Top 8 Cửa hàng bán gia vị Âu nổi tiếng nhất Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

Ẩm thực châu Âu luôn cuốn hút những người sành ăn bởi sự hài hòa, tinh tế nhưng đơn giản và sang trọng. Thực khách luôn bị “mê hoặc” bởi cái vị béo bùi của phô mai, bơ, sữa; sự phong phú của các lọai gia vị; cách chế biến rất riêng… Và những Gia vị tự nhiên đặc trưng trong từng món Âu chính là sự tinh túy của nét ẩm thực này. Tuy nhiên, điều bạn băn khoăn là nên mua gia vị các món Âu ở địa chỉ nào uy tín, chất lượng và chuẩn nhất? Toplist xin tổng hợp và giới thiệu tới các bạn các địa chỉ bán gia vị Âu nổi tiếng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Cửa hàng đa đạng nguyên liệu gia vị các nước Western Canned Food

Giống như tên gọi của mình, Cửa hàng đa đạng nguyên liệu gia vị các nước Western Canned Food là địa chỉ cung cấp đầy đủ nhất các gia vị món Âu tại Hà Nội. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều loại gia vị đặc trưng cho món ăn các nước như: Đức, Ý, Pháp, Hungary, Ấn, Thái,...


Thông tin liên hệ:

Địa điểm: Tầng hầm 1, tòa nhà Chợ Cửa Nam, 38 Cửa Nam. Hà Nội.


Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều loại gia vị đặc trưng cho món ăn các nước như: Đức, Ý, Pháp, Hungary, Ấn, Thái,...
Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều loại gia vị đặc trưng cho món ăn các nước như: Đức, Ý, Pháp, Hungary, Ấn, Thái,...

Chuỗi Cửa hàng thực phẩm nhập khẩu An Nam Gourmet

Với đam mê nấu các món ăn châu Âu và chia sẻ tình yêu của họ về các món ăn ngon với tất cả các khách hàng, chuỗi cửa hàng Annam Gourmet Market đã ra đời.


Với kinh nghiệm hơn 15 năm kinh doanh trong lĩnh cung cấp nguyên liệu. gia vị nấu các món Âu , chuỗi cửa hàng Annam Gourmet Market dễ dàng chiều lòng các vị khách khó tính nhất.


Đến với cửa hàng, các bạn có thể an tâm lựa chọn các nguyên liệu nấu ăn và gia vị nấu món Âu cao cấp và chất lượng nhất, mang lại cho bữa ăn gia đình mình những món ăn chuẩn vị và tươi ngon nhất.


Hiện nay, Annam Gourmet Market có nhiều cửa hàng tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội để các bạn quan tâm dễ dàng tìm mua.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ các cửa hàng tại TP Hồ Chí Minh:

+ CH 1: Số 16-18 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

(Số điện thoại: (08) 3822 9332)


+ CH2: B2-11/12 SaiGon Centre, 65 Lê Lợi, Phường Bến Thành

(Số điện thoại: (08) 3914 0515)


+ CH 3: SB2-1 My Khánh 4, Nguyễn Đức Cảnh , Phường Tân Phong, Quận 7, TP HCM

(Số điện thoại: (08) 5412 3264)


Địa chỉ cửa hàng tại Hà Nội :

Địa chỉ: Số 51 Xuân Diệu, Phường Quảng An, Hà Nội.
Số điện thoại: (24) 6673 9661


Website: annam-gourmet.com

Một góc của cửa hàng thực phẩm Annam Gourmet Market
Một góc của cửa hàng thực phẩm Annam Gourmet Market

Cửa hàng thực phẩm Á - Âu Cường Dung

Cửa hàng thực phẩm Á - Âu Cường Dung cũng là một trong các địa chỉ bán gia vị nấu món Âu lâu năm và uy tín tại TP. HCM. Chính vì vậy, cửa hàng thực phẩm Á- Âu Cường Dung cũng là bạn hàng thân thiết của nhiều nhà hàng, khách sạn, tiệm bánh nổi tiếng.


Đến với cửa hàng bạn có thể dễ dàng chọn lựa các gia vị làm món Âu phổ biến như: Topping, whipping, cream cheese, cheese, Syrup, Bột, Gia vị khô,... Bên cạnh đó, cửa hàng còn chuyên cung cấp các loại thực phẩm Á- Âu chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


Cửa hàng cũng phát triển mạnh mẽ kênh phân phối online, phục vụ chu đáo nhiệt tình cho khách hàng có nhu cầu mua sắm hàng hóa mà cửa hàng cung cấp.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 114 Cống Quỳnh, Quận 1, TP HCM
  • Số điện thoại: (08)3856 6311 - 39551396 - 38377462

Website: cuongdungfoods.com

Website chính thức của cửa hàng
Website chính thức của cửa hàng

Cửa hàng nguyên liệu, rau quả châu âu L's place

Tại Hà Nội, Cửa hàng nguyên liệu, rau quả châu âu L's place là một trong các địa chỉ cung cấp thực phẩm và gia vị món Tây nổi tiếng và rất quen thuộc.


Đến với cửa hàng bạn sẽ không khó khăn khi tìm các loại gia vị phổ biến như: spice, herb khô, đồ đóng lọ, pasta, nguyên liệu làm bánh…


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 1 Xuân Diệu và số 63 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

Số điện thoại: 0243 9339 515


Website: lsplace.com.vn

Website chính thức của cửa hàng
Website chính thức của cửa hàng

Cửa hàng nguyên liệu nấu ăn làm bánh Dan's Shop & Bistro

Nếu bạn băn khoăn về việc mua nguyên liệu làm các món bánh ngọt Châu Âu hoặc một số món ăn Tây cơ bản thì Dan's Shop & Bistro Hà Nội sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Bởi vì, cửa hàng bán nhiều mặt hàng khác nhau, từ nguyên liệu và gia vị Âu đến nguyên liệu làm bánh và các loại nước sốt.


Dan's Shop & Bistro cũng là địa chỉ khá quen thuộc đối với các khách hàng yêu quý những sản phẩm đến từ các quốc gia Châu Âu, Châu Mỹ với nguồn gốc thực phẩm được đảm bảo rõ ràng. Cửa hàng có nhiều điểm cộng như: Phong cách chuyên nghiệp, nhân viên nhanh nhẹn, chu đáo, cung cấp đa dạng các sản phẩm hàng hóa, uy tín chất lượng, giá cả hợp lý chắc chắn sẽ thỏa mãn khách hàng đến mua hàng. Tuy nhiên, cửa hàng chỉ có điểm trừ nho nhỏ là cửa hàng hơi nhỏ, khuất nên hơi khó tìm.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 28 Thanh Niên, Quận Ba Đình, Hà Nội

Website: www.facebook.com/Dans-Bistro

Số loại nguyên liệu và gia vị Âu tại cửa hàng khá đa đạng
Số loại nguyên liệu và gia vị Âu tại cửa hàng khá đa đạng

Cửa hàng Foodsach.com

Với phương châm "Mỗi người nội trợ là một Bác sĩ - Mỗi bữa ăn sẽ là một liều thuốc tốt" - Cửa hàng Foodsach.com hướng tới mục tiêu mang đến cho mọi gia đình những bữa ăn "Không chỉ ngon" mà còn Tiện lợi, An toàn.


Cửa hàng Foodsach.com là địa chỉ uy tín cho các khách hàng muốn lựa chọn mua các loại gia vị Âu, gia vị Nhật Bản, Gia vị Hàn Quốc và Gia vị Việt Nam.


Cửa hàng cũng phát triển mạnh mẽ kênh phân phối online, phục vụ chu đáo nhiệt tình cho khách hàng có nhu cầu mua sắm hàng hóa mà cửa hàng cung cấp.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 177 Đại Từ - Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội

Email: contact@foodsach.com

Điện thoại: (024) 3 6415533 - 0945 555 333

Website chính thức của cửa hàng
Website chính thức của cửa hàng

Cửa hàng bán gia vị Âu và nguyên liệu làm bánh Phương Hà

Cửa hàng bán gia vị Âu và nguyên liệu làm bánh Phương Hà chuyên kinh doanh các loại thực phẩm, nguyên liệu làm bánh và đồ dùng gia đình đạt chất lượng uy tín, nguồn gốc rõ ràng ở TP Hồ Chí Minh.


Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong linh vực kinh doanh gia vị Âu và nguyên liệu làm bánh, cửa hàng còn là đối tác uy tín của nhiều nhà hàng, khách sạn tại TP. HCM.


Các bạn có thể tìm mua các loại gia vị cơ bản đến đặc trưng của các món Âu: whipping cream, phô mai, bơ, ô liu, đế bánh pizza....


Ngoài ra, kênh mua sắm online của cửa hàng hoạt động hiệu quả, uy tín, phục vụ tận tình và chu đáo. Vì vậy, bạn có thể yên tâm mua sắm ngay tại nhà rồi!


Địa chỉ liên hệ:

  • Cửa hàng 1: 58 Hàm Nghi, Quận 1, Tp HCM
  • Cửa hàng 2: 48 - 50 Huỳnh Thúc Kháng, Quận 1 (Góc Pasteur), TP HCM.
  • Số điện thoại: (08) 3914 1318 - 3824 1423

Website: phuonghahamnghi.vn

Website chính thức của cửa hàng
Website chính thức của cửa hàng

Cửa hàng nguyên liệu, gia vị cari Anh Hai chợ Bến Thành

Cửa hàng nguyên liệu, gia vị cari Anh Hai là địa chỉ mua gia vị Âu quen thuộc, uy tín của các tín đồ yêu thích các món Âu.


Thương hiệu "anh Hai cà ri" bắt đầu xuất hiện ở chợ Bến Thành từ năm 1976,do ông Lý Luân sáng lập và được gia đình ông "gia truyền" từ đời này sang đời khác. Gia vị, nguyên liệu bán tại sạp hàng này đặc biệt ở chỗ, hơn 60 loại bột gia vị khác nhau hầu hết đều do gia đình ""anh Hai cà ri" tự nghiên cứu sản xuất, nguyên liệu chế biến 100% từ hoa lá, củ quả, hột ngũ cốc...trồng trong nước hoặc nhập từ nước ngoài. Bạn có thể tìm mua và trải nghiệm nhiều loại gia vị từ cơ bản đến chuyên dùng tại shop như: cari, các loại lá cỏ khô như oregano, bazil, thyme, bay leaf, bột gừng, quế…


Phong cách phục vụ tận tình, tay nghề pha trộn gia vị tài giỏi của "anh Hai cà-ri" chắc hẳn sẽ khiến khách hàng hài lòng.


Thông tin liên hệ:

Sạp 867-875, chợ Bến Thành, Quận 1, TP HCM

Số điện thoại: 0908007114 (A. Sơn) - 0913735729 (A. Hải)


Website: carianhhai.com

Website chính thức của cửa hàng
Website chính thức của cửa hàng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?