Top 5 Cửa hàng bán máy tính bảng chính hãng uy tín nhất trên Shopee

Bên cạnh điện thoại thông minh và máy tính xách tay, ngày nay, máy tính bảng đã trở thành một trong những thiết bị điện tử phổ biến với người dùng. Cùng với sự phát triển của nhiều dòng máy đến từ các thương hiệu khác nhau, việc lựa chọn một điểm bán uy tín là rất quan trọng. Trong bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn đọc những cửa hàng bán máy tính bảng chính hãng chất lượng nhất trên Shopee mà bạn có thể tham khảo!

HAPPY PHONE MALL

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Happy Phone tiền thân là công ty Phúc Hải được thành lập năm 1998. Happy Phone hoạt động trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ tất cả các dòng smartphone, máy tính bảng cũng như các thiết bị thông minh chính hãng, giá tốt trên thị trường của Samsung, Xiaomi, Nokia, Oppo, iphone,...


Với hơn 20 năm hoạt động, trở thành đối tác quen thuộc của nhiều đơn vị bán lẻ và xuất khẩu, hiện nay đang là đối tác chiến lược của các trang thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, Tiki, Adayroi, Sendo, Voso…Cửa hàng thương mại điện tử Happy Phone trên các trang đều đạt uy tín, chất lượng 100%, thuộc top 1 những nhà bán xuất sắc chính là minh chứng cho chất lượng của sản phẩm lẫn dịch vụ.


Các sản phẩm Happy Phone đang cung cấp:

  • Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 Lite
  • Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 (2020)
  • Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7 FE,...


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/happyphone2021

HAPPY PHONE MALL
HAPPY PHONE MALL
HAPPY PHONE MALL
HAPPY PHONE MALL

LENOVO OFFICIAL STORE

Lenovo một trong những hãng sản xuất phần cứng lâu đời nhất thế giới và cũng là hãng sản xuất thiết bị công nghệ mới nổi nhất trên thị trường hiện nay. Về các sản phẩm máy tính bảng, hãng đã gặt hái được khá nhiều thành công từ chiếc Lenovo IdeaPad B8000 (Lenovo Yoga Pro) cho đến máy tính bảng siêu rẻ Lenovo IdeaTab A1000.


Các dòng máy tính bảng Lenovo dù có kích thước lớn hay nhỏ thì đều có chung một số đặc điểm thiết kế là là phần viên màn hình khá dày, mặt sau được thiết kế thô và không có nhiều điểm nhấn (trừ dòng sản phẩm Lenovo Yoga). Tuy nhiên với giá thành tương đối rẻ nhưng có chất lượng và thời lượng pin của sản phẩm thường cũng dẫn đầu so với các sản phẩm cùng mức giá nên máy tính bảng Lenovo được rất nhiều người dùng tin tưởng sử dụng.


Các sản phẩm Lenovo đang cung cấp:

  • Máy tính bảng Lenovo Tab M10 TB-X606X
  • Máy tính bảng Lenovo Tab M10 TB-X306X
  • Máy tính bảng Lenovo Tab P11 Pro,...


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/lenovo1dstore

LENOVO OFFICIAL STORE
LENOVO OFFICIAL STORE
LENOVO OFFICIAL STORE
LENOVO OFFICIAL STORE

SAMSUNG OFFICIAL SHOP

Samsung là thương hiệu điện máy, điện tử nổi tiếng toàn thế giới có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Các sản phẩm của thương hiệu này hiện có mặt ở hầu hết các quốc gia và luôn được người dùng ưa chuộng.


Các dòng sản phẩm của Samsung rất đa dạng, trong đó, những chiếc máy tính bảng với thiết kế đẹp mắt cùng màn hình IPS LCD, Super Amoled,... luôn được người dùng săn đón. Bên cạnh việc sở hữu vẻ ngoài thu hút, cấu hình mạnh mẽ, hoạt động bền bỉ cũng là một trong những ưu điểm lớn của máy tính bảng Samsung.


Hiện nay, ngoài hệ thống các cửa hàng điện máy, bạn có thể mua các sản phẩm máy tính bảng Samsung chính hãng tại gian hàng SAMSUNG OFFICIAL SHOP trên Shopee một cách tiện lợi và nhanh chóng.


Các sản phẩm Samsung đang cung cấp:

  • Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7 FE
  • Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 Lite


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/samsung_official_store

SAMSUNG OFFICIAL SHOP
SAMSUNG OFFICIAL SHOP
SAMSUNG OFFICIAL SHOP
SAMSUNG OFFICIAL SHOP

Huawei Flagship Store

Huawei là một công ty của Trung Quốc được biết đến với các dòng điện thoại thông minh và máy tính bảng nổi bật, có trụ sở chính đặt tại Bắc Kinh. Không chỉ thành công trong nước, Huawei còn vươn sang các thị trường như Châu Phi, Trung Đông và Đông Nam Á.


Máy tính bảng Huawei có thiết kế đẹp, sang trọng, các chi tiết được gia công tỉ mỉ và chất lượng, gần giống những dòng Tablet cao cấp. Màn hình là nơi tương tác với người sử dụng nhiều nhất, thấu hiểu điều đó nên Huawei trang bị màn hình công nghệ IPS, có góc nhìn rộng, độ sáng mạnh, hoạt động tốt ở điều kiện ánh sáng ngoài trời. Phù hợp cho nhiều nhu cầu của người dùng, đặc biệt là giải trí chất lượng cao. Ngoài ra, hãng còn trang bị cho sản phẩm của mình những linh kiện tốt nhất, đồng bộ nhất giúp cho pin có thời lượng sử dụng tối ưu nhất.


Các sản phẩm Huawei đang cung cấp:

  • Máy tính bảng HUAWEI MatePad Pro
  • Máy tính bảng HUAWEI MatePad
  • Máy tính bảng HUAWEI MatePad T 10,...


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/huawei_flagship_store

Huawei Flagship Store
Huawei Flagship Store
Huawei Flagship Store
Huawei Flagship Store

PHONG VU Official Store

Thành lập từ năm 1997, Phong Vũ hiện nay được biết đến là đơn vị bán lẻ các sản phẩm điện tử như máy tính bảng, laptop, điện thoại,... lâu đời và uy tín tại Việt Nam. Phong Vũ chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ thông tin, thiết bị giải trí game, thiết bị văn phòng và thiết bị hi-tech của nhiều nhãn hàng lớn như Dell, Asus, HP, MSI, Lenovo…

Bằng những nỗ lực không mệt mỏi, Phong Vũ tự hào là nhà bán lẻ thiết bị công nghệ cao được khách hàng và các đối tác tin tưởng và yêu mến. Hiện nay, bạn có thể mua các sản phẩm máy tính bảng tại hệ thống showroom Phong Vũ trên toàn quốc hoặc tiện lợi hơn tại gian hàng chính hãng PHONG VU Official Store trên Shopee.


Các sản phẩm Phong Vũ đang cung cấp:

  • Máy tính bảng Lenovo Tab M10 TB-X606X
  • Máy tính bảng Lenovo Tab M10 Gen 2 TB-X306X


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/phongvu_officialstore

PHONG VU Official Store
PHONG VU Official Store
PHONG VU Official Store
PHONG VU Official Store

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?