Top 5 Cửa hàng dầu gội thuần chay tốt nhất tại Hà Nội

Ngày nay, người kinh doanh và người tiêu dùng đều có điểm chung là cùng muốn hạn chế rác thải và kinh doanh hay tiêu thụ một cách thân thiện với môi trường. Dầu gội thuần chay được biết đến là lựa chọn hàng đầu của các nàng bởi nó được chiết xuất từ thiên nhiên và không chứa những thành phần từ động vật (điển hình là keratin). Sự an toàn và lành tính của dầu gội thuần chay đối với người dùng và môi trường khiến chúng chiếm được sự yêu thích của nhiều người. Dưới đây là những cửa hàng bán dầu gội thuần chay tốt nhất tại Hà Nội mà Toplist đã săn lùng cho bạn đây.

Cocoon Vietnam

Nói đến mỹ phẩm thuần chay, ắt hẳn trong đầu chúng ta sẽ hiện lên những thương hiệu tiêu biểu mà nổi bật hơn hết có lẽ là Cocoon Vietnam. Thương hiệu ra đời với một lý do đơn giản là làm đẹp cho người Việt từ chính những nguồn nguyên liệu gần gũi, quen thuộc. Cocoon cam kết 100% sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng và chứng nhận xuất xứ, 100% thuần chay và không dùng nguyên liệu từ động vật.


Sau nhiều năm cố gắng mang lại làn sóng “mỹ phẩm thuần chay” cho Việt Nam, Cocoon đã dần khẳng định được vị trí quan trọng và giá trị thương hiệu của hãng thể hiện qua niềm tin và sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Từ các sản phẩm chăm sóc da mặt đến cơ thể, thương hiệu thuần chay này luôn khiến khách hàng hài lòng với chất lượng và cả bao bì được chau chuốt.


Dầu gội thuần chay ở đây cũng thuộc top những sản phẩm chạy nhất, ngoài chất lượng tốt, giá thành cũng vô cùng hợp lí với bất cứ ai kể cả sinh viên. Một sản phẩm dầu gội bưởi không chứa sulfate là điều mà bạn nên cân nhắc để đảm bảo cho mái tóc và da đầu luôn khỏe mạnh. Dầu gội có mùi hương thoang thoảng nhẹ nhàng chứ không hề nồng gắt. Ngoài ra còn có các sản phâm liên quan dành cho tóc cũng hoàn toàn thuần chay. Khách hàng rất hài lòng nhiệt tình cho feedback sau những lần sử dụng bởi công dụng và hiệu quả mà Cocoon đem lại. Đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.


Guardian, Hasaki... là các nhà phân phối uy tín Cocoon Việt Nam tại Hà Nội, bạn có thể tin tưởng hoàn toàn khi đến đây để mua các sản phẩm của Cocoon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Cửa hàng Guardian: 227 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3204 7085
  • Cửa hàng Guardian: 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội - 024 3204 5040
  • ...
  • Tham khảo thêm tại: https://www.guardian.com.vn/blogs/ha-noi
Điện thoại: 028 3832 8228
Email: cocoon.com.vn@gmail.com
Website: https://www.cocoonvietnam.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/CocoonVietnamOfficial
Shopee Mall: https://shopee.vn/cocoonvietnamofficial
Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/cocoon-vietnam
Cocoon Vietnam
Cocoon Vietnam
Cocoon Vietnam
Cocoon Vietnam

Đôđô Mom

Một trong những cửa hàng bạn không nên bỏ qua - Đôđô Mom - nếu muốn tìm cho mình một loại dầu gội thuần chay hay những loại mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, thân thiện và gần gũi với môi trường. Các sản phẩm luôn được chiết xuất từ các loại thực vật rất quen thuộc với chúng ta như trà xanh, lá tía tô, bí xanh,... và nói không với hoá chất làm cho người dùng cảm thấy an tâm và tin tưởng.


Fanpage Đôđô Mom thường xuyên cập nhật các sản phẩm với đầy đủ thông tin sản phẩm cũng như công dụng và cách sử dụng chi tiết, giúp khách hàng dễ dàng tìm hiểu về nguồn gốc cũng như hiệu quả mà sản phẩm đem lại. Nhân viên rất nhiệt tình, tư vấn cho khách hàng những thắc mắc và đưa ra những lời khuyên phù hợp với tình trạng muốn khắc phục.


Ngoài ra, fanpage thường đăng tải những bài viết truyền năng lượng tích cực đến khách hàng vào các dịp lễ, thêm cả những chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng vào lễ tết hay những ngày khai trương chi nhánh, đại lý mới. Hãy thử ngay sản phẩm tại Đôđô Mom ngay khi có cơ hội nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 47 Lưu Hữu Phước, Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0983 826 279

Fanpage: https://www.facebook.com/dodomom.vn/

Email: dodomom6279@gmail.com

Đôđô Mom
Đôđô Mom
Đôđô Mom
Đôđô Mom

Xanh và Refill - Green and Refill Grocery

Xanh và Refill là cầu nối cung cấp các "Sản phẩm Xanh" tới người tiêu dùng. Sản phẩm của Tiệm là các sản phẩm “Made in Việt Nam”, tốt cho sức khỏe, thân thiện với môi trường và bao bì đóng gói tối giản nhất trong đó hình thức refill – mua đong cũng được Tiệm áp dụng để tăng vòng đời cho các bao bì nhựa, giảm thiểu rác thải ra môi trường xung quanh.


Tiệm luôn hướng tới cung cấp cho người dùng những sản phẩm thuần chay với các thành phần thiên nhiên cam kết không hóa chất gây hại. Chất lượng sản phẩm cũng như thái độ tư vấn nhiệt tình của nhân viên khiến khách hàng hài lòng, càng ngày được nhiều người biết đến hơn. Dầu gội thương hiệu Karose thuần chay sẽ cung cấp dưỡng chất từ sâu bên trong giúp phục hồi hư tổn, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, sử dụng trong thời gian dài sẽ không làm da bị xuống cấp do thường xuyên tiếp xúc với hóa chất.


Giảm thiểu rác thải, áp dụng lối sống zero-waste, ủng hộ các sản phẩm có nguồn gốc thực vật và không thử nghiệm trên động vật chính là những hành động cực kỳ thiết thực để thể hiện tình yêu và lòng biết ơn tới mẹ Trái Đất. Hãy chung tay cùng Xanh và Refill - Green and Refill Grocery bảo vệ môi trường sống của chúng ta ngay từ hôm nay thông qua việc sử dụng các sản phẩm thuần chay bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • A18 TT Đồng Xa, Ngõ 26 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - 0389 967 241
  • Tầng 29, HH4C Linh Đàm, Hoàng Mai - 0983 673 659
  • 5A05, chung cư Rice City Sông Hồng, Gia Quất, Long Biên - 0977 880 691

Fanpage: https://www.facebook.com/GreenandRefillGrocery/

Email: nguyetlo.ftu@gmail.com

Xanh và Refill - Green and Refill Grocery
Xanh và Refill - Green and Refill Grocery
Xanh và Refill - Green and Refill Grocery
Xanh và Refill - Green and Refill Grocery

Green Nature - Tinh hoa thiên nhiên Việt

Một trong những cửa hàng xứng đáng được nhiều người biết đến hơn - Green Nature. Cửa hàng với không gian thoáng đãng cùng mùi hương gần gũi khiến ai cũng muốn bước vào vì cảm giác thoải mái. Web của cửa hàng cũng được thiết kế rất đơn giản, gần gũi mà rất đầy đủ thông tin, từ ý nghĩa tên đến thông tin sản phảm cũng như cách thức liên hệ đặt hàng, giúp khách hàng dễ dàng tìm hiểu về sản phẩm và liên hệ để được tư vấn.


Các sản phẩm dành cho tóc hay dầu gội nói riêng tại Green Nature được sản xuất theo công thức và phương pháp thủ công truyền thống với các nguyên liệu từ thiên nhiên như bồ kết, hà thủ ô,... nói không với các chất tạo bọt hay hóa chất khác có thể gây ảnh hưởng đến người dùng. Nhiều bạn vẫn thắc mắc không biết dùng các sản phẩm thuần chay có tốt không thì có thể nói việc dùng mỹ phẩm thuần chay cũng giống như việc ăn các loại trái cây hay rau sống, chứa nhiều dưỡng chất tự nhiên như vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa… nên về độ an toàn thì không cần lo lắng.


Đồng thời nó giúp giảm thiểu kích ứng cho những nàng có làn da nhạy cảm, giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và mềm mại hơn. Nếu có cơ hội các bạn nên ghé sang cửa hàng để tham quan và được nhân viên tư vấn kĩ càng hơn với từng sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 77 Hoàng Công Chất, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0977 886 009

Website: http://greennature.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/greennaturethiennhienviet/shop/

Email: greennatureviet@gmail.com

Green Nature - Tinh hoa thiên nhiên Việt
Green Nature - Tinh hoa thiên nhiên Việt
Green Nature - Tinh hoa thiên nhiên Việt
Green Nature - Tinh hoa thiên nhiên Việt

Love Beauty and Planet

Thêm một thương hiệu khởi nguồn từ một nhóm những người đồng ý tưởng, hướng đến những sản phẩm làm đẹp tuyệt vời, vừa có chất lượng cao lại vừa giúp bảo vệ trái đất thân yêu, Love Beauty and Planet.


Các sản phẩm của thương hiệu nói không với thử nghiệm trên động vật và được Vegan Action chứng nhận thuần thực vật một cách độc lập. Nhãn hàng ra đời vào tháng 12 năm 2017, nhanh chóng thâm nhập vào thị trường và chứng minh chất lượng của sản phẩm cũng như giá trị thương hiệu. Thiết kế các sản phẩm của Love Beauty and Planet khá bắt mắt và tươi mới, vỏ chai được làm từ nhựa tái chế 100%, tối ưu hóa sự thân thiện với môi trường.


Bộ sưu tập dầu gội thuần chay gồm năm loại tương ứng với những thành phần chủ yếu khác nhau cũng như mùi hương đặc trưng cho mỗi loại, mọi người có thể lựa chọn cho mình một loại phù hợp mà không phải lo về chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, mỗi một mùa là mỗi bộ sưu tập mùi hương khác nhau nên bạn có thê sưu tầm và khám phá đa dạng loại dầu gội của thương hiệu.


Hiện nay trên thị trường Việt Nam, Love Beauty and Planet có nhiều hệ thống cửa hàng phân phối sản phẩm chính hãng như Hasaki, Guardian... Bạn có thể vào website, tìm đến các chi nhánh của các cửa hàng này để mua sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cửa hàng Guardian: 227 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3204 7085
  • Cửa hàng Guardian: 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội - 024 3204 5040
  • ...
  • Tham khảo thêm tại: https://www.guardian.com.vn/blogs/ha-noi

Điện thoại: 024 3204 7085

Website: https://www.lovebeautyandplanet.com/vn/home.html
Fanpage: https://www.facebook.com/LoveBeautyAndPlanetVN/
Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Love Beauty and Planet
Love Beauty and Planet
Love Beauty and Planet
Love Beauty and Planet

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?