy kỹ thuật số dây silicon
  • Đồng hồ thể thao nam SKMEI 1688
  • Đồng hồ thể thao nam SKMEI 1426,...


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/skmeimall.vn

skmeimall.vn
skmeimall.vn
skmeimall.vn
skmeimall.vn

JULIUS OFFICIAL VIETNAM

Julius là thương hiệu được thành lập tại Seoul, Hàn Quốc năm 2001. Trải qua quá trình hơn 20 năm phát triển, Julius được phái đẹp chào đón nhiệt liệt chào đón khi xuất hiện từ những ngày đầu tiên như Hàn Quốc sau đó lan tỏa và đăng ký hiệp hội Marid quốc tế trên 30 nước trên thế giới như Mỹ, Canada, Mexico, Iran, Việt Nam, Ấn Độ, Thái Lan,...


Các sản phẩm đồng hồ Julius được sản xuất khép kín từ khâu thiết kế tại Hàn Quốc, nhập khẩu máy của Nhật đến lắp ráp tại Trung Quốc, tạo nên một mức giá phân khúc phổ thông phù hợp và cạnh tranh nhất, xây dựng nên một “đế chế” vững mạnh trong lòng giới trẻ yêu thời trang. Đối tượng khách hàng của Julius là các bạn trẻ thích sự khác biệt mẫu mã và thay đổi thời trang theo xu hướng Hàn Quốc và thế giới, thích sống thật với bản thân, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn tôn lên được đẳng cấp.


Các sản phẩm Julius đang cung cấp:

  • Đồng hồ nữ Julius JA-732 dây thép
  • Julius đồng hồ nữ JA-979 dây da
  • Đồng hồ nữ Julius JA-544 dây da
  • Đồng hồ Julius nữ JA-787 dây da,...


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/julius_official

JULIUS OFFICIAL VIETNAM
JULIUS OFFICIAL VIETNAM
JULIUS OFFICIAL VIETNAM
JULIUS OFFICIAL VIETNAM

Phố Đồng Hồ

Phố Đồng Hồ là cửa hàng cung cấp các sản phẩm đồng hồ đến từ thương hiệu nổi tiếng Casio của hệ thống Anh Khuê, đơn vị phân phối đồng hồ Casio chính thức duy nhất tại Việt Nam. Tất cả đồng hồ Casio chính hãng Anh Khuê đều là sản phẩm nhập khẩu chính ngạch vào Việt Nam, đóng thuế đầy đủ theo quy định.


Hiện Phố Đồng Hồ có hơn 80 cửa hàng và 300 đại lý chính thức phủ sóng khắp Việt Nam, trong đó bao gồm các cửa hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử như Shopee. Phố Đồng Hồ luôn đảm bảo tất cả những sản phẩm mà công ty kinh doanh là sản phẩm chính hãng và được bảo hành chính hãng.


Các sản phẩm Phố Đồng Hồ đang cung cấp:

  • Đồng hồ nam Casio F-94 F-94WA-9DG
  • Đồng hồ nam dây kim loại Casio AE-1200 AE-1200WHD-1AVDF
  • Đồng hồ nữ dây da Casio Anh Khuê LTP-V005
  • Đồng hồ nữ dây da Casio Anh Khuê LTP-V001GL-9BUDF,...


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/donghochinhhangcasio

Phố Đồng Hồ
Phố Đồng Hồ
Phố Đồng Hồ
Phố Đồng Hồ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?