Top 5 Cửa hàng bán trang sức phong thủy đẹp và uy tín nhất tỉnh Thái Bình

Trang sức không chỉ đơn giản là phụ kiện để làm đẹp mà còn là vật phẩm giúp bạn đẩy lùi vận hạn, tăng cường vượng khí. Để cả năm luôn suôn sẻ và tràn đầy năng lượng, bạn đã có dự định gì chưa? Nếu bạn đang muốn sở hữu một món trang sức phong thủy thì hôm nay Toplist hân hạnh gửi đến bạn gợi ý những cửa hàng trang sức uy tín nhất ở tỉnh Thái Bình.

Đá Phong Thủy. Huynh & Loan

Đá Phong Thủy. Huynh & Loan là cửa hàng chuyên bán các loại trang sức từ đá, như mặt dây chuyền, lắc tay,... Loại đá tại cửa hàng là loại đá có bản chất là đá tự nhiên, đá quý và bán quý. Được trải qua hàng triệu năm hình thành và tích tụ linh khí thiên địa, đá ẩn chứa một nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ.


Bạn đang muốn mua trang sức phong thủy, nhưng bạn không có nhiều kiến thức và thông tin về lĩnh vực này thì cứ yên tâm, đến với đá phong thủy Huynh & Loan bạn sẽ được tư vấn tất tần tật về sản phẩm nào đeo vào sẽ phù hợp với mệnh của bạn, đa dạng các mẫu mã cho bạn lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Cao Trung, Đình Phùng, Kiến Xương, Thái Bình
Điện thoại: 0908 281 468 & 0976 401 415
Fanpage: https://www.facebook.com/daphongthuyhl/

Đá Phong Thủy. Huynh & Loan
Đá Phong Thủy. Huynh & Loan
Đá Phong Thủy. Huynh & Loan
Đá Phong Thủy. Huynh & Loan

PNJ

PNJ là cái tên quá quen thuộc trong lĩnh vực trang sức, là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu tại đầu tại Việt Nam. PNJ mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế và chất lượng vượt trội.


PNJ còn có cả bộ sưu tập riêng về trang sức phong thủy cho khách hàng thoải mái lựa chọn, trang sức phong thủy của PNJ được làm từ những loại đá quý. Đến với cửa hàng bạn sẽ được gợi ý những món trang sức phù hợp với bản mệnh, giúp cải thiện vận khí và đem lại may mắn tài lộc cho bạn. PNJ luôn có rất nhiều ưu đãi, và chương trình khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng của mình nên bạn hoàn toàn yên tâm mua sắm nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 211 - 213 Hai Bà Trưng, Lê Hồng, TP Thái Bình, Thái Bình
Điện thoại: 022 7383 0686 & 1800 545 457
Email: them.ttt@pnj.com.vn
Website: https://www.pnj.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/PNJThaiBinh
Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

PNJ - Trang sức mệnh Hỏa
PNJ - Trang sức mệnh Hỏa
PNJ - Trang sức mệnh Kim
PNJ - Trang sức mệnh Kim

Vàng Bạc Duy Chiến

Vàng bạc Duy Chiến là cửa hàng chuyên kinh doanh vàng miếng 9999, vàng trang sức 24K, 18K, 10K, charm phong thủy 24K, đồ thủ công mỹ nghệ, sản phẩm trang sức từ các thương hiệu nổi tiếng Italy, Korea,... và bạc trang sức cao cấp.


Vàng bạc Duy Chiến cung cấp mẫu mã phong phú, đa dạng 14k - 18k, đây là một thương hiệu trang sức uy tín tại Thái Bình, cửa hàng cũng có nhân viên tư vấn nhiệt tình và chu đáo, tư vấn trang sức phù hợp nhất với bạn và thời thượng nhất.


Các thiết kế trang sức của cửa hàng Vàng bạc Duy Chiến chú trọng đến sự tỉ mỉ, tinh tế và sang trọng giúp bạn trở nên nổi bật và xinh đẹp hơn. Bạn sẽ được hỗ trợ đổi sản phẩm miễn phí trong 48h, cam kết chất lượng sản phẩm 100%, nếu sai sẽ được hoàn tiền.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 225F Hai Bà Trưng, Lê Hồng Phong, TP Thái Bình, Thái Bình
  • Số 459 - Khu 6, TT Diêm Điền, Thái Thuỵ, Thái Bình

Điện thoại: 022 7385 3284
Email: thanhdq13@wru.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vangbacduychien
Giờ mở cửa: 06:30 - 18:00

Vàng bạc Duy Chiến
Vàng bạc Duy Chiến
Vàng bạc Duy Chiến
Vàng bạc Duy Chiến

Đẳng cấp đá phong thủy Linh Linh

Showroom Đẳng cấp đá phong thủy Linh Linh là thế giới đồ phong thủy tâm linh số 1 tại Thái Bình và trang sức đá quý, thạch anh thiên nhiên. Cửa hàng nhận tư vấn - thiết kế hoàn chỉnh không gian thờ Thần Tài - Thổ địa theo chuẩn mực phong thủy giúp gia chủ gia tăng tài lộc, kích hoạt năng lượng, thay đổi vận mệnh trong làm ăn kinh doanh.


Cửa hàng đảm bảo, bảo hành chất lượng sản phẩm 100%, giá cả sản phẩm cạnh tranh, cửa hàng cũng hỗ trợ trì chú sản phẩm và hỗ trợ book lịch gặp thầy phong thuỷ. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một sản phẩm phong thủy ưng ý tại cửa hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 16 đường Lê Qúy Đôn (kéo dài), tổ 22, Kỳ Bá, TP Thái Bình, Thái Bình
Điện thoại: 0962 558 999 & 0828 075 555
Email: nhaphanphoisonduclinh@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Daphongthuy.linhlinh/

Đá quý phong thủy Linh Linh
Đá quý phong thủy Linh Linh
Đá quý phong thủy Linh Linh
Đá quý phong thủy Linh Linh

Vàng bạc Thành Thảo

Vàng bạc Thành Thảo là địa chỉ uy tín để mua trang sức phong thủy tại Thái Bình tiếp theo mà toplist muốn gợi ý cho các bạn. Vàng bạc Thành Thảo có địa chỉ ở 761 Lý Bôn, Trần Lãm, TP Thái Bình, Thái Bình, nằm ngay vị trí dễ tìm.


Tại đây kinh doanh đầy đủ các mặt hàng trang sức đẹp, độc và lạ. Vàng bạc Thành Thảo cũng có những trang sức phong thủy mang đến nhiều sự may mắn với thiết kế độc đáo. Bên cạnh đó cửa hàng cũng nhận làm gia công theo yêu cầu của khách hàng, nhận sửa chữa và làm mới sản phẩm. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ trên để lựa chọn hay chọn mẫu trên fanpage và nhận ship đến tận nhà nhé. Hãy liên hệ với cửa hàng để được tư vấn chi tiết nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 761 Lý Bôn, Trần Lãm, TP Thái Bình, Thái Bình
Điện thoại: 0983 435 192
Email: vtst12113@gmail.com
Fanpage: https://bitly.com.vn/4o08ju

Vàng bạc Thành Thảo
Vàng bạc Thành Thảo
Vàng Bạc Thành Thảo
Vàng Bạc Thành Thảo

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?