Top 8 Cửa hàng bán ốp lưng điện thoại đẹp nhất Đà Nẵng

Chạy theo sự ra đời của những mẫu smartphone mới, phụ kiện ốp lưng cũng được sản xuất hàng loạt để có thể phục vụ nhu cầu bảo vệ và trang trí cho từng chiếc điện thoại. Thế nhưng, phải mua ốp lưng ở đâu tại Đà Nẵng để có thể thỏa mãn những tiêu chí trên? Hãy cùng Toplist tìm hiểu về những shop bán ốp lưng điện thoại đẹp nhất Đà Nẵng nhé!

Shop phụ kiện 09

Đối với nhiều bạn trẻ tại Đà Nẵng thì chắc hẳn cái tên Phụ Kiện 09 đã không còn xa lạ gì nữa phải không nào. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các mẫu ốp lưng dành cho các loại điện thoại Android như Samsung galaxy, Sony Xperia, ốp lưng cho iPhone, iPad, bao da cho máy tính bảng, cùng một số loại phụ kiện điện thoại khác như tai nghe, dock sạc điện thoại với chất lượng và giá cả tốt nhất trên thị trường. Với đội ngũ bán hàng nhiệt tình, có chuyên môn cao, luôn sẵn sàng đưa ra những lời tư vấn miễn phí để giúp khách hàng chọn được những sản phẩm ưng ý nhất, Phụ kiện 09 luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu trong kinh doanh.


Có thể nói, những mẫu ốp lưng điện thoại tại Phụ Kiện 09 đã thực sự gây ấn tượng đối với nhiều khách hàng với sự độc đáo từ hình ảnh cho đến chất lượng hay độ bền của vật liệu. Nhiều bạn sau khi mua các sản phẩm tại shop đã có những phản hồi tích cực như: ''Shop bán hàng rất chất lượng, mẫu mã đa dạng, tư vấn khách hàng nhiệt tình, shop còn thường có khuyến mãi và giảm giá, hàng vừa về đến tay là mình đã sử dụng ngay vì nó cực đáng yêu''. Vậy nên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Phụ Kiện 09 để được sở hữu những sản phẩm độc đáo nhất!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 91 Hàm Nghi, Đà Nẵng
  • Số 09 Phan Thanh, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
Điện thoại: 0968.50.50.52 - 0944.01.02.08 - 0905.293.243 - 0944.01.02.04
Fanpage: https://www.facebook.com/phukien09shop/
Website: http://www.phukien09.com


Shop phụ kiện 09 - shop bán ốp lưng điện thoại đẹp nhất Đà Nẵng
Shop phụ kiện 09 - shop bán ốp lưng điện thoại đẹp nhất Đà Nẵng

IGấu Store - Phụ kiện & Quà tặng

IGấu là địa chỉ quen thuộc mua ốp lưng với dân dùng iphone lâu năm. Shop phụ kiện được đặt hai cở sở ở Huế và Đà Nẵng. Những chiếc ốp lưng ở đây phong phú, đa dạng về chủng loại, màu sắc, kiểu dáng phù hợp với các bạn trẻ. Đến đây, bạn có thể tìm được cho mình những loại case yêu thích. Đảm bảo em iphone yêu dấu của mình sẽ xinh lưng linh khi dùng sản phẩm của cửa hàng bán phụ kiện Đà Nẵng này.


Không chỉ bán ốp lưng mà IGấu Store còn được ví nhưu thiên đường phụ kiện với những sản phẩm độc đáo như dép, đồng hồ, kính, ốp, loa, ví, bình nước, ba lô... vân vân là vân vân, mỗi món đồ đều được lựa chọn từ mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc đến họa tiết nên đã đến IGấu Store là quên lối về.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 267 Đống Đa, Đà Nẵng
  • SĐT: 0905 416 742
  • Facebook: https://www.facebook.com/igau.store
IGấu Store - Phụ kiện & Quà tặng
IGấu Store - Phụ kiện & Quà tặng
IGấu Store - Phụ kiện & Quà tặng
IGấu Store - Phụ kiện & Quà tặng

Shop Lê Long

Cũng là một cái tên khá quen thuộc đối với nhiều bạn trẻ tại Đà Nẵng, Shop Lê Long là nơi chuyên cung cấp ốp lưng điện thoại với rất nhiều mẫu mã dành cho các dòng smartphone hiện có trên thị trường, cùng với một số loại phụ kiện điện thoại khác.


Tại shop, các sản phẩm ốp lưng điện thoại được thiết kế vô cùng bắt mắt, ấn tượng, phù hợp với mọi phong cách, mẫu mã lại đa dạng, cho bạn tha hồ mà lựa chọn. Chắc chắn rằng khi đến với Shop Lê Long, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm được một chiếc ốp lưng điện thoại phù hợp cho chiếc iPhone của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 157 Hoàng Diệu, Đà Nẵng
Điện thoại: 093 554 53 89

Shop Lê Long - shop bán ốp lưng điện thoại đẹp nhất Đà Nẵng
Shop Lê Long - shop bán ốp lưng điện thoại đẹp nhất Đà Nẵng

Hia Shop

Hia Shop được nhiều người biết đến là shop cung cấp phụ kiện & ốp lưng iPhone, iPad nhiều nhất, đẹp nhất và rẻ nhất tại Đà Nẵng. Với những gì đã làm được trong thời gian vừa qua, Hia Shop đã thực sự ghi nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng các khách hàng với những mẫu ốp lưng cực ấn tượng với giá cả và chất lượng tốt nhất trên thị trường.


Thêm vào đó là phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên tại shop hết sức nhiệt tình, luôn mang lại cảm giác thoải mái cho bất cứ khách hàng nào khi đến đây. Bên cạnh đó, Hia Shop cũng thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi với ưu đãi cực hấp dẫn, vậy nên bạn hãy thường xuyên ghé qua fanpage của Hia Shop để có thể nắm bắt thông tin một cách kịp thời nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 590 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng
Điện thoại: 0905.122.223 - 0986.122.223
Fanpage: https://www.facebook.com/hiashop/

Hia Shop - shop bán ốp lưng điện thoại đẹp nhất Đà Nẵng
Hia Shop - shop bán ốp lưng điện thoại đẹp nhất Đà Nẵng

iShopDN

Từ lâu, với sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng, iShopDN đã thật sự khẳng định được uy tín của mình cũng như đã có chỗ đứng trên thị trường iPhone tại Đà Nẵng. Với phương châm đặt uy tín và chất lượng của sản phẩm lên hàng đầu, iShopDN vẫn luôn không ngừng cố gắng để trở thành một địa chỉ mua hàng tin cậy của cộng đồng người dùng iPhone. Và để nâng cao chất lượng phục vụ cũng như đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất, iShopDN cam kết sẽ mang tới những sản phẩm tốt nhất, rẻ nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất.


Khi đến đây, chắc chắn rằng bạn sẽ vô cùng ngỡ ngàng bởi lẽ nơi này chẳng khác nào là một "thế giới" rộng lớn và đa dạng của các món đồ phụ kiện mới, độc đáo nhất. Vậy nên, bạn cũng sẽ không quá khó để có thể tìm ra những chiếc ốp lưng điện thoại phù hợp với sở thích, tính cách của mình, từ đơn giản, nam tính, sang trọng hay dễ thương, iShopDN đều có cả. Nếu bạn đang có nhu cầu sắm một chiếc ốp lưng vừa để bảo vệ lại vừa mang tính thẩm mỹ cao cho "em" iPad của mình thì iShopDN chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 87 Hoàng Diệu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0906 505 502 - 0901 997 999
Fanpage: https://www.facebook.com/IshopDaNang/
Website: http://ishopdn.vn

iShopDN - shop bán ốp lưng điện thoại đẹp nhất Đà Nẵng
iShopDN - shop bán ốp lưng điện thoại đẹp nhất Đà Nẵng

Shop Ốp lưng - Phụ Kiện 09 Trần Tống

Shop Ốp lưng - Phụ Kiện 09 Trần Tống nổi tiếng là một địa chỉ chuyên cung cấp tất cả các loại phụ kiện, ốp lưng, dán màn hình, đồ chơi cho iPhone, iPad, Samsung... nhiều số 1 tại TP. Đà Nẵng. Những sản phẩm ốp lưng điện thoại tại đây đều rất đa dạng về mẫu mã, cũng như luôn được cập nhật liên tục theo xu hướng mới nhất với một mức giá cực kì rẻ, vậy nên Shop Ốp lưng - Phụ Kiện 09 Trần Tống đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía khách hàng.


Ngoài ra, nơi đây còn cung cấp dịch vụ dán màn hình chuyên nghiệp, dán cực nhanh nhưng lại vô cùng chất lượng nhé, đảm bảo không làm mất thời gian của khách hàng, thêm vào đó là dịch vụ chuyên unlock, cài phần mềm, sửa chữa phần cứng cho iPhone/iPad nữa. Chính vì vậy, khi đến đây bạn không chỉ mua được những chiếc ốp lưng thật đẹp, thật ấn tượng mà còn có thể sử dụng những dịch vụ vô cùng chất lượng như đã nói ở trên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 09 Trần Tống, Đà Nẵng
Điện thoại: 090511456 - 0905420470
Fanpage: https://www.facebook.com/09trantongdanang/

Shop Ốp lưng - Phụ Kiện 09 Trần Tống - shop bán ốp lưng điện thoại đẹp nhất Đà Nẵng
Shop Ốp lưng - Phụ Kiện 09 Trần Tống - shop bán ốp lưng điện thoại đẹp nhất Đà Nẵng
Thống Sài Gòn 2017-08-26 09:33:53
Có miếng dán htc u11 k bạn

Jem Shop Case

Được biết đến là nơi chuyên cung cấp ốp lưng phụ kiện cho IPhone, iPad, Macbook Độc - Đẹp - Rẻ, cho đến nay Jem Shop Case đã trở thành một địa chỉ uy tín và quen thuộc của nhiều bạn trẻ tại Đà Nẵng. Chẳng những đa dạng về mẫu mã, nhiều màu sắc mà chất lượng sản phẩm thì cũng khỏi cần phải bàn cãi gì nữa. Hiện nay, Jem Shop Case vẫn đã và đang nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình của khách hàng gần xa. Đặc biệt khi mua hàng tại shop, bạn có thể nhận được những ưu đãi sau:


  • Mua Ốp tặng Ốp.
  • Mua Ốp lưng, phụ kiện sẽ được tặng cây chọt sim hoặc dán phím home
  • Mua Ốp lưng được tích điểm
  • Giảm giá 10% trong vòng 1 năm dành cho các thành viên quen thuộc.
  • Free Ship nội thành trong bán kính < 2km.

Bên cạnh đó, sự phục vụ nhiệt tình của bà chủ shop cũng chính là ưu điểm giúp Jem Shop Case luôn đứng vững và tạo được niềm tin cho khách hàng như hiện nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: K94/10 Phạm Văn Nghị, Đà Nẵng (tạm dời từ K94/10 PVN đến K94/20 PVN cuối kiệt từ ngày 23/3 - 23/7/2017 để sửa chữa shop)
Điện thoại: 0905305450 - 0935702014
Fanpage: https://www.facebook.com/Jemshop.case/

Jem Shop Case - shop bán ốp lưng điện thoại đẹp nhất Đà Nẵng
Jem Shop Case - shop bán ốp lưng điện thoại đẹp nhất Đà Nẵng

Shop Phụ Kiện Nhật Huy

Được mệnh danh là ''Thế giới dành cho dế yêu của bạn'', Shop phụ kiện Nhật Huy là một địa chỉ chuyên cung cấp các mẫu ốp lưng, bao da, pin sạc,... phụ kiện điện thoại, ipad khá uy tín tại Đà Nẵng. Tại đây luôn có những mẫu ốp lưng mới cho các dòng iPhone hàng tuần, cũng như đa dạng chủng loại hàng từ đơn giản cho đến dễ thương, sang trọng Shop Nhật Huy đều có cả.


Kể từ ngày thành lập đến giờ, shop vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực với mong muốn mang tới tay người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng và đẹp nhất. Vậy nên, đến với Shop phụ kiện Nhật Huy chính là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 07 Phan Thanh, Thanh Khê, Đà Nẵng
Điện thoại: 0978.645.645
Fanpage: https://www.facebook.com/phukien07.PhanThanh/

Shop Phụ Kiện Nhật Huy - shop bán ốp lưng điện thoại đẹp nhất Đà Nẵng
Shop Phụ Kiện Nhật Huy - shop bán ốp lưng điện thoại đẹp nhất Đà Nẵng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?